Thảo luận Tôi chính thức khởi kiện Ford Viêtu Nam

Trạng thái
Thớt đang đóng

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
gửi bác bình
tôi đề nghị cụ còm cho nghiêm túc và đàng hoàng . Diễn đàn ô tô fun là nơi mọi người giao lưu , trao đổi và trau dồi kiến thức cũng như có thể đưa ra những ý kiến cá nhân của mh .Cụ lại cấm tôi đưa ra những đánh giá riêng của mình hay sao ?. Tôi hỏi cụ , trên diễn đàn này có hàng ngàn người , liệu cụ cấm được tất cả các ý kiến của mọi người không ???
cụ nói tôi công kích cụ , xin hỏi cụ cụ tìm hộ tôi có câu nào tôi công kích cá nhân cụ hay không .??? .Hay chính cụ mới là người kém trong cách giải quyết những thông tin trái chiều ./?
.Tôi hỏi cụ , cụ ví ai như :" Chim Lợn Khóc Mướn " cụ này cái quyền gì mà được phép gọi tôi như vậy ?? . Nếu đặt cụ vào vị trí của tôi thì cảm nhận của cụ như thế nào ?
Diễn đàn ô tô fun là 1 diễn đàn lớn gồm những con người lớn và hiểu biết
Cụ nghĩ gì mà cụ lại cho mình cái quyền phán xét người khác ??
Việc cụ kiện là quyền cá nhân của cụ , cụ mà thua thì chả ảnh hưởng đến tôi hay cụ được tiền thì tôi cũng chả xin của cụ . Vậy nên cụ muốn người ta tôn trọng cụ thì nên tôn trọng mọi người trước đi đã
trân trọng
p/s: cụ chỉ giúp tôi con đường để tôi rút êm cái , nhưng nếu tôi không rút em thì cụ định làm gì tôi ạ ??[-O<[-O<[-O<
Vậy vụ kiện của Tôi về lỗi hộp số Powershift và dịch vụ của Ford có liên quan gì đến Cá nhân Tôi hay các hoạt động kinh doanh khác ? Hoàn toàn không liên quan, sao một đám khóc mướn nhảy vào ? Là nó muốn định hướng truyền thông lái sang hướng khác nhằm xử lý khủng hoảng.

Cụ không thích liệt vào cái kiểu Chim lợn khóc mướn thì cứ tập trung đúng chủ đề : TÔI KIỆN LỖI HỘP SỐ POWERSHIFT VÀ DỊCH VỤ CUẢ FORD.

Còn không thì cứ như vậy. Mà nếu cứ đả kích Cá nhân thì cụ nói gì kệ cụ, Tôi chả quan tâm nửa khỏi Tab Tôi vào.
 

nbtrung

Xe tải
Biển số
OF-415171
Ngày cấp bằng
7/4/16
Số km
358
Động cơ
225,570 Mã lực
ĐÂY LÀ THÔNG TIN VỀ HỘP SỐ PƠERSHIFT và HỘP SỐ SELECTSHIFT mà FORD CÔNG BỐ :

Bác nào phân tích dùm mình nó có gì khác nhau không ? Hay là một ? Và đang bị lỗi toàn cầu ( nếu là khác nhau thì Ford nên xin lỗi và đính chính lại thông tin cho chính xác nha và nên đào tạo lại các đại lý nghen !!!

POWERSHIFT : Hộp số tự động 6 cấp Powershift về cơ bản có kết cấu giống với hộp số sàn, bao gồm trục sơ cấp số 2 được lồng vào trong trục sơ cấp số 1. Trục sơ cấp thứ 2 được quay trơn so với trục sơ cấp số 1 và chúng làm việc độc lập với nhau. Trên trục sơ cấp số 1 có hai bánh răng ăn khớp với các bánh răng số 2, 4, 6 tương ứng với các bánh răng này là các cấp số truyền 2, 4 và 6. Trục sơ cấp thứ 2 có 3 bánh răng ăn khớp với 3 bánh răng số 1, 3 và 5 cũng tương ứng là các cấp số truyền 1, 3 và 5.

