- Biển số
- OF-60826
- Ngày cấp bằng
- 3/4/10
- Số km
- 63
- Động cơ
- 442,100 Mã lực
Cụ sale nào ib cho e giá morning 1.2AT + các km. Tính luôn hộ e tổng tiền ra biển tỉnh với ạ. E cảm ơn
E xin phép in bóc cụCụ sale nào ib cho e giá morning 1.2AT + các km. Tính luôn hộ e tổng tiền ra biển tỉnh với ạ. E cảm ơn
Tinh toán gì nữa cụ cầm 470tr là ok rồiNhờ cụ ib giúp e luôn KM 1.2 AT giá và các khuyến mại. E ở hà nội nhờ cụ tính luôn hộ e tổng tiền ra biển để lăn bánh luôn. E cảm ơn
Em cũng có nhu cầu như vậy. Cụ nào làm sale inb luôn nhéNhờ cụ sale ib giúp e luôn KM 1.2 AT giá và các khuyến mại. E ở hà nội nhờ cụ tính luôn hộ e tổng tiền ra biển để lăn bánh luôn. E cảm ơn
Cu nói sao chứ xe e tay lái nhẹ quá xoay kg để ý hết lái kêu cái cụp lunMinh moi lay xe 14 ngay, moi chay khoang 400 km, nhan xet : xe chay tot, tuy nhien tay lai hoi nang. Tom lai : theo doi tiep, roi nhan xet them nha
Xe mới nên mùi vậy thôi cụ ơi cụ để quả quất hoặc là hoa bưởi vào là hết liền ấy mà cụ...
thấy các cụ khen nhiều quá....
em lái xe Kia moning 2016 Si - AT thấy mùi trong nội thất rất khó chịu, có thể là xe mới hay do chất liệu ghế da và nhựa của xe bị như vậy...
có cụ nào cảm nhận như em ko ạ ?
Em mua xe lần đầu, chưa lái qua xe nào nhiều cả, nên thấy tay lái bình thường - không nặngCu nói sao chứ xe e tay lái nhẹ quá xoay kg để ý hết lái kêu cái cụp lun
Cố gắng giữ lại cái mùi đó sau nay bán xe mới có giá hêhheheheh...
thấy các cụ khen nhiều quá....
em lái xe Kia moning 2016 Si - AT thấy mùi trong nội thất rất khó chịu, có thể là xe mới hay do chất liệu ghế da và nhựa của xe bị như vậy...
có cụ nào cảm nhận như em ko ạ ?
Cố
Cố gắng giữ lại cái mùi đó sau nay bán xe mới có giá hêhheheheh
Hic co gi đâu cụ. Vai ngày là hết ah mo cua ra cho thoáng. Rồi mua sap thơm bỏ vào là hết. Hêhheh xe e 5 ngày la hếtẹc.....chưa mua đã tính bán được giá, cụ chỉ cách khử cái mùi "có giá" giúp em
Xe mình được hãng tặng thêm một gói khử mùi cafe rang nguyên hột. Công nhận mùi dễ chịu đi hẳn, mh chạy xe mới khoảng 250km mà đã thấy gần hết mùi rồi, với trời này mát, mở cửa thoáng cho mùi nhanh bay đi.ẹc.....chưa mua đã tính bán được giá, cụ chỉ cách khử cái mùi "có giá" giúp em
Vụ này hay này, em cũng đang tính úp cái gì đó khử mùi, chứ em đi thì bình thường, chở thêm người nhà ai cũng kêu mùi đang để tạm quả dứa )Xe mình được hãng tặng thêm một gói khử mùi cafe rang nguyên hột. Công nhận mùi dễ chịu đi hẳn, mh chạy xe mới khoảng 250km mà đã thấy gần hết mùi rồi, với trời này mát, mở cửa thoáng cho mùi nhanh bay đi.
