Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,595 Mã lực
Cũng bị chứ, nhiều người thu nhập giảm, lại khó gặp để tư vấn, khó chốt hơn :)
Tuỳ loại hình bảo hiểm cụ ạ, nhưng khối sale thì cũng không khó khăn như cụ nghĩ vì năm vừa rồi đa dạng sản phẩm để chào bán. Chính vì nhiều biến cố về covid và thiên tạo nên càng dễ để các bạn ấy tư vấn và chốt hợp đồng. :)
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,617
Động cơ
373,021 Mã lực
Bọn buôn đào quất vẫn yết kiêu lắm.
Mẹ, lựa mà bán phải chăng dần đi.
Mấy hôm nữa thì lại tống tháo ko xong.
 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,306
Động cơ
350,790 Mã lực
Đội môi giới nhà đất nói khan hàng, sốt giá!

Còn báo chí viết tồn kho bất động sản tăng mạnh?


và nhà cho thuê thì ế?

Người giàu lo giữ tài sản khi đông tiền mất giá và thằng nào cũng muốn giàu hơn

Người nghèo trong xã hội mong kiếm được việc làm , nhận được đồng lương để tiếp tục tồn tại .

Trung lưu ở giữa thì muốn cả 2 thằng trên đừng phân cấp xa quá kẻo mình bị xếp tụt lại vào nhóm nghèo thì bỏ mợ .

Dân mình từ khi hoà bình đến giờ rút cục giàu lên là vì cái gì ? Chính trệ , xã hội đen , hay đơn giản là Đất Cát ? Số lượng làm giàu ngoài 3 cái số trên còn lại nhiêu ?
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Bọn buôn đào quất vẫn yết kiêu lắm.
Mẹ, lựa mà bán phải chăng dần đi.
Mấy hôm nữa thì lại tống tháo ko xong.

Sao phải lựa từ giờ nhở ? Cứ chém đẫy vào đã chứ

Vài hôm nữa ế thì ta kêu gào giải cứu mờ.
 

UFA

Xe điện
Biển số
OF-36700
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
3,916
Động cơ
175,326 Mã lực
2021 này em nghũ sẽ khó khăn hơn năm ngoái nhiều cc ah, giờ nó mới ngấm
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,252
Động cơ
3,837,597 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
FBC0491E-7884-495B-B28F-F082C0991738.jpeg

Rất ủng hộ! Dừng lại là hợp lý.
Đảm bảo an toàn cho cả công đồng. Mặt khác người dân cũng chẳng còn tâm trạng hội hè trong hoàn cảnh dịch bệnh thế này!
 

mrhuy92

Xe hơi
Biển số
OF-605481
Ngày cấp bằng
27/12/18
Số km
101
Động cơ
123,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
mangfpt.org
Covid e thấy nhiều người khó khăn, sạt nghiệp, lại có người cứ vậy mà đi lên, mua nhà, mua đất ầm ầm. Thế mới ghê. E thì cầm chừng, xuống từ từ =))
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,252
Động cơ
3,837,597 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kinh tế Trung Quốc bị đe dọa vì Covid-19 tái bùng phát
Sản xuất Trung Quốc tăng chậm nhất 7 tháng, do chi phí tăng và số đơn hàng xuất khẩu giảm khi đại dịch tái bùng phát trên toàn cầu.

Chỉ số Nhà quản trị Mua hàng (PMI) do Caixin/Markit Manufacturing sáng nay công bố cho thấy PMI của Trung Quốc tháng trước là 51,5. Đây là mức thấp nhất kể từ tháng 6 năm ngoái và giảm rõ rệt so với tháng trước (53). Dù vậy, PMI trên 50 vẫn cho thấy sản xuất có sự tăng trưởng.

Hoạt động sản xuất tại Trung Quốc chậm lại cho thấy sự mong manh của đà hồi phục kinh tế nước này. Bắc Kinh đang vật lộn với đợt tái bùng phát Covid-19 ở phía Bắc, cũng như đang tìm cách xoa dịu căng thẳng với Washington và các đồng minh.

PMI chính thức do Cơ quan Thống kê Quốc gia Trung Quốc công bố hôm 31/1 cũng cho ra kết quả tương tự, với 52,4 – giảm so với 55,7 tháng 12.

Chỉ số phụ theo dõi sản xuất của Caixin/Markit là 52,5 trong tháng 1 – thấp nhất kể từ tháng 4 năm ngoái. Một chỉ số phụ khác về đơn hàng mới cũng còn 52,2 – chậm nhất kể từ tháng 6.

Số đơn hàng xuất khẩu đã quay về vùng giảm trong tháng 1, chấm dứt chuỗi 5 tháng tăng liên tiếp, do đại dịch tái bùng phát toàn cầu làm giảm nhu cầu hàng nhập khẩu.

Kinh tế Trung Quốc tăng mạnh hơn dự kiến quý trước, với 6,5%, nhờ xuất khẩu tăng tốc và các nhà máy nhiều đơn hàng trong đại dịch. Tuy nhiên, đà phục hồi đang chịu tác động từ số ca Covid-19 tăng mạnh. Giới chức Trung Quốc đã phải áp đặt lệnh phong tỏa để ngăn Covid-19 lây lan tại phía Bắc, ảnh hưởng đến các nhà máy thép và niềm tin tiêu dùng.

"PMI dù trên 50 nhưng thấp nhất 7 tháng cho thấy các doanh nhân ngành sản xuất vẫn lo lắng về sự bền vững của đà phục hồi kinh tế", Wang Zhe – nhà kinh tế học cấp cao tại Caixin Insight Group cho biết, "Bên cạnh đó, thị trường việc làm yếu đi và áp lực lạm phát ngày càng lớn cũng không nên bị bỏ qua".

