NonameNonick

Xe điện
Biển số
OF-513525
Ngày cấp bằng
1/6/17
Số km
2,389
Động cơ
323,919 Mã lực
Chắc là bà này không muốn lộ ra bí mật kinh doanh, bí mật riêng tư và các đối tác cũng vậy. Thái độ bất hợp tác với cơ quan chức năng vì bà tin vào sức mạnh của các ô dù chống lưng, và cũng có thể BN 21 đã cho bà và các đối tác của bà những bài học có giá trị? Mình suy nghĩ vậy
Vâng cụ. Cụ em mình chém trên này chỉ nêu quan điểm cá nhân (như em là thấy bức xúc thái độ của mụ này), còn lại việc xử lý thế nào sẽ có các cơ quan hữu quan, pháp luật làm việc với mụ ấy.
Cụ em mình cố gắng phòng cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng; mỗi người có thêm ý thức và trách nhiệm thì em tin là Việt Nam sẽ lại kiểm soát dịch bệnh tốt ngay.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,256
Động cơ
514,215 Mã lực
Con mụ này cũng ghê phết đấy cụ! không phải dạng vừa đâu...
BN34 sai thì để pháp luật xử lý, không nên bới móc quá khứ ngừoi ta ở những việc không liên quan. Cụ đừng tha những thứ rác rửoi này về diễn đàn nữa
[/QUOTE]
Đây là hiện tại về BN 34
 

The GhostFather

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-610476
Ngày cấp bằng
19/1/19
Số km
494
Động cơ
125,346 Mã lực
Tuổi
90
E lo vài tháng nữa mà ko vượt qua e cô vy này thì tình trạng thất nghiệp gia tăng, đói nghèo trong xã hội lên cao thì rất mệt ạ.
Bây giờ tình hình tệ nạn XH bắt đầu nhen nhúm rồi cụ, trộm cắp, cướp giật, lừa đảo giữa thiên thanh bạch nhật, ko coi cớm ra gì nữa rồi.
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
13,622
Động cơ
505,489 Mã lực
Đến cơm văn phòng mà cũng phải nghỉ hả cụ , em tưởng các cụ bán cơm dạng ship hàng vẫn sống tốt chứ . Không ăn ở văn phòng thì vẫn phải mua cơm về nhà ăn chứ đâu có nhịn đc .
Giờ khó khăn thì ko còn xa xỉ nữa, dù là cơm vp.
Lũ bạn em làm vp giờ tự nấu cơm mang đi vì vừa rẻ, ngon và an toàn trong dịch covid này đó cụ.
 
Biển số
OF-698458
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
1,611
Động cơ
46,980 Mã lực
Bây giờ tình hình tệ nạn XH bắt đầu nhen nhúm rồi cụ, trộm cắp, cướp giật, lừa đảo giữa thiên thanh bạch nhật, ko coi cớm ra gì nữa rồi.
Tình hình khó khăn bao giờ cũng phát sinh các tệ nạn ở mọi tầng lớp trong xh mà cụ. Chứ dư dả rồi thì người ta lại nghĩ đến việc đi từ thiện, cúng biếu
 

Nletgo

Xe buýt
Biển số
OF-342245
Ngày cấp bằng
10/11/14
Số km
820
Động cơ
329,788 Mã lực
40,000 người ồ ạt từ châu âu về mỹ mà nhìn chả mấy chú đeo khẩu trang
dự là đám này k ít chú dính Covid, tuần sau mỹ Toang

SÂN BAY MỸ HỖN LOẠN VÌ KIỂM TRA SỨC KHỎE SAU LỆNH CẤM CHÂU ÂU

Người xếp hàng dài chờ nhập cảnh tại 13 sân bay lớn ở Mỹ, trong khi giới chức địa phương chỉ trích chính quyền liên bang để xảy ra tình trạng trái với khuyến cáo "cách ly xã hội".
San bay My hon loan vi kiem tra suc khoe sau lenh cam chau Au hinh anh 1 sbMy_23_.jpeg
Tình trạng hỗn loạn diễn ra tại các sân bay lớn ở Mỹ cuối tuần qua sau khi các biện pháp kiểm tra sức khỏe cho người trở về từ châu Âu được triển khai. Trong ảnh, người trở về từ Madrid, Tây Ban Nha, chờ nhập cảnh tại sân bay quốc tế O'Hare ở Chicago hôm 14/3. Ảnh: AP.
San bay My hon loan vi kiem tra suc khoe sau lenh cam chau Au hinh anh 2 sbMy_3_.jpeg