Bộ ly hợp kép (hay còn gọi là bộ côn kép) lắp trên xe Ford EcoSport là ly hợp khô. Bộ ly hợp thứ nhất nhận tín hiệu điều khiển từ máy tính để điều khiển chuyển số giữa các số 2, 4, 6. Bộ ly hợp thứ 2 điều khiển các số 1, 3, 5 và số lùi. Khi bạn nhấn nút khởi động và chuyển cần số về vị trí D, máy tính điều khiển ly hợp kiểm soát dãy số lẻ. Lúc này, số 1 nhận nhiệm vụ và số 2 đã chuẩn bị sẵn sàng.

Link : http://ford102.com/hop-tu-dong-6-cap-powershift-cua-ford-ecosport/

SELECTSHIFT : Hộp số tự động 6 cấp SelectShift về cơ bản có kết cấu giống với hộp số sàn, bao gồm trục sơ cấp số 2 được lồng vào trong trục sơ cấp số 1. Trục sơ cấp thứ 2 được quay trơn so với trục sơ cấp số 1 và chúng làm việc độc lập với nhau. Trên trục sơ cấp số 1 có hai bánh răng ăn khớp với các bánh răng số 2, 4, 6 tương ứng với các bánh răng này là các cấp số truyền 2, 4 và 6. Trục sơ cấp thứ 2 có 3 bánh răng ăn khớp với 3 bánh răng số 1, 3 và 5 cũng tương ứng là các cấp số truyền 1, 3 và 5.

Bộ ly hợp kép lắp trên xe Ford EcoSport là ly hợp khô. Bộ ly hợp thứ nhất nhận tín hiệu điều khiển từ máy tính để điều khiển chuyển số giữa các số 2, 4, 6. Bộ ly hợp thứ 2 điều khiển các số 1, 3, 5 và số lùi. Khi bạn nhấn nút khởi động và chuyển cần số về vị trí D, máy tính điều khiển ly hợp kiểm soát dãy số lẻ. Lúc này, số 1 nhận nhiệm vụ và số 2 đã chuẩn bị sẵn sàng.

Link : https://www.fordthanglong.com.vn/hop-so-tu-dong-6-cap-powershift-cua-xe-ford-ecosport.html
Gửi cụ Bình,

Mang tiếng cụ là chủ gara mà chả hiểu gì về bản chất, sự giống và khác nhau của hộp số PowerShift và SelectShift cả.
1. Giống nhau: đều là ly hợp kép (giống như nội dung cụ trích dẫn ở trên)
2. Khác nhau:
- PowerShift: sử dụng ly hợp khô, do vậy khoang ly hợp và khoang hộp số nằm tách rời nhau ở 2 khoang riêng biệt. Khoang hộp số vẫn ngâm dầu nên kín hoàn toàn, còn khoang ly hợp, do là ly hợp khô nên không được phép kín, phải hở.
- SelectShift: ly hợp ngâm dầu. Do vậy phần ly hợp và bánh răng số nằm cùng 1 khoang và được ngâm dầu nên kín hoàn toàn.

Về vòng tua máy cao: vì là ly hợp kép (giống hộp số sàn) nên cách điều khiển cũng giống hộp số sàn. Đối với xe không bị lỗi: nhấp nhẹ ga để chuyển số, nếu thấy vòng tua máy lên cao, nhả ga, sau đó nhấp nhẹ, xe sẽ tự chuyển số và vòng tua máy lại về thấp.

