- Biển số
- OF-715586
- Ngày cấp bằng
- 10/2/20
- Số km
- 834
- Động cơ
- 109,660 Mã lực
Tháng tết năm nào chả vậy cụ ơiDạo này thấy tắc đường hơn thì phải
Tháng tết năm nào chả vậy cụ ơiDạo này thấy tắc đường hơn thì phải
Các cụ phải chấp nhận giờ cao điểm thì lưu thông sẽ chậm, đơn giản vì đông, càng giao cắt đồng mức nhiều càng lưu thông chậm nên cách đơn giản nhất để ko tắc đường là tuân thủ đúng để ngã tư thông thoáng thì mới nhanh lưu thông được.Biết là vượt đèn đỏ là vi phạm giao thông . Nhưng nhiều ngã 4 , ngã 3 đèn đỏ đếm thời gian trở nên cứng nhắc . Lại là nguyên nhân gây ra tắc đường. Kể có cảm biến hay áp dụng AI gì đó vào cái đèn giao thông này để điều phối thì hay biết mấy
Chắc những loại thiếu i ốt đó yêu cầu Be, Grab hoặc ông chủ các hãng vận chuyển phải tăng giá để bù lại túi tiền của họ à?Cuộc sống vẫn cứ trôi, ai bị phạt sẽ vẫn chấp nhận bị. Nhưng họ sẽ đòi hỏi bù đắp tương xứng (Tăng phí cước ship, vận chuyển.....)
Cụ trả lời vậy là thấy cụ khôn rồi!Nhưng cụ thì có, luật giao thông hoàn toàn ko thay đổi, mặc dù khi cụ nói thì cũng thể hiện là cụ chưa đọc luật.
luật chỉ nêu các nguyên tắc khi tham gia giao thông, ví dụ lưu thông phương tiện phải đi dưới lòng đường, phải tuân thủ theo chỉ dẫn về đèn, vạch, tín hiệu đèn, khong được vượt đèn đỏ.
Tất cả những cái đó từ trước đến h hoàn toàn ko khác gì.
Chỉ khác là trước chưa có/có quy định nhưng mức nhẹ về các hành vi khi vi phạm luật thì căn cứ vào đâu, và xử phạt theo mức nào. Nghị định mới thì nó quy định chỗ đó, giống như nghị định 100 mới quy định nếu vi phạm nồng độ cồn thì sẽ bị phạt mức nào, từ đó ra đường CSGT có quyền bảo anh bị phạt vì vi phạm điểm A điều X của nghị định 100. Trước đây là khoảng trống trong chế tài xử phạt.
Còn Luật Giao thông đường bộ kể cả bản sửa đổi và ko sửa đổi thì những điều từ trước đến h vẫn có, chứ luật chưa từng cho phép đi trên vỉa hè, hay vượt đèn đỏ, hay chuyển làn đột ngột ko có tín hiệu báo trước hay rẽ trái, phải đâu cụ ạ.
Vùng sâu, xa thì không có đèn xanh đỏ để vượt, không có vỉa hè để leo lên…cụ an tâm, không phải lo cho những vùng ấy đâu.Em có một thắc mắc hơi ngu thế này. tại sao thay đổi luật mà như trò trẻ con thế nhỉ ban hành cái là thực thi ngay. trong khi đó quyển luật về an toàn giao thông còn chưa in ấn xong. vùng sâu vùng xa vùng không có sóng điện thoại. người dân không được tiếp cận thông tin thì sao ạ. Dân nghèo không có tivi để xem thì sao ạ. người bận hoặc không có thời gian xem thì sao.
Em hỏi ngu các cụ đừng chửi em.
Không bị phạt cụ nhéNhà mặt đường, muốn vào nhà thì phải phi xe lên vỉa hè để vào nhà, vậy có bị phạt ko các cụ nhỉ?