San bay My hon loan vi kiem tra suc khoe sau lenh cam chau Au hinh anh 3 sbMy_4_.jpeg
Chính quyền Tổng thống Donald Trump ban hành lệnh cấm nhập cảnh với người từ 26 nước thuộc khối Schengen (tự do đi lại ở châu Âu), sau đó mở rộng cho Anh và Ireland, song công dân Mỹ ở các nước này vẫn được phép về nước. Trong ảnh là cảnh đông đúc tại sân bay O'Hare hôm 15/3. Theo người chụp tấm hình bên phải, họ phải mất 6 tiếng mới lấy được hành lý, sau đó chờ làm thủ tục hải quan thêm 2-4 tiếng, đứng giữa đám đông chật cứng. Ảnh: Twitter.
San bay My hon loan vi kiem tra suc khoe sau lenh cam chau Au hinh anh 4 sbMy_21_.jpeg
Sau lệnh cấm, chỉ 13 sân bay của Mỹ được chỉ định tiếp nhận các chuyến bay từ châu Âu, hầu như là các sân bay đông đúc nhất từ Los Angeles đến Atlanta, New York đến Dallas. Trong ảnh là cảnh hành khách chờ làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay quốc tế Dallas Fort Worth (DFW) ở Texas hôm 14/3. Người cung cấp tấm ảnh này cho AP, Austin Boschen, cho biết anh phải chờ "ít nhất 4 tiếng" mới qua được cửa hải quan. Ảnh: Twitter.
San bay My hon loan vi kiem tra suc khoe sau lenh cam chau Au hinh anh 5 sbMy_2__1.jpeg
Cảnh tượng tương tự xảy ra ở sân bay quốc tế John F. Kennedy (JFK) tại New York. "Đang phải đứng đợi giữa hàng dài mấy nghìn người để làm thủ tục hải quan tại nhà ga T4 JFK", một người viết trên Twitter. "Không chắc ai đang thực sự nhìn nhận mọi thứ một cách nghiêm túc". Ảnh: Twitter.


San bay My hon loan vi kiem tra suc khoe sau lenh cam chau Au hinh anh 6 sbMy_1__1.jpeg
Giới chức Mỹ đã thừa nhận việc 40.000 người trở về từ châu Âu hôm 14/3 ban đầu đã gây sức ép rất lớn lên hệ thống hải quan, an ninh và kiểm dịch tại các sân bay, theo Washington Post. Trong ảnh là cảnh chờ đợi tại sân bay JFK ở New York, một trong 13 sân bay "phễu lọc" được tiếp nhận người Mỹ từ châu Âu trở về. Ảnh: Twitter.
San bay My hon loan vi kiem tra suc khoe sau lenh cam chau Au hinh anh 7 dallas.jpg
Bộ trưởng An ninh Nội địa Chad Wolf nói rằng việc chờ đợi như vậy là "không thể chấp nhận được". Tuy nhiên trong cuộc họp báo tại Nhà Trắng tối 15/3, ông nói tình hình đã nhanh chóng được cải thiện, với thời gian chờ đợi trung bình đã giảm xuống còn 30 phút ở 13 sân bay bị ảnh hưởng. Trong ảnh là khung cảnh tại sân bay DFW ở Texas. Ảnh: Twitter.
San bay My hon loan vi kiem tra suc khoe sau lenh cam chau Au hinh anh 8 sbMy_18_.jpeg
Thị trưởng Chicago Lori Lightfoot hôm 15/3 chỉ trích chính quyền Trump vì đã để khoảng 3.000 công dân Mỹ trở về từ châu Âu mắc kẹt hàng giờ tại khu vực hải quan của sân bay O'Hare hôm 14/3. Bà nói rằng việc này vi phạm khuyến nghị toàn quốc về việc thực hiện "cách ly xã hội" từ Trung tâm Kiểm soát và Ngăn ngừa Bệnh tật Mỹ". Ảnh: AP.
San bay My hon loan vi kiem tra suc khoe sau lenh cam chau Au hinh anh 9 sbMy_19_.jpeg
Nhân viên vệ sinh đã trở thành lực lượng quan trọng tại các sân bay trong nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của virus corona chủng mới, với sự gia tăng nhu cầu khử trùng tiêu độc. Tính đến ngày 15/3, Mỹ đã ghi nhận hơn 3.200 ca nhiễm và ít nhất 64 người tử vong.
San bay My hon loan vi kiem tra suc khoe sau lenh cam chau Au hinh anh 10 25961450_8113399_image_a_60_1584248309614.jpg
Chỉ 13 sân bay ở Mỹ được chỉ định tiếp nhận các chuyến bay từ châu Âu sau lệnh cấm nhập cảnh.