Còn về việc đòi bồi thường, em thấy về bản chất cụ cũng như Chí Phèo rạch mặt ăn vạ thôi. Ford VN không nhận trách nhiệm về lỗi hộp số xe của cụ cũng có lý do của họ. Em chắc chắn một điều là xe của cụ không đáp ứng được các yêu cầu và điều kiện để được bảo hành chính hãng, như: kiểm tra + bảo dưỡng + sửa chữa định kỳ tại đại lý ủy quyền theo lịch mà Ford VN đưa ra như trong sổ BH và sổ tay HDSD. Còn em nghĩ cụ vẫn sẽ được Ford VN hỗ trợ chi phí sửa chữa xe chứ còn khoản bồi thương thì chắc chắn là không. Vì về lý họ vẫn đúng (cụ nên nghiên cứu thêm về Bộ Luật Dân Sự của VN). Thêm nữa là cụ đang ở VN chứ không phải ở Úc hay Mỹ, luật pháp Vn khác rất nhiều so với Úc và Mỹ. Và nếu cụ được bồi thường, thì sẽ có rất nhiều người khác sẽ học theo cách làm của cụ để đòi Ford VN bồi thường, đến lúc đấy thì hậu quả về truyền thông và tài chính còn khủng khiếp hơn. Chắc chắn một điều là Ford VN sẽ cương nhiều hơn nhu đối với trường hợp này của cụ. Cụ đừng cậy là mình quan hệ rộng và quen biết nhiều luật sư ở VN, cụ nên hiểu là một tập đoàn lớn như Ford, họ sẽ có đủ mối quan hệ nhằng nhịt và cả một hệ thống hỗ trợ rất khủng để đảm bảo quyền lợi, nên họ không thiếu cách để đối phó với cụ. Và quan trọng nhất là ở Việt Nam hiện tại, Công Lý vẫn đang chỉ là 1 diễn viên hài.

Kết: Ford VN ở đây cũng sẽ giống như Bá Kiến thôi, cuối cùng vẫn phải cho Chí Phèo tiền để đi mua rượu uống.

P/S: xe của em là Ford EcoSport 2015 cũng đã được Ford VN bảo hành thay toàn bộ phần ly hợp khô bị han rỉ + gia hạn bảo hành từ 3 năm thành 5 năm
 
Chỉnh sửa cuối:

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Gửi cụ Bình,

Mang tiếng cụ là chủ gara mà chả hiểu gì về bản chất, sự giống và khác nhau của hộp số PowerShift và SelectShift cả.
1. Giống nhau: đều là ly hợp kép (giống như nội dung cụ trích dẫn ở trên)
2. Khác nhau:
- PowerShift: sử dụng ly hợp khô, do vậy khoang ly hợp và khoang hộp số nằm tách rời nhau ở 2 khoang riêng biệt. Khoang hộp số vẫn ngâm dầu nên kín hoàn toàn, còn khoang ly hợp, do là ly hợp khô nên không được phép kín, phải hở.
- SelectShift: ly hợp ngâm dầu. Do vậy phần ly hợp và bánh răng số nằm cùng 1 khoang và được ngâm dầu nên kín hoàn toàn.

Về vòng tua máy cao: vì là ly hợp kép (giống hộp số sàn) nên cách điều khiển cũng giống hộp số sàn. Đối với xe không bị lỗi: nhấp nhẹ ga để chuyển số, nếu thấy vòng tua máy lên cao, nhả ga, sau đó nhấp nhẹ, xe sẽ tự chuyển số và vòng tua máy lại về thấp.

Còn về việc đòi bồi thường, em thấy về bản chất cụ cũng như Chí Phèo rạch mặt ăn vạ thôi. Ford VN không nhận trách nhiệm về lỗi hộp số xe của cụ cũng có lý do của họ. Em chắc chắn một điều là xe của cụ không đáp ứng được các yêu cầu và điều kiện để được bảo hành chính hãng, như: kiểm tra + bảo dưỡng + sửa chữa định kỳ tại đại lý ủy quyền theo lịch mà Ford VN đưa ra như trong sổ BH và sổ tay HDSD. Còn em nghĩ cụ vẫn sẽ được Ford VN hỗ trợ chi phí sửa chữa xe chứ còn khoản bồi thương thì chắc chắn là không. Vì về lý họ vẫn đúng (cụ nên nghiên cứu thêm về Bộ Luật Dân Sự của VN). Thêm nữa là cụ đang ở VN chứ không phải ở Úc hay Mỹ, luật pháp Vn khác rất nhiều so với Úc và Mỹ. Và nếu cụ được bồi thường, thì sẽ có rất nhiều người khác sẽ học theo cách làm của cụ để đòi Ford VN bồi thường, đến lúc đấy thì hậu quả về truyền thông và tài chính còn khủng khiếp hơn. Chắc chắn một điều là Ford VN sẽ cương nhiều hơn nhu đối với trường hợp này của cụ. Cụ đừng cậy là mình quan hệ rộng và quen biết nhiều luật sư ở VN, cụ nên hiểu là một tập đoàn lớn như Ford, họ sẽ có đủ mối quan hệ nhằng nhịt và cả một hệ thống hỗ trợ rất khủng để đảm bảo quyền lợi, nên họ không thiếu cách để đối phó với cụ. Và quan trọng nhất là ở Việt Nam hiện tại, Công Lý vẫn đang chỉ là 1 diễn viên hài.

