Cụ cứ nhớ nguyên tắc thôi, còn đi hay dừng thì tuỳ tình huống!Hơi ngược 1 tí đấy cụ, vì cụ là 1 phần sẽ cố thoát... Nhưng 1 phần sẽ cố dừng.. Chỉ riêng về tâm lý 2 phe đã có xung đột. Khả va chạm tại nút cao lắm
Cụ cứ nhớ nguyên tắc thôi, còn đi hay dừng thì tuỳ tình huống!Hơi ngược 1 tí đấy cụ, vì cụ là 1 phần sẽ cố thoát... Nhưng 1 phần sẽ cố dừng.. Chỉ riêng về tâm lý 2 phe đã có xung đột. Khả va chạm tại nút cao lắm
Cụ buồn cười nhỉ. Trừ cán bộ ra chứChết chết, lỗi này mà phạt thì cán bộ nghỉ hết, rồi lấy ai bán thịt lợn trên TV cho các cụ ??
Áp vào ATTP và xả rác bậy.Đầu tiên là phải mang 168 vào vấn đề ATTP . Làm tốt ATTP là kéo du lịch lên.
Mình núi cao biển rộng phong cảnh hữu tình mà du lịch kém quá
Xi nhan 5 củ. Bỏ đi xe luônXe máy bật đèn vào ban ngày 1 củ
Thật lạ, nhiều đội cơm ko muốn ăn lại muốn ăn…..Áp gì, lại thỏa thuận rồi chảy về túi đội thực thi nhiều hơn.
Có phạt nguội đc vụ đèn pha em trích cam ra 1 tối đc khối tiềnHôm trước đi từ Mộc châu về, đường đèo mà gặp nhiều xe ngược chiều độ đèn ánh sáng tóe tòe loe, ko chụm rất khó chịu. Còn nhiều xe cứ giương pha chạy rất vô văn hóa.
Thế nên giờ đăng kiểm làm chặt vụ độ đèn cũng có lý do cả.
Áp luôn tụi lều. ToànCâu view nhồi sọ thủ dâm .Áp vào ATTP và xả rác bậy.
Tôi thấy vô cùng lạ lẫm.Cái này bình thường mà, bác thấy lạ lắm à
Thồi bác, tội nghiệp các cháu nó.Em nghĩ cần phạt nặng nhất là chạy quá tốc độ, đặc biệt là bọn đua xe thì nên bắn ngay tại hiện trường
Đề nghị phạt nặng mấy th cả xemay và oto bật pha đèn trong tpXi nhan 5 củ. Bỏ đi xe luôn
Sao lại có thể " thì nó đỏ luôn" được hả bác?Nó đếm s hết xanh, còn 3s xanh e rà rà đi và dừng, xong nó hết đếm vẫn không chuyển đỏ, ae dừng rồi băt đầu suốt ruột thì tầm 10s, ae làn còn lại phóng, vừa lao lên thì nó đỏ luôn, đến nhục phanh dúi
Nó có vàng thì ae dừng ko sốt ruột cụ ạ ( phía sau còi bảo sao mấy ông tuyến đầu không xông pha) đâu hiểu nỗi khổ sợ đang xanh ( 0s, 0s 0s.....) thì Ú ÒA bất ngờ chưaSao lại có thể " thì nó đỏ luôn" được hả bác?
Các cậu trong Sài Gòn chỉ đạo rồi, theo nguyên tắc vận hành tốt đẹp nào đó, phải có 3-5 sec Vàng mà bác??
E ko biết ở thổ đu các bác như thế nào, chứ ở SG khi CS chỉnh đèn, ko bao h bấm cái đỏ ngay. Cs bấm xong đi ra ngoài delay 1 lúc đèn mới chuyển từ xanh sang vàng rồi mới đỏ, còn đỏ thì 1 lúc mới chuyển xanh.Tôi thấy vô cùng lạ lẫm.
Bác làm ơn cho xin cái Nguyên tắc vận hành của Đèn giao thông, với pha vàng phải từ 3-5sec.
Tôi tìm bét nhè và không thấy, có thể trình Google tôi ngắn.
Cảm ơn bác.
Ở thổ đu, tôi đoán mò là độ 90% đèn nó nhảy đoàng 1 phát Đỏ <=> Xanh và ngược lại
Áp vào đổ rác, đổ trộm phế thải, vật liệu,... Có vẻ như lấy được tiền khó hơn nên chọn dễ trước cụ nhỉ.Nếu điều kiện chín muồi, và kinh tế phát triển, và dân trí đủ cao... thì áp 168 vào các lĩnh vực khác được .
Và chúng ta không khác gì Singapore .
Cụ đi sai nguyên tắc “Lái xe phòng thủ” như Phương Tây rồi. 168 đang huấn luyện cho lái xe thực hành “lái xe phòng thủ”, cụ lại cứ lao qua chỗ đường giao nhau nhanh nhất có thể thì là sai ngay từ đầu với quy tắc “đi chậm” khi tới nơi giao cắt của luật và rất dễ dính 168.Em thì đi vẫn như trước đây. Nhiều cụ em thấy đi chậm, dừng rõ sớm ở các ngã tư. Như thế càng gây tắc.
nguyên tắc đi qua ngã tư là phải cố gắng thoát xe thật nhanh mới thông thoáng được!
E ko biết ở thổ đu các bác như thế nào, chứ ở SG khi CS chỉnh đèn, ko bao h bấm cái đỏ ngay. Cs bấm xong đi ra ngoài delay 1 lúc đèn mới chuyển từ xanh sang vàng rồi mới đỏ, còn đỏ thì 1 lúc mới chuyển xanh.
Em toàn nhìn động tác của cs mà biết đèn có chuẩn bị chuyển hay không.
Ở SG e chạy, cái 168 chả ảnh hưởng moẹ gì lắm. Sao thấy các bác ngoài đó cứ sồn sồn lên thế nhỉ
Thế tình huống đèn xanh nhảy phát sang đỏ, không đếm giây hoặc kể cả có đếm giây, xe 2 cụ cách vạch dừng 0,5m thì cụ xử lý ra răng?Cụ cứ nhớ nguyên tắc thôi, còn đi hay dừng thì tuỳ tình huống!
Tóm lại, qua ngã ba, ngã tư thì các cụ thoát nhanh cho em cái! Đi lò dò, bò ra đấy nó gây tắc đường.Cụ đi sai nguyên tắc “Lái xe phòng thủ” như Phương Tây rồi. 168 đang huấn luyện cho lái xe thực hành “lái xe phòng thủ”, cụ lại cứ lao qua chỗ đường giao nhau nhanh nhất có thể thì là sai ngay từ đầu với quy tắc “đi chậm” khi tới nơi giao cắt của luật và rất dễ dính 168.
Quy chuẩn đèn giao thông theo 41/2024 là đèn tại một thời điểm hiển thị một pha đèn tức là đèn có nhảy nhanh hay chậm, từ pha xanh sang pha đỏ luôn là không có sai quy chuẩn.
Nó có thể sai tiêu chuẩn ngành, nhưng tiêu chuẩn ngành lại không phải là quy định bắt buộc phải theo trong cả nước.