Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực
Sáng nào nó chả đi chợ mà lão.
Nhà em không có đồ trong tủ mấy khi, gần như là chỉ có đá cho em uống nước thì có. :P
Thế để mang vài chai xuống ướp lạnh nhờ nhé!
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,425 Mã lực

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
2,541
Động cơ
55,257 Mã lực
Tối hậu thư đây, sau khi nhà đã có một đống gạo, mì và đồ hộp:
406B4E5A-2631-49F3-9E86-F3A4EF4DAF39.jpeg

Thôi thì đành mặc dòng đời xô đẩy :))
Nhà em sáng nay cũng gọi dậy sớm bảo đi chợ. Em bảo tôi éo dở mà đi xếp hàng tích trữ linh tinh. Giờ nhà nào tủ lạnh đồ ăn mà chả đủ ăn cả tuần, toàn tự mình dọa mình.
Đợt khẩu trang em cũng chỉ mua thêm đúng 1 hộp vì hộp của em gần hết do bình thường em vẫn dùng KT y tế hàng ngày. Mình mua thì cũng phải nghĩ đến người khác chứ ai cũng tham ôm sạch, xung quanh mình nhiễm bệnh thì mình sống với ai.
 

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
2,541
Động cơ
55,257 Mã lực
Thì sáng lúc đi chợ, nó về khúc khích cười, kể với em là dân đi mua đồ khô, mì tôm, ăn thế quái nào được mà mua.
Còn xác định mua xong, để nguyên, qua dịch vứt đi thì mua, đồ đông lạnh ăn có ra gì đâu, đồ khô cũng chả mấy thứ mà ngon.
Em thích mắm tép chưng thịt với cá 1 nắng (thu, hồng, đội đèn, mối) nên nhà lúc nào cũng có vài kg. Bảo ăn mì tôm thì em chịu, xót ruột lắm.
Mà tình hình đã đến nỗi nào đâu, hàng người ta vẫn bán, lò mổ vẫn hoạt động thì sợ gì thiếu thực phẩm.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,425 Mã lực
Em thích mắm tép chưng thịt với cá 1 nắng (thu, hồng, đội đèn, mối) nên nhà lúc nào cũng có vài kg. Bảo ăn mì tôm thì em chịu, xót ruột lắm.
Mà tình hình đã đến nỗi nào đâu, hàng người ta vẫn bán, lò mổ vẫn hoạt động thì sợ gì thiếu thực phẩm.
Thì em thấy buồn cười là ở chỗ "lo" thiếu.
Ngồi tính kỹ một tí thì thế này: phạm vi ảnh hưởng của người liên quan đến 17 là rất hẹp, tính cho riêng HN, và càng hẹp hơn nếu tính cho cả quốc gia.
Nguồn cung của cả quốc gia vẫn chảy đều, thì cầu ở HN không lo thiếu.
Kể cả có đen cách ly cả 1 tỉnh, thì hơn 60 tỉnh còn lại chỉ gọi là bớt đi một tí thôi. Tính cho riêng nội địa nhé.
Thực phẩm nhập khẩu cũng chiếm tỉ trọng khá lớn. Nên HN không thể thiếu 1% nguồn cung thực phẩm nào.
Thiếu ở đây chỉ là Tiền thôi. ;))
 

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
2,541
Động cơ
55,257 Mã lực
Thì em thấy buồn cười là ở chỗ "lo" thiếu.
Ngồi tính kỹ một tí thì thế này: phạm vi ảnh hưởng của người liên quan đến 17 là rất hẹp, tính cho riêng HN, và càng hẹp hơn nếu tính cho cả quốc gia.
Nguồn cung của cả quốc gia vẫn chảy đều, thì cầu ở HN không lo thiếu.
Kể cả có đen cách ly cả 1 tỉnh, thì hơn 60 tỉnh còn lại chỉ gọi là bớt đi một tí thôi. Tính cho riêng nội địa nhé.
Thực phẩm nhập khẩu cũng chiếm tỉ trọng khá lớn. Nên HN không thể thiếu 1% nguồn cung thực phẩm nào.
Thiếu ở đây chỉ là Tiền thôi. ;))
Sợ gì chứ sợ hết gạo, hết mì thì đúng là hài hước. Đúng là tầm này làm ăn khó, chỉ sợ thiếu tiền.
 
