Vâng, em hoàn toàn đồng ý với mợ về "cẩn trọng, hợp lý mới là giỏi"
Nhưng mợ thấy đấy, dịch này nó mới lộ ra một cơ số kẽ hở của quản lý nhà nước, đúng kiểu "trên nóng, dưới lạnh" và ngược lại...
Em thường xuyên đi 3 tỉnh Bắc Ninh - Hưng Yên - Hải Dương, đi liên tục, tuần nào cũng "rã" mấy chuyến, đa số là các khu công nghiệp, đi từ 10 năm nay chứ không phải bây giờ (công ty bên em thành lập từ 2010 và hoạt động chủ yếu với các doanh nghiệp thuộc KCN)...
Nên em tin, nếu ko thực sự làm "rắn" thì nguy cơ toang cực cao, lượng "lưu thông con người" cực lớn, ko chỉ nội bộ, mà đặc biệt yếu tố nước ngoài
Rõ ràng tổn thất là kinh tế rất lớn (bên em cũng như các khách hàng đều đang gần như "nằm im chịu trận")
PS : các tỉnh khác thì em không dám chém ạ