Kết: Ford VN ở đây cũng sẽ giống như Bá Kiến thôi, cuối cùng vẫn phải cho Chí Phèo tiền để đi mua rượu uống.

P/S: xe của em là Ford EcoSport 2015 cũng đã được Ford VN bảo hành thay toàn bộ phần ly hợp khô bị han rỉ + gia hạn bảo hành từ 3 năm thành 5 năm
Khổ quá !

Tôi lạy ông, ông bớt suy diễn đi. Ford nó năn nỉ Tôi vài cho nó bảo hành nhưng Tôi yêu cầu nó triệu hồi tất cả các xe và có trách nhiệm với tât cả các xe của Khách hàng Việt Nam, ở đó mà có lý do lý trấu.

Còn thông tin hộp số Tôi Copy từ trang chủ của nó. Bản chất hộp số Tôi có hiểu hay không mình Tôi biết, vấn đề là chiến thuật Tôi buộc Ford phải xác nhận. Chưa chi là nhận xét kiểu "mang tiếng..." Tôi có cả hệ thống Gara và Lính tôi làm thiếu gì ở hệ thống Ford trong Sài Gòn, vấn đề là Tôi thích thế, cần quái gì phải thể hiện mình biết hay không, mình thích là mình làm, cứ hỏi thằng Hải hay thằnh Vinh ở Ford Việt Nam nó biết đó. => Mục đích là ngăn chặn kiểu xử lý khủng hoảng truyền thông bẩn thiểu đả kích Cá nhân và làm chệch hướng của Ford.

Thu nhập của Tôi chắc ông nghĩ Ford nó đền Tôi bao nhiêu là đủ ? Ông xem bóng đá xem đến phút cuối đi rồi phán. Kể cả phải chấp nhận thủ đoạn thay người, câu giờ, phạm lỗi, chơi xấu.

Ông có gõ bàn phím thì nên tìm hiểu kỹ. Thông tin Tôi công khai chứ không dấu. Không thích đừng vào đọc !
 
Chỉnh sửa cuối:

echnikj

Xe container
Biển số
OF-448979
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
5,112
Động cơ
259,705 Mã lực
Nơi ở
Ngay đây
Gửi cụ Bình,

Mang tiếng cụ là chủ gara mà chả hiểu gì về bản chất, sự giống và khác nhau của hộp số PowerShift và SelectShift cả.
1. Giống nhau: đều là ly hợp kép (giống như nội dung cụ trích dẫn ở trên)
2. Khác nhau:
- PowerShift: sử dụng ly hợp khô, do vậy khoang ly hợp và khoang hộp số nằm tách rời nhau ở 2 khoang riêng biệt. Khoang hộp số vẫn ngâm dầu nên kín hoàn toàn, còn khoang ly hợp, do là ly hợp khô nên không được phép kín, phải hở.
- SelectShift: ly hợp ngâm dầu. Do vậy phần ly hợp và bánh răng số nằm cùng 1 khoang và được ngâm dầu nên kín hoàn toàn.

Về vòng tua máy cao: vì là ly hợp kép (giống hộp số sàn) nên cách điều khiển cũng giống hộp số sàn. Đối với xe không bị lỗi: nhấp nhẹ ga để chuyển số, nếu thấy vòng tua máy lên cao, nhả ga, sau đó nhấp nhẹ, xe sẽ tự chuyển số và vòng tua máy lại về thấp.