  • Vodka
Reactions: avn

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,425 Mã lực
Sợ gì chứ sợ hết gạo, hết mì thì đúng là hài hước. Đúng là tầm này làm ăn khó, chỉ sợ thiếu tiền.
Tâm lý dân như vậy, chỉ béo các công ty cần xả hàng tồn kho, béo thương lái thôi.
 

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,209
Động cơ
408,243 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E cũng đang bị tạm cách ly đây, hồi hộp phết dù em chỉ liên đới chút. Họ vừa lấy mẫu xét nghiệm của e, để tối e mở thớt hầu các cụ chuyện của e, mà e đang đc ở Hotel 4sao cùng khoảng hơn chục ng nữa! Hehe
Cụ mở thớt chưa ạ
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,114
Động cơ
382,634 Mã lực
Virus có thể đã về đến Hà Nam, Nghệ An nếu như đã sảy ra lây nhiễm ở Gara ở Phạm Văn Đồng. Thợ sửa xe ô tô cũng cần đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên trong đại dịch ...
===============================================
Tài xế nhiễm Covid-19 đã tiếp xúc với nhiều người ở Hà Nội, Hà Nam và Nghệ An
Tài xế riêng của bệnh nhân số 17 vừa được thông báo dương tính với Covid-19 chiều nay đã di chuyển đến nhiều quận trên địa bàn Hà Nội, tiếp xúc với nhiều người. Nhiều người trong số này đã trở về quê Hà Nam, Nghệ An...

Tài xế P. có thuê nhà tại số 113 Trúc Bạch, khu vực đang bị cách ly. Ảnh Lê Quân
Lúc 17 giờ chiều nay, thêm 2 người nữa được Bộ Y tế chính thức thông báo dương tính với Covid-19, là bác và tài xế riêng của bệnh nhân số 17 N.H.N.
Đây là 2 ca “nguy cơ cao” đã được Hà Nội tiên liệu từ sáng (vì đã có kết quả dương tính lần 1). Đây cũng là 2 trong số 33 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân N.H.N (trong đó 25 người đã có kết quả âm tính).
Điều đáng lo ở thời điểm này là kể từ 2.3 (khi đón bệnh nhân số 17 về) cho đến ngày 6.3 (bệnh nhân số 17 được kết luận dương tính) tài xế riêng của gia đình tên là Đ.D.P (27 tuổi), đã tiếp xúc với nhiều người trên địa bàn 3 quận: Ba Đình, Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy.

Theo Chủ tịch UBND quận Ba Đình, anh Đ.D.P thuê nhà ở số 113 Trúc Bạch, ngay cạnh nhà bệnh nhân số 17, nên cũng nằm trong khu vực cách ly. Quận Ba Đình đã thu thập thông tin của toàn bộ người đã tiếp xúc với lái xe này, tiến hành cách ly và phun khử khuẩn số nhà 113 Trúc Bạch.
Tuy nhiên, tài xế này không chỉ ở 1 địa điểm tại quận Ba Đình, mà có ở quận Cầu Giấy và trong thời gian vừa qua có đến thăm 2 gia đình ở tổ 8 và tổ 2 phường Mai Dịch, theo Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy.
Quận đã cho khoanh vùng, cách ly cả 2 gia đình gồm 9 người.
Với việc lái xe P. đã dương tính, những người đã tiếp xúc với người này đã bị đẩy lên hàng F1 – tiếp xúc gần với người dương tính, và sẽ bị cách ly chặt chẽ hơn. Diện người mà cơ quan chức năng phải tìm kiếm và có giám sát y tế cũng sẽ mở rộng ra rất nhiều.
Đáng chú ý hơn, theo ông Trần Thế Cương, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm, khoảng 9 giờ 15 phút ngày 5.3, tài xế Đ.D.P đã mang xe ô tô Mercedes chở bệnh nhân số 17 đến một gara ô tô tại Phạm Văn Đồng để sửa xe.
Do virus có đặc tính bám trên các bề mặt, nên chiếc xe cũng có nguy cơ là một nguồn lây nhiễm cao.
Tại gara, tài xế P đã có tiếp xúc với chủ gara 15 phút, bao gồm ngồi nói chuyện và bắt tay. Chủ gara sau đó đã chỉ đạo nhân viên sửa xe ở đây làm việc. Một nhân viên trong số này trực tiếp sửa chiếc Mercedes.
“Trong lúc chờ sửa xe, anh tài xế này còn ngồi sang 1 ô tô khác để chờ. Lúc đó, khách có gửi 6 ô tô ở gara để sửa. Chúng tôi đã tiến hành chỉ đạo đội phản ứng nhanh, đến 2 giờ sáng hôm nay (7.3) đã lập toàn bộ danh sách thợ sửa xe của gara, có địa chỉ rõ ràng; đã ban hành 11 quyết định cách ly, còn 4 người khác không cách ly được vì họ đã trở về quê”, ông Trần Thế Cương cho biết thêm.
Cụ thể, một người đã trở về Đô Lương (Nghệ An), một người về Long Biên (Bắc Từ Liêm đã trao đổi với Long Biên về trường hợp này), một trường hợp về Hà Nam và trường hợp cuối là con trai chủ gara.
“Chúng tôi đã báo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hà Nội để liên hệ với các tỉnh, thành có người tiếp xúc với tài xế để có phương án cách ly", ông Cương nói.