Chi phí đầu vào tiếp tục tăng mạnh trong tháng 1. Lạm phát chỉ giảm nhẹ so với mức đỉnh 3 tháng hồi tháng trước. Những công ty tham gia khảo sát cho biết giá nguyên liệu thô và sự khan hiếm nguồn cung đã đẩy chi phí tháng 1 lên cao. Việc chính phủ phong tỏa càng khiến chuỗi cung ứng của họ gián đoạn. Các nhà máy cũng đang tăng tốc cắt giảm nhân sự trong tháng trước.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,252
Động cơ
3,837,597 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

pk2018

Xe tải
Biển số
OF-558217
Ngày cấp bằng
13/3/18
Số km
494
Động cơ
22,698 Mã lực

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Toàn bộ các ngành kinh tế - xã hội thế giới đối đầu với Covid chứ đâu chỉ có ngành du lịch?
Bác này lãnh đạo đầu nghành mà phát biểu bi quan quá.
Không biết ổng nói hay báo nói
Nhưng mà dù thằng nào nói là " Sợ sẽ không còn ngành du lịch" là thằng ng u.

Cái ngành này chả mất; dù dịch thế chứ dịch nữa ngành này vẫn còn
Nếu có mất thì là mất doanh nghiệp du lịch hiện tại. Nhưng mất thằng này thì sau rồi lại mọc thằng khác.

Ông không trụ nổi là việc của ông thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,724
Động cơ
226,889 Mã lực
VN Mình cũng có nhiều bà con và DN làm ăn bên này phải ko các cụ
AB1D5596-CA4F-4B08-BED6-AB1506E9574C.jpeg

 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,252
Động cơ
3,837,597 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
VN Mình cũng có nhiều bà con và DN làm ăn bên này phải ko các cụ
AB1D5596-CA4F-4B08-BED6-AB1506E9574C.jpeg

Hoàng Anh Gia lai có tổ hợp khách sạn văn phòng to lắm! Không biết còn hay bán rồi?
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,252
Động cơ
3,837,597 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thiếu container làm gián đoạn chuỗi cung ứng của Việt Nam

PMI tháng 1 trên 50 điểm nhưng thấp hơn tháng 12/2020 khi các điều kiện kinh doanh cải thiện với tốc độ chậm, một phần do chuỗi cung ứng bị gián đoạn.

Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (Purchasing Managers' Index - PMI) lĩnh vực sản xuất Việt Nam đạt 51,3 điểm vào tháng 1, giảm so với mức 51,7 của tháng 12. Theo IHS Markit, mặc dù các điều kiện kinh doanh đã cải thiện vào đầu năm nay, tăng trưởng vẫn yếu hơn so với cuối năm trước. Sản lượng, việc làm và hoạt động mua hàng hầu như không thay đổi trong tháng 1, trong khi số lượng đơn đặt hàng mới tăng chậm hơn.



PMI tháng 1/2021 trên 50 điểm nhưng thấp hơn tháng 12/2020. Ảnh: IHS Markit.
Theo nhóm phân tích, quy mô sản xuất ổn định trong tháng 1. Tuy nhiên, hoạt động mua hàng đầu vào bị ảnh hưởng bởi tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng.

Trên thực tế, mức độ kéo dài thời gian giao hàng gần đây là lớn nhất trong gần một thập kỷ, ngoại trừ giai đoạn cách ly khó khăn vào tháng 3 và tháng 4 năm ngoái. Các công ty cho biết do tình trạng thiếu container chuyển hàng cùng với khan hiếm nguồn nguyên vật liệu.

 

xoaicattuhan

Xe buýt
Biển số
OF-175970
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
639
Động cơ
345,750 Mã lực
Mới hôm trước đây thôi, em vừa được cả gia đình cho thổi nến nhân dịp bước sang ngưỡng tuổi 40, cái tuổi mà người đời gọi là trung niên hay tuổi xế chiều rồi…

Em nghĩ thông thường CCCM ở tầm tuổi này chỉ quay cuồng với những mối bận tâm về chuyện học hành, yêu đương, cưới xin của con cái hay sức khỏe của bố mẹ hai bên nội ngoại cùng lắm thì có cụ mợ nào yếu thì bắt đầu chăm lo cho sức khỏe của mình là cùng. Nhưng sau lần vô tình gặp cô bạn ngày xưa học cùng đại học, em lại tự xây cho mình cái lỗi sợ bị đuổi việc. Bạn gái ấy than thở với em rằng cô ấy mới bị công ty cũ cho nghỉ việc sau khi đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho công ty, để rồi ở tuổi 40 họ đã sa thải cô ấy. Bây giờ thu nhập chính của cô ấy là từ nghề bán hàng online và giáo viên dạy tiếng anh. Em nghĩ, chưa chắc đã phải do công ty kia cạn tình, cũng không phải là do cô bạn của em kém cỏi, chỉ là cô ấy không còn phù hợp với công việc đó nữa.

Công ty em nay cũng đang trong quá trình cắt giảm nhân sự + với từ ngày gặp cô bạn em đâm ra hoang mang tột cùng CCCM à. Em cắm đầu rùi mài kinh sử, đăng ký những buổi học nâng cao chuyên môn, em luôn cố gắng tiếp thu cái mới để bắt kịp với các bạn trẻ bây giờ! Càng ngày em càng thấy mình lạc hậu, thụt lùi. 40 tuổi như em mà bị đuổi việc thì chắc tìm việc khó lắm! CCCM ở đây có ai chung nỗi lo kiểu như em không ạ…
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top