- Biển số
- OF-129999
- Ngày cấp bằng
- 8/2/12
- Số km
- 2,347
- Động cơ
- 396,152 Mã lực
Đi xe đạp vẫn không ổn, Cụ chủ đi cái gì mà đỗ trên nóc cơ quan là tốt nhất, chẳng ảnh hưởng tới bố con thằng nào
Bác # thu phí đâu phải để giảm 4b đâu ạ, để cho anh Duzng trả nợ và bác ấy chóng lên tiếp thôi.Xem cụ đi xe đạp được mấy ngày, cụ cứ tưởng tượng ra hôm nào đến cơ quan mồ hôi cũng như tắm, áo thì đen xì cổ vì khói xe bus và bụi. Cụ lại cắn răng trả tiền để ngồi vào cái chuồng gà nhà cụ thôi-> thu phí cao nữa thì cũng không giảm được 4b vì nhu cầu chính đáng của dân đâu # nhé
Em đồng ý với cụ !50K/ngày gửi xe là giá rất rẻ hiện nay rồi cụ ạ. Thế mà cụ còn đòi đổi sang đi xe đạp thì chắc sẽ có nhiều người vỗ tay, thậm chí biểu dương nhiệt liệt.
Xã hội loại người phát triển theo chiều hướng đi lên, phương tiện đi lại được nâng cấp từ xe đạp -> xe máy -> ô tô ->.... Xét trên quan điểm coi ô tô là phương tiện đi lại (đừng coi nó là thú ăn chơi xa xỉ của người giàu), nó giúp cho người dân được hưởng thu tiện nghi sống tốt hơn, đảm bỏ an toàn, sức khỏe hơn... và nhờ đó người dân sẽ có khả năng lao động, cống hiến tốt hơn cho sự phát triển của cả cộng đồng.... Nhờ thế xã hội ngày càng phát triển, văn minh hơn.
Giờ chính sách của NN đang tìm cách kéo tiến trình đó thụt lùi, tìm mọi cách ngăn cản người dân được hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, ... chả hiểu khi họ hô khẩu hiệu " dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh" thì có thấy áy náy gì không. Em dự là không vì dối trá nó quen mất rồi, với cả lương tâm đã trở thành xa xỉ!
Bác ăn không của nhà nước bao nhiêu năm rồi còn gì. Vỉa hè dành cho người đi bộ, lòng đường để xe cộ đi, riêng cơ quan bác đỗ xe chiếm hết chỗ của người khác, cấm là đúng còn oan gì ạ. Một tháng bác chi có 1 tr tiền gửi xe mà đã kêu thì bác nên đi xe đạp là phải rồi.Chẳng là cơ quan tôi trước đây được Sở GT kẻ cho cái vạch và cấp cho cái biển P ở ngoài cổng, thế nên đến sớm thì tha hồ để xe, thỉnh thoảng đến muộn chậm chân thì đành mang sang bãi gửi xe gần cơ quan chi 20.000 gửi xe cả ngày.
Ấy thế nhưng oạch một cái, mấy bác Bộ GTVT cùng UBND Hà Nội vơ đũa một nắm đưa bãi đỗ xe cơ quan tôi vào diện cấm giống như tất cả các bãi trông giữ xe thu tiền khác. Thế là không những không còn chỗ đỗ xe, mà mấy hôm nay khi mang xe sang bãi dịch vụ gần cơ quan gửi tôi sửng sốt khi bị đòi 50.000 để gửi xe cả ngày.
Nhẩm thử tôi thấy nếu tháng làm việc 22 ngày, cộng với tiền xăng xe thì 2 tháng tôi dư tiền mua cái xe đạp xịn. Với kiểu này thì không khéo tôi mua xe đạp thật, ngày ngày đạp xe đi làm nhẹ nhàng và kết hợp tập thể dục luôn cho khỏe.
Các bác nhỉ?
Oặc, chỗ cụ rẻ thế, chỗ cháu 100k/ ngày luôn, cụ ở đâu để chau đến gửi với.Chẳng là cơ quan tôi trước đây được Sở GT kẻ cho cái vạch và cấp cho cái biển P ở ngoài cổng, thế nên đến sớm thì tha hồ để xe, thỉnh thoảng đến muộn chậm chân thì đành mang sang bãi gửi xe gần cơ quan chi 20.000 gửi xe cả ngày.
