HungHoangHao

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-353046
Ngày cấp bằng
30/1/15
Số km
113
Động cơ
266,330 Mã lực
Các cụ cho em hỏi nay nhà em có bác thợ ở Vĩnh Phúc đến làm cầu thang mà có dịch này bố mẹ vs vk em đang có bầu bảo không cho làm mà phân vân quá các cụ ak.
không làm gì cả, dừng lại toàn bộ, thành phố đã khuyến cáo rồi mà cụ, cụ dừng lại sớm còn kịp
 

Tôm đồng

Xe tải
Biển số
OF-490131
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
478
Động cơ
194,754 Mã lực
Tụi em rất sòng phẳng. Thuế loại 1 tờ hoá đơn thì yêu cầu phải có biên bản.
Cơ quan nhà nước chậm thủ tục hồ sơ thì bên em gửi công văn dồn dập.
Mọi thứ đều phải có căn cứ trích dẫn luật hết ạ. Từ ngày thành lập doanh nghiệp đến nay là hơn 10 năm. Tụi em chưa tốn 1 đồng phí bôi trơn nào ạ. Chỉ có phải sửa sai do ban đầu không có nhân viên pháp lý dẫn đến làm sai thôi. Đương nhiên là đổi lại bên em phải duy trì và trả lương nhân viên pháp lý.
Cách đây mấy năm bên em còn phải dùng đến văn phòng văn hoá kinh tế đài bắc gửi văn bản thúc ép. Từ đó trở đi bên em làm gì cũng rất nhẹ nhàng
Cụ đúng khi đứng trên vai trò làm nhân viên cho 1 Công ty FDI. Nhưng cũng là cụ, và làm cho Công ty trong nước, em tin cụ sẽ không phát biểu như trên nữa. Đó là thực tế cuộc sống của chủ doanh nghiệp ở Việt nam.
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
4,088
Động cơ
443,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đã có nhiều cụ nói về việc tại sao vùng bắc Ý lại bị toang. Em cũng có bạn là chủ doanh nghiệp gia đình bên Brescia, thuộc bắc Ý. Qua trao đổi thì thực tế là Trung Quốc đã mua rất nhiều các công ty nhỏ của Ý. Mà ở Ý thì công nghiệp tập trung ở vùng bắc Ý. Nhân công lao động từ TQ sang Ý cũng rất nhiều, từ làm công nhân, kỹ thuật trong nhà máy đến kinh doanh ngoài thị trường. Sau tết, một lượng lớn khách trung quốc đã đến Ý. Có thể đó là nguyên nhân chính gây vấn đề trầm trọng khi mà việc lây nhiễm cả khi ko có triệu chứng bệnh.
Chuẩn rồi cụ, đấy là nguồn lây nhiễm!
Đó là từ nguồn lao động từ TQ làm việc trong ngành cn dệt và thời trang;
Khả năng kiểm soát dịch là chuyện khác cụ ạ !
 

HungHoangHao

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-353046
Ngày cấp bằng
30/1/15
Số km
113
Động cơ
266,330 Mã lực
So sánh theo tiền thì khó có chính xác. 300k VN có thể đi khám và 1 loạt các xét nghiệm. 3000usd ở Mẽo có khi chưa đủ khám.
300k việt nam đủ tiền khám thôi, xét nghiệm e nhiều hơn 2 lần là ít, tuy nhiên so sánh về tiền là khập khiễng,
 

anduong_hp

Xe hơi
Biển số
OF-682842
Ngày cấp bằng
5/7/19
Số km
131
Động cơ
104,920 Mã lực
Tuổi
38
Nhưng số ca khỏi bệnh của Đức tiến triển rất chậm và rất ít, điều này rất đáng lo ngại, cho thấy 1 quả bom nổ chậm đang chờ Đức.

Y tế Đức vỡ trận chắc cũng chỉ là thời gian thôi.
Cụ sai nhé, muốn được xác nhận bình phục thì phải có thời gian theo dõi,xét nghiệm âm tính nhiều lần mới được xác nhận là khỏi bệnh, Đức mới làm lên cần một khoảng thời gian nữa.
 

