- Biển số
- OF-584387
- Ngày cấp bằng
- 10/8/18
- Số km
- 4,183
- Động cơ
- -151,803 Mã lực
- Tuổi
- 36
Chó thả rông ỉa bậy phạt ngay 20t em đồng ý ngay và luôn.
Xe nhà em chả phài xe xịn nó cũng bật suốt, giờ chế công tắc để tắt bật thì lại dính độ xe sai thiết kế. Cụ thật oái oămE troll mấy cụ đi xe ga xịn á
Em bị quả này rồi. Ngay chỗ tây sơn về Nguyễn Trãi đoạn Mipec. Mịa nó S xanh nó hết, ae dừng chờ đỏ, ae chờ mãi ko đc, vừa nhấn ga đi thi đỏ... Em hàng đầu, hàng em kệ, chờ đỏ xanh sau e mới đi, 2 hàng còn lại dúi dịu phanhEm mới gặp phát này. Phải lưu lại bằng chứng, sau này có cãi nhau còn mang ra.
Nên thế. Bên PCCC đang đề xuất phạt 5 củ với những người mang đt vào đổ xăng. Thuận đà tiến tới, bên y tế sẽ sớm đề xuất phạt nếu ko đeo khẩu trang nơi công cộng, phạt nếu bị bệnh truyền nhiễm mà ra ngoài gây lây lan... Rồi đến 1 ngày, ra ngoài đường cũng là 1 cái tộiVới thành công của 168, chúng ta có nên nhân rộng mô hình 168 vào các lĩnh vực đời sống ko !!!!!!
Và với 168, từ nay đi đường gặp ông nào ngược chiều bắn pha vào mẹt, thì cam ghi lại có gửi lực lượng để phạt nguội đc ko????
Bật đèn pha khi gặp xe đi ngược chiều sẽ bị phạt tới 1 triệu đồng
(Dân trí) - Theo Nghị định 168, hành vi sử dụng đèn chiếu xa khi gặp xe đi ngược chiều sẽ bị xử phạt. Trong đó, mức phạt với tài xế ô tô là 800.000-1 triệu đồng.dantri.com.vn
Cần có nghị định 168 để trị hành vi vứt, xả rác bừa bãi
(Dân trí) - Mười năm trước, một người bạn của tôi đã bị xử phạt hành chính tại Singapore vì hành vi xả rác bừa bãi, khi nhổ kẹo cao su ra đường, một thói quen thường thấy ở Việt Nam.dantri.com.vn
Cán bộ có trách nhiệm, hiển nhiên rồi, ko thiếuVấn đề cốt lõi là ai sẽ là người xử phạt các lĩnh vực khác
Không sử dụng theo thiết kế của nhà sản xuất, phạt nặngEm đạp phải có đèn.
Giờ em mua đèn về lắp có làm mất nguyên bản xe không nhỉ. Vì nhà sản xuất đâu có đèn.
Vl . Cơ quan chủ quản chứ ai . Ví dụ ATVSTP thì bộ y tế vụ nào có yếu tối hình sự hay phức tạp chuyển qua bên CA. Cụ nói kỳ cục thậtVấn đề cốt lõi là ai sẽ là người xử phạt các lĩnh vực khác
Em bị quả này rồi. Ngay chỗ tây sơn về Nguyễn Trãi đoạn Mipec. Mịa nó S xanh nó hết, ae dừng chờ đỏ, ae chờ mãi ko đc, vừa nhấn ga đi thi đỏ... Em hàng đầu, hàng em kệ, chờ đỏ xanh sau e mới đi, 2 hàng còn lại dúi dịu phanh
Nó đếm s hết xanh, còn 3s xanh e rà rà đi và dừng, xong nó hết đếm vẫn không chuyển đỏ, ae dừng rồi băt đầu suốt ruột thì tầm 10s, ae làn còn lại phóng, vừa lao lên thì nó đỏ luôn, đến nhục phanh dúiNó xanh xong vàng rồi đỏ hay nhảy đỏ luôn à bác, để đi qua em còn né.
Em cũng vừa bị hôm CN ở dưới Cầu Trắng, nhưng xanh không đèn đếm thì cũng 1-2 gì đó, vẫn xanh nhưng không dám đi sợ nó nhảy vàng hay đỏ bất thình lình.Nó đếm s hết xanh, còn 3s xanh e rà rà đi và dừng, xong nó hết đếm vẫn không chuyển đỏ, ae dừng rồi băt đầu suốt ruột thì tầm 10s, ae làn còn lại phóng, vừa lao lên thì nó đỏ luôn, đến nhục phanh dúi
Hơi ngược 1 tí đấy cụ, vì cụ là 1 phần sẽ cố thoát... Nhưng 1 phần sẽ cố dừng.. Chỉ riêng về tâm lý 2 phe đã có xung đột. Khả va chạm tại nút cao lắmEm thì đi vẫn như trước đây. Nhiều cụ em thấy đi chậm, dừng rõ sớm ở các ngã tư. Như thế càng gây tắc.
nguyên tắc đi qua ngã tư là phải cố gắng thoát xe thật nhanh mới thông thoáng được!
Cụ cứ nhớ nguyên tắc thôi, còn đi hay dừng thì tuỳ tình huống!Hơi ngược 1 tí đấy cụ, vì cụ là 1 phần sẽ cố thoát... Nhưng 1 phần sẽ cố dừng.. Chỉ riêng về tâm lý 2 phe đã có xung đột. Khả va chạm tại nút cao lắm
Xi nhan 5 củ. Bỏ đi xe luônXe máy bật đèn vào ban ngày 1 củ