Vâng chiếc SUV huyền thoại thành công nhất của Mẽo trong suốt 20 năm cụ ạ.đẹp quá bác ơi,đang gom thóc quất e này đây.nhìn lừng lững như trai 18
Mạnh mẽ cơ bắp đúng chất Mỹ
Vâng chiếc SUV huyền thoại thành công nhất của Mẽo trong suốt 20 năm cụ ạ.đẹp quá bác ơi,đang gom thóc quất e này đây.nhìn lừng lững như trai 18
hy vọng e này bản mới về giá yêu thương,nhìn kết lắm rồi bác ah chỉ sợ giá cao lại ko đủ thócVâng chiếc SUV huyền thoại thành công nhất của Mẽo trong suốt 20 năm cụ ạ.
Mạnh mẽ cơ bắp đúng chất Mỹ
Khả năng vẫn trên 2 tỏi cụ ạhy vọng e này bản mới về giá yêu thương,nhìn kết lắm rồi bác ah chỉ sợ giá cao lại ko đủ thóc
Sao lại củ từ vậy cụ, chia sẻ thêm cho em đc ko cụ-Xe Ford thì e chỉ ngắm thôi, còn mua thì cứ…từ từ!
Hình ảnh những chiếc Explorer PIU gen.5 đời cũ hơn 2011-2015
Nguyên lý hoạt động của loại dây an toàn này được hiểu một cách đơn giản như sau:Có một tính năng an toàn trên Explorer nói riêng và một số mẫu xe Ford đời mới nói chung mà ít người để ý đến đó là: DÂY AN TOÀN CÓ TÚI KHÍ (Inflatable rear safety belt)
Rất nhiều khách hàng sử dụng xe Explorer tại Việt Nam không hề biết cho đến khi được em chia sẻ rằng: Dây an toàn hàng ghế thứ 2 trên xe anh chị của một đống tiền, rất đắt nên chú ý thắt đều đặn cho bõ tiền và đừng để hỏng hóc kẻo hại ví lắm
Thật vậy, các hãng xe sang khác luôn phát triển công nghệ đưa hệ thống an toàn thứ cấp trên các mẫu xe của mình để nâng cao tiêu chuẩn an toàn cho hành khách. Như Mercedes là công nghệ dây an toàn 3 điểm, BMW là công nghệ dây an toàn tự siết,... thì trên Ford là công nghệ dây an toàn có thể bơm hơi có tác dụng như một túi khí ngực.
Công nghệ túi khí bên trong dây an toàn lần đầu tiên được Ford đưa lên mẫu xe Explorer từ năm 2011 và hiện được trang bị phổ biến trên các mẫu xe khác của Ford và Lincoln như: Fusion, Mondeo, Edge, Flex, F150, MKZ, Navigation, ...
Một số điểm khác biệt của túi khí dây an toàn so với các vị trí túi khí khác:Nguyên lý hoạt động của loại dây an toàn này được hiểu một cách đơn giản như sau:
- Khi chốt dây an toàn cắm và khi có va chạm mạnh xảy ra khi xe đang đi thẳng, các cảm biến và máy tính sẽ tính toán nguy cơ tổn thương để gửi tín hiệu xuống bộ điều khiển dưới ghế.
- Khi có tín hiệu điều khiển, khí gas trong ống khí nén bên dưới gầm ghế sẽ bung ra rất nhanh bên trong ruột của dây đai an toàn làm dây phồng to lên và bảo vệ vùng ngực của hành khách.
View attachment 6455260
LỜI KHUYÊN:Ngày 16/7/2021 vừa qua Ford toàn cầu có đợt triệu hồi mã số #21S32 với hơn 770.000 xe Ford Explorer sản xuất trong khoảng thời gian từ 4/9/2012 - 30/9/2017 bao gồm cả các xe được Ford Việt Nam nhập về từ Mỹ.
Nguyên nhân là do thanh liên kết của hệ thống treo sau trên Explorer có khả năng gãy do tác động ăn mòn của môi trường hoặc trong quá trình vận hành cường độ khắc nghiệt.
Nguy cơ xảy ra cao khi mà ta dễ dàng nhận thấy với một chiếc Explorer to lớn phục vụ mục đích đi địa hình mà thanh liên kết có đường kính hơi nhỏ chỉ bằng ngón chân đúng như tên gọi "toe-link". Mối liên kết giữa khớp nối trục ngang và khớp bi trục chéo gia công bằng vật liệu chưa phù hợp dễ bị ăn mòn.
Đợt triệu hồi này cũng rơi vào thời gian dịch bệnh Covid-19 giãn cách tại nhiều tỉnh thành, Ford Việt Nam chưa có thông báo chính thức đến khách hàng nên rất nhiều người dùng Explorer chưa biết thông tin này.