- Biển số
- OF-589594
- Ngày cấp bằng
- 11/9/18
- Số km
- 5,063
- Động cơ
- 180,853 Mã lực
Không biết cái vụ đăng ký có mượt không ? hay lại 5 - 7 ngày mới duyệt xong thì hết giãn cáchĐây cụ. Tin này chắc chuẩn đấy ạ
Không biết cái vụ đăng ký có mượt không ? hay lại 5 - 7 ngày mới duyệt xong thì hết giãn cáchĐây cụ. Tin này chắc chuẩn đấy ạ
Mới có một ngày mà cụ cứ lôi số ít người già rồi khuyết tật ra, có rất nhiều cách để xử lí nhờ người thân hay nếu không thì alo gọi phường xã sẽ có hỗ trợ, ăn ngày 3 bữa cho một vài người có khó gì.Trên shopee, tiki, lazada có đủ các mặt hàng thiết yếu đồ ăn uống, thuốc thang... nếu nhà nước sợ nhiều quá thì hãy cấm những nghành hàng mà nhà nước cho là không thiết yếu trên các trang online này thay vì cấm shipper.
Khi chưa có chế tài cho người khuyết tật, người ốm, người già, người bệnh nền... mà đã cấm ship, bắt họ tự ra xếp hàng mua đồ thì khác nào để lây bệnh nhanh hơn? Nước ngoài người ta phải nới rộng giờ hoạt động của siêu thị, cho người đi mua đồ hộ người có nguy cơ cao là người khuyết tật, bệnh nền, người già. Và có cả khung giờ mua sắm riêng cho đối tượng này và họ không cấm mua sắm online thì VN cấm tất?
Lây cho các đối tượng nguy cơ cao này thì họ sẽ bị nặng và nồng độ virus phát tán cao và lây cho nhiều người hơn, quá tải nhanh hơn..
Bảng đó không chính xác ở nơi mà cụ phải chen nhau chờ hàng 2-3 tiếng ngoài bãi gửi xe , ngoài cửa siêu thị trước khi được vào trong siêu thị mua sắm với từng lượt 3-10 ngườiNguy cơ từ giao nhận hàng cũng thấp mà cụ. Đây mời các cụ tham khảo.
Khi chưa có chế tài thì đừng nói là không khó mà là rất khó nhé cụ.Mới có một ngày mà cụ cứ lôi số ít người già rồi khuyết tật ra, có rất nhiều cách để xử lí nhờ người thân hay nếu không thì alo gọi phường xã sẽ có hỗ trợ, ăn ngày 3 bữa cho một vài người có khó gì.
Trước mắt, tạm thời để mọi người tuân thủ đã xong từ từ xem cái gì bất hợp lý thì điều chỉnh sau.Cụ nên hiểu là chuỗi cung ứng sẽ bị chặt gãy hầu hết cho chợ truyền thống khi mà chỉ cho xe luồng xanh đã đăng ký trước chạy.
Việc cấm shipper giao đồ là ngay cả ở TQ người ta cũng không cấm. Sẽ có hậu quả là nghiều người chết đói đấy!
Em ví dụ khi ông bà đang nằm viện ở 1 bệnh viện không cung ứng suất ăn bệnh viện, con cháu bị đi cách ly. Nếu có thể gọi ship chuyển hàng thì còn có cái ăn. Hoặc người già đơn thân, người ốm, người khuyết tật thì không thể ra ngoài xếp hàng được.
Cả xã hội ra xếp hàng thì siêu thị còn quá tải hơn cả ở SG.
Và đám đông ở đó sẽ đẩy tốc độ lây nhiễm covid lên rất nhanh.
Để shipper giao hàng với yêu cầu chỉ nhận tiền chuyển khoản, không tiếp xúc trực tiếp.. là an toàn hơn nhiều bắt toàn bộ dân ra siêu thị xếp hàng. Bán hàng online cũng bị ngưng trệ thì hàng hoá ở HN sẽ khan hiếm hơn cả Sài gòn!
Các Grabfood đa phần chỉ liên lạc với khách hàng qua App, khi cần liên lạc lại để phục vụ truy vết hay khai báo thì không thể tìm ngay dc.Khi chưa có chế tài thì đừng nói là không khó mà là rất khó nhé cụ.
Nội cái việc cấm shipper là một hoạt động rất tréo ngoe, đi ngược mục tiêu phòng chống lây lan dịch bệnh.