https://thanhnien.vn/thoi-su/tai-xe-nhiem-covid-19-da-tiep-xuc-voi-nhieu-nguoi-o-ha-noi-ha-nam-va-nghe-an-1192415.html?io_utm_social=fanpage
 

Hoa Anh Túc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52066
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
2,240
Động cơ
476,349 Mã lực
Vì con này gây lên họa cho thành phố Hn. Em nghĩ sau này khi dịch bệnh bị đẩy lùi nên trục xuất và cấm cửa Vĩnh viễn cả nhà nó k được sống và làm việc tại Hanoi nữa
Đề nghị mọi người cùng lên tiếng yêu cầu truy tố con này làm gương k thể bỏ qua đc, mười đời bố cả họ con phò
 

mihkun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173291
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
1,928
Động cơ
367,826 Mã lực
Thì em thấy buồn cười là ở chỗ "lo" thiếu.
Ngồi tính kỹ một tí thì thế này: phạm vi ảnh hưởng của người liên quan đến 17 là rất hẹp, tính cho riêng HN, và càng hẹp hơn nếu tính cho cả quốc gia.
Nguồn cung của cả quốc gia vẫn chảy đều, thì cầu ở HN không lo thiếu.
Kể cả có đen cách ly cả 1 tỉnh, thì hơn 60 tỉnh còn lại chỉ gọi là bớt đi một tí thôi. Tính cho riêng nội địa nhé.
Thực phẩm nhập khẩu cũng chiếm tỉ trọng khá lớn. Nên HN không thể thiếu 1% nguồn cung thực phẩm nào.
Thiếu ở đây chỉ là Tiền thôi. ;))
Sợ gì chứ sợ hết gạo, hết mì thì đúng là hài hước. Đúng là tầm này làm ăn khó, chỉ sợ thiếu tiền.
Các cụ thấy buồn cười vì các cụ không có chung quan điểm thôi. Có clip ngồi lấy tiền gấp máy bay ở Vũ hán đấy. Khi phong toả cả một thành phố thì nguồn cung sẽ thiếu thốn, việc đi mua đồ lúc đó cũng sẽ nguy hiểm hơn vì nguy cơ lây nhiễm đương nhiên sẽ cao hơn lúc này, giá chắc chắn cũng sẽ đắt hơn. Phụ nữ họ cơm nước hàng ngày nên suy nghĩ quan tâm đến thứ đó hơn, còn các cụ đến bữa ngồi ăn, có khi chẳng buồn rửa bát, chỉ lo kiếm tiền thì có dịch vẫn nghĩ đến chuyện kiếm tiền. Nên hiểu suy nghĩ lẫn nhau mà có cách nói chuyện cho đồng cảm.

