kites1

Xe điện
Biển số
OF-571899
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
2,089
Động cơ
167,324 Mã lực
Em cũng phải mất hơn 2 tuần mới kiếm đc khẩu tạm vừa tay, đạn 9mm 380 thì 2 3 tuần nữa mới có lại. Mình amator nên chậm uống nước đục. Shooting range thấy dân tình (gia đình, bạn bè...) khéo nhau đi ầm ầm. Cơ bản em cũng tém tém, chờ lệnh tuần này của Trung Tá là cố thủ ở nhà.
Các cụ đúng là gan dạ . Em thì chả thích súng ống , đạn dược . Sống qua thời kỳ chiến tranh rồi nên nói đến súng là em không ưa các món hàng nầy chút nào .
 

tung1311

Xe tải
Biển số
OF-327640
Ngày cấp bằng
18/7/14
Số km
460
Động cơ
289,430 Mã lực
Như thế sẽ hạn chế được rủi ro. Mấy hôm nay em đọc báo thấy mấy đồng chí đi quanh HN mà giờ mới phát hiện hoặc nhớ ra. Lo quá
Công ty cụ có đông ko? Văn phòng có kín bưng hay chật chội quá ko? Sao e thấy cụ lo lắng thế? Trừ trường hợp các thằng cụ gặp hàng ngày nó chạy loăng quăng đi nhậu nhẹt, thăm bạn bè chứ còn tất cả chỉ từ nhà đến công ty rồi lại từ công ty về nhà thì sao phải lo lắng thế.
 

rachfan

Xe container
Biển số
OF-365216
Ngày cấp bằng
3/5/15
Số km
5,441
Động cơ
408,120 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Bệnh nhân No. 91, phi công 43 tuổi người Anh đang phải chạy ECMO ở Sài gòn.

Như vậy là covid có kiểu riêng của nó, có ai khỏe như phi công mà vẫn bị nặng đến mức phải chạy ECMO.
 

Mrman

Xe tải
Biển số
OF-90590
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
427
Động cơ
409,470 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ, Hà Nội
Công ty cụ có đông ko? Văn phòng có kín bưng hay chật chội quá ko? Sao e thấy cụ lo lắng thế? Trừ trường hợp các thằng cụ gặp hàng ngày nó chạy loăng quăng đi nhậu nhẹt, thăm bạn bè chứ còn tất cả chỉ từ nhà đến công ty rồi lại từ công ty về nhà thì sao phải lo lắng thế.
Công ty em nhìn sơ sơ 40 người phòng ngồi cách nhau 1,2 m. Ngột ngạt mà toàn kinh doanh hay đi loanh quanh các nơi, nên cũng căng thằng. Mà cơ bản là đợt này khách của bên mình họ cũng nghỉ nhiều rùi nhưng vân phải đến VP ngồi chơi
 

Tý phệ

Xe điện
Biển số
OF-511435
Ngày cấp bằng
21/5/17
Số km
2,605
Động cơ
22,478 Mã lực
Tuổi
41
Đây là độ an toàn sẽ thấp hơn vì đã có mầm mống bệnh.
Nếu cụ đã đánh giá là an toàn thấp thì ta nghỉ thôi. Quyết định chính vẫn là ở mình. Còn đứng trên quan điểm người sử dụng lao động thì nguyên tắc vẫn là : Cố gắng có việc làm cho ae và lương không giảm.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,299
Động cơ
351,079 Mã lực
Theo thông tin từ báo Anh thì anh này tự uống thuốc (có gọi điện để bác sĩ hỗ trợ từ xa). Giờ 10 ngày vẫn chưa hết bệnh nên phải vào viện để kiểm tra vì thông thường những ca tự khỏi sẽ khỏi trong vòng 10 ngày.

Nếu thông tin trên là chuẩn chứng tỏ bọn Anh nó coi ai cũng như ai, bệnh thì theo một quy trình chung hết. Em rich kid bị đối xử công bằng quá nên phải về VN để được công bằng hơn là phải.
Vâng em cũng công nhận nước Anh rất bình đẳng, đặc biệt TT Anh nói là làm không như nhiều lãnh đạo các nước khác, cái đó VN nên học tập.

Em rich kid về nước không phải vì công bằng quá, mà chuyển từ nơi có tỉ lệ tử vong hơn 10% về nơi có tỉ lệ 0%. Với nhà giàu thì 10% mạng sống giá cao lắm.
 