Còn về việc đòi bồi thường, em thấy về bản chất cụ cũng như Chí Phèo rạch mặt ăn vạ thôi. Ford VN không nhận trách nhiệm về lỗi hộp số xe của cụ cũng có lý do của họ. Em chắc chắn một điều là xe của cụ không đáp ứng được các yêu cầu và điều kiện để được bảo hành chính hãng, như: kiểm tra + bảo dưỡng + sửa chữa định kỳ tại đại lý ủy quyền theo lịch mà Ford VN đưa ra như trong sổ BH và sổ tay HDSD. Còn em nghĩ cụ vẫn sẽ được Ford VN hỗ trợ chi phí sửa chữa xe chứ còn khoản bồi thương thì chắc chắn là không. Vì về lý họ vẫn đúng (cụ nên nghiên cứu thêm về Bộ Luật Dân Sự của VN). Thêm nữa là cụ đang ở VN chứ không phải ở Úc hay Mỹ, luật pháp Vn khác rất nhiều so với Úc và Mỹ. Và nếu cụ được bồi thường, thì sẽ có rất nhiều người khác sẽ học theo cách làm của cụ để đòi Ford VN bồi thường, đến lúc đấy thì hậu quả về truyền thông và tài chính còn khủng khiếp hơn. Chắc chắn một điều là Ford VN sẽ cương nhiều hơn nhu đối với trường hợp này của cụ. Cụ đừng cậy là mình quan hệ rộng và quen biết nhiều luật sư ở VN, cụ nên hiểu là một tập đoàn lớn như Ford, họ sẽ có đủ mối quan hệ nhằng nhịt và cả một hệ thống hỗ trợ rất khủng để đảm bảo quyền lợi, nên họ không thiếu cách để đối phó với cụ. Và quan trọng nhất là ở Việt Nam hiện tại, Công Lý vẫn đang chỉ là 1 diễn viên hài.

Kết: Ford VN ở đây cũng sẽ giống như Bá Kiến thôi, cuối cùng vẫn phải cho Chí Phèo tiền để đi mua rượu uống.

P/S: xe của em là Ford EcoSport 2015 cũng đã được Ford VN bảo hành thay toàn bộ phần ly hợp khô bị han rỉ + gia hạn bảo hành từ 3 năm thành 5 năm
Tuyên bố của cụ đầy ẩn ý: Ở ta Công Lý chỉ là diễn viên hài, Ford là Bá Kiến :))
Kinh thặc...
 

Bim bo

Xe đạp
Biển số
OF-434273
Ngày cấp bằng
3/7/16
Số km
30
Động cơ
213,500 Mã lực
Tuổi
38
Muốn theo dõi bàn luận cách làm việc các hãng oto , các cụ cứ ngồi chỉ trích cá nhân đấu tranh cho lợi ích của người ấy và cũng có 1 phần mình trong đó lợi ích chung sao các cụ cứ phải thế. Bàn luận kỹ thuật đê. Lót dép ngồi hóng vụ kiện và mong lợi ích người tiêu dùng được hưởng xứng đáng. Ps mong cụ bình cập nhật thông tin liên tục và đừng để ý những ý kiến ko ảnh huỏng đến vụ “ đầu tư” hỉ
 

CR.PUMA

Xe đạp
Biển số
OF-559243
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
16
Động cơ
151,090 Mã lực
Tuổi
25
Vậy vụ kiện của Tôi về lỗi hộp số Powershift và dịch vụ của Ford có liên quan gì đến Cá nhân Tôi hay các hoạt động kinh doanh khác ? Hoàn toàn không liên quan, sao một đám khóc mướn nhảy vào ? Là nó muốn định hướng truyền thông lái sang hướng khác nhằm xử lý khủng hoảng.

Cụ không thích liệt vào cái kiểu Chim lợn khóc mướn thì cứ tập trung đúng chủ đề : TÔI KIỆN LỖI HỘP SỐ POWERSHIFT VÀ DỊCH VỤ CUẢ FORD.