lamien

Xe buýt
Biển số
OF-472552
Ngày cấp bằng
23/11/16
Số km
821
Động cơ
207,684 Mã lực
Trường YHN vẫn ko cho học viên sau đại học nghỉ; trong khi SV; học sinh thì lại nghỉ...
Chuẩn mà cụ, sinh viên cao học của YHN thực chất là các bác sỹ đang làm việc tại các bệnh viện đi học nâng cao CKI hay CKII nên không nghỉ và tham gia lhams chữa bệnh tại bệnh viện ĐHY vừa nâng cao kiến thức vừa giảm tải chống dịch
[/QUOTE]
Calcel đi cụ. Trường hợp xấu xảy ra hậu quả nặng nề. Em có cu em đi chung chuyến bay với BN + mà phải đi cách ly tập trung, cả chung cư hoảng loạn.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,602
Động cơ
904,675 Mã lực
quanggialai nói:
Tụi em rất sòng phẳng. Thuế loại 1 tờ hoá đơn thì yêu cầu phải có biên bản.
Cơ quan nhà nước chậm thủ tục hồ sơ thì bên em gửi công văn dồn dập.
Mọi thứ đều phải có căn cứ trích dẫn luật hết ạ. Từ ngày thành lập doanh nghiệp đến nay là hơn 10 năm. Tụi em chưa tốn 1 đồng phí bôi trơn nào ạ. Chỉ có phải sửa sai do ban đầu không có nhân viên pháp lý dẫn đến làm sai thôi. Đương nhiên là đổi lại bên em phải duy trì và trả lương nhân viên pháp lý.
Cách đây mấy năm bên em còn phải dùng đến văn phòng văn hoá kinh tế đài bắc gửi văn bản thúc ép. Từ đó trở đi bên em làm gì cũng rất nhẹ nhàng
Cụ đúng khi đứng trên vai trò làm nhân viên cho 1 Công ty FDI. Nhưng cũng là cụ, và làm cho Công ty trong nước, em tin cụ sẽ không phát biểu như trên nữa. Đó là thực tế cuộc sống của chủ doanh nghiệp ở Việt nam.
Người Đài thì cũng tùy, ngay trong 1 tập đoàn thì các ông sếp khác nhau có ứng xử cũng chẳng giống nhau lắm.
Ít nhất tụi em có 3 đối tác Đài, toàn là các tập đoàn lớn, họ là các nhà cung cấp. Trong đó có 1 đối tác tụi em đã từ chối hợp tác vì cách làm ăn của họ, cách đây chưa hơn 1 tuần GĐ miền Bắc của họ vẫn còn vào chỗ tụi em để gặp.
Nhưng nói chung thì hội quan chức Việt vẫn kiêng người nước ngoài hơn!
 
Chỉnh sửa cuối:

Palisade

Xe buýt
Biển số
OF-673482
Ngày cấp bằng
17/6/19
Số km
532
Động cơ
110,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hiện đã hỗ trợ phí chuyển tiền , rất nhiều phí giao dịch chứng khoán rồi nhá, thế là ấm dồi
 

F kun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432347
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
3,010
Động cơ
-82,855 Mã lực
Ý 1 ngày chết 2400-2500 người bao gồm cả những người nằm ngoài thống kê.

Thế mới thấy con số 3k người chết cả đợt dịch của Chị na ảo quá!???

Screenshot_2020-03-21-08-05-12-453_all.video.downloader.allvideodownloader.png
Đúng đúng, Tàu mỗi ngày chết ba vạn chín nghìn thằng trên tổng số mắc là ba triệu chín vạn thằng, nó cố ý nói thấp để hại các nước khác, thế cụ đã hài lòng chưa?
Giờ này nó khống chế xong rồi, nói cái này còn ý nghĩa gì nữa. Trong lúc cả thế giới cần hợp tác chống kẻ thù chung thì cứ đi nhiếc móc xúc xiểm đổ lỗi nọ kia để làm gì? Dịch bệnh có giảm hơn không?
 

NQHU

Xe điện
Biển số
OF-389972
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
3,912
Động cơ
270,664 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đức có 28k giường ICU (Intensive Care Unit - chăm sóc tích cực) trong đó 25k giường đã lắp sẵn máy thở! Vượt trội hoàn toàn các nước EU khác nên số lượng ca chết ít hoàn toàn dễ hiểu. Thậm chí giờ Đức cho tất cả các ca nhiễm nằm ICU vẫn dư kìa! Hiện tại Đức đẩy mạnh xét nghiệm rà soát số lượng lớn nên số lượng ca nhiễm tăng nhưng phần lớn là nhẹ!

Trong khi đó bọn Ý chỉ có hơn 7k, Pháp hơn 6k, Anh 4k giường ICU!
 

