Cụ chuẩnLại 1 thớt đổ thừa lọ chai . Nếu cơ quan chức năng vào check thì xe thắng gấp đúng 1 giây sẽ lòi ra đến ngã tư ko giảm tốc độ.
Ko được cụ ạ . Mình phải thích nghi thôi . Tới ngã tư thì giảm tốc . Why? Vì đó là luật
Cụ chuẩnLại 1 thớt đổ thừa lọ chai . Nếu cơ quan chức năng vào check thì xe thắng gấp đúng 1 giây sẽ lòi ra đến ngã tư ko giảm tốc độ.
Ko được cụ ạ . Mình phải thích nghi thôi . Tới ngã tư thì giảm tốc . Why? Vì đó là luật
Cụ chuẩn. 20km/h là cỡ 6m/s. Còn 0,5m đèn chuyển vàng có nghĩa là lái xe chỉ có dưới 0,1s để phản ứng. Các tay đua công thức 1 cũng không thể kịp chứ đừng nói người thường.Các cậu đang đi với vận tốc 30km/h (rất bình thường trong thành phố), đến ngã tư các cậu giảm xuống 20km/h (rất chuẩn chỉ). Hỏi các cậu sẽ làm gì khi chỉ còn 0.5m nữa là đến vạch thì đèn đỏ bật lên?
Dính rồi. Thôi mong là giờ cao điểm chưa có tiền thưởng không có ông dân nào có hứng báo cáo lên Vnetraffic.Đi xe hơi đang bò qua, bị khuất đèn là dính liền. Giống trò rulet Nga
Bên cháu cóTừ đỏ sang xanh làm gì có vàng?
em vẫn kịch liệt phản đối đếm s, cho đi thoải mái và đèn vàng đủ lâu và cần đếm s đèn vàng. Phạt nặng người chủ động khởi hành sớm hoặc đi đèn xanh mà không nhường người thoát đèn đỏ. Nên về "cơ bản"Em vẫn ủng hộ đèn đếm giây.
Không có cái này đi run vãi ra
Trước em bị tật này, đèn đang xanh vẫn lên từ từ đợi thành đèn đỏE nghe một số lái xe nói rằng nếu không có đèn đếm giây thì cứ đến ngã có đèn thì dừng dù có thể đèn đang xanh sau đó đợi lần xanh tiếp theo mới đi cho an toàn .
Lâu mới có bài báo về 168 thẳng thắn thế này.Đã có hầm chui phía dưới để ưu tiên luồng xe đi thẳng rồi thì ở phía trên phải ưu tiên đèn xanh dài hơn cho các nhu cầu rẽ trái, rẽ phải. Hiện nay phía trên hầm rẽ trái, rẽ phải chỉ được 25-30 giây đèn xanh. Và đèn đỏ thì đang trên 100 giây.
Thế là đúng rồi, có hầm chui thì phải ưu tiên cho chiều cắt ngang còn lại. Không muốn chờ đèn thì đi hầm chui rồi quay đầu lại rẽ phải. Phía trên chủ yếu phục vụ người xuất phát từ sau lối vào hầm chui mà thôi.Đã có hầm chui phía dưới để ưu tiên luồng xe đi thẳng rồi thì ở phía trên phải ưu tiên đèn xanh dài hơn cho các nhu cầu rẽ trái, rẽ phải. Hiện nay phía trên hầm rẽ trái, rẽ phải chỉ được 25-30 giây đèn xanh. Và đèn đỏ thì đang trên 100 giây.
Cái này có từ thời mồ ma Quy chuẩn 41 rồi bác.Bỏ đếm giây cũng được, nhưng:
~ tuân thủ qui tắc 3 loại đèn- Đỏ cấm, Vàng dừng lại~ nếu lỡ qua vạch thì đi tiếp và Xanh Đi
- Đèn nhấp nháy 1-3 giây trước khi chuyển màu
50% lx sẽ chạy chậm lại để chờ đỏ và dừng, 50% còn lại sẽ RỒ GA lợi dụng đoạn nhấp nháy đó.Nếu bỏ đếm giây thì lúc đèn xanh chuẩn bị hết nên có chế độ nhấp nháy khoảng 5 giây cho người tham gia giao thông lường trước được.
Em đọc thấy chẳng có gì to tát. Cái bất cập lớn nhất là đèn vàng thì không hề đả động.Lâu mới có bài báo về 168 thẳng thắn thế này.
"Nghị định 168 làm lộ ra bất cập về giao thông tại nhiều tỉnh thành" https://vov.vn/xa-hoi/nghi-dinh-168-lam-lo-ra-bat-cap-ve-giao-thong-tai-nhieu-tinh-thanh-post1149087.vov
Vâng - Ý em là quay lại cái 41 đó rồi có cắt đếm giây cũng được cụ ạ.Cái này có từ thời mồ ma Quy chuẩn 41 rồi bác.
Vì thế, Vàng không bị phạt. Đỏ thì bị, và xứng đáng.
Giờ thì bác biết rồi, và đội Vàng ươm đang đổ cho trên trển. Họ chỉ thừa hành.
Nếu vừa đến vạch mà đèn xanh nhấp nháy thì vẫn đủ thời gian vượt qua được ạ. Còn đang cách vạch chục met thấy đèn nhấp nháy thì phải giảm tốc độ. Tất nhiên là dân mình thì đèn đỏ mà thấy thoáng còn vượt nữa là đèn nhấp nháy .50% lx sẽ chạy chậm lại để chờ đỏ và dừng, 50% còn lại sẽ RỒ GA lợi dụng đoạn nhấp nháy đó.
Tự kiểm điểm: em thì 30% nhấn ga , 70% chậm lại (đương nhiên là trước khi có 168)
Bác thấy nó thẳng thật ra báo lòng vòng. Bất cập giao thông chứ có phải bất cập của 168 đâuLâu mới có bài báo về 168 thẳng thắn thế này.
"Nghị định 168 làm lộ ra bất cập về giao thông tại nhiều tỉnh thành" https://vov.vn/xa-hoi/nghi-dinh-168-lam-lo-ra-bat-cap-ve-giao-thong-tai-nhieu-tinh-thanh-post1149087.vov
Bất cập về hạ tầng giao thông đã bao hàm điều đó rồi đó cụ. Điều bài báo nói đã phản ánh phần nào việc ban hành 168 chưa thực sự xuất phát từ thực trạng bất cập của hạ tầng giao thông của VN hiện nay.Em đọc thấy chẳng có gì to tát. Cái bất cập lớn nhất là đèn vàng thì không hề đả động.