Từ khi áp dụng 168, em đi đường cảm thấy đỡ áp lực hơn vì mọi người đi có vẻ từ tốn hơn, bớt hẳn cảnh bon chen, cướp đường. Đỡ ức chế hẳn
Mới giảm giá hở cụMấy hôm nữa ăn quả 10 củ, lại thấy áp lực chổng phộc![]()
E mới bị phạt nguội quả ối zời ơi. Dừng xe chỗ dê Nhất Ly phố giải phóng thì bị lỗi cấm dừng đỗ trước cổng bệnh việnVào WC công cộng ra còn ăn phát dừng đỗ.
Cụ phải nhìn nhận dưới góc độ doanh số mới ra được vấn đề. Ngày nào chưa đủ chỉ tiêu thì có vào đái ẻ gì cũng bị húp hết.
"Nhân văn, nhân ái, nhân tình" chỉ còn là di sản.
Vâng hum qua e phải rút ở chỗ sảnh chung cư cho chắc ănTìm cây khác khi rút không vi phạm, dần dần những chỗ cây như này sẽ hạn chế mở hoặc cấm...
Đạo đức là thứ rất trừu tượng ,cứ dùng công nghệ phạt như anh Tàu hàng xóm, ko có tranh cãi, ko có so bì tị nạnh, ai cũng đc phạt như ai nếu vi phạm và ko có can thiệp gọi điện thoại người thân, sẽ tuân thủ ngay. Người mình sang Tàu hay Sing cũng ngăn nắp tuân thủ như dân họ màThì đó. Muốn làm đc việc đó thì phải nâng đạo đức toàn dân lên mới hiệu quả. Còn ko thì vẫn lại 50/50 thôi. Khi đạo đức còn thấp đến mức đưa và nhận tiền hối lộ ko thấy xẩu hổ thì còn nói chuyện gì nữa. Vô ích thôi.
Giá mà cái anh Luật nó nêu các nguyên tắc khi tham gia giao thông một cách tử tế, thì tôi hết sức đội ơn mấy cậu đồng chí thân sinh ra anh Luật, bác ạ.luật chỉ nêu các nguyên tắc khi tham gia giao thông, ví dụ lưu thông phương tiện phải đi dưới lòng đường, phải tuân thủ theo chỉ dẫn về đèn, vạch, tín hiệu đèn, khong được vượt đèn đỏ.
Tất cả những cái đó từ trước đến h hoàn toàn ko khác gì.
Vấn đề không phải là tăng mức phạt lên thêm bao nhiêu lần nữa, mà vấn đề là phải phạt trên diện rộng, từ sợ hãi thành thói quen ý thức cần một khoảng thời gian dài, như mũ bảo hiểm ngày xưa ấy cụĐầy cụ ah! Phố em ngay trước cửa Bộ Công An mà lúc nào cũng có xe máy lao lên vỉa hè đi ngược vào TP. Giao Lưu. Chẳng biết bao giờ hết!! Chắc phải gấp 3, 4 lần nữa mới bớt.
Không được bác ạ. Chưa đủ.Ván dã đóng thuyền, hiện đèn vàng đã phạt. Vậy nên bỏ đèn đỏ, chỉ cần tín hiệu Xanh - Vàng để tiết kiệm chi phí. Số đèn đỏ chuyển qua lắp các trên tuyến phố "phố đèn đỏ" cho nó hót. Các cụ cũng thích.![]()
Thôi chẳng ý kiến ý cò, nói thì lại bảo. Cứ để đến lúc phải mở ví ra thì " NÍN " hết cụBao biện ít thôi, đi cho tử tế vào.
Vì bác tham chiếu mức thu nhập với mức phạt vi phạm nên ý em là ...chả lẽ mức phạt giam thì lấy tuổi thọ đời người làm căn cứ tham chiếu?Nói thêm về số năm đi tù, thì hình như ngoài án chung thân, thì ở ta luật quy định max cũng chỉ x nằm đi tù thôi, tức là cũng cân đối với tuổi thọ rồi của dân rồi, ko quá tuổi thọ được
Đi lẻ tẻ thì bắt, chứ đi thành đàn thì cũng đành chịuCháu sáng đi làm qua Đào Tấn hoặc hôm nào đi Cầu Giấy vẫn thấy đầy xe lao lên vỉa hè đi cho kịp giờ làm, giờ giao hàng.
Báo chí nói đúng phần nào thôi