Ban Ho Travel

Xe hơi
Biển số
OF-709665
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
137
Động cơ
89,500 Mã lực
Tuổi
48
Em hóng với, Roanh nghiệp em có nhõn em với con cào cào :P
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
17,102
Động cơ
505,489 Mã lực
dongnguyenmoc Cụ đọc thông tư 01/2020/TT-NHNN, hiện nay mới áp dụng cho các công ty trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn. Rất tiếc phải thông báo với cụ điều đó.
Em đọc ko thấy có nói về việc chỉ có NN cụ nhé.
Mà em hỏi bank trc khi có thông tư này, thì nó bảo phải thiệt hại 50% cơ
 

Tôm đồng

Xe tải
Biển số
OF-490131
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
478
Động cơ
194,754 Mã lực
tôm ơi.
Người Trung Quốc có mua công ti của Mỹ, Anh, Tây ban nha không ???
Tôm thông minh đúng là như con Tôm :D
Ah, cụ Trym nêu ra phản biện rất hay. Em không có số liệu mức độ TQ mua Công ty của Mỹ, Anh, Tây Ban Nha và hình thức mua cổ phần hay mua đứt. Bên Ý thì em biết là TQ thường mua hẳn các Công ty nhỏ, và người TQ sang đó làm việc khá nhiều.
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,420
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Vâng, Đức gần 20k người nhiễm mà có 60 người tử vong. Phải nói hệ thống y tế của Đức quá tốt
Họ phân loại và cách ly tốt! Người già mà nhiễm thì cứ xác định ....
 

Nhạc

Xe lăn
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
11,752
Động cơ
555,623 Mã lực
Đức có 28k giường ICU (Intensive Care Unit - chăm sóc tích cực) trong đó 25k giường đã lắp sẵn máy thở! Vượt trội hoàn toàn các nước EU khác nên số lượng ca chết ít hoàn toàn dễ hiểu. Thậm chí giờ Đức cho tất cả các ca nhiễm nằm ICU vẫn dư kìa! Hiện tại Đức đẩy mạnh xét nghiệm rà soát số lượng lớn nên số lượng ca nhiễm tăng nhưng phần lớn là nhẹ!

Trong khi đó bọn Ý chỉ có hơn 7k, Pháp hơn 6k, Anh 4k giường ICU!
VN được 3k không cụ ?
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,841
Động cơ
257,088 Mã lực
Đức có 28k giường ICU (Intensive Care Unit - chăm sóc tích cực) trong đó 25k giường đã lắp sẵn máy thở! Vượt trội hoàn toàn các nước EU khác nên số lượng ca chết ít hoàn toàn dễ hiểu. Thậm chí giờ Đức cho tất cả các ca nhiễm nằm ICU vẫn dư kìa! Hiện tại Đức đẩy mạnh xét nghiệm rà soát số lượng lớn nên số lượng ca nhiễm tăng nhưng phần lớn là nhẹ!

Trong khi đó bọn Ý chỉ có hơn 7k, Pháp hơn 6k, Anh 4k giường ICU!
Em vẫn khâm phục Đức, nhưng khi các cụ nói em mới nghĩ ra. Đa số những người chưa tử vong đang nằm ICU để kéo dài sự sống, và số hồi phục cũng đang rất ít, vì vậy hy vọng sau thời gian nữa số ca nặng nằm ICU sẽ khỏi.
 

hhnd

Xe tăng
Biển số
OF-156112
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
1,285
Động cơ
345,183 Mã lực
cụ nào am hiểu giải thích giúp em: Tại sao số người TQ đang điều trị vẫn còn rất nhiều (khoảng 10k) trong khi dịch đã qua từ lâu. Phải chăng những trường hợp này đều đang sống nhờ máy?
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
413
Động cơ
446,000 Mã lực
Chuẩn mà cụ, sinh viên cao học của YHN thực chất là các bác sỹ đang làm việc tại các bệnh viện đi học nâng cao CKI hay CKII nên không nghỉ và tham gia lhams chữa bệnh tại bệnh viện ĐHY vừa nâng cao kiến thức vừa giảm tải chống dịch
Calcel đi cụ. Trường hợp xấu xảy ra hậu quả nặng nề. Em có cu em đi chung chuyến bay với BN + mà phải đi cách ly tập trung, cả chung cư hoảng loạn.
[/QUOTE]
Không hiểu ý cụ? Các bạn cao học ĐHY là bác sỹ được đào tạo bài bản. Đi học hay đi làm lúc này là bt mà
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top