- Biển số
- OF-54108
- Ngày cấp bằng
- 2/1/10
- Số km
- 2,082
- Động cơ
- 406,116 Mã lực
E thấy có kỷ luật từ những việc nhỏ dần hình thành nên thói quen kỷ luật cho nếp sống. E ủng hộ. Người VN láo nháo quen rồi, giờ khép vô khuôn mới đầu chưa quen thôi.
Cụ í slag người đi ê tô. Coi bọn 2 bánh chả ra xu mẻ nào. Các ông 4 bánh đang hết mie hàng ngang rồi lấy chỗ éo nào cho 2 bánh ngang hàng dc.Đá chỗ nào nhỉ, cụ đọc hiểu có vấn đề à. Tôi nói đi hết các làn ko sai luật, tức là 2 làn thì cứ 2 xe mà xếp thôi và nhớ giữ khoảng cách. Còn thực tế thế nào cứ ra đường mà nhìn nhé, xem 2 có thành 3, 3 có thành 4,... ko. Lại tự đẻ ra chữ "ưu tiẻn" rồi đi nhét cho người khác thế
Cụ cũng ko hiểu cụ ấy nói gì à? Ý cụ ấy là ko cấm ô tô dàn hàng ngang, có bao làn ô tô dàn hết cũng được, nhưng 1 làn chỉ được 1 ô tô nối đuôi nhau chứ ko được chen vào, kể cả xe máy cũng ko đc chen vào đứng ngang xe của cụ ấy, xếp hàng sau đít nhéCụ í slag người đi ê tô. Coi bọn 2 bánh chả ra xu mẻ nào. Các ông 4 bánh đang hết mie hàng ngang rồi lấy chỗ éo nào cho 2 bánh ngang hàng dc.
trước e có vụ ngay hầm đại lộ. Các ông ê tô bóng loáng đẹp đẽ dàn hàng như xếp Lê gô. 2 bánh ko có cách nào để thoát ra khỏi.
nghe câu thằng nào đến tr thằng đấy xếp hàng là biết lái văn hóa ntn rồi
Khi cụ bịt đường nước chính thì nước sẽ luồn ngóc ngách nhỏ mà thoát.Chuẩn đấy cụ, các pt như dòng nước chảy. Trước thì nhiều xe len lỏi, nên hạn chế tắc khá nhiều. Giờ bị chặn lại hết nên tình trạng tắc nghiêm trọng hơn.
Các bác cứ để ý là dịp hè các cháu ko đi học hoặc cận tết các cháu sinh viên nghỉ thì đường thoải mái hơn rất nhiều. Có một việc cực đơn giản là dời các trường ra láng hoà lạc mà ko làm được. Chủ trương 20 năm đã có rồi. Lợi ích nhóm của ông nào mà khiếp vậy ạ?Một trong những nguyên nhân ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là dân tứ xứ đổ xô lên kiếm việc làm và sinh sống mà hạ tầng giao thông làm quá chậm ko theo kịp tiến độ toàn tính bằng thập kỷ, giải pháp bền vững chống ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là giãn bớt dân ra các huyện vùng ven của HN và TPHCM và các tỉnh thành khác bằng cách phát triển kinh tế xã hội tạo việc làm, kết nối giao thông đồng bộ và xây các công trình hạ tầng xã hội. Thu ngân sách của HN và TPHCM gấp hơn 4 lần TP đứng thứ ba là Hải Phòng, chưa kể các nơi khác phát triển quá mất cân đối nên dân dồn hết lên để kiếm việc
Cần có chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội để đánh giá B.í Thơ Ch.ủ t.ịch, nhiều nơi cứ nghèo bền vững qua nhiều nhiệm kỳ thu không đủ chi, không nuôi nổi thân mình, Trung Ương phải điều tiết mà lãnh đạo cứ lên đều đều là không được
Chi phí gì cũng nhỏ hơn cái đạt được. Chi phí đó được trả cho lợi ích rất nhiều năm.Một khi cụ muốn thêm vào hệ thống bất kỳ thứ gì thì mọi chi phí sẽ đều tăng lên chứ không có chuyện giảm đi, và cũng không vì của nhà trồng được thì không có nghĩa nó sẽ không đáng nhiêu về chi phí khi cân nhắc đầu tư thì ngoài phần mềm ra cụ dựa trên cái gì để nó ra lệnh từ Phần mềm tới >>> Phần cứng ( em thì không biết về AI hay IT ) Nhưng tối thiểu cụ cũng phải nâng cấp hệ thống computer ,các cảm biến sensor và camera link với hệ thống khi đó cái AI kia mới có thể làm việc được ( cụ sẽ tốn tiền đấu dây,chạy dây, đào bới cho sensor hay treo mấy cái camera lên) nếu mấy thứ đó không có liệu cái AI của cụ nó có tự chạy được không? Vậy thì thay vì chạy với AI thì vẫn có thể chạy bằng Cơm khi các đồng chí ấy có thể quản lý qua hệ thống trung tâm điều khiển của toàn thành phố là không có vấn đề gì lớn cả
Việc này cụ có thể đầu tư từng giai đoạn, cái cần ngay là làm sao cho cái đèn Xanh/Vàng/ Đỏ nó làm tốt đúng với chức năng của nó, còn vụ Tắc đường thì có thuốc tiên thì cũng chả thay đổi được ít nhất là trong vòng 5-10 năm tới nếu xét theo hiện trạng
Một khi cụ muốn thêm vào hệ thống bất kỳ thứ gì thì mọi chi phí sẽ đều tăng lên chứ không có chuyện giảm đi, và cũng không vì của nhà trồng được thì không có nghĩa nó sẽ không đáng nhiêu về chi phí khi cân nhắc đầu tư thì ngoài phần mềm ra cụ dựa trên cái gì để nó ra lệnh từ Phần mềm tới >>> Phần cứng ( em thì không biết về AI hay IT ) Nhưng tối thiểu cụ cũng phải nâng cấp hệ thống computer ,các cảm biến sensor và camera link với hệ thống khi đó cái AI kia mới có thể làm việc được ( cụ sẽ tốn tiền đấu dây,chạy dây, đào bới cho sensor hay treo mấy cái camera lên) nếu mấy thứ đó không có liệu cái AI của cụ nó có tự chạy được không? Vậy thì thay vì chạy với AI thì vẫn có thể chạy bằng Cơm khi các đồng chí ấy có thể quản lý qua hệ thống trung tâm điều khiển của toàn thành phố là không có vấn đề gì lớn cả
Việc này cụ có thể đầu tư từng giai đoạn, cái cần ngay là làm sao cho cái đèn Xanh/Vàng/ Đỏ nó làm tốt đúng với chức năng của nó, còn vụ Tắc đường thì có thuốc tiên thì cũng chả thay đổi được ít nhất là trong vòng 5-10 năm tới nếu xét theo hiện trạng
Nhà ta đang thử nghiệm rồi 2 bác.Chi phí gì cũng nhỏ hơn cái đạt được. Chi phí đó được trả cho lợi ích rất nhiều năm.
