rảnh em lại xin giãi bày mới các cụ 1 chút
- xe em đuôi cụt 2009 hộp số 4 cấp, ko phải powershift như cụ gì nói
- xe em sau khi tắt máy khởi động lại vẫn đi bình thường, nhảy số bình thường... em thử tại chỗ chuyển sang số tay vẫn lên xuống số ok. chỉ có điều đi khoảng 5km nó báo lỗi Transmision malufunction => em để ý nó đi từ số 3, không cho đi số 1,2 nữa (em nhìn vòng tua máy em biết) : như vậy không thể hỏng được bộ điều khiển hộp số, em dám chắc...chỉ có khả năng 1 giắc, 2 tín hiệu cảm biến (mức dầu, áp suất, vòng tua v.v...) => chính vì vậy em mới yêu cầu hãng kiểm tra những cái này, nhưng đáp lại thiện chý từ em là lời khẳng định chắc nịch: xe anh lỗi P1700 nên chúng em làm y theo sách hướng dẫn, không cần kiểm tra cái khác =>ấu trĩ chưa các bác
- cậu KTV khi kiểm tra đo một hồi ( đo điện trở - hay đo thông mạch) thấy không như trong sách thì phán: sách nó cũng viết sai anh ạ => em đã thấy nghi nghi
- Cậu này khi đọc sách thì chỉ nhìn xem hình trong sách hướng dẫn nó chỉ chân (dây điện nào) là cậu ấy đo dây, ấy, mà không hề đọc hết nội dung... vì cậu này đọc rất nhanh lên em không thể quan sát hết được. nhưng em thấy có rất nhiều model, loại xe, em sinh nghi liệu cậu này có nhầm không?
=> chính vì lý do đó nên em đã mang xe vào lại ga ra để yêu cầu kiểm tra lại, nhưng cả 1 ngày trời chỉ đổi lại 2 lần cắm máy đọc lỗi và phán luôn hỏng bộ điều khiển hộp số
LIỆU HÃNG CÓ NHẦM LẪN KHÔNG GIỮA VIỆC KIỂM TRA XE VÀ VIỆC ĐỌC LỖI (CHỈ LÀ ĐỂ KHOANH VÙNG NƠI KIỂM TRA). NẾU KHÔNG NHẦM THÌ CHỈ CÓ THỂ LÀ LÀM VIỆC VÔ TRÁCH NHIỆM, LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG