[Thảo luận] Tổng hợp các ý kiến góp ý về đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác nào chạy đường CG-NB buổi tối lưu ý nhé. Cách đây 3 hôm, ông lái xe cơ quan em đi từ HN về ND trên đường này vào lúc 9 rưỡi tối bị một xe vượt lên chặn đầu, 4 chú xăm trổ nhảy xuống chắc định cướp, may mà ông ấy lách ra chạy kịp, về mặt mũi tái mét chắc giờ sợ không dám chạy đường này buổi tối nữa (hoàn toàn không có va quệt gì trước đó).
Cái này em nghe hơi khó tin à. Nếu chúng định cướp thật thì cụ ấy thật khó mà chạy thoát. Một xe chặn đầu, tính thời gian tụi kia nhẩy xuống thì cụ cũng đã chạy xa từ lâu rồi. Đường này nhiều làn chứ đâu là độc đạo. Em cũng chạy đường này lúc 10h30 roài, đường ngon, tới lúc chuyển sang đường PV-CG thì thấy như đường làng, phải một lúc mới quen được.
 

trungnn

Xe tăng
Biển số
OF-17015
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
1,215
Động cơ
519,922 Mã lực
anhtho nói:
Cái này em nghe hơi khó tin à. Nếu chúng định cướp thật thì cụ ấy thật khó mà chạy thoát. Một xe chặn đầu, tính thời gian tụi kia nhẩy xuống thì cụ cũng đã chạy xa từ lâu rồi. Đường này nhiều làn chứ đâu là độc đạo. Em cũng chạy đường này lúc 10h30 roài, đường ngon, tới lúc chuyển sang đường PV-CG thì thấy như đường làng, phải một lúc mới quen được.
Em cũng hay chạy đêm đường này, toàn từ 1h đến 3h sáng, nhưng chưa thấy gì, đường vắng tanh thỉnh thoảng mới gặp 1 xe mới cả giờ đấy em toàn phóng 140-150 thôi nên cũng chẳng sợ thằng nào ép cả.

Sent from my iPad 3-2=1 using Forum Runner
 

huancongtu

Xe tăng
Biển số
OF-8549
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
1,900
Động cơ
556,078 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hóa City - Hà Nội
Thông xe rồi hôm sau em phi nốt đoạn từ Hà Nam về Ninh Bình đường với cảnh có đẹp ko
 

ITMaster

Xe hơi
Biển số
OF-1474
Ngày cấp bằng
24/8/06
Số km
198
Động cơ
575,380 Mã lực
Em có chút ý kiến là các bác quản lý nên mở mỗi bên đường cao tốc ít nhất 1 trạm xăng kết hợp nghỉ ngơi, có khu vệ sinh sạch sẽ, cái này ở nước ngoài người ta làm rất tốt, nên có bảng thông báo còn bao xa nữa thì đến trạm xăng, chỗ nghỉ, nếu mình không làm lái xe sẽ dừng vô tội vạ trên đường rất nguy hiểm, tầm 50km nên có 1 trạm thì tốt.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em có chút ý kiến là các bác quản lý nên mở mỗi bên đường cao tốc ít nhất 1 trạm xăng kết hợp nghỉ ngơi, có khu vệ sinh sạch sẽ, cái này ở nước ngoài người ta làm rất tốt, nên có bảng thông báo còn bao xa nữa thì đến trạm xăng, chỗ nghỉ, nếu mình không làm lái xe sẽ dừng vô tội vạ trên đường rất nguy hiểm, tầm 50km nên có 1 trạm thì tốt.
Cụ ơi, bên nc' ngoài họ chạy hàng trăm km cao tốc mới cần nghỉ ngơi và đổ xăng. Còn ở ta, cao tốc có vài chục km, chạy chưa được 1h đã hết rồi, không lẽ lại không kìm được hay sao.
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
Cụ ơi, bên nc' ngoài họ chạy hàng trăm km cao tốc mới cần nghỉ ngơi và đổ xăng. Còn ở ta, cao tốc có vài chục km, chạy chưa được 1h đã hết rồi, không lẽ lại không kìm được hay sao.
Cũng nên có mà cụ, kìm làm sao được, mà cũng k nên kìm. Các bác đang thảo luận từng bừng về vấn đề này ở đây này:
http://www.otofun.net/threads/382607-cac-cu-luu-y-khong-nen-dung-tren-duong-cao-toc-cau-gie-ninh-binh

Các chú xây dựng, chủ đầu tư chỉ lo làm sao chia chác, đút tiền vào túi cho nhiều, cho gọn gàng, những vấn đề hết sức cơ bản của con người cũng không nghĩ đến.

