thế nhỡ không phải trượt ngang thì sao hả cụCụ đang làm u tối VN chứ không phải làm vì VN tươi sáng!
Tại sao cụ không đi chỉnh lại xe?
thế nhỡ không phải trượt ngang thì sao hả cụCụ đang làm u tối VN chứ không phải làm vì VN tươi sáng!
Tại sao cụ không đi chỉnh lại xe?
Cụ hỏi câu này nhạt nhẽo vãi.thế nhỡ không phải trượt ngang thì sao hả cụ
Cháu không liên quan tới độ mặn của cụ.Cụ hỏi câu này nhạt nhẽo vãi.
Vấn đề là các cụ kia nghi ngờ cụ chủ đi sửa trước khi đk lại ở trạm 29-32D
Cái đó thì chỉ có cụ ấy mới biết, thì để cụ ấy giữ lại. Câu chuyện chắc dừng ở đây được rồi cụ ạ!
Để em giải thích rõ sao nó nhạt.Cháu không liên quan tới độ mặn của cụ.
tình huống củ hành trong đăng kiểm là có, tiêu cực là có.
Tình huống phá nhau dựng chuyện cũng là có.
Thông tin đưa ra có đúng sự thật không cũng không đủ cơ sở.
Câu hỏi của cháu về 1 tình huống là 1 cụ nào đó trách cụ chủ thớt không chịu đi sửa lại xe là chưa đủ cơ sở. có cả tình huống họ đưa ra để củ hành, việc của chủ xe là phân biệt là lựa chọn, chúng ta không là gì khi mà bảo họ làm theo cách của ta.
Ăn nhạt là tốt cụ ah !
cảm ơn cụ đã trả lời! Cháu phản biện lại thế này (tuy nhiên chỉ là võ đoán vì cháu không là chủ xe)Để em giải thích rõ sao nó nhạt.
Cụ chủ không đi sửa xe thì sao biết nó không trượt ngang.
Cụ chủ đi sửa xe thấy chắc chắn nó không trượt ngang thì quay lại xử lý chưa muộn.
Nếu là lỗi cá nhân/máy móc thiết bị trong công việc là bình thường.
Nếu là lỗi cố tình/củ hành để kiếm tiền kiểu tiêu cực có thể kiện, úp sọt nếu muốn.
Thế nên tình huống không đi sửa xe rồi đặt câu hỏi nhỡ nó không trượt ngang thì sao nó nhạt là vì vậy.
Lên mạng thì chém gió, còn kệ chủ thớt muốn làm gì thì làm đúng sai kệ thì lên chém làm gì và mở thớt làm gì?
Cụ xin cái xác nhận của gara hoặc hãng rồi quay lại nói chuyện với đăng kiểm nhé. Phanh xe mà trượt ngang thì đi trời mưa nhẹ đồi núi là lao xuống vách rồi cụ ạ. Nhẹ hơn trong phố thì đâm vào người lưu thông bên cạnh.thế nhỡ không phải trượt ngang thì sao hả cụ
Đọc đoạn cụ bảo không nhiều thời gian mà em thấy hãi hùng lạ. Cụ không nghe ra rả đài báo là nhanh một phút chậm cả đời à. Cụ bận tới mức cái an toàn bản thân và người xung quanh cũng chẳng cần lo thì các cụ khác có vào khuyên cũng vô ích rồi.- Đặt câu hỏi nhỡ không trượt ngang với cháu là bình thường vì cháu không tin. Cháu không thể vì 1 dữ liệu đó mà bỏ công đi sửa cái xe rồi quay lại, cháu không nhiều thời gian thế. đấy là lựa chọn của cháu.
Sao phải xóa hả cụ, cụ đúng thì họ mới phải nhờ cụ xóa, mà cụ xóa là tiếp tay cho tệ nạn mà cụ đã bị hành, như vậy có thỏa đáng ko?Chiều nay có cậu em gọi điện nhờ xoá bài. E cũng chỉ muốn nhắc nhở ae một chút về làm việc chứ cg ko muốn làm to chuyện và làm khó ai cả.
Xin phép Admin và Mod sáng mai e sẽ xoá bài ạ.
Trượt ngang nó là hậu quả của không chụm thôi. Chỉnh chụm sẽ hết trượt ngang.Vừa lướt thêm mấy comment âm mưu phía trên bảo xe lỗi thước lái. Thaco đã thay mới cho e từ lâu rồi nhé.
Tiện đây PR luôn cho THACO, dịch vụ cực tốt, hôm nọ hết bảo hành 5 năm rồi mà vẫn gọi xe mình qua thay máy điện dù xe vẫn đang chạy bình thường.