Có cụ ạ, thi thoảng chờ đèn đỏ ít thì em hay để số 2 đi luôn, khi nào dừng chờ lâu thì em mới để số 1 thôi, cái này cụ chết máy là do chân côn chưa quen chừng thôi, khi chân côn gần nhả hết (cảm giác xe đã bắt côn) cụ giữ chân côn ổ vị trí đó, cụ đệm thêm chút ga nhẹ nhẹ là xe nó chạy thôi, gọi là vê côn ấy ạ, xe nó chạy rồi thì cụ mới nhả hoàn toàn côn ra thì ok, không lo chết máy cụ ạ. Còn về nguyên tắc thì khi xe đã dừng hẳn thì nên đi từ số 1 thì vẫn tốt hơn cụ ạBác Pentiumbs: bác dừng đèn đỏ có bao giờ để số 2 rồi chạy luôn ko. E thấy nhiều ng cứ để số 2 rồi đi cho khoẻ, chỉ chạy số 1 khi khởi động thôi. E cũng làm theo mà toàn bị tắt máy, chạy sao mới đúng nhỉ.
Hic bao cụ rồi AT đi cho khoẻ. Xe e giờ ổn định về xăng rồi. Đi khu dan cư toàn 8 đến 9 lit/ 100kmVụ này hay này, em cũng đang tính úp cái gì đó khử mùi, chứ em đi thì bình thường, chở thêm người nhà ai cũng kêu mùi đang để tạm quả dứa )
Có cụ ạ, thi thoảng chờ đèn đỏ ít thì em hay để số 2 đi luôn, khi nào dừng chờ lâu thì em mới để số 1 thôi, cái này cụ chết máy là do chân côn chưa quen chừng thôi, khi chân côn gần nhả hết (cảm giác xe đã bắt côn) cụ giữ chân côn ổ vị trí đó, cụ đệm thêm chút ga nhẹ nhẹ là xe nó chạy thôi, gọi là vê côn ấy ạ, xe nó chạy rồi thì cụ mới nhả hoàn toàn côn ra thì ok, không lo chết máy cụ ạ. Còn về nguyên tắc thì khi xe đã dừng hẳn thì nên đi từ số 1 thì vẫn tốt hơn cụ ạ
He he, AT thì đúng là nhàn hơn rất nhiều cụ ạ, đặc biệt là đi phố, nhưng số tay cũng có cái thú riêng ấy ạ )Hic bao cụ rồi AT đi cho khoẻ. Xe e giờ ổn định về xăng rồi. Đi khu dan cư toàn 8 đến 9 lit/ 100km
Cám ơn cụ, để e luyện lại chiêu này mới đc, đỡ phải chuyển nhiều số. Đi xe số sàn cũng thú vị thật cụ nhỉ, cảm giác làm chủ tay lái, chinh phục tốc độ. Lúc nào lên xe cũng tập trung hết nên thấy đường về nhà rất ngắn. Em đi đường hỗn hợp, nhưng trong phố chủ yếu thì hết 6.5l/100km. Vậy là cũng hài lòng lắm rồi.Có cụ ạ, thi thoảng chờ đèn đỏ ít thì em hay để số 2 đi luôn, khi nào dừng chờ lâu thì em mới để số 1 thôi, cái này cụ chết máy là do chân côn chưa quen chừng thôi, khi chân côn gần nhả hết (cảm giác xe đã bắt côn) cụ giữ chân côn ổ vị trí đó, cụ đệm thêm chút ga nhẹ nhẹ là xe nó chạy thôi, gọi là vê côn ấy ạ, xe nó chạy rồi thì cụ mới nhả hoàn toàn côn ra thì ok, không lo chết máy cụ ạ. Còn về nguyên tắc thì khi xe đã dừng hẳn thì nên đi từ số 1 thì vẫn tốt hơn cụ ạ
Nói chung AT đi thì khoẻ. Ko giấu cụ chứ e đi quen xe AT rồi, mua MT theo ý chồng nên lúc mới về cũng hơi sốc, đi ko được nên càng thấy nản và hối hận vô cùng. Nhưng mà đi quen rồi thấy sướng lắm cụ ạ, ko vất vả hơn AT nhiều lắm đâu, xe này chân côn nhẹ, mà đi trong phố cũng chỉ chạy đc số 2-3 nên cũng chẳng phải lo chuyển số nhiều. E mà luyện đc chiêu chạy luôn số 2 thì chẳng phải lăn tăn gì nữa. Hehe, giờ cứ rảnh là cứ muốn lên xe o một vòng.Hic bao cụ rồi AT đi cho khoẻ. Xe e giờ ổn định về xăng rồi. Đi khu dan cư toàn 8 đến 9 lit/ 100km