Cắt nỗ tận bẹn kụ nhẩyThọt nhất là dân chứng cháo năm qua
Cắt nỗ tận bẹn kụ nhẩyThọt nhất là dân chứng cháo năm qua
Xong lên gato với dân đầu tư bds ))Cắt nỗ tận bẹn kụ nhẩy
Đầu tư bđs thời phải lãi zốn. Ví dụ bán 100m2 chung kư thu 10 tỏi sau đó show bill. Chứ khè 10 tỏi hơi thì còn thanh khoản thua dân trứng khoángXong lên gato với dân đầu tư bds ))
thực ra cũng đâu có tệ lắm, năm nào cũng 13% là ấm rồiThọt nhất là dân chứng cháo năm qua
Xanh vỏ đỏ lòngthực ra cũng đâu có tệ lắm, năm nào cũng 13% là ấm rồi
Tăng 13% năm 2024, VN-Index thuộc nhóm tăng trưởng cao
Với mức tăng 13% trong năm 2024, so với các quốc gia trên thế giới và trong khu vực, thành tích của chỉ số VN-Index nằm trong nhóm tăng trưởng cao, cao hơn rất nhiều quốc gia châu Á như Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Indonesia hay Hàn Quốc.thitruongtaichinhtiente.vn
đánh chứng nó khó gấp 10 lần bdsXong lên gato với dân đầu tư bds ))
Xanh vỏ đỏ lòng
chứng có nhiều kiểu đánh, khó có dễ cóđánh chứng nó khó gấp 10 lần bds
1 trung niên lót sơ bị thằng vni lột sạch con E300amg cho biết
Em nghĩ sẽ tăng như cụ phân tích.Nếu 168 làm nghiêm. Giá cước sẽ tăng cụ ạ. Giờ có thể chưa tăng ngay (độ trễ của chính sách tác động lên đời sống) nhưng chắc chắn tăng cao (so với mức tăng chung toàn xã hội). Mọi thứ sẽ phản ánh vào giá thôi. Cụ cứ hình dung, giờ tài xế ra đường, rủi ro cao vì phạt nặng. Đi đúng, đi chuẩn thì không tối ưu được thời gian dẫn đến số cước, số km di chuyển giảm, thời gian tăng lên. Thu nhập kém đi. Để bù lại cái thu nhập giảm đi đó, chỉ có 2 cách là giảm/tối ưu chi phí hoặc tăng giá cước lên.
cho dù cụ đúng, giá cước vẫn có thể giảm nếu NN dùng tiền thuế thu được để cải thiện csht. VD như bên TQ họ cũng giới hạn số giờ lái xe 4 tiếng như vn, cũng tuân thủ rất nghiêm luật giao thông nhưng csht, logistic của họ đứng đầu thế giới.Nếu 168 làm nghiêm. Giá cước sẽ tăng cụ ạ. Giờ có thể chưa tăng ngay (độ trễ của chính sách tác động lên đời sống) nhưng chắc chắn tăng cao (so với mức tăng chung toàn xã hội). Mọi thứ sẽ phản ánh vào giá thôi. Cụ cứ hình dung, giờ tài xế ra đường, rủi ro cao vì phạt nặng. Đi đúng, đi chuẩn thì không tối ưu được thời gian dẫn đến số cước, số km di chuyển giảm, thời gian tăng lên. Thu nhập kém đi. Để bù lại cái thu nhập giảm đi đó, chỉ có 2 cách là giảm/tối ưu chi phí hoặc tăng giá cước lên.
Như ông cú đó cụ, đánh thua tè le giờ gato với bdsđánh chứng nó khó gấp 10 lần bds
1 trung niên lót sơ bị thằng vni lột sạch con E300amg cho biết