Sân bay Los Angeles vắng vẻ sau lệnh cấm của TT Trump Sân bay LAX tại Los Angeles vắng vẻ sau khi Tổng thống Trump ra lệnh cấm các chuyến bay từ châu Âu đến Mỹ.
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
13,622
Động cơ
505,489 Mã lực
Tình hình khó khăn bao giờ cũng phát sinh các tệ nạn ở mọi tầng lớp trong xh mà cụ. Chứ dư dả rồi thì người ta lại nghĩ đến việc đi từ thiện, cúng biếu
Bần cùng sinh đạo tặc thôi mà ...
Giờ thì chưa thấy rõ hệ lụy, nhưng âm thầm thì đang kinh khủng rồi ...
 

kites1

Xe điện
Biển số
OF-571899
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
2,089
Động cơ
167,324 Mã lực
Hy vọng mấy người trở về Mỹ không mang theo con Corona. Nếu không hậu quả chắc không thể tưởng tượng nổi .
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Em vừa đọc được bài này thấy rất có ý nghĩa. Em tính rồi, mỗi ngày em gặp khoảng 10 ngày thì còn lâu mới đến co số 1,7 triệu người nhá. Các cụ cứ tha hồ đi. Giờ em mới hiểu bọn trẻ nó hay bảo 'Bú Fame ' là ntn.
Mời các cụ cùng đọc và suy ngẫm.

"Cha đẻ" của Bphone - CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đưa ra những phép tính cùng phân tích giúp củng cố thêm lòng tin cho nhiều người trong thời gian chống dịch Covid-19.
Mới đây, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng có bài viết trên trang cá nhân chia sẻ những suy nghĩ của mình xung quanh "con virus corona" đang khiến nhiều người trăn trở.

Bằng những phép tính đầy thuyết phục, cùng hình ảnh so sánh hài hước, "cha đẻ" của Bphone khẳng định chiến đấu với Covid-19 là "cuộc kháng chiến trường kỳ" của cả cộng đồng. Hơn nữa, nếu vững vàng trong giai đoạn khó khăn, đây có thể sẽ là cơ hội để Việt Nam vươn lên.

quang.jpg

VTC News xin đăng tải bài viết của CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng:

"Bao trùm xã hội mấy tháng qua là tâm lý lo sợ, khiến cho mọi sinh hoạt bị đảo lộn và điều này chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại. Hệ lụy với từng người dân và cả xã hội sẽ vô cùng lớn.

Tôi từng nói chống virus máy tính hay virus sinh học thì cũng cần sự logic cao độ. Phân tích logic đã giúp tôi thay vì 'lo sợ', giờ chỉ còn 'lo lắng' thôi.

Hãy suy nghĩ như dưới đây, hy vọng có thể giúp mọi người vững tin và bình tĩnh hơn trong đợt dịch có lẽ sẽ kéo dài này.

Dân số Việt Nam là 97 triệu, trong 2 tháng qua Việt Nam phát hiện 57 ca nhiễm. Như vậy xác xuất để khi ta gặp một ai đó và họ là người nhiễm Covid-19 sẽ là 57/97 triệu = 1/1.7 triệu. Tức là bạn phải gặp 1.7 triệu người thì mới có "cơ hội" gặp Covid-19.

Nếu tính trên phạm vi một địa phương, ví dụ Hà Nội đang có số nhiễm nhiều nhất và là 12, dân số Hà Nội là 8 triệu. Bạn phải gặp 0.7 triệu người thì mới có "cơ hội" gặp Covid-19. Ngoài ra, có gặp cũng không chắc chắn sẽ nhiễm.

Tôi không nhớ xác suất trúng Vietlott là bao nhiêu, nhưng theo logic trên thì khả năng bạn gặp người nhiễm Covid-19 rồi sau đó bị nhiễm có lẽ cũng phải cỡ như trúng Vietlott vậy.