Sáng nay e cg định qua hãng Peugeot để đo trượt ngang cho nó khách quan rồi chiều mới đi đăng kiểm. Nhưng hỏi họ thì họ chỉ chỉnh được chụm, bánh... chứ ko có máy đo cái trượt ngang, chỉ có các trung tâm đăng kiểm mới có.
Có thể cháu chủ quan. Nhưng cháu cũng lái xe được 18 năm rồi. Hơn ai hết chỉ chủ xe sẽ hiểu rõ trạng thái xe hơn chúng ta. Quyết định của cụ ấy cháu thấy bình thường.Cụ xin cái xác nhận của gara hoặc hãng rồi quay lại nói chuyện với đăng kiểm nhé. Phanh xe mà trượt ngang thì đi trời mưa nhẹ đồi núi là lao xuống vách rồi cụ ạ. Nhẹ hơn trong phố thì đâm vào người lưu thông bên cạnh.
Đọc đoạn cụ bảo không nhiều thời gian mà em thấy hãi hùng lạ. Cụ không nghe ra rả đài báo là nhanh một phút chậm cả đời à. Cụ bận tới mức cái an toàn bản thân và người xung quanh cũng chẳng cần lo thì các cụ khác có vào khuyên cũng vô ích rồi.
Thế cụ xóa bài là do cụ sai, bên TTĐK kia đúng hả cụ?Chiều nay có cậu em gọi điện nhờ xoá bài. E cũng chỉ muốn nhắc nhở ae một chút về làm việc chứ cg ko muốn làm to chuyện và làm khó ai cả.
Xin phép Admin và Mod sáng mai e sẽ xoá bài ạ.
Chỉnh cái này phải dùng máy, thợ chỉnh hú hoạ, ko hiểu thì đừng khuyên ng ta vừa mất tiền mất cả thời gian.Dạ
Thực ra để "sửa" cái lỗi trượt ngang này, thì như ở còm trước tôi đã nói chắc mấy trên dưới trăm ngàn và mấy phút, thậm chí có khi gara "sửa" mà chủ xe chả biết.
"nghe đồn" rằng Thợ nào ngắm tốt chỉ nhìn qua và cầm 2 cái cle vặn nửa phút xong. Thợ nào khó ngắm hơn thì căng cái dây. Gara nào nền là gạch lát hoặc có vạch kẻ thì thợ họ đỗ xe theo cái vạch trên nền làm độ 1 phút xong hết.
DạChỉnh cái này phải dùng máy, thợ chỉnh hú hoạ, ko hiểu thì đừng khuyên ng ta vừa mất tiền mất cả thời gian.
Tham khảo nhiều thông tin trên mạng thì cái lỗi trượt ngang này không hiếm. Xe đi lâu lâu lại phải căn chỉnh lại.
Còn trường hợp khác nữa là có cụ vừa thay má phanh tang trống xong đi đăng kiểm bị trượt vì lỗi phanh xong cứ đổ cho đăng kiểm cố tình. Tuy nhiên chuyên gia giải thích do má phanh mới có cung tròn khác với tăng bua cũ nên lúc mới nó chưa ăn, phải 1 thời gian mòn bớt đi ăn khớp với nhau thì hiệu quả mới cao được.
Đợt này đk bắt lỗi nhiều cái vụ trượt ngang này, em cũng vừa toạch chiều nay xong, đang định mai đi chỉnh chụm, tham khảo thì thấy bảo cần cân chỉnh bằng máy Hunter gì đấy, chi phí hết gần củ.Dạ
Cái lỗi này khi đăng kiểm có mà đầy.
Các xe vào gara, tài vừa xuống bảo xe anh đăng kiểm trượt, đưa tờ biên bản, thợ chưa đọc đã nghĩ 90% là lỗi này ạ.
Mất tổng cộng khoảng 10p, hết khoảng 150-300k tùy gara. Nếu khách quen có khi còn bảo thôi tùy bác.
90% (nếu không nói là hơn) thợ làm chả có máy móc đo đạc giề.
Cả cân bằng động lẫn chỉnh chụm có 400k thôi cụ, chỉnh ở đâu mà gần củ thế khụ khụĐợt này đk bắt lỗi nhiều cái vụ trượt ngang này, em cũng vừa toạch chiều nay xong, đang định mai đi chỉnh chụm, tham khảo thì thấy bảo cần cân chỉnh bằng máy Hunter gì đấy, chi phí hết gần củ.
Chỉnh cái này đắt thì hết 500k thôi, bác lên tìm chỗ nào có máy đo thì hãy vào chỉnh. Chứ ra thợ chỉnh tay ko ăn thua đâu hú họa lắm.Đợt này đk bắt lỗi nhiều cái vụ trượt ngang này, em cũng vừa toạch chiều nay xong, đang định mai đi chỉnh chụm, tham khảo thì thấy bảo cần cân chỉnh bằng máy Hunter gì đấy, chi phí hết gần củ.