Còn không thì cứ như vậy. Mà nếu cứ đả kích Cá nhân thì cụ nói gì kệ cụ, Tôi chả quan tâm nửa khỏi Tab Tôi vào.
Thứ 1 : chính cụ là người đầu tiên tab ý kiến của tôi kèm theo nhưng câu nói mang tính xỉa xói , chụp mũ thứ 2 : cụ nói việc kiện lỗi hộp số không liên quan đến cụ là không đúng . Vì chỉ ảnh hướng đến quyền lợi của nhau thì người ta mới kiện cáo cụ ạ
Thứ 3 : tôi chỉ là thành viên bình thường của 1 diễn đàn . Muốn tìm hiểu xe mới dky thành viên với mong muốn học hỏi kinh nhiệm của moi người chứ chả phải ông nhà báo hay dân khóc mướn như cách cụ nói đâu . Nên chắc cụ sẽ ko phải lo đánh lạc hướng dư luận .
Quan điểm của cá nhân tôi ko phải muốn gây War vs cụ mà chỉ nhắn nhủ vs cụ 1 điều : bất kể 1 sự việc xảy ra đều có những ý kiến trái chiều. Quan trọng người tiếp nhận ý kiến đó vs thái độ như nào .
Dù sao cũng chúc cụ bền bỉ theo vụ này đến cùng và nhớ thông báo kết quả cho những ai ủng hộ và theo dõi cụ trong thời gian vừa qua
 

Big Bang

Xe điện
Biển số
OF-52200
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
4,573
Động cơ
480,211 Mã lực
Muốn theo dõi bàn luận cách làm việc các hãng oto , các cụ cứ ngồi chỉ trích cá nhân đấu tranh cho lợi ích của người ấy và cũng có 1 phần mình trong đó lợi ích chung sao các cụ cứ phải thế. Bàn luận kỹ thuật đê. Lót dép ngồi hóng vụ kiện và mong lợi ích người tiêu dùng được hưởng xứng đáng. Ps mong cụ bình cập nhật thông tin liên tục và đừng để ý những ý kiến ko ảnh huỏng đến vụ “ đầu tư” hỉ
Có phải ai vào Box này cũng bảo vệ người tiêu dùng đâu Cụ
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Cập nhật thông tin : ( TIN VUI )

Cục cạnh tranh và bảo vệ Người tiêu dùng đã liên lạc lại rằng Ford đã có văn bản phúc đáp, và sẽ trả lời trong hôm nay. Đồng thời Tôi kiến nghị :Văn phòng Chính phủ, Bộ Trưởng Bộ Công Thương, Bộ Trưởng Bộ Giao thông Vận tải, Cục cạnh tranh và Bảo vệ Người Tiêu Dùng, Hội tiêu chuẩn và bảo về Người tiêu dùng, Hội người Tiêu dùng Việt Nam, Cục đăng kiểm Việt Nam... cùng vào cuộc về vụ lỗi hộp số Powershift trên hàng chục ngàn Xe sử dụng hộp số này ở Việt Nam. Tiến đến điều tra, kiểm tra toàn diện nếu phát hiện lỗi kỹ thuật hệ thống đại trà. Tôi đã may mắn liên lạc được với một số người đứng đầu và nhấn mạnh và thống nhất là :

1. Tôi kiện về lỗi hộp số Powershift của các dòng xe Ford đang sử dụng tại Việt Nam là lỗi kỹ thuật đại trà và không chỉ có xe Tôi mới bị lỗi này mà là hầu hết tất cả các Xe. Tôi sẽ quay Clip và post lên sau. Bất kể xe còn bảo hành hộp số hay không cũng phải có trách nhiệm.

2. Kiện về chất lượng dịch vụ sau bán hàng quá kém và không tôn trọng Khách hàng của Ford Việt Nam.

Mong các bác không lạc đề nữa, và Tôi sẽ không có trách nhiệm trả lời cũng chẳng thèm đọc hay để ý những Còm mang tính phán xét, định hướng, công kích Cá nhân... Nhằm lái sang vấn đề khác, Tôi cũng chưa bao giờ nói đến đạo đức Cá nhân nên mấy ông nội nào so với Khaisilk là tào lao quá, thiếu hiểu biết, thiển cận. Tôi khẳng định, cho đến lúc này mới việc đã diễn ra đúng như mong muốn của Tôi. Các Còm kiểu đó TÔI KHINH và sẽ đưa vào danh sách đen. Các Bác không làm để Tôi làm, đừng có xấu xa hạng bét là một thằng làm triệu thằng gõ bàn phím thánh phán đúng theo tính cách tiêu cực, đố kỵ, ganh ghét của một số Người Việt.

