- Biển số
- OF-833968
- Ngày cấp bằng
- 17/5/23
- Số km
- 3,419
- Động cơ
- 708,123 Mã lực
- Tuổi
- 23
Có cần Đỏ Vàng Xanh bác ạ, để tài xế chuẩn bị khởi hành, nhất là khi không có Đèn đếm.Từ đỏ sang xanh làm gì có vàng?
Có cần Đỏ Vàng Xanh bác ạ, để tài xế chuẩn bị khởi hành, nhất là khi không có Đèn đếm.Từ đỏ sang xanh làm gì có vàng?
Thay vì ta phát minh ra cái Nhấp nháy gì đó, hãy trả lại đồng chí Vàng chức năng nhiệm vụ mà đồng chí ấy đã được đào tạo bài bản và trưởng thành từ cơ sở - với đúng nghĩa đen, có hơn không bác?Nếu vừa đến vạch mà đèn xanh nhấp nháy thì vẫn đủ thời gian vượt qua được ạ. Còn đang cách vạch chục met thấy đèn nhấp nháy thì phải giảm tốc độ. Tất nhiên là dân mình thì đèn đỏ mà thấy thoáng còn vượt nữa là đèn nhấp nháy.
Em hóng trên tiktok thì thấy có bạn còn bảo là ở nước ngoài (hình như là Mỹ), đèn xanh được lắp cảm ứng, nếu trong khu vực giao cắt vẫn còn xe đang đi theo hướng đèn xanh thì đèn sẽ không chuyển đỏ cho đến khi xe thoát khỏi khu vực đó (chả biết có đúng không).
Chính xác là để phạt cao hơn. Ông nói đúng vào.Suy nghĩ như Cụ là cá biệt . Cụ nên cập nhật kiến thức lại đị . 1 xã hội văn minh cơ quan công quyền người ta quản lý bằng luật . 168 ra đời mức phạt cao hơn ko phải để người tham gia giao thông sợ mà là để người tham gia gt có ý thức hơn.
Phạt cao hơn để nâng cao ý thức người dân .. đúng ko?Chính xác là để phạt cao hơn. Ông nói đúng vào.
Thế nếu là bác, đi xe con, bác đi như nào để tránh phạt, khi đèn Xanh đột ngột nhảy Vàng?Thấy chưa? Lỗi không giảm tốc khi gần giao lộ có đèn . CA họ mà làm nghiêm check all thì 99.9% thằng tài này quá tốc độ cho phép.
Đúng rồi đánh vào nỗi sợ để giáo dục cũng là biện pháp để chuyển biến ý thức của đối tượng mà cụ.Phạt cao hơn để nâng cao ý thức người dân .. đúng ko?
Theo luật vật lý quán tính thì phải chấp nhận phạt thôi.Thế nếu là bác, đi xe con, bác đi như nào để tránh phạt, khi đèn Xanh đột ngột nhảy Vàng?
Để cho dễ giải toán, tôi giả định khi đó, bác còn cách vạch những 50cm lận.
E đồng ý vói Cụ như ý Cụ kia theo hướng khác.Đúng rồi đánh vào nỗi sợ để giáo dục cũng là biện pháp để chuyển biến ý thức của đối tượng mà cụ.
Các cậu đang đi với vận tốc 30km/h (rất bình thường trong thành phố), đến ngã tư các cậu giảm xuống 20km/h (rất chuẩn chỉ). Hỏi các cậu sẽ làm gì khi chỉ còn 0.5m nữa là đến vạch thì đèn đỏ bật lên?
em không biết cụ bao nhiêu tuổi. Nếu cụ không xưng hô theo "lối OF" thì cụ cũng nên tự suy nghĩ khi gọi người khác không quen là cậu (cậu em hay cậu thật cũng không nên).Mời cậu trả lời giúp tình huống thực tế tôi hỏi dưới đây trước khi bàn về luật.