Liệu có phải do dốt nát quá hay không ?
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cũng nên có mà cụ, kìm làm sao được, mà cũng k nên kìm. Các bác đang thảo luận từng bừng về vấn đề này ở đây này:
http://www.otofun.net/threads/382607-cac-cu-luu-y-khong-nen-dung-tren-duong-cao-toc-cau-gie-ninh-binh

Các chú xây dựng, chủ đầu tư chỉ lo làm sao chia chác, đút tiền vào túi cho nhiều, cho gọn gàng, những vấn đề hết sức cơ bản của con người cũng không nghĩ đến.

Liệu có phải do dốt nát quá hay không ?
Đường cao tốc ở nc' ngoài, họ xây các trạm xăng + nghỉ .. là khoảng 200km. Như vậy vừa ko tốn kém và vừa thỏa mãn nhu cầu chung của mỗi người. Nếu ai ko nhịn được trong vòng 1h thì ko nên đi xe, kể cả xe bus.
Đường cao tốc Pháp vân- NB này chỉ có ~80km toàn tuyến, theo em chưa cần thiết. Các cụ đều biết xây 1 trạm xăng ở trên đường cao tốc nó khác với các trạm xăng ở đường bình thường. Xây đường dẫn ra, vào cũng phải khác, trạm cũng không thể sát ngay được mà phải lùi vào khá xa.. nói chung là tốn kém hơn các loại trạm xăng ở những nơi khác.
Còn chuyện tiêu cực thì trong xây dựng, ở đâu cũng có. Nhưng ko lẽ vì tiêu cực mà khi xây một khu giải trí, họ quên ko xây nhà wc? Không có đâu. Vấn đề là phải hợp lý.
 

nang xuan

Xe buýt
Biển số
OF-137560
Ngày cấp bằng
7/4/12
Số km
672
Động cơ
374,710 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Lú Cafe
1,5k/Km cứ thế các cụ nhân lên là ra phí cho xe con
 

captivaltz

Xe điện
Biển số
OF-6292
Ngày cấp bằng
23/6/07
Số km
4,745
Động cơ
591,450 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
1,5k/Km cứ thế các cụ nhân lên là ra phí cho xe con

Em đã nói trước rồi mà, đắt lòi tù và mà chất lượng thì như mứt!^:)^

Cái bọn GTVT này làm nhưng tính thu hồi vốn quá nhanh không 1-2 năm đường hỏng đek thu được tiền thì chúng nó chít ngay :D
 

adonis

Xe buýt
Biển số
OF-11787
Ngày cấp bằng
27/11/07
Số km
805
Động cơ
535,513 Mã lực
yokogeri nói:
Bác nào chạy đường CG-NB buổi tối lưu ý nhé. Cách đây 3 hôm, ông lái xe cơ quan em đi từ HN về ND trên đường này vào lúc 9 rưỡi tối bị một xe vượt lên chặn đầu, 4 chú xăm trổ nhảy xuống chắc định cướp, may mà ông ấy lách ra chạy kịp, về mặt mũi tái mét chắc giờ sợ không dám chạy đường này buổi tối nữa (hoàn toàn không có va quệt gì trước đó).
Thật thế thì quả là nguy hiểm quá
 

