Biển số
OF-482405
Ngày cấp bằng
6/1/17
Số km
303
Động cơ
198,398 Mã lực
Tuổi
37
Cóc nhảy ra cả đàn, anh em cần lao đang nghiến răng giãn nợ với cắt cươm thì ị ra một đống, vo cảm thật.
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,556
Động cơ
407,644 Mã lực
30/4-1/5 vẫn đang có ca Covid nhưng đông nghẹt người các điểm vui chơi, cố cứu du lịch kiểu vớt vát, rồi bầu cử thì luôn bảo an toàn và đảm bảo, rồi thì tốt nghiệp… càng ngày càng tăng nhưng chẳng lãnh đạo nào dám quyết rồi cuối cùng lan rộng và tất cả lại ở nhà, kinh tế lao đao hơn cả trc bầu cử với nghỉ lễ
Quá chuẩn cụ. VT quê em có người đăng tin cấm tắm biển, còn bị lôi lên phường phạt hơn chục triệu mới ghê. Bây giờ thì há mồm ra kêu gào các kiểu. Đợt đó nhìn bãi biển đông nghịt là em thấy ghê rồi. Y rằng sau đó bắt đầu thấy báo xuất hiện các ổ dịch. Mà giống lây nhiễm qua đường du lịch thì ko thể truy vết được. Nhất là ông Đà Nẵng, cứ tạm ổn cái lại đòi mở cửa du lịch, rồi các tỉnh khác a dua. Giờ thì thậm chí ra khỏi nhà cũng ko đươc. Haiz.
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,086 Mã lực
Nơi ở
HCM
Em không hình dung ra được Covid và phong tỏa kéo dài tới tết Âm lịch thì tình hình sẽ nát tới mức độ nào nữa :(
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,245
Động cơ
3,565,445 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
A xin phép thay cậu ấy hầu chú phát !
Ảnh phố phường HN từ lúc 17h30- 18h 15, giờ này giờ tan tầm nên đường phố hơi đông chút.
Phố Huế :
33F79A01-440A-4E31-84A3-A4B326D7A364.jpeg

Đại lộ Đinh tiên Hoàng :

BF94D97D-ABF9-41A1-9B4E-A5A399A9007C.jpeg

Bờ Hồ :

DD9343CF-D984-4C39-89B1-47F3BE14055D.jpeg
EFC9813C-17AD-4B88-A4E2-A4BF7A9C2810.jpeg

Cầu Chương Dương:

E8F9F12A-A588-4F79-B761-19ACF501A3E3.jpeg
06828B97-731B-4145-8677-D22CD1400052.jpeg
Mỗi Bờ Hồ là vắng nhất Bác nhỉ, chắc ở đấy mật độ dân phòng dày đặc hơn chỗ khác. :D


8E2FC15F-3C7B-45BC-BDF3-F20258B92DBC.jpeg

Em để đến hôm họp Lò đây anh
Chú đang có ước mơ xa xỉ quá đấy. :D
Chịu khó bỏ ra uống dần cho qua mùa covid rồi tính chuyện ọp ẹp sau. ;)
 
Chỉnh sửa cuối:

FUN PLUS

Xe buýt
Biển số
OF-713786
Ngày cấp bằng
23/1/20
Số km
918
Động cơ
157,157 Mã lực
Nơi ở
Hệ mặt trời
Đề nghị in thêm tiền. Chấp luôn con corona mà ko dám làm.
 

bintao

Xe tải
Biển số
OF-471024
Ngày cấp bằng
17/11/16
Số km
423
Động cơ
207,857 Mã lực
Tuổi
34
Quá chuẩn cụ. VT quê em có người đăng tin cấm tắm biển, còn bị lôi lên phường phạt hơn chục triệu mới ghê. Bây giờ thì há mồm ra kêu gào các kiểu. Đợt đó nhìn bãi biển đông nghịt là em thấy ghê rồi. Y rằng sau đó bắt đầu thấy báo xuất hiện các ổ dịch. Mà giống lây nhiễm qua đường du lịch thì ko thể truy vết được. Nhất là ông Đà Nẵng, cứ tạm ổn cái lại đòi mở cửa du lịch, rồi các tỉnh khác a dua. Giờ thì thậm chí ra khỏi nhà cũng ko đươc. Haiz.