Nếu xét thêm, theo thống kê từ các nước, có dưới 10% người nhiễm là ở mức độ nguy kịch, thì nguy cơ còn phải giảm xuống 10 lần nữa.

Mỗi khi cảm thấy 'lo lắng' khi tiếp xúc, vì 'nhìn đâu cũng thấy virus', tôi lại nghĩ tới những logic trên và thấy yên tâm. Các bạn hãy thử, biết đâu sẽ giúp yên tâm sinh hoạt bình thường trở lại.

Có ai đó sẽ nói biết đâu ngoài những người đã nhiễm còn nhiều người chưa được phát hiện thì tỷ lệ trên sẽ lớn hơn lên. Thực tế là hoàn toàn có thể, tuy nhiên với sự kiểm soát chặt chẽ theo các F như chúng ta đang làm thì số 'bỏ lọt' đó sẽ không đáng kể và cũng sẽ được phát hiện ngay thôi, không làm cho các tỷ lệ trên thay đổi về bản chất.
Kể cả vì một lý do đặc biệt nào đó, số nhiễm có tăng lên 10x lần thì khả năng gặp nguy cũng vẫn cỡ như 'trúng' độc đắc và nếu tình huống đó có xảy ra thì chúng ta chuyển sang 'lo sợ' để đề phòng cao hơn cũng chưa muộn.

Việt Nam đã làm quá tốt việc chống dịch, tuy nhiên chúng ta lại có phần phí phạm trong việc 'tận hưởng' thành quả đó. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sinh hoạt bình thường song song với việc chống dịch một cách bài bản.

Việc cách ly các F ở các mức độ khác nhau như đang làm là cần thiết. Ngoài ra các biện pháp cơ bản như đeo khẩu trang nơi công cộng, không sờ tay lên mặt và rửa tay vẫn nên áp dụng.

Nó giống như trường kỳ kháng chiến vậy. Dịch Covid-19 sẽ còn kéo dài và xã hội vẫn phải phát triển. Nếu làm tốt đây còn là cơ hội để Việt Nam vươn lên.

Chúng ta vẫn 'lo lắng' để luôn cảnh giác, tuy nhiên đừng 'lo sợ' để tránh hệ lụy lâu dài. Hãy vững tin, tiếp tục những sinh hoạt bình thường để nắm lấy cơ hội mới!".

Thùy Link: https://vtc.vn/song-ket-noi/cha-de-bphone-phai-gap-17-trieu-nguoi-moi-co-co-hoi-gap-covid-19-ar533580.html
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,921
Động cơ
86,403 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đọc xong e liên tưởng đến câu chuyện thi đại học. Ví dụ 1 ngành tuyển 100 sv và số lượng đăng kí thi là 10000, vậy là tỷ lệ chọi là 1/100, nhưng không có nghĩa là mình chỉ phải hơn điểm 99 sv mà mình phải trong top 100 cao điểm nhất hay nói cách khác phải hơn điểm 9900 sv khác
Trở lại bài viết, tỉ lệ số người nhiễm / dân số giống tỷ lệ chọi thi đại học, em nghĩ chỉ mang tính tham khảo, không nói lên điều gì
 

SangSangVu

Xe buýt
Biển số
OF-600796
Ngày cấp bằng
26/11/18
Số km
821
Động cơ
129,638 Mã lực
Cái kiểu tỷ lệ này nó xàm lắm. Em ví dụ thế này: trung bình mỗi người trên thế giới có 1.9 tay tức là ít hơn 2 tay. Nhưng thực tế đa phần toàn có 2 tay lol.
 

tôi yêu ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-175251
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
6,067
Động cơ
441,714 Mã lực
Nơi ở
còn lâu mới nói!
Cách liên tưởng tới xác xuất của ngài nổ quả là hơi khác người. Nhưng tôi đồng tình với ngài ý 1 điểm là ko nên lo sợ nhìn đâu cũng thấy dịch, dịch sẽ còn dài, cứ như này thì chết đói cả lũ!
 

mmxhung

Xe điện
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
4,053
Động cơ
302,547 Mã lực
Ông này nói về lý thuyết xác suất thì đúng nhưng lại đi ngược với chủ trương hạn chế lây lan virus và dập tắt ổ dịch sớm của chúng ta hiện nay
 

Scooterman

Xe tăng
Biển số
OF-155723
Ngày cấp bằng
7/9/12
Số km
1,572
Động cơ
368,622 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top