Còn về chuyện nên tích trữ thế nào là do mỗi người tự vẽ phương án, như là người ta khoanh vùng dịch vậy. Có thể khoanh F1, có thể khoanh đến F4,5. Khoanh rộng giống như tích trữ nhiều, đương nhiên an toàn hơn nhưng sẽ tốn kém, khó khăn và thừa nhiều. Còn khoanh hẹp, giống như không trữ hoặc trữ ít đồ ăn sẽ làm nguy cơ tăng lên. Kịch bản nào cũng có thể xảy ra, kể cả cách ly toàn Hà Nội như TQ đã Bắt Buộc phải làm với VH. Vấn đề là khả năng cao đến đâu, mỗi người có một suy nghĩ. Dù thế nào, em nghĩ việc tích trữ của họ cũng là vì bản thân và gia đình, người ngoài có thể chê trách (chưa chắc đã đúng) nhưng người nhà thì cần thông cảm mới phải. Chắc chắn dịch thì sẽ qua nhưng để lục đục chỉ vì không hiểu nhau thì thật không đáng.
 

nguyencharlie

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386397
Ngày cấp bằng
10/10/15
Số km
1,309
Động cơ
253,600 Mã lực
Mới có vậy làm gì mà xồn xồn lên thế. Thành tích chống dịch nổi bật được cả CDC của Mỹ và WHO xin tới học tập (theo báo chí đăng) thì giải quyết cái một thôi.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,336
Động cơ
351,375 Mã lực
Các cụ thấy buồn cười vì các cụ không có chung quan điểm thôi. Có clip ngồi lấy tiền gấp máy bay ở Vũ hán đấy. Khi phong toả cả một thành phố thì nguồn cung sẽ thiếu thốn, việc đi mua đồ lúc đó cũng sẽ nguy hiểm hơn vì nguy cơ lây nhiễm đương nhiên sẽ cao hơn lúc này, giá chắc chắn cũng sẽ đắt hơn. Phụ nữ họ cơm nước hàng ngày nên suy nghĩ quan tâm đến thứ đó hơn, còn các cụ đến bữa ngồi ăn, có khi chẳng buồn rửa bát, chỉ lo kiếm tiền thì có dịch vẫn nghĩ đến chuyện kiếm tiền. Nên hiểu suy nghĩ lẫn nhau mà có cách nói chuyện cho đồng cảm.

Còn về chuyện nên tích trữ thế nào là do mỗi người tự vẽ phương án, như là người ta khoanh vùng dịch vậy. Có thể khoanh F1, có thể khoanh đến F4,5. Khoanh rộng giống như tích trữ nhiều, đương nhiên an toàn hơn nhưng sẽ tốn kém, khó khăn và thừa nhiều. Còn khoanh hẹp, giống như không trữ hoặc trữ ít đồ ăn sẽ làm nguy cơ tăng lên. Kịch bản nào cũng có thể xảy ra, kể cả cách ly toàn Hà Nội như TQ đã Bắt Buộc phải làm với VH. Vấn đề là khả năng cao đến đâu, mỗi người có một suy nghĩ. Dù thế nào, em nghĩ việc tích trữ của họ cũng là vì bản thân và gia đình, người ngoài có thể chê trách (chưa chắc đã đúng) nhưng người nhà thì cần thông cảm mới phải. Chắc chắn dịch thì sẽ qua nhưng để lục đục chỉ vì không hiểu nhau thì thật không đáng.
Cụ nói cũng hợp lý nhưng chỉ là từ phía từng cá nhân người mua tích trữ thôi, về toàn cục thì việc mua tích trữ như thế tạo ra sự thiếu hụt hàng hóa, gây xáo động thị trường một cách không đáng có, xa hơn là góp phần tăng tâm lý hoang mang trong dân chúng. Như vậy là những người này đã vì lợi ích riêng của mình mà hại đến lợi ích chung của xã hội, tất nhiên bản chất con người là ích kỷ nên việc mọi người đặt lợi ích mình lên trên cũng là điều dễ hiểu và có thể thông cảm được.

Trong trường hợp cụ thể này, em tin chúng ta có đủ nguồn cung các loại thực phẩm cần thiết nên sự thiếu hụt chỉ là ngắn hạn và chính quyền chỉ cần dùng các biện pháp thị trường là đủ để bình ổn. Khi đó tác động xã hội là không đáng kể nên việc tích trữ sẽ không bị chê trách nhiều. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khác, tác động có thể lớn hơn, ví dụ ngay đây là tình trạng khan hiếm khẩu trang, ai mua cũng vì lý do chính đáng cả, tuy nhiên vì năng lực sản xuất có hạn không thể đủ cung cấp cho toàn bộ nhu cầu nên việc cá nhân mua tích trữ nhiều là đáng bị phê phán, nhà nước cũng sẽ phải can thiệp mạnh hơn vào thị trường chính là để ngăn chặn những hành vi này.