Cứ đỡ 1 xí lại bơm du lịch cuối cùng tan nát hết cả các nghành khác,
Thà để 1 nghành chết còn hơn là chết tất cả các nghành. Nhưng bộ sậu là chọn ôm cả cuối cùng mất tất...........Ôi....lý luận sách vở.
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,556
Động cơ
407,644 Mã lực
Trong SG em còn 5 nhân viên, hiện đã đóng cửa VP được hơn tháng nhưng chi phí lương + BHXH vẫn ở mức 50tr/ tháng. Doanh thu bằng 0!
Cụ cho em tư vấn với? Hiện toàn bộ nhân viên đã ở nhà tránh dịch được hơn tháng!
Quá khó cụ ạ. Theo em thì nếu sau đợt giãn cách này nếu tạm ổn, thì cấm tuyệt đối du lịch cho đến khi tiêm chủng đạt 80-90%. Ưu tiên lưu thông và tiêu thụ hàng hóa, nông sản đi kèm kiểm dịch chặt chẽ, để đảm bảo đời sống và công ăn việc làm cho các khu công nghiệp và dịch vụ tại chỗ.
 

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
5,594
Động cơ
379,343 Mã lực
Quá chuẩn cụ. VT quê em có người đăng tin cấm tắm biển, còn bị lôi lên phường phạt hơn chục triệu mới ghê. Bây giờ thì há mồm ra kêu gào các kiểu. Đợt đó nhìn bãi biển đông nghịt là em thấy ghê rồi. Y rằng sau đó bắt đầu thấy báo xuất hiện các ổ dịch. Mà giống lây nhiễm qua đường du lịch thì ko thể truy vết được. Nhất là ông Đà Nẵng, cứ tạm ổn cái lại đòi mở cửa du lịch, rồi các tỉnh khác a dua. Giờ thì thậm chí ra khỏi nhà cũng ko đươc. Haiz.
Chắc do chưa chết như ngả rạ nên chưa lo lắng lắm cụ à !
 

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
5,594
Động cơ
379,343 Mã lực
Em không hình dung ra được Covid và phong tỏa kéo dài tới tết Âm lịch thì tình hình sẽ nát tới mức độ nào nữa :(
Dân Bắc mình căn cơ, tiết kiệm nên hết năm 2022 vẫn chưa lo lắm. Nhưng dịch đến năm 2023 thì em nghĩ hơi căng cho dân lao động, cần lao ạ.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,163
Động cơ
3,837,634 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khách hàng khổ, hãng tàu và dịch vụ cảng vẩn lãi đậm?

Các cảng biển lãi lớn dù vẫn ảnh hưởng dịch
Lượng hàng hóa thông qua cảng biển tăng trưởng và giá cước tăng khiến lợi nhuận các cảng biển tăng mạnh.

Ngày 19/7, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã hội nghị trực tuyến sơ kết 6 tháng đầu năm.

Theo đó, nửa đầu năm, các cảng biển thuộc VIMC đã đạt sản lượng vận chuyển 67 triệu tấn hàng, doanh thu đạt hơn 4.500 tỷ đồng, tăng 124% cùng kỳ năm trước và đạt 66% kế hoạch năm. Lợi nhuận trước thuế ước đạt 1.004 tỷ đồng, tăng gấp đôi cùng kỳ năm trước.

Các cảng như cảng Hải Phòng, Quy Nhơn, Sài Gòn đều có sản lượng, doanh thu, lợi nhuận tăng vượt kế hoạch. Các nhóm cảng liên doanh ở phía nam cũng đạt lợi nhuận cao, chiếm 35% thị phần container khu vực cảng Cái Mép Thị Vải.

