- Biển số
- OF-846283
- Ngày cấp bằng
- 8/1/24
- Số km
- 2,252
- Động cơ
- 40,942 Mã lực
Từ để gọi các kiểu cho vay phi chính thống cụLà ngân hàng ngầm à kụ... Từ mới quá ợ em ngu lâu
Từ để gọi các kiểu cho vay phi chính thống cụLà ngân hàng ngầm à kụ... Từ mới quá ợ em ngu lâu
Vâng cụ. Con người cũng càng ngày càng thông minh lên nhưng thay vì xé giấy đơn giản thì lại làm cách khác 'thông minh' hơn một chút. Câu chuyện shadow banking là câu chuyện cực kỳ phức tạp mà không chỉ ở VN mà ở Mỹ hay bất kỳ đâu cũng có và nó như "lời đồn" ấy. Không ai biết là có hay không và to tới cỡ nào. Nó vẫn ở đấy mà cũng không ở đấy.Xưa DN xé giấy còn có khách chứ giờ thì không lừa được đâu cụ. Cứ xé giấy là tránh cho xa.
DN giờ xé giấy không được, không vay NH được, không phát hành TP được, sắp tới shadow banking mà bị quản nốt thì dẹo hẳn luôn.
Rõ ràng, nếu cơ sở vật chất giao thông không cải thiện (đây là bài toán dài hạn) thì giá thành cũng như giá dịch vụ taxi sẽ tăng. Đây là điều không bàn cãi. Người ta chỉ "hi vọng", về dài hạn, khi đầu tư đủ về đường xá thì đi lại sẽ thuận tiện hơn và chi phí sẽ giảm xuống dẫn tới giá dịch vụ taxi sẽ thấp đi thôi. Ngắn là bao lâu, dài là bao lâu... thì chờ thôi cụ.Chứng chào xuân rực lửa phết nhể. Đọc còm taxi mấy cụ trên giời hài thật. 28 tết vk em đứng 2h ko bắt nổi xe từ tây hồ về thđ. Mùng 2 cũng vậy. Em đi về quê lên mệt phờ người vẫn phải phi đến đón. Ơn đẳng ơn chính phủ ơn bố nhất lộc phát hi vọng giá nhích ít thôi.
….Ngân hàng bóng tối là coincard giè thế kụ ây. Thông não em 1 phát
Lafm hay không thì em không đủ tầm để khẳng định với cụ.TQ nó còn không xử nổi shadowbank mà cụ mơ sắp tới mình làm
Khó hiểu kụ nhẩy... Nghĩa là nằm ngoài persona bank kụ nhẩyVâng cụ. Con người cũng càng ngày càng thông minh lên nhưng thay vì xé giấy đơn giản thì lại làm cách khác 'thông minh' hơn một chút. Câu chuyện shadow banking là câu chuyện cực kỳ phức tạp mà không chỉ ở VN mà ở Mỹ hay bất kỳ đâu cũng có và nó như "lời đồn" ấy. Không ai biết là có hay không và to tới cỡ nào. Nó vẫn ở đấy mà cũng không ở đấy.
vâng khẳng định luôn là không bao giờ cụ ạLafm hay không thì em không đủ tầm để khẳng định với cụ.
Tính em không bao giờ khẳng định cái gì mà em không chắc 100%.
1 vd là bọn ctck cho vay repo ý.Khó hiểu kụ nhẩy... Nghĩa là nằm ngoài persona bank kụ nhẩy
Thuận tiện hơn thi DN lại trả phí BOT, mà giờ nhiều khi cao tốc toàn tắc thì cái này ông BOT đâu có trả lại tiền cho DNRõ ràng, nếu cơ sở vật chất giao thông không cải thiện (đây là bài toán dài hạn) thì giá thành cũng như giá dịch vụ taxi sẽ tăng. Đây là điều không bàn cãi. Người ta chỉ "hi vọng", về dài hạn, khi đầu tư đủ về đường xá thì đi lại sẽ thuận tiện hơn và chi phí sẽ giảm xuống dẫn tới giá dịch vụ taxi sẽ thấp đi thôi. Ngắn là bao lâu, dài là bao lâu... thì chờ thôi cụ.
1. Về nguyên tắc, để có tiền xây đường đi thì phải trả phí, chỉ là việc xây có "tối ưu" hay không? Ai đi nhiều trả nhiều, ai đi ít thì trả ít.Thuận tiện hơn thi DN lại trả phí BOT, mà giờ nhiều khi cao tốc toàn tắc thì cái này ông BOT đâu có trả lại tiền cho DN