Phanh không kịp = Ăn phạt, xứng đáng rồi bác.em không biết cụ bao nhiêu tuổi. Nếu cụ không xưng hô theo "lối OF" thì cụ cũng nên tự suy nghĩ khi gọi người khác không quen là cậu (cậu em hay cậu thật cũng không nên).
còn về việc "làm gì khi còn 0.5m". Câu trả lời của em là: phải phanh. Nếu phanh không kịp thì ăn phạt nếu bị gọi tên. ĐÓ LÀ CUỘC SỐNG.
Em thì vẫn nhìn đời màu hồng dù đã 5x tuổi rồi. Em thì cho là kể cả có ăn giấy mời hoặc phạt nguội thì người tggt cứ trình bày đàng hoàng tình huống "còn 0.5m nên anh chọn phương án đi tiếp". Tội phạm ra tòa sau khi bị chứng minh tội còn có tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ nên trong giao thông cũng thế thôi. Còn cứ hùng hục "còn xanh tao còn quyền 50-60kmh" thì em chịu, chả biết khuyên răn hay hướng dẫn gì.
e, đồng ý. Một là làm (mọi cách- cách gì tự ta nghĩ, ta làm theo cách mà ta cho là đúng- kể cả tiêu cực như một số trường hợp dắt xe qua đèn ấy) hai là nhận Phạt nếu đen hoặc các cậu vàng kiên quyết phạt.Phanh không kịp = Ăn phạt, xứng đáng rồi bác.
Phanh hết cỡ, đúng mọi quy trình của Quy chuẩn 41 hồi sinh thời, mà vẫn ăn phạt, thì cái cậu Luật + Lộc phát + Quy chuẩn quá là củ chuối.
Ra án phạt thì dễ bác ạ.
Khi được hỏi, nên đi thế nào, thì các cậu Vàng chỉ biết nhìn xa xăm và thong thả vuốt râu, như tôi đã post.
Hoặc tệ hơn là, cần đi đúng theo quy định của pháp luật.
Bác có chia sẻ quan điểm ấy?
Vận tốc 20km/h chắc không thể gọi là hùng hục được nhỉ?em không biết cụ bao nhiêu tuổi. Nếu cụ không xưng hô theo "lối OF" thì cụ cũng nên tự suy nghĩ khi gọi người khác không quen là cậu (cậu em hay cậu thật cũng không nên).
còn về việc "làm gì khi còn 0.5m". Câu trả lời của em là: phải phanh. Nếu phanh không kịp thì ăn phạt nếu bị gọi tên. ĐÓ LÀ CUỘC SỐNG.
Em thì vẫn nhìn đời màu hồng dù đã 5x tuổi rồi. Em thì cho là kể cả có ăn giấy mời hoặc phạt nguội thì người tggt cứ trình bày đàng hoàng tình huống "còn 0.5m nên anh chọn phương án đi tiếp". Tội phạm ra tòa sau khi bị chứng minh tội còn có tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ nên trong giao thông cũng thế thôi. Còn cứ hùng hục "còn xanh tao còn quyền 50-60kmh" thì em chịu, chả biết khuyên răn hay hướng dẫn gì.
Trước nghị định mới thì rất nhiều cụ lái ô tô nhất là đội chạy dịch vụ khi có đèn vàng đều thật lực đạp ga để cố rướn lối đuôi nhau vào ngã tư kệ mẹ làn đối diện muốn đi thế nào thì đi. Vì vậy đội này khóc to nhất để tiếp tục hành động xấu xi đó thôi.em không biết cụ bao nhiêu tuổi. Nếu cụ không xưng hô theo "lối OF" thì cụ cũng nên tự suy nghĩ khi gọi người khác không quen là cậu (cậu em hay cậu thật cũng không nên).
còn về việc "làm gì khi còn 0.5m". Câu trả lời của em là: phải phanh. Nếu phanh không kịp thì ăn phạt nếu bị gọi tên. ĐÓ LÀ CUỘC SỐNG.