Theo VIMC, các tháng qua, kinh tế các quốc gia phục hồi nhanh sau đại dịch như Trung Quốc, châu Âu và Mỹ dẫn đến nhu cầu tiêu thụ hàng hóa, nguyên vật liệu tăng mạnh, tác động tích cực đến thị trường vận tải biển quốc tế. Kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam tăng trên 30% so với cùng kỳ năm trước. Lượng hàng hóa thông qua các cảng biển tăng mạnh, sản lượng container tăng 24% so với cùng kỳ năm trước đã tăng lợi nhuận cho các doanh nghiệp cảng biển.

Khối vận tải biển của VIMC sau một thời gian dài thua lỗ thì năm nay đã bắt đầu có lợi nhuận. Sản lượng vận tải biển đạt hơn 12 triệu tấn, bằng 117% cùng kỳ năm trước, lợi nhuận luỹ kế là 95 tỷ đồng. Nhiều tàu đã ký được hợp đồng cho thuê với giá tốt, giá cước tăng tuyến Á - Âu gấp 5 lần năm trước, cũng khiến lợi nhuận tăng.

Sáu tháng đầu năm, doanh thu hợp nhất của VIMC đạt 6.220 tỷ đồng, bằng 120% cùng kỳ năm trước, lợi nhuận hợp nhất đạt 1.118 tỷ đồng.

Về 6 tháng cuối năm, ông Lê Anh Sơn, Chủ tịch HĐQT VIMC, cho rằng, dịch bệnh trong nước đang bùng phát tại các tỉnh phía nam, nơi có các vùng kinh tế, công nghiệp trọng điểm nên sẽ ảnh hưởng sản lượng vận chuyển hàng qua các cảng. Các đơn vị cần quyết liệu đẩy mạnh phát triển thị trường, vừa duy trì sản xuất kinh doanh vừa phòng chống dịch.

Đơn vị tiếp tục tái cơ cấu các đội tàu, các đơn vị chi nhánh. Các cảng biển tiếp tục được đầu tư theo kế hoạch như cảng Lạch Huyện bến 3,4; cảng Quy Nhơn, cảng Tiên Sa...

Lãnh đạo VIMC cũng dự báo thị trường vận tải biển thế giới cuối năm vẫn diễn biến tích cực. Tuy nhiên, nếu tình hình dịch trong nước không sớm được kiểm soát thì chuỗi cung ứng nguy cơ bị đứt gãy vào cuối năm, dẫn tới thiếu hụt nguồn hàng, container tại cảng biển.
 

nhanh33

Xe buýt
Biển số
OF-118757
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
577
Động cơ
391,461 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Tình hình Vn căng thẳng rồi, giờ chỉ trông chờ vacxin thật nhanh là đầy đủ thôi. Mấy ngành dịch vụ ngỏm hẳn cả năm nay khó gượng lại trong ngắn hạn. Giờ phong tỏa, lock down không hữu hiệu nữa vì F0 mất dấu hoàn toàn qua rất nhiều vòng lây nhiễm rồi.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,163
Động cơ
3,837,634 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mỹ và Việt Nam đạt thỏa thuận mới về chính sách tiền tệ

Thông cáo của Bộ Tài chính Mỹ cho biết Bộ trưởng Janet Yellen ngày 19/07 đã có cuộc gặp trực tuyến với Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng và hai bên đã đạt được thỏa thuận về các hoạt động tiền tệ.

Cụ thể, Bộ Tài chính Mỹ cho biết Việt Nam khẳng định cam kết tuân thủ các quy định của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) về “không thao túng tỷ giá nhằm ngăn ngừa sự điều chỉnh hiệu quả của cán cân thanh toán hoặc giành lợi thế cạnh tranh bất bình đẳng và không phá giá Việt Nam đồng”.