Việc tích trữ kiểu này, khía cạnh nào đó nó giống hiệu ứng bầy đàn khi trong đám đông có biến, mọi người dẫm đạp lên nhau mà chạy thoát thân. Cuối cùng chết vì lý do ban đầu thì ít, chết vì dẫm đạp là nhiều. Nếu ai cũng bình tĩnh thì đã không có tai họa xảy ra.
 

mihkun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173291
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
1,928
Động cơ
367,826 Mã lực
Mới có vậy làm gì mà xồn xồn lên thế. Thành tích chống dịch nổi bật được cả CDC của Mỹ và WHO xin tới học tập (theo báo chí đăng) thì giải quyết cái một thôi.
Em cho là nếu tính đến việc cách ly kiểu Việt Nam là cứ nghi ngờ lập tức tống vào khu cách ly bất chấp nguy cơ lây chéo hay sự phản đối của đương sự thì bên Mỹ sẽ toang chứ không phải Việt. Việt Nam có thể kém về trang bị, nhưng đối phó với dịch thì kiểu bàn tay sắt lại hiệu quả hơn nhiều. Hàn Quốc là một ví dụ cho mặt trái của chủ nghĩa cá nhân tự do.
CDC hay WHO tới học tập (chính xác là trao đổi kinh nghiệm) là bình thường. Họ cần thông tin thống kê, cần biết cả sai sót cũng như bí quyết và Việt Nam cũng thế.
 
Chỉnh sửa cuối:

mihkun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173291
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
1,928
Động cơ
367,826 Mã lực
Cụ nói cũng hợp lý nhưng chỉ là từ phía từng cá nhân người mua tích trữ thôi, về toàn cục thì việc mua tích trữ như thế tạo ra sự thiếu hụt hàng hóa, gây xáo động thị trường một cách không đáng có, xa hơn là góp phần tăng tâm lý hoang mang trong dân chúng. Như vậy là những người này đã vì lợi ích riêng của mình mà hại đến lợi ích chung của xã hội, tất nhiên bản chất con người là ích kỷ nên việc mọi người đặt lợi ích mình lên trên cũng là điều dễ hiểu và có thể thông cảm được.

Trong trường hợp cụ thể này, em tin chúng ta có đủ nguồn cung các loại thực phẩm cần thiết nên sự thiếu hụt chỉ là ngắn hạn và chính quyền chỉ cần dùng các biện pháp thị trường là đủ để bình ổn. Khi đó tác động xã hội là không đáng kể nên việc tích trữ sẽ không bị chê trách nhiều. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khác, tác động có thể lớn hơn, ví dụ ngay đây là tình trạng khan hiếm khẩu trang, ai mua cũng vì lý do chính đáng cả, tuy nhiên vì năng lực sản xuất có hạn không thể đủ cung cấp cho toàn bộ nhu cầu nên việc cá nhân mua tích trữ nhiều là đáng bị phê phán, nhà nước cũng sẽ phải can thiệp mạnh hơn vào thị trường chính là để ngăn chặn những hành vi này.

Việc tích trữ kiểu này, khía cạnh nào đó nó giống hiệu ứng bầy đàn khi trong đám đông có biến, mọi người dẫm đạp lên nhau mà chạy thoát thân. Cuối cùng chết vì lý do ban đầu thì ít, chết vì dẫm đạp là nhiều. Nếu ai cũng bình tĩnh thì đã không có tai họa xảy ra.
Em không quan tâm đến hiệu ứng bầy đàn, em chỉ chỉ ra một điều rất cơ bản: đừng nên nghĩ đến những thứ to tát xa xôi mà cứ nhìn gọn trong gia đình. Cụ thấu hiểu thì mới thuyết phục được. Vợ em mà nó bảo em mua thêm đồ là em mừng, vì nó quan tâm cho gia đình. Chả việc gì em bảo “không sao đâu mua ít thôi để bình ổn thị trươngg” kẻo nó nghĩ bụng “Ông lo bình ổn thị trường bằng cách đẩy vợ con ông vào nguy cơ chết đói”. Cái em khuyên ở đây là hiểu nhau, và cùng tính toán xem nên mua bao nhiêu là đủ.