Em thì vẫn nhìn đời màu hồng dù đã 5x tuổi rồi. Em thì cho là kể cả có ăn giấy mời hoặc phạt nguội thì người tggt cứ trình bày đàng hoàng tình huống "còn 0.5m nên anh chọn phương án đi tiếp". Tội phạm ra tòa sau khi bị chứng minh tội còn có tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ nên trong giao thông cũng thế thôi. Còn cứ hùng hục "còn xanh tao còn quyền 50-60kmh" thì em chịu, chả biết khuyên răn hay hướng dẫn gì.
Không đúng. Làm nghiêm mới nâng cao ý thức người dân.Phạt cao hơn để nâng cao ý thức người dân .. đúng ko?
Đèn vàng về nguyên tắc nó vẫn đúng là KHÔNH SAI. NÓ LÀ KHOẢNG ĐỆM ĐỎ. ĐỪNG CỐ BẺ LÁI VÀNG ĐỪNG STOP. NẾU THẾ BỎ MỊA VÀNG ĐI CHỨ ĐỂ VÀNG LÀM GÌ. XANH CỎ ĐỎ NGỰC ĐƯỢC RỒITrước nghị định mới thì rất nhiều cụ lái ô tô nhất là đội chạy dịch vụ khi có đèn vàng đều thật lực đạp ga để cố rướn lối đuôi nhau vào ngã tư kệ mẹ làn đối diện muốn đi thế nào thì đi. Vì vậy đội này khóc to nhất để tiếp tục hành động xấu xi đó thôi.
Cụ giống em, đi đoạn lý thường kiệt, các anh vẫy nhưng đèn đỏ choét cứ từ từ mà đi. Các cụ đừng bảo là em ko tuân thủ hướng dẫn. Lúc phạt thì ai đi chứng minh cho cụ là đi theo vẫyMột số ngã tư/3 ở HN thì lượng xe rẽ trái còn nhiều hơn xe đi thẳng, cũng phải cơ cấu lại làn đường hoặc đèn cho phù hợp. Em VD
- Trung kính rẽ trái vào Hạ Yên Quyết (chỗ tòa Chelsea park). Lượng xe rẽ trái gấp 3 lần xe đi thẳng
- Chỗ Láng rẽ trái vào Yên Lãng. Chỗ này mới lắp đèn đỏ hướng đi NTS rồi ạ, đèn đỏ 18-20s. Hôm qua em gặp đèn và có đồng chí CSGT vẫy vẫy để cứ đi nhưng vì ND168 nên em cứ bò sao cho đèn xanh em lướt qua là vừa, chắc ăn chứ đợi giải trình thì mệt lắm.
E hay phải ra ngoài tầm sớm hiện tại thì 5 giờ sáng đa phần vẫn như trước. Vượt đèn là ngược nhiều cụ ạ. 6h 30 em mới thấy có bóng áo vàng thì hết. Hy hữu mơi có chốt áo xanh lúc 5 giờ sáng. Chỗ nào ko có các anh đứng em thấy từ 4h-6h sáng đa phần như trước.Đó là trước khi có 168 . Bây chừ mà vượt đèn đỏ ngược chiều thì không phải ngu nữa mà là quá ngu Ko bàn lùi nữa cụ.
HN ko biết sao chứ Sg tình hình gt so với 15 ngày đầu đã quá ổn . Từ cao điểm đến nửa đêm mn đều tuân thủ luật gt. Kẹt xe đã giảm hơn trước khi ra nghị định.
Cồn muốn hết kẹt xe như treen này mong muốn là ko thể .vì sao ? Vì Sg thiết kế cho 2 triệu cư dân trong khi đó dân số Sg hiện tại gần 13 triệu.quá kinh khủng.ko hạ tầng nào đáp ứng được.