Tôi vẫn để ngỏ mọi khả năng miễn rằng là kết thúc có lợi cho Người tiêu dùng, trong đó có Tôi.

Chấm hết !






 
Chỉnh sửa cuối:

Alibusay

Xe tải
Biển số
OF-441615
Ngày cấp bằng
31/7/16
Số km
295
Động cơ
213,454 Mã lực
Em đọc lịch sử ford có vụ kiện bản quyền nổi tiếng do một nhóm luật sư kiện tất cả các công ty sx xe hơi để lấy tiền bản quyền vì các ông kia chỉ cắm cúi nghiên cứu thì mấy ông luật sư mang đi đăng ký bản quyền động cơ xe hơi. Tất cả các hãng đều phải đàm phám chung chi trừ ford. Thế mới kinh.
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Các bác xem cập nhật chi tiết tại đây :

https://www.facebook.com/cotuongvietnam.vn/posts/2053611524859899

Kính gửi :
- Văn phòng Chính phủ
- Ông Trần Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ Công Thương
- Ông Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Bộ Giao Thông Vận tải
- Cục đăng kiểm Việt Nam.
- Cục Canh tranh và Bảo vệ Ngưởi tiêu dùng
- Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng
- Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
- Các cơ quan Truyền thông – Báo đài.
.....
• Kính mong các Cơ quan chức năng, Cơ quan quản lý Nhà nước vào cuộc bảo vệ Người tiêu dùng, lấy lại công bằng cho Người tiêu dùng. Kiến nghị Bộ Công thương, Cục cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng, Cục đăng kiểm Việt nam Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng, Hội bảo vệ Người tiêu dùng Việt nam, sau khi rà soát, xem xét các bằng chứng và các lập luận thuyết phục về lỗi hộp số PowerShift và thực trạng thực tế của lỗi này của các dòng Xe Focus, Fiesta, EcoSport đang sử dụng hộp số trên… Bằng cách kiểm tra lịch sử sửa chữa các vấn đề của Hộp số này tại Ford trong nhiều năm qua đã lên đến hàng chục ngàn trường hợp với một lỗi như nhau hoặc tương tự ( Lỗi nóng hệ thống truyền động, tuột côn, không bắt số, rung lắc… rất nguy hiểm ) và chế tài Ford Việt Nam có trách nhiệm triệu hồi theo luật định, có trách nhiệm với các sản phẩm lỗi của mình

• Liên quan đến vấn đề gian lận thương mại của Ford Việt Nam khi không triệu hồi sản phẩm lỗi kỹ thuật của mình trong nhiều năm qua, đề nghị các Cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh theo tinh thần thượng tôn pháp luật, công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông , nhằm nâng cao ý thức về quyền lợi của người dân khi sử dụng ô tô và ngăn ngừa các vi phạm khác có thể xảy ra, góp phần vào việc tuyên truyền pháp luật và An toàn giao thông.
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
BẢNG KÊ CÁC CHỨNG CỨ THEO YÊU CẦU

(Bổ sung nội dung Đơn khởi kiện Ford Việt Nam)

Kính gửi : - Tòa Án Nhân Dân Thành Phố Hải Dương.

BÊN KHỞI KIỆN : ông VÕ QUỐC BÌNH ; Sinh năm 1978 Số CCCD : 052078000239 ; ĐT : 0918.877.878 ;
Email :quocbinh1009@gmail.com Địa chỉ : 57 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Nơi Công tác : Công ty CP Tập đoàn đầu tư Bình Minh
Địa chỉ : 25 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Quận Thủ Đức,
TP.HCM BÊN BỊ KHIẾU NẠI :
Công ty Ford Việt Nam
Địa chỉ : Phường Tứ Minh, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

Thực hiện yêu cầu của Tòa Án Nhân Dân Thành Phố Hải Dương về việc bổ sung các Chứng cứ, giấy tờ, tài liệu liên quan đối với ĐƠN KHỞI KIỆN FORD VIỆT NAM mà Tôi đề gửi ngày 07/03/2018 và nhận hồi đáp của Tòa đề ngày 21/03/2018, Tôi xin trình bày như sau :