Còn hàng hoá, thì ông Huệ bảo có đủ, vậy có gì mà phải lo. Nếu nghĩ xa hơn, thì mua sạch mì, gạo... là kích cầu - thứ đang muốn chẳng được. Nói thẳng ra, tích trữ khi có nguy biến là nhu cầu cơ bản của toàn thế giới, nếu cảm thấy cần thì cứ ghi quy định mỗi người, mỗi hoá đơn chỉ được mua 1-2 bao.
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,774
Động cơ
257,088 Mã lực
:))
Thì nó có thanh minh gì đâu, nó cũng ko bảo là ko đi chung. Thậm chí có ghi rõ là ông kia về ngày đó.
Ngày 1/3 đó chỉ có duy nhất 1 chuyến đấy từ London về Hà Nội sáng 2/3, làm gì có chuyến nào khác.
Ai hiểu sai là do tự hiểu sai :D thông tin chuẩn ko hề sai
Cãi ngang quá cụ à.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,824
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Ông bs ấy xử lý kém. Chiều 5.3 em Nhung đến khám, biết nguy cơ cao là nhiễm rồi vẫn còn tranh thủ về nhà ngủ với vợ để sáng 6.3 đi cách ly.
Xin ở lại viện 1 đêm có phải hay k. Đỡ cách ly 1 khu là đỡ đi bao nhiêu.
 

F kun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432347
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
2,615
Động cơ
-82,855 Mã lực
Ông bs ấy xử lý kém. Chiều 5.3 em Nhung đến khám, biết nguy cơ cao là nhiễm rồi vẫn còn tranh thủ về nhà ngủ với vợ để sáng 6.3 đi cách ly.
Xin ở lại viện 1 đêm có phải hay k. Đỡ cách ly 1 khu là đỡ đi bao nhiêu.
Cái thằng bác sĩ cam bốt phải không cụ?
Dân cam thì bá rồi. Học anh hun chuột mà.
 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,306
Động cơ
350,790 Mã lực
Mục 1,2,3,4,5: Tất cả những cáo em nói đều chính trong topic này. Nó còn lặp lại ở topic khác cùng chủ đề trong diễn đàn này. Cụ không đọc được nhưng em đọc được và tổng hợp lại như thế. Em chả gán ghép gì cho nguồn vì từ đêm qua em đã đọc hết từ đầu. Chắc chắn ở đây nhiều cụ sẽ nhớ ra những điều em vừa liệt kê vì nhiều còm trong số những cái em nói đã bị các nhân vật kia xoá đi. Có nick cóp bài bên f319 em vừa nói rất nhiều lần copy cùng một nội dung đó để paste. Nãy nick đó paste lại một lần nữa ở trang 131 thì có một cụ cự nự là thông tin ********* Dũng có mặt cùng chuyến với em Nhung là thật, các báo đã xác thực thì nick đó đã xoá hết một loạt bài cùng nội dung đi. Trực tiếp mắt em nhìn thấy vì em định quote lại nhưng không kịp.
Nội dung số 3 là về việc có kẻ tung tin sai sự thật “đã cách ly từ chiều tối 6-3” và “khoanh vùng từ chiều 5-3”. Chả có câu nào nói về bưng bít thông tin, mời cụ đọc kỹ.
Trong diễn đàn này, có thật chuyện một số kẻ đưa tin sai sự thật nhưng không phải theo cách gây hoảng loạn mà ngược lại.
Nội dung số 5: rõ ràng có sự việc một người tung tin (thật hoặc giả) cảnh sát và hàng xóm đang truy tìm người yêu em Nhung và một kẻ khác tung tin (chắc chắn giả) rằng nguoeif yêu em này mới trình diện ở hải quan khi nhập cảnh từ nước ngoài về.
Ps: vừa có một cụ còm trên em 2 bài chụp cả nội dung mà mấy thằng kia share đấy.
Cụ đưa nick trên vào danh sách đen cho đỡ mất công giải thích . Họ thích nghĩ nào tuỳ cụ ạ .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top