Cá nhân tôi thấy cấm là đúng. Làm chặt một chút rồi vướng đâu gỡ đấy. Giờ này không có bài toán tối ưu cho thành phần nào cả, chỉ có tối ưu cho cả xã hôi thôi.Khi chưa có chế tài thì đừng nói là không khó mà là rất khó nhé cụ.
Nội cái việc cấm shipper là một hoạt động rất tréo ngoe, đi ngược mục tiêu phòng chống lây lan dịch bệnh.
Hà Nội có cấm chợ truyền thống đâu mà cụ lo không có đồ mà dân phải xếp hàng vào siêu thị. Còn hàng hoá thì bản thân HN rút kinh nghiệm từ Sài Gòn nên đã làm luồng xanh vận tải rồi nhé. Chỉ một vài hôm đầu dân tập trung siêu thị hay chợ thôi rồi lại vắng tanh ở nhà hết. Dịch bệnh đến đít rồi mà còn chờ đợi mấy anh shipper đi tung tăng khắp nơi giao hàng nữa thì cũng đến ạ, tuần vài lần nhấc đít lên ra chợ thì không ai cấm nhé.Khi chưa có chế tài thì đừng nói là không khó mà là rất khó nhé cụ.
Nội cái việc cấm shipper là một hoạt động rất tréo ngoe, đi ngược mục tiêu phòng chống lây lan dịch bệnh.
Chuẩn rùi cụ ah, các bạn shipper đợt này khó khăn thêm nhưng đôi khi chấp nhận vậy!Chả hiểu đã giãn cách chống dịch rồi mà các con giời còn đòi mua cái gì trên shoppe, tiki vậy. Thiết yếu bây giờ là thực phẩm thuốc men thì tuần hai lần đi ra chợ hay siêu thị gần nhà mà mua.
Hôm nọ em mở 1 thớt post thông tin này rồi, cũng được 4-5 trang, nhưng có lẽ vì nhạy cảm quá nên Mod đã xóa thớt của em.Bé gái khóc nấc, xin bác sĩ 'cho mẹ thở oxy' nhưng không kịp
Vị bác sĩ tình nguyện chia sẻ câu chuyện bé 8 tuổi gọi điện cầu xin anh và mọi người cấp cứu mẹ đang trong cơn hấp hối. Nhưng điều kỳ diệu đã không thể xảy ra.m.vietnamnet.vn
Shipper giao hàng siêu thị có thể nhận lệnh chạy từ phường này qua phường khác.Cấm shipper rồi cần gì lại tự mình đi mua, thế thì chỉ tổ tăng nguy cơ lây bệnh chứ được cái gì.
Lần này tỉ lệ ủng hộ làm rắn từ tuần trước luôn chứ. Nhìn SG mà lo cho mình chứ.Hà Nội lần này 1 đập ăn chùa luôn, rắn luôn từ ngày đầu chắc các ngày sau vướng đâu gỡ đấy, dân chắc ủng hộ thôi, khó khăn toàn xã hội chứ có phải 1 thành phần nào đâu.
Hà Nội chưa thấy khan hiếm gì cụ nhé. Cụ bước ra khỏi nhà tầm 10m chắc cũng gom đủ gạo ăn trong 1 tháng.Chưa có shipper thì chưa có dịch, chưa có khan hiếm, chưa phải xếp hàng đi mua hàng, chưa phải cách ly gia đình với gia đình, thôn xóm với thôn xóm, có gì nhờ người khác được. Giờ thì không.
SG cho shipper chạy lông nhông nên mới vỡ.Lần này tỉ lệ ủng hộ làm rắn từ tuần trước luôn chứ. Nhìn SG mà lo cho mình chứ.
giá mà cấm SG ra HN từ lúc có nhóm hội Thánh có phải đỡ thiệt hại bao nhiêu không. Hôm nay bao nhiêu xe phải quay đầu khi tới HN.Nhìn cách qly như thế này chứng tỏ đợt vừa rồi các ông HN mải làm cái gì không biết, không quan sát, không rút kinh nghiệm từ các địa phương đã bị dịch. Không có phương án bài bản rõ ràng Được mỗi cái là ra văn bản đột ngột.
Tuần cụ ghi ra những thứ cần thiết để ra ngoài vài lần mua thật nhanh thì chả sao cụ nhé. Còn shipper đi lang thang tiếp xúc nhiều mới ghê.Cấm shipper rồi cần gì lại tự mình đi mua, thế thì chỉ tổ tăng nguy cơ lây bệnh chứ được cái gì.