- Biển số
- OF-495217
- Ngày cấp bằng
- 6/3/17
- Số km
- 1,753
- Động cơ
- 232,630 Mã lực
Theo em hiểu thì:
1- MỞ hoàn toàn lối thoát cho ĐÈN GẦM, nhưng phải đảm bảo 3 điều kiện là ánh sáng chỉ được trắng hoặc vàng, lắp dưới đèn chính, và chùm sáng phải luôn hướng xuống. Hiểu rộng hơn là Led, Xenon, Biled,laze đều được, gồm cả việc đấu thêm dây, công tắc, có quạt gió, bộ kích sáng, can bus....
2- ĐÈN CHÍNH chỉ mở một phần vì nó trong tổng thể văn bản các hạng mục được cấp chứng nhận, nhưng lại không cho phép thay đổi thiết kế hệ thống điện. Như vậy, thêm dây, tăng sáng, can bus, công tắc ...là không được, vì như vậy là thay đổi thiết kế hệ thống điện.
Suy ra là chỉ lắp bóng tăng sáng cùng công suất, đúng đui thì được. Loại bóng khác có thêm phụ kiên dây dợ là không được.
1- MỞ hoàn toàn lối thoát cho ĐÈN GẦM, nhưng phải đảm bảo 3 điều kiện là ánh sáng chỉ được trắng hoặc vàng, lắp dưới đèn chính, và chùm sáng phải luôn hướng xuống. Hiểu rộng hơn là Led, Xenon, Biled,laze đều được, gồm cả việc đấu thêm dây, công tắc, có quạt gió, bộ kích sáng, can bus....
2- ĐÈN CHÍNH chỉ mở một phần vì nó trong tổng thể văn bản các hạng mục được cấp chứng nhận, nhưng lại không cho phép thay đổi thiết kế hệ thống điện. Như vậy, thêm dây, tăng sáng, can bus, công tắc ...là không được, vì như vậy là thay đổi thiết kế hệ thống điện.
Suy ra là chỉ lắp bóng tăng sáng cùng công suất, đúng đui thì được. Loại bóng khác có thêm phụ kiên dây dợ là không được.
Công bố danh sách các hạng mục khiếm khuyết vẫn được cấp đăng kiểm xe
Cục ĐKVN công bố danh sách các hạng mục khiếm khuyết, hư hỏng không ảnh hưởng ATKT & BVMT phương tiện, vẫn được cấp giấy chứng nhận kiểm định.
www.baogiaothong.vn
Theo như bài báo này thì đã cho phép thay ca lăng, độ đèn gầm rồi
Cục Đăng kiểm công bố 'nóng' những lỗi nhỏ ô tô được thông qua kiểm định
Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các trung tâm đăng kiểm không được phép đóng cửa để giải toả ùn tắc phương tiện. Đồng thời, công khai danh sách các khiếm khuyết nhỏ vẫn được phép cấp đăng kiểm.m.thanhnien.vn
Đèn gầm thì em ủng hộ chứ calang em lại ủng hộ cấm độ vì calang nó không đơn thuần là vật trang trí
Đền gầm cần thiết với các cụ khi đi đồi núi nhg đầy ông nội thành lắp đèn gầm chiếu ngược lên trên đó cụ. Còn calang đa phần họ thay tấm mặt ca lăng hoặc calang đời mới chứ miếng inox như cụ nói chắc là miếng tản nhiệt hoặc mặt calang của xe thôi.Thực ra em ủng hộ cơ quan đăng kiểm làm đúng nhưng những cái không ảnh hưởng tới vận hành xe thì cũng không nên quá khắt khe.
Con đèn gầm em lắp là đèn led có nhiệt màu 4300k màu nắng vàng, đường cắt cách mặt đất chỉ 30 cm nên không hề chói mắt người đối diện.
Chạy vùng núi mùa này nhiều sương mù mà không có đèn của cụ thì cực kỳ nguy hiểm nên em ủng hộ cho phép lắp đèn gầm(đèn sương mù thì chuẩn hơn) và tăng hình phạt thật nặng lắp sai loại và quy cách
"Đèn chiếu sáng thay mới đảm bảo cùng hình dạng, kích thước, loại bóng đèn (sợi đốt, halogen, led, bixenon) và không làm thay đổi kết cấu hệ thống điện của xe."
Dư này thì ông nào độ Bi Xenon thì quay đầu là chắc rồi còn gì cụ, vì đương nhiên không cùng loại bóng đèn và có làm thay đổi kết cấu hệ thống điện của xe (có thâm Balast)
Em lại hiểu các loại bóng đèn trong ngoặc kia lắp chung cho nhau. Chủ yếu câu phía trước thôi. Còn đương nhiên thêm dàn đèn hay thêm 2-3 bóng trong đèn cũ thì ko được
Loại bóng đúng ra phải đưa vào mục kiểm tra bằng máy. Đo đạt yêu cầu về ánh sáng là được.