- Biển số
- OF-305308
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 5,490
- Động cơ
- 355,820 Mã lực
- Nơi ở
- năm châu bốn bể
- Website
- www.cerat.com.vn
cho đến nay e vẫn tin nước mình éo làm nổi cai bu lông ra hồn.. nếu có làm được cái tạm được thì phôi là đi nhập
Xin dừng việc nói về vin ở đây, vì nó không có gì đáng để nói.Về quan hệ giữa người chủ và người làm, theo cụ thì ông chủ Toyota không nhập máy về thuê người làm vận hành thì ông ta tự chế tạo máy lấy và tự vận hành chắc. Toyota cũng phải nhập máy của các hãng khác, và thuê nhân công về vận hành vậy. Nắm rõ kỹ thuật ở đây không phải là ông chủ, nên cụ chỉ nhìn vào ông Vượng thì không thể kết luận rằng Vin họ không biết gì về kỹ thuật. Dưới ống ta còn cả một hệ thống tự giám đốc đến nhân viên kỹ thuật, những người này vốn không biết gì thì làm sao vận hành được cả nhà máy. Những người này có trách nhiệm tiếp thu những công nghệ mua về để vận hành.
Có những điểm mà tôi thấy có thể các hãng xe khác làm được mà những hãng như VInfast chưa làm được:
- Thiết kế, các hãng có thể có đội thiết kế riêng phát triển những mẫu xe mới theo yêu cầu và thực tế sản xuất của hãng. Chắc chắn là Vin không làm được và phải đi thuê ngoài. Các hãng xe khác cũng không phải lúc nào cũng tự làm và họ cũng thuê ngoài nhiều. Vin thì chắc chắn phải thuê mua luôn chứ chưa thể tự làm.
- Phát triển các công nghệ mới các hãng tự phát triển các công nghệ mới đặc thù hoặc mua công nghệ mới về áp dụng vào thiết kế sản phẩm. Đối với những hãng mới thì chưa đủ năng lực nghiên cứu phát triển, biết mua và áp dụng đã là tốt lắm rồi.
Làm màu tý, chứ sản phẩm lấy ở đâu ai cũng biết rồiCáo nhà máy bên Cát Hải mấy hồi đầu đèn đuốc sáng trưng.Mấy tháng nay tối thui,hay rô bốt không cần ánh sáng nhỉ?
Cụ mợ có đọc thấy cái tin này bao giờ chưa ạ?Xin dừng việc nói về vin ở đây, vì nó không có gì đáng để nói.
Riêng việc làm ốc vít, xứ này không nắm, không sở hữu, không nắm bí quyết, không nắm công nghệ, không có kiến thức về luyện kim -> nên chỉ có thể nhập máy sản xuất, nhập phôi (đã là 1 khối gần như thành phẩm xét về mặt công nghệ luyện kim) về để làm. Như vậy thì công nghệ luyện kim nó gần như là con số 0 tròn trĩnh.
Tất nhiên là nhập máy, nhập phôi thì nó sẽ đắt hơn xứ có thể sản xuất ra được 2 thứ đó để chế tạo.
Điều đang nói ở đây là việc nắm được công nghệ, chứ không phải là việc có sản phẩm để dùng không, hoặc thuê người làm ra rồi dán mác vào, hoặc nhập hết về cán ra hoặc nhập từng bộ phận về lắp ráp thành. Điều quan trọng là cái cốt lõi bên trong, cái kiến thức/nguyên lý để làm ra nó.
Sau khi biết bị tấn công, BMW có vẻ vẫn mở cửa hậu để theo dõi hành tung của nhóm hacker. Ảnh: Pablo Martinez. |
Cụ cứ mơ đi. Cái gì về công nghệ thì còn có thể đi tắt đón đầu nếu đúng thời điểm chứ luyện kim thì ko có nước nào bán công nghệ để mà đi tắt cụ nhé. Hoàn toàn phải tự nghiên cứu để nắm được công nghệ này.Chuẩn cm nó luôn. Tập trung vào design và marketing là thành công. Em nói ví dụ các thằng may mặc cho dễ hiểu, vải, cúc áo nó phải mua. chứ có tự trồng dâu nuôi tằm từ gốc đâu.
Còn nói về luyện kim thì phải đi tắt đón đầu thôi. có nghiên cứu cả trăm năm chưa chắc đã thành công.
Nó cũng ko đi chi tiết thế đâu cụ.E vẫn thắc mắc là hiện cái bu lông ta còn chưa làm lấy gì cho a V lắp nhêỷ. Vậy thì tỉ lệ nội địa trên cái xe a V là bao nhiêu%. Hay lại...ckd
Bố khỉ các tủ lạnh kể nghĩ ra những cụm từ đi tắt đón đầu bất hủ thật cụ nhỉ.Cụ cứ mơ đi. Cái gì về công nghệ thì còn có thể đi tắt đón đầu nếu đúng thời điểm chứ luyện kim thì ko có nước nào bán công nghệ để mà đi tắt cụ nhé. Hoàn toàn phải tự nghiên cứu để nắm được công nghệ này.
Em nghĩ đi tắt chỉ đón đầu được những le ve thôi chứ để nằm được ở top thì việc học mót chỉ là nền tảng ban đầu còn vẫn phải trên cơ sở tự học và phát triển. Đằng này chả chịu làm gì thì cứ ở đó mà mong. Học mót thì phải mua cái mình định làm về mổ xẻ xem nó có gid, làm y hệt, đến khi hiểu vì sao nó làm thế mới cải tiến. Đằng này chưa hiểu đãcải tiến thì chạy thế dek nào được.Bố khỉ các tủ lạnh kể nghĩ ra những cụm từ đi tắt đón đầu bất hủ thật cụ nhỉ.
Đi tắt nhiều em nghĩ dễ lạc đường lắm.
Hoàn toàn đồng ý với cụEm nghĩ đi tắt chỉ đón đầu được những le ve thôi chứ để nằm được ở top thì việc học mót chỉ là nền tảng ban đầu còn vẫn phải trên cơ sở tự học và phát triển. Đằng này chả chịu làm gì thì cứ ở đó mà mong. Học mót thì phải mua cái mình định làm về mổ xẻ xem nó có gid, làm y hệt, đến khi hiểu vì sao nó làm thế mới cải tiến. Đằng này chưa hiểu đãcải tiến thì chạy thế dek nào được.
Cụ V mà cứ tặng xe cho mấy tay lều báo nâng bi thì có mà sx không kịp để tặng. Em đồ rằng cụ V éo thèm đọc cái tiêu đề luôn cụ ạ.Anh Bùi Hoàng Tám (tên rất ý nghĩa) nhiều khả năng sẽ được tặng xe.
Cho e hỏi là tại sao họ không bán ạLuyện kim là thứ mà có chết người ta cũng không bán, muốn mua họ chỉ bán đồ thành phẩm -> vin phét đúng là chỉ phét và thằng nhà báo nói láo ăn tiền
Đi tắt là mua nguyên liệu có sẵn thôi cụ, chứ bí kíp mà bán thì gọi mịa gì là bí kíp nữa.Cụ cứ mơ đi. Cái gì về công nghệ thì còn có thể đi tắt đón đầu nếu đúng thời điểm chứ luyện kim thì ko có nước nào bán công nghệ để mà đi tắt cụ nhé. Hoàn toàn phải tự nghiên cứu để nắm được công nghệ này.
Bí quyết luyện kim sẽ không có lý thuyết, mà nó là kết quả của việc thử đi thử lại hàng trăm, hàng nghìn lần.Cho e hỏi là tại sao họ không bán ạ