Sent from Other Universe via OTOFUN
Đầu tư khi mà khả năng tài chánh cụ có hạn mà cụ nghĩ vậy thì chếtChi phí gì cũng nhỏ hơn cái đạt được. Chi phí đó được trả cho lợi ích rất nhiều năm.
Sent from Other Universe via OTOFUN
Cái này giải quyết trên từng cột hay toàn hệ thông vậy cụ?Nhà ta đang thử nghiệm rồi 2 bác.
Không cần đào đường đâu.
Có 2 ngã tư nhỏ thôi, trên phố Phạm Văn Bạch (chỗ có Viện huyết học ấy), họ đặt thử cái gọi là Điều khiển giao thông thông minh rồi.
Cái nhìn thấy được là Đèn đỏ to + Đèn đếm còn to hơn.
Họ bẩu là, có máy đếm AI đặt trên đèn, nó sẽ đếm xe và đưa ra các Pha đèn tương ứng cho phù hợp - một cách tự động.
Vì thế họ mới đặt thử nghiệm trên 2 ngã tư nhỏ tại 1 con phố, với tần suất giao thông từ 2 hướng chênh lệch đáng kể.Cái này giải quyết trên từng cột hay toàn hệ thông vậy cụ?
Sợ là mấy cái cột ấy chúng lại uýnh lộn với nhau không cụ?
Như này còn ngon chán bác ạ.
Con bò màu xanh ra phố àCccm đi tuyến nào giờ nào mà tắc nhỉ, thằng em em vẫn 1 mình 2 làn đường đây
79999 thì phải, tỷ phú tự thân, ko có tí luồn lách quan hệ nào
Vậy thì chờ xem nó giải quyết tốt mức nào?Vì thế họ mới đặt thử nghiệm trên 2 ngã tư nhỏ tại 1 con phố, với tần suất giao thông từ 2 hướng chênh lệch đáng kể.
Và để cho cái con AI nó tự quyết định Xanh Vàng Đỏ, coi ra răng, sau khi Đếm xe và nhận thêm thông tin từ cái anh Đèn đỏ phía trước.
Thử nghiệm mà bác.
Tôi nghĩ, nó sẽ tiến tới làm cho toàn bộ tuyến đường Trung Kính + Phạm Văn Bạch + Trần Thái Tông này, trước khi mở rộng hơn.
Lúc 11h30 em đi qua Kim Mã thấy lác đác xe con biển tỉnh về HN.E đi 8km hết có 15-20p thôi, chả thấy tắc gì, cụ chọn lại giờ xem tnao
Có cụ nào nói leo vỉa hè là một pa thích nghi, e thấy quá chuẩn, chả ai thích vi phạm luật gt, do hoàn cảnh cả thôi. Nh mà các lô cốt, quây tôn xây dựng bao nhiêu năm bao nh tháng, cn chả có ai làm,ảnh hưởng hàng vạn ng đi đường mỗi ngày như chỗ đường Vũ Trọng Khánh thì ko biết ai chịu trách nhiệm nhỉ. Dân chúng tôi tuân thủ pháp luật, vi phạm thì mất tien mà các cơ quan nhà nước làm ăn như hạch thì chả ai phải chịu trách nhiệm j.Trước đường tắc đường ko. từ ngày ra ND mới,ùn tắc ko cần lý do, ko cần thời điểm, từ đường nhỏ đến đường chính
Cũng ko phải, luật ko bám vào thực tế!!!nó là đặc thù vh Việt, làm ăn lộn nhộn ko quản lý có khi hiệu quả hơn
Công nhận nay đường đông, 4 bánh chơi hết các làn đường Kim Mã, loi choi vào cả làn xe máy4 chân, à 4 bánh thích đi hết các làn cũng được, ko sai luật, đường hỗn hợp mà. Cơ bản làm ơn đi đúng, đủ làn và giữ khoảng cách thì vẫn sẽ có chỗ trống cho 2 bánh lưu thông. Nhưng đây thì đường 2 làn lại chen mịa thành 3 thằng dàn hàng ngang, đường 3 làn thì 4 thằng,... ngang dọc sít sìn sịt, xong lên giọng chửi 2 bánh leo vỉa hè, thật vỉa hè mà thoáng rộng thì 4b cũng chẳng tha đâu. Chưa kể đường thì hẹp, một 4b đỗ cửa nhà bên này, lát sau lại một 4b đỗ ghé cửa hàng bên kia,.... thế là xong cả đoạn đường.