Đồng thời, Bộ Tài chính Mỹ sẽ thông báo cho các cơ quan khác trong chính phủ Mỹ về thỏa thuận này. Thỏa thuận còn kêu gọi Ngân hàng Nhà nước “cải thiện sự linh hoạt của tỷ giá hối đoái theo thời gian”, cho phép nội tệ biến động đúng theo diễn biến trên các thị trường và yếu tố kinh tế cơ bản của Việt Nam.

Về phần mình, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen hoan nghênh cuộc đối thoại mang tính xây dựng giữa Bộ Tài chính Mỹ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về chính sách tiền tệ và sự hiểu biết lẫn nhau. Bà Janet cũng bày tỏ tin tưởng rằng sự quan tâm của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đối với những vấn đề này, theo thời gian, không chỉ sẽ giải quyết các mối quan tâm của Bộ Tài chính Mỹ mà còn hỗ trợ sự phát triển hơn nữa của thị trường tài chính Việt Nam và củng cố khả năng phục hồi tài chính cũng như kinh tế vĩ mô của Việt Nam.

Được biết, hồi tháng 12 năm ngoái, Bộ Tài chính Mỹ dưới thời cựu Tổng thống Donald Trump ban hành báo cáo về “Chính sách kinh tế vĩ mô và ngoại hối của các đối tác thương mại lớn của Mỹ”, lần đầu tiên gắn mác thao túng tiền tệ với Việt Nam và Thụy Sĩ.

Quốc gia bị Mỹ cáo buộc thao túng tiền tệ nếu thỏa mãn các tiêu chí về thặng dư thương mại hàng hóa song phương với Mỹ ít nhất 20 tỷ USD, thặng dư cán cân vãng lai tương đương ít nhất 2% GDP, can thiệp một chiều và kéo dài trên thị trường ngoại tệ.

Tuy nhiên vào tháng 4/2021, Bộ Tài chính Mỹ (dưới thời Tổng thống Joe Biden) cho biết, không có đủ bằng chứng để kết luận Việt Nam thao túng tiền tệ nhằm tạo lợi thế cạnh tranh thương mại. Sau đó Việt Nam cùng với Thụy Sĩ, Đài Loan (Trung Quốc) đã được đưa ra khỏi danh sách các quỗ gia và vùng lãnh thổ bị cáo buộc thao túng tiền tệ.

Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam khẳng định, không sử dụng tỷ giá nhằm giành lợi thế cạnh tranh không công bằng trong thương mại quốc tế. Việc điều hành tỷ giá những năm qua – trong khuôn khổ chính sách tiền tệ chung – nhằm thực hiện mục tiêu nhất quán là kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, không nhằm tạo lợi thế cạnh tranh thương mại quốc tế không công bằng.

 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,163
Động cơ
3,837,634 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cơ cấu sản xuất điện hiện nay Việt Nam:

Nhiệt điện vẫn chiếm chủ đạo (51.9%), thủy điện 23.7% còn lại là các nguồn khác

1626751236586.png
 

CDX2011

Xe tăng
Biển số
OF-773968
Ngày cấp bằng
10/4/21
Số km
1,605
Động cơ
72,052 Mã lực
Website
casca.vn
Dã man quá :((
Quá bình thường so với các bệnh khác cụ ạ!
Dân Bắc mình căn cơ, tiết kiệm nên hết năm 2022 vẫn chưa lo lắm. Nhưng dịch đến năm 2023 thì em nghĩ hơi căng cho dân lao động, cần lao ạ.
Có mứt ý cụ, đầy ng nợ ngân hàng hoặc tín dụng đen cả mớ!
- Dân làm ăn thì nợ tiền làm ăn, tiền công nợ ko thu hồi đc...
- Số dân trung lưu thì nợ vay mua nhà, vay mua xe... Giờ khổ hơn ngồi trên đống lửa!
- Số nghèo hơn thì thuê trọ, thuê nhà... và có cả chạy ăn từng bữa!
- Rồi còn ốm đau bệnh tật, abc các kiểu!
Cuộc sống đâu chỉ đơn giản ngày 3 bữa cơm rau muối đâu?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top