- Biển số
- OF-803903
- Ngày cấp bằng
- 11/2/22
- Số km
- 4,036
- Động cơ
- -100,687 Mã lực
Em tháng sau đến lượt. Đang tính đi Thanh Hóa đây
Dân hay Quan (CQNN) đều là các chủ thể trong Xã hội. Khi có biến cố xảy ra, thì Dân hay Quan đều có cái khó của mình.Em nhất trí với cụ cái gì làm sai thì cần dẹp bỏ và xử lý theo PL. Tuy nhiên cái sai nhiều nhất của ĐK là bỏ qua các lỗi ĐK của xe tải, khách khi ĐK, chứ xe cá nhân ít hơn nhiều và chủ yếu độ đẽo.
Nhưng việc ĐK sai từ đầu vào của xe ĐK thì cái sai của ông kiểm tra trên đường, phát hiện xe quá tải, ĐK sai .... cần phải xem xét và cũng cần xử lý.
Còn việc hệ thống ĐK bị ngừng trệ dẫn đến ảnh hưởng đến việc ĐK của các xe cá nhân, NN .... mà ko có biện pháp giải quyết ngay từ cấp QLNN thì cũng đáng trách.
Việc CS đăng kiểm có thể 10tr xe/năm đó là lý thuyết. Nhưng như HN số trạm ĐK bây giờ chỉ còn chưa được 1/3 thì xử lý thế nào ? Lại khuyên các xe chạy sang tỉnh khác làm ? Cụ chắc cũng là làm cơ quan NN ? Nghĩ quá đơn giản và đẩy cái khó về người dân
Nam Định đi cụ, trạm đăng kiểm QL 21 mới gần Nam Định vắngthứ 7 này em định đi đăng kiểm sớm, bác nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ
thì gần nhất đó cụGần HN thì ko có đâu cụ
Em nghĩ pp quản lý NN ở ta đang có vấn đề, lúng túng, bí rị. Trước tết là vật tư y tế, đứt nguồn cung xăng dầu, rồi đăng kiểm... giờ mà đụng đến mấy anh "đứng đường" khéo lại xômLửa này xuất phát từ SG, lan ra đến HN lại đâm cháy đượm nhất
TSB ông bộ giao. Nhìn đấy mà dương mắt ếch lên ko có BP xử lý. Ít ra bộ Y còn cho ra cái HD đấu thầu thuốc và TTB Y tế rồi
Em lai mạnh ý đo đỏ của cụ.Thì về phía Dân cũng phải có hành động để phù hợp với tình hình chứ. Chả lẽ cứ ngồi đợi Quan.
Việc bắt hàng loạt Đang kiểm viên là bât thường, thì đừng hi vọng mọi việc của Dân đều là bình thường.
Bớ người ta bắt được đứa phổng đạnEm lai mạnh ý đo đỏ của cụ.
Hỡi cánh lái xe. Hãy đứng lên. Lỗi này không phải của chúng ta !!!
Đề nghị mọi người đi mitting thì đi có hàng , có lối, chọn khung giờ vàng mà diễuEm lai mạnh ý đo đỏ của cụ.
Hỡi cánh lái xe. Hãy đứng lên. Lỗi này không phải của chúng ta !!!
Cũng là phương án hay, Đk xong lượn ra hồ Núi Cốc hoặc đồi chèCụ ở mạn phía bắc HN thì về Thái Nguyên là đẹp nhất, đăng kiểm gần Samsung Thái nguyên, đi cao tốc 45' là tới, không có trạm thu phí, đường rộng thêng thang
Mang band role ghi: Xếp hàng chờ đến lượt đăng kiểm thôi.Đề nghị mọi người đi mitting thì đi có hàng , có lối, chọn khung giờ vàng mà diễu
Vất cụ nhỉ, đang bt đánh xe ra trạm, chờ cafe trên dưới 1 tiếng rồi về, nay đúng là ... hành xácEm vừa về BG đây; xe xăng đi sớm 3-4h là ok. Xe dầu thì khoai, phải đánh xe xếp nốt từ chiều h trc (bồi dưỡng cho b vệ vài đồng), xong kiếm cái ks nào gần ngủ lại sáng h sau lên sớm.
Biến cố này do dân hay do quan? Có phải thiên tai địch họa hay không? Dân nuôi quan để thấy khó thì đẩy cho dân gánh chịu à? Biện pháp/hành động của quan chưa đủ thì phải tiếp tục nữa đi chứ, nói như một quan nào đó mà em vẫn thấy ra rả đấy "ai không làm được thì đứng sang một bên".Dân hay Quan (CQNN) đều là các chủ thể trong Xã hội. Khi có biến cố xảy ra, thì Dân hay Quan đều có cái khó của mình.
Dân có cái khó của dân, Quan có cái khó của Quan.
Khi việc xảy ra, Quan cũng đã có hành động (đủ thiếu thì tùy từng đánh giá) như điều ĐKV về đơn vị, tăng ca, bỏ bớt một số khâu "về zin", cho phép những người đang diện có vấn đề đi làm, ra khuyến cáo cho Dân đi đăng kiểm sớm...
Thì về phía Dân cũng phải có hành động để phù hợp với tình hình chứ. Chả lẽ cứ ngồi đợi Quan.
Việc bắt hàng loạt Đang kiểm viên là bât thường, thì đừng hi vọng mọi việc của Dân đều là bình thường.