nang xuan

Xe buýt
Biển số
OF-137560
Ngày cấp bằng
7/4/12
Số km
672
Động cơ
374,710 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Lú Cafe
Hôm nay em chạy đường này và chưa thấy thu phí. Em làm phép tính như sau: Nếu chạy đường 1 cũ thì tiêu hao nhiên liệu là 8,2 lít/100 Km cho đoạn đường 93 Km thu phí 10k, còn em chạy đường mới 90 Km giá 70k tiêu hao nhiêu liệu 7,2 lít/ 100 Km, như vậy tiết kiệm cả nhiên liệu và quãng đường cùng với thời gian tiết kiệm 1h nữa. Nhưng 1 yếu tố quan trọng nhất là lái rất nhàn, k bị ức chế đau đầu về tai nạn hơn nữa xe chạy tốc độ cao sẽ bền bỉ và hao mòn do chất lượng đường ít hơn. KL : đắt thành rẻ:))
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay em chạy đường này và chưa thấy thu phí. Em làm phép tính như sau: Nếu chạy đường 1 cũ thì tiêu hao nhiên liệu là 8,2 lít/100 Km cho đoạn đường 93 Km thu phí 10k, còn em chạy đường mới 90 Km giá 70k tiêu hao nhiêu liệu 7,2 lít/ 100 Km, như vậy tiết kiệm cả nhiên liệu và quãng đường cùng với thời gian tiết kiệm 1h nữa. Nhưng 1 yếu tố quan trọng nhất là lái rất nhàn, k bị ức chế đau đầu về tai nạn hơn nữa xe chạy tốc độ cao sẽ bền bỉ và hao mòn do chất lượng đường ít hơn. KL : đắt thành rẻ:))
Nếu đường đang sửa ngổn ngang thì em chọn cao tốc. Sau này đường sửa xong, các cụ đi cao tốc hết, đường 1A lại vắng, em chọn đường 1A. Nếu thích thì còn có thể tạt vào Phủ lý ăn bánh cuốn trả, hoặc đi lái ở đâu đó mà không sợ bị phạt.
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Sau khi nhìn bảng phí e nghĩ nhiều cụ chỉ muốn đi thử thôi chứ mọi người sẽ đi Ql1 cũ
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Công ty Vận hành và Bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M www.vec-om.com.vn) là đơn vị quản lý tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình trân trọng cảm ơn và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của các bác.
Chúc các bác thượng lộ bình an!

HOTLINE 19001838
Cụ cho em hỏi tí! Quê em ở ngay đền Trần, Nam Định, vậy đoạn vừa thông xe có exit rẽ về đây không cụ? Và có xa hơn đi đường 21 từ PL không?
 

VECO&M

Xe máy
Biển số
OF-139541
Ngày cấp bằng
23/4/12
Số km
75
Động cơ
367,250 Mã lực
VEC O&M cảm ơn sự đánh giá của Quý khách, Chúng tôi cố găng nâng cao chất lượng dịch vụ để quý khách hài lòng, Nếu ai cũng có cách nhìn và hiểu như quy khách chắc đất nước mình sẽ ngày càng văn minh.
 

VECO&M

Xe máy
Biển số
OF-139541
Ngày cấp bằng
23/4/12
Số km
75
Động cơ
367,250 Mã lực
Có nhưng xa hơn, tốt nhất quý khách đi theo hướng xuống trạm Liêm Tuyền rẽ QL21 về
 

VECO&M

Xe máy
Biển số
OF-139541
Ngày cấp bằng
23/4/12
Số km
75
Động cơ
367,250 Mã lực
Từ 8/7 thay đổi rồi, quy khách đi chặng nào tính tiền chặng đấy (theo km)
 

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,202
Động cơ
381,270 Mã lực
Các bác VECO&M nghiên cứa giảm bớt phí đi.70k cho xe con là mức quá cao so với thu nhập của người dân đấy.
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,192
Động cơ
596,440 Mã lực
Cụ cho em hỏi tí! Quê em ở ngay đền Trần, Nam Định, vậy đoạn vừa thông xe có exit rẽ về đây không cụ? Và có xa hơn đi đường 21 từ PL không?
Cụ Hardtop ở Lộc Vượng à... Đồng hương với iem rùi... He he .

Đoạn vừa thông xe cụ rẽ xuống Cát Đằng được thôi. Từ đó lộn ngược 21km nữa về tới Big C Nam Định. Đoạn Liêm Tuyền chỗ rẽ Cao Bồ là 29km. Xa hơn 20km so với đường 21. Nhưng thời gian đi có vẻ gần như nhau. Từ Liêm Tuyền về Nam Định đi mất khoảng 40 phút theo đường 21 trong điều kiện đường thoáng, nhập nhoạng tối đường đông thì 45 phút. ĐI theo cao tốc thì từ Liêm Tuyền về Cát Đằng mất tầm 23', từ Cát Đằng lộn lại Nam Định mất 23' tổng cộng là 46'

.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,885
Động cơ
628,113 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thi thoảng tôi cũng di đoạn cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. Tôi thấy tuyến đường đó đẹp, biển báo rõ ràng. Các cụ đi chú ý giữ đúng tốc độ cho phép nhé! Chúc các Cụ thượng lộ bình an!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top