tung1311

Xe tải
Biển số
OF-327640
Ngày cấp bằng
18/7/14
Số km
460
Động cơ
289,430 Mã lực
Bọn em vẫn đi làm dù ko phải quá bận.
Em xin nghỉ 1 tháng, ăn lương cứng. An toàn cho bản thân,gd và xh trong giai đoạn này
Tuỳ GĐ công ty đánh giá ntn về nguy cơ & rủi ro đối với nhân viên & đối với DN. Trong thời buổi ntn thì nên có kế hoạch kinh doanh trong thời Covid. Một số phương án: 50% làm ở nhà, 100% làm ở nhà...tuy theo dịch vụ của DN.
Cty em, Trưởng & Phó thay nhau làm ở nhà mỗi người 1 tuần.
Bên em cty nước ngoài, tất cả NV (trừ TQ) có thể Làm việc ở nhà từ 17/3,
Em ở nhà đc 2 tuần rùi,
Cuối cùng cái gì là quan trọng?? Sức khoẻ...tiền có thể kiếm lại được.
Em phải đi làm. Đường đâu có vắng. Thiết quân luật đi cho em còn được nghỉ. Ngoài đường đầy người lý do chính đáng.
IMG_20200406_102206.jpg
Công ty nào có khách hàng, có việc để làm là quý lắm rồi, hằng ngày em vẫn đi về hơn 30 km lên sân bay để làm việc
Virus đến và sẽ ở lại nên phải sống chung thôi, đói cũng chết như thường
Nghỉ mà ko ảnh hưởng gì thì chắc ai cũng muốn nghỉ (từ làm chủ cho đến làm thuê), còn nghỉ mà ảnh hưởng công việc thì theo ý định của chính phụ và bộ ngành là vẫn muốn các công ty và xã hội vận hành tối thiểu để ko làm xáo trộn xã hội, ko làm ảnh hưởng nhiều đến các chi tiêu kinh tế, sản xuất mà vẫn đảm bảo đc an toàn trong giới hạn cho phép.
Còn nếu đã muốn đóng băng hết thì người ta đã ra lệnh phong tỏa luôn, người đi làm toàn người trưởng thành chẳng lẽ ko ý thức đc trong thời điểm này, nếu tất cả tuân thủ đúng, ko tụ tập gặp người lạ (gặp người ko phải gặp hàng ngày) thì đâu có nguy cơ gì đáng kể :) Còn trong những người mình tiếp xúc hàng ngày đã có nguy cơ sẵn thì dù có nghỉ đến ngày nó vẫn phát virus ra ngoài thôi :D
 
Chỉnh sửa cuối:

toyota219

Xe điện
Biển số
OF-645333
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
2,838
Động cơ
151,620 Mã lực
Tuổi
38
Em thì cửa nẽo, đèn đuốc sân trước sau cũng kiễm tra thay hết roài. 1 phần an ninh, 1 phần sợ kì thị nên thủ cho chắc. Em còn định kiếm AK với K59 vì nhà có người "biết xài", mà biết đào đâu ra.
 

tung1311

Xe tải
Biển số
OF-327640
Ngày cấp bằng
18/7/14
Số km
460
Động cơ
289,430 Mã lực
Công ty em nhìn sơ sơ 40 người phòng ngồi cách nhau 1,2 m. Ngột ngạt mà toàn kinh doanh hay đi loanh quanh các nơi, nên cũng căng thằng. Mà cơ bản là đợt này khách của bên mình họ cũng nghỉ nhiều rùi nhưng vân phải đến VP ngồi chơi
nếu thực sự như cụ nói thì cụ nên đề xuất với ban giám đốc, cái gì chính đáng và hợp lý thì đều đc lắng nghe và hoan nghênh, nếu lý do chỉ đứng trên góc độ cá nhân thì mới đáng chê. Vì thực ra nếu 1 người có làm sao thì cả công ty phải cách ly -> phá sản luôn nên e nghĩ bên ban giám đốc họ cũng ko muốn tình huống đó xảy ra. Giải pháp có thể là
- Ngồi tách riêng khu vực, bộ phận
- Nên đi làm luân phiên nếu đảm bảo đc cv để tránh cho trứng vào 1 rọ :)
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,086 Mã lực
Nơi ở
HCM
Bệnh nhân No. 91, phi công 43 tuổi người Anh đang phải chạy ECMO ở Sài gòn.

Như vậy là covid có kiểu riêng của nó, có ai khỏe như phi công mà vẫn bị nặng đến mức phải chạy ECMO.
Và đây là ca siêu lây nhiễm! Covid có kiểu lành tính, ác tính chăng?? Hoặc khi Covid vào 1 số người thì do hợp phong thủy nên phát triển mạnh.
Nghiên cứu về con Covid này chắc còn dài.
 

nhutinhco

Xe điện
Biển số
OF-51680
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
2,159
Động cơ
22,073 Mã lực
Hội Tây này hồn nhiên vãi linh hồn, nhưng được cái dân Việt cũng dốt ngoại ngữ và ngại giao tiếp với Tây nên nó đỡ lây lan :))
Đám Tây ở các Chung cư cũng là đám vi phạm nhiều nhất về qui định đeo khẩu trang cũng như giãn cách xã hội!
 

Thichduthu1

Xe tải
Biển số
OF-719993
Ngày cấp bằng
13/3/20
Số km
424
Động cơ
82,099 Mã lực
Tuổi
59
Các cụ đúng là gan dạ . Em thì chả thích súng ống , đạn dược . Sống qua thời kỳ chiến tranh rồi nên nói đến súng là em không ưa các món hàng nầy chút nào .
E thì ở Can có muốn cũng khó. Thôi thì súng ống làm gì. Muốn yên bình thôi. Chiến tranh nhiều rồi. May bên chỗ e cũng đỡ khoản súng ống.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top