- Biển số
- OF-572365
- Ngày cấp bằng
- 4/6/18
- Số km
- 4,491
- Động cơ
- 23,308 Mã lực
Tưởng tiền dễ kiếm lắm nên phạt như này. Chắc họ nghĩ ai cũng ăn bẩn như họ quá. 1 từ tởm
Đúng là họ vi phạm thay vì team công nhân kia phải ra biên bản 800-1t xe nhiều khi còn ko giấy tờ Picachu cho xử lý nhanh; em sinh viên kia thì vượt đèn 4-5t. Nhân văn nhắc nhở còn ăn tạp thịt ngày công công nhân và vét túi của em SV.Đúng là ntn cụ?
Vét 1,3tr thì ko phải biên lai đâu. Hay chỉ cần bắt lỗi là đúng còn tiền phạt vào đâu ko thành vấn đề???
Ở khía cạnh khác, dù mức phạt cao, e thấy vẫn có thể nhắc nhở cho qua. Mà cái đó e đc học trong sách 40 năm về trước thôi, khi tất cả cùng nghèo và đi xe đạp!
Tưởng ngã tư. Hết giờ cao điểm. Chẳng hạn sau 22h. Đèn vàng nó nháy là để người tham gia giao thông biết để đi chậm khi qua giao lộ.Cái đèn này ngày xưa tham gia giao thông là đèn giờ thấp điểm, để các phương tiện di chuyển và tránh nhau theo luật không đèn, ví dụ đến ngã thư thì nhường xe theo luật qua ngã tư không đèn, giờ thì theo luật mới rồi, chưa có hướng dẫn cụ thể về trường hợp này.
Thì bản chất ban đầu sinh ra xanh - vàng - đỏ thì đúng như cụ nói rồi.Tưởng ngã tư. Hết giờ cao điểm. Chẳng hạn sau 22h. Đèn vàng nó nháy là để người tham gia giao thông biết để đi chậm khi qua giao lộ.
Vì lúc ấy xanh đỏ được nghỉ ngơi lấy sức mai nháy tiếp
Em quan điểm là ko bám trái trong mọi trường hợp. Em thích đi làn giữa hơn và bên phải hơn.Đường 3 làn, đồng tốc 100km/h, cụ chạy đủ 100 sao ko vào 2 làn trong đi có lành hơn không? Đỡ phải nghĩ đến việc xem xe muốn vượt là xe nào.
Trường hợp cụ đang vượt ở tốc độ 120 thì cụ không nhường là đúng.Em quan điểm là ko bám trái trong mọi trường hợp. Em thích đi làn giữa hơn và bên phải hơn.
Tuy nhiên không vì vậy mà em đồng ý mấy cái ý kiến là dù em đang chạy 120 mà có đèn đằng sau xin đường mà e phải nhường cho người chạy >120 ( ko tính xe ưu tiên)
Em đồng ý cái này. Chạy 120 làn trái khi gặp bất ngờ là ko có khả năng xoay chuyển do ko có lựa chọn nào khác ngoài đi thẳng.Trường hợp cụ đang vượt ở tốc độ 120 thì cụ không nhường là đúng.
Nhưng bám làn 120 là điều ngu ngốc. Vượt xong về làn giữa 120 an toàn hơn.
Em nói ngu ngốc là vì di chuyển ở làn đó tốc độ 120 cực kỳ phê, nó quá sát với dải phân cách nên rủi ro cao hơn làn giữa cùng tốc độ, vượt thì chỉ trong chốc lát.
Cụ phải hỏi là, bọn nào làm khó dân như thếBỏ mọe, cụ làm em ớn lạnh. Em vừa đi về cách đây hơn tiếng, em vượt qua cái đèn vàng đang nháy nháy, em đã nhìn từ xa thì nó nháy mãi, kiểu đi cẩn thận thôi. Nhưng có xe khách biển 60 thì dừng lại.
Ôi sao đời ló phức tộp thế nhỉ.
Còn vấn đề nữa là phản xạ tự nhiên của người lái khi gặp tình huống bất khả kháng.Em đồng ý cái này. Chạy 120 làn trái khi gặp bất ngờ là ko có khả năng xoay chuyển do ko có lựa chọn nào khác ngoài đi thẳng.
À nếu đi giữa thì đánh trái, đánh phải hoặc phanh chết thì cũng có nhiều lựa chọn hơn.Còn vấn đề nữa là phản xạ tự nhiên của người lái khi gặp tình huống bất khả kháng.
Có bác phanh chết, nếu đường thẳng thì ok, đường cong về bên phải thì toang.
Có bác đánh lái, nhưng hình đường như nào lúc đó cũng do số phận.
Một con xe đóng vào thuế hơi bị đông xiền đấy, tội tội cái gì.Cụ phải hỏi là, bọn nào làm khó dân như thế
Đi xe hơi là tội ác
Nhìn chung 1 hiệu ứng e ưng từ mức phạt này, là mọi người sẽ cân nhắc sang ptgtcc nhiều hơn do đi ptcn quá áp lực, căng thẳng và nguy cơ mất tiền phạt, mà số tiền đó đi ptcc+ taxi hay grab,/sm bike cũng hiệu quả.Hôm nay em đã test xe bus đi làm, từ Bưởi đến timecity đổi xe sang Long Biên, hết 1h20 phút, gấp đôi thời gian tự lái. Ơn giời là không phải đứng.
Nó giống hệt vụ máy bay đâm vào bức tường bê tông khi chạy thẳng (xe phanh chết), nhưng đường nó cong về bên trái thì bác có cơ hội sống cao hơn, cong về bên phải thì bác có thêm vài mét để giảm tốc.À nếu đi giữa thì đánh trái, đánh phải hoặc phanh chết thì cũng có nhiều lựa chọn hơn.
Thế nên xe buýt khó là lựa chọn. Vì xe buýt, nói cho cùng, cũng phải chen lấn và mất thêm thời gian ra vào bến. Chưa kể cụ chỉ nhỡ 1 nhịp là phải chờ thêm 15 phút, mà 15 phút chậm khi đón xe vào giờ cao điểm là chậm điểm đến 30 phút đến 1h với khoảng cách như cụ di chuyển.Hôm nay em đã test xe bus đi làm, từ Bưởi đến timecity đổi xe sang Long Biên, hết 1h20 phút, gấp đôi thời gian tự lái. Ơn giời là không phải đứng.
Hôm nay em đã test xe bus đi làm, từ Bưởi đến timecity đổi xe sang Long Biên, hết 1h20 phút, gấp đôi thời gian tự lái. Ơn giời là không phải đứng.
Nó cũng tùy, đường vắng đi thế tốt, đường đông đông , sẽ rất nhiều xe đi trên làn giữa dưới 120, cụ đi 120 như thế thì ra vào liên tục như thủ môn , khoảng cách cũng khó giữ hơn. Trên cao tốc ra vào vượt nhiều cũng thú vị phết.Trường hợp cụ đang vượt ở tốc độ 120 thì cụ không nhường là đúng.
Nhưng bám làn trái 120 là điều ngu ngốc. Vượt xong về làn giữa 120 an toàn hơn.
Em nói ngu ngốc là vì di chuyển ở làn đó tốc độ 120 cực kỳ phê, nó quá sát với dải phân cách nên rủi ro cao hơn làn giữa cùng tốc độ, vượt thì chỉ trong chốc lát.