- Biển số
- OF-20015
- Ngày cấp bằng
- 15/8/08
- Số km
- 101
- Động cơ
- 505,248 Mã lực
Đúng rồi cụ, luật sinh ra để lách màĐúng đó cụ. Mà chuyện lách luật thì đâu cũng có cả, không riêng gì hàng không? Có luật hở tới mức con voi chui lọt lỗ kim đó cụ
Đúng rồi cụ, luật sinh ra để lách màĐúng đó cụ. Mà chuyện lách luật thì đâu cũng có cả, không riêng gì hàng không? Có luật hở tới mức con voi chui lọt lỗ kim đó cụ
Cụ nói đúng rồi. Ngoài việc kiện tụng, để VJ thay đổi thì tốt nhất là khách hàng có thể hạn chế hoặc không đi VJ nữa. Nhưng hình như khách hàng vẫn chấp nhận những bất cập Của VJ vì họ vẫn cảm thấy có lợi. Điều này biểu hiện ở chỗ VJ vẫn còn đông khách hàng đe doạ thị phần của hkqg, và ý kiến châp nhận VJ trên diễn đàn CĐM cũng không ít?Nói chung là có bất cập thì nên kêu. Nếu có vấn đề vi phạm pháp luật thì kiện. Cách cư xử của người tiêu dùng sẽ khiến doanh nghiệp phải thay đổi.
Mã đấy e thanh toán xong r cụ ạ . E có gọi hotline thì đc báo là vé e đặt bị lỗi giá vé. Sẽ có ng liên hệ lại sau .Đây là trường hợp đặt chỗ mua vé khi đã vào phần dự bị nên họ sẽ liên hệ nếu chắc chắn ko đi đc. Còn ok thì họ ko lhe nữa.
Như vậy VJ vẫn còn đất sống do vẫn còn người thu nhập thấp. Và do covid đội quân này càng đông đảo đe doạ khách hàng của VNA?Đối với người nông dân thì tiết kiệm 1 triệu đồng (2 chiều đi về) cũng là nhiều rồi, vì thu nhập 1 ngày của họ chắc không quá 500K, nên họ sẵn sàng chấp nhận chậm chuyến mà giá rẻ. Chưa kể các đối tượng như sinh viên còn chả có thu nhập gì. Do đó, VJ vẫn có tập khách hàng phù hợp với họ. Còn với những người thu nhập khá, 1 ngày trên 1 triệu thì ai chọn VJ làm gì.
Thì 1 chuyến bay đc đặt quá chỗ thực tế 1 số chỗ (over booking) trong giới hạn an toàn theo xác suất, và lúc bán thì vẫn coi như là ok để thu tiền cụ. Tuy nhiên vì 1 lý do nào đó họ hạ thấp chỉ số over booking kia (khả năng có Vip A, B đi đột xuất) thì họ đưa diện như cụ vào trg hợp liên hệ, nếu chắc chắn ko đi đc họ sẽ call và báo bạn phải đổi sang chuyến sau. Lỗi giá vé cũng là 1 trường hợp khi hệ thống bán nhầm vượt quá số vẻ rẻ (em chắc luôn vé cụ là vé rẻ).Mã đấy e thanh toán xong r cụ ạ . E có gọi hotline thì đc báo là vé e đặt bị lỗi giá vé. Sẽ có ng liên hệ lại sau .
hơi bị hoang mang ạ
Tùy xem VNA có giảm giá bằng VJ ko. Nếu giảm giá bằng giá VJ thì đương nhiên mọi người sẽ chuyển sang VNA (nhưng chắc chắn nguồn cung ko đủ, nên kiểu gì VJ vẫn có phần).Như vậy VJ vẫn còn đất sống do vẫn còn người thu nhập thấp. Và do covid đội quân này càng đông đảo đe doạ khách hàng của VNA?
Món này là mức "sàn" thôi. Thực tế thì điều lệ vận chuyển của VNA tốt (cho hành khách) hơn mức sàn này và là điều kiện có giá trị ưu tiên áp dụng trước, nếu điều gì không có trong đó thì khi kiện cáo mới phải lôi mức sàn ra làm cơ sở tranh luận.Khả năng gg của cụ tệ quá
Quy định đây : Thông tư 14/2015/TT-BGTVT bồi thường ứng trước không hoàn lại vận chuyển hành khách hàng không (thuvienphapluat.vn)
Có sửa đổi : Thông tư số 27/2017/TT-BGTVT ngày 25/8/2017 của Bộ Giao thông vận tải sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 36/2014/TT-BGTVT ngày 29/8/2014 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không và Thông tư số 14/2015/TT-BGTVT ngày 27/4/2015… | Hệ thống văn bản (dangcongsan.vn)
ThuaMón này là mức "sàn" thôi. Thực tế thì điều lệ vận chuyển của VNA tốt (cho hành khách) hơn mức sàn này và là điều kiện có giá trị ưu tiên áp dụng trước, nếu điều gì không có trong đó thì khi kiện cáo mới phải lôi mức sàn ra làm cơ sở tranh luận.
VJ thì định vị là hàng không giá rẻ nên không ngại copy điều kiện sàn vào điều lệ vận chuyển của mình.
Cụ tưởng thích xếp lot thế nào cũng đc à ?do nó xếp chuyến gần nhau quá, nên trễ cái là đợi dài cổ mới có lot
Ờ. Cũng như không phải thích hủy chuyến, dồn chuyến là làm phút mốt đâuCụ tưởng thích xếp lot thế nào cũng đc à ?
Em chỉ không đồng ý với cụ là: Dân mình đi đâu cũng như cái chợ, kem mỗi anh láng giềng phương BắcEm không tin là VJ hay dồn chuyến vậy, đi máy bay chứ có phải đi oto đâu mà thích bay là bay, thích không bay là không bay. Chỉ suy nghĩ, do nó xếp chuyến gần nhau quá, nên trễ cái là đợi dài cổ mới có lot
Em bay VJ nhiều, delay cỡ 1-2h cũng nhiều, nhưng trừ chuyến bay tết âm lịch vừa rồi (và được thông báo trước khi khởi hành 1x ngày), thì chưa bao giờ bị đổi mã chuyến bay - mã chuyến bay mới là cái dễ nhận thấy nhất khi hãng bay có đổi, dồn chuyến hay không
Về VJ, em thấy những điểm như thế này:
- Máy bay cũ, đôi lúc nhìn bẩn vãi
- Tiếp viên không thân thiện, nhất ngày xưa chưa có check in online, nhìn con mẹ quản lý đám nhân viên làm thủ tục ở VJ TSN cực kỳ mất cảm tình
- Xưa nhắc chậm chuyến còn báo trước 3-4 tiếng, mấy lần em toàn lên đến sân bay (khi còn 1-2h bay) thì mới nhận được
- Soi hành lý kinh phết, nhất là hành lý xách tay. Tết rồi, em thấy lùa khách vào rõ sớm, nhưng chặn sau chỗ kiểm soát ra cửa lên máy bay để cân ký. Đương nhiên mấy ông/bà khách cũng thiếu hiểu biết, xách tay mà 1 cái va ly xong thêm mớ đồ nữa.
- Đối tượng hành khách thiếu ý thức hơn VN Airline. Lên máy bay mà nhiều khi như cái chợ ấy.