Ấy thế nhưng oạch một cái, mấy bác Bộ GTVT cùng UBND Hà Nội vơ đũa một nắm đưa bãi đỗ xe cơ quan tôi vào diện cấm giống như tất cả các bãi trông giữ xe thu tiền khác. Thế là không những không còn chỗ đỗ xe, mà mấy hôm nay khi mang xe sang bãi dịch vụ gần cơ quan gửi tôi sửng sốt khi bị đòi 50.000 để gửi xe cả ngày.
Nhẩm thử tôi thấy nếu tháng làm việc 22 ngày, cộng với tiền xăng xe thì 2 tháng tôi dư tiền mua cái xe đạp xịn. Với kiểu này thì không khéo tôi mua xe đạp thật, ngày ngày đạp xe đi làm nhẹ nhàng và kết hợp tập thể dục luôn cho khỏe.
Các bác nhỉ?
Vì thế nên càng phải quyết tâm cho F1 ra ngoài học và hành để không phải chịu áp bức bất công như mình Bác ạ.Em đồng ý với cụ !
Chỉ nhăm nhăm kìm hãm phát triển phương tiện giao thông cá nhân mà không chịu tìm cách tháo gỡ khó khăn thì bao giờ VN mới thành hổ, thành rồng được !
Nói " dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh" mà làm thì quay ngoắt lại . Công bằng ở đâu khi nô bộc đi xe thoải mái bằng tiền thuế của dân ? Còn người đóng thuế bị chính kẻ hưởng lợi áp chế.
Chả hiểu bao giờ VN mới sánh vai được vài cường quốc trong ĐNA ?
"Vì thế nên càng phải quyết tâm cho F1 ra ngoài học và hành để không phải chịu áp bức bất công như mình Bác ạ.
Cụ nói chuẩn! Em cũng từng phải bó bột 2 tháng rồi nên có chết em cũng chiến đấu tới cùng với lão #. Định dìm chết xe cá nhân hử ... hãy đợi đấy!Em có một câu '' Thà để sắt bọc xương còn hơn xưong bọc sắt '' : ngồi trong otô lỡ bị sao còn đỡ, đi xe đạp thì dễ đóng đinh bó bột lắm, nếu có điều kiện thì cũng nên cân nhắc....
Nếu F1 nhà mợ xuất ngoại rồi định cư thì còn được, nếu quay về VN thì vưỡn thếVì thế nên càng phải quyết tâm cho F1 ra ngoài học và hành để không phải chịu áp bức bất công như mình Bác ạ.
Kính bác, "lòng đường để xe cộ đi" thì bác sai rồi, đường xá có công năng để xe cộ đi và dừng đỗ nữa bác ạ. Tôi cũng chẳng ăn không của nhà nước đâu bác, tôi đóng thuế để được hưởng các loại dịch vụ công ích kiểu đó kia mà.Bác ăn không của nhà nước bao nhiêu năm rồi còn gì. Vỉa hè dành cho người đi bộ, lòng đường để xe cộ đi, riêng cơ quan bác đỗ xe chiếm hết chỗ của người khác, cấm là đúng còn oan gì ạ. Một tháng bác chi có 1 tr tiền gửi xe mà đã kêu thì bác nên đi xe đạp là phải rồi.
Ủng hộ bác, bác thực hiện được 1 tháng báo giúp em kết quả nhé, nếu ok để em theo ợChẳng là cơ quan tôi trước đây được Sở GT kẻ cho cái vạch và cấp cho cái biển P ở ngoài cổng, thế nên đến sớm thì tha hồ để xe, thỉnh thoảng đến muộn chậm chân thì đành mang sang bãi gửi xe gần cơ quan chi 20.000 gửi xe cả ngày.
Ấy thế nhưng oạch một cái, mấy bác Bộ GTVT cùng UBND Hà Nội vơ đũa một nắm đưa bãi đỗ xe cơ quan tôi vào diện cấm giống như tất cả các bãi trông giữ xe thu tiền khác. Thế là không những không còn chỗ đỗ xe, mà mấy hôm nay khi mang xe sang bãi dịch vụ gần cơ quan gửi tôi sửng sốt khi bị đòi 50.000 để gửi xe cả ngày.
Nhẩm thử tôi thấy nếu tháng làm việc 22 ngày, cộng với tiền xăng xe thì 2 tháng tôi dư tiền mua cái xe đạp xịn. Với kiểu này thì không khéo tôi mua xe đạp thật, ngày ngày đạp xe đi làm nhẹ nhàng và kết hợp tập thể dục luôn cho khỏe.
Các bác nhỉ?