1. Đây là vụ việc khởi kiện Ford Việt Nam về các lỗi hợp số không chỉ liên quan đến Cá nhân Tôi mà tất cả các dòng xe sử dụng hộp số Powershift tại Việt Nam đều có dấu hiệu bị lỗi tương tự hoặc như nhau (số lượng lên đến hàng ngàn chiếc). Và yêu cầu tiên quyết của Tôi, theo thứ tự là :

- Ford phải có trách nhiệm với sản phẩm lỗi của mình bằng việc triệu hồi tất cả các sản phẩm liên quan đã và đang bị lỗi tại Việt Nam nhằm thu hồi, sửa chữa, thay thế, bảo hành miễn phí cho Người tiêu dùng Việt Nam.

- Yêu cầu đền bù Cá nhân cho Tôi hợp lý. (Các nội dung này Tôi có đình kèm “Đơn Khiếu nại và Kiến nghị của Công dân” đã gửi đến các Cơ quan chức năng liên quan.

2. Các chứng cứ bao gồm (Về xe Cá nhân ) :
• Giấy tờ Cá nhân người khởi kiện (Bản sao CCCD, Hộ khẩu).
• Bản sao giấy đắng ký xe ô tô biển số 51A-916.11 và giấy tờ Cá nhân người đứng tên.
• Giấy ủy quyền hợp pháp theo quy định của Pháp luật. (bản sao)
• Các hợp đồng mua bán, sang tên. (Bản sao)
• Thẻ nhớ SD MINI 32Gb ghi lại toàn bộ diễn biến bị lỗi hợp số.
• Bản sao Các biên bản xác định sự việc, sự vụ liên quan đến việc sửa chữa lỗi hộp số PowerShitf, các biên bản kiểm tra kỹ thuật và xác nhận của Ford
. • Các hình ảnh liên quan đến diễn biến sự việc, sự vụ của xe 51A-916.11.

3. Các chứng cứ mở rộng về lỗi hộp số PowerShift đại trà trên nhiều Xe tại Việt Nam
- Các link bào viết của các chủ xe đang sử dụng các dòng Xe Ecosport, Focus, Fiesta liên quan đến lỗi hộp số này và lỗi bị vô nước hộp số
- Hơn 40 trường hợp các dòng xe trên bị lỗi và các chứng từ, biên bản, báo giá sửa chữa liên quan. (Bản sao các giấy tờ, biên bản liên quan cụ thể)
- Các trường hợp trốn trách trách nhiệm, từ chối bảo hành của Ford Việt Nam. (Bản sao các giấy tờ liên quan cụ thể)
• Nhiều thông tin các trường hợp Chủ xe bị “móc túi” và đã từng khiếu nại nhưng Ford vẫn chối bỏ trách nhiệm.
- Các videos, Clips liên quan đến Kỹ thuật và lỗi hợp số PowerShift gây nguy hiểm.
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Hơn 100 hồ sơ liên quan và các Videos, Clips đã được gửi đi nhé các bác...

Rất cảm ơn các bác đã ủng hộ.

Cảm ơn các Luật sư, Kỹ sư đã hỗ trợ Pháp lý, kỹ thuật theo từng bước vững chắc và không để vụ việc chìm xuồng.

Cảm ơn các bạn định hướng truyền thông để xử lý khủng hoảng đã giữ nhiệt cho Topic và tạo điều kiện cho Tôi hiểu thêm, thu thập thêm các tài liệu...












 

cuongscb

Xe tăng
Biển số
OF-82047
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
1,597
Động cơ
429,933 Mã lực

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Ford thì lắm phốt lắm. Em tìm lại được bài này: http://congly.vn/dieu-tra-diem-nong/ford-qua-ng-ninh-ban-xe-ford-fiesta-5-nam-3-lan-bo-may-194196.html
Chủ xe trong bài báo là một ông anh mà em biết, ông ấy là trưởng đại diện một báo điện tử có tiếng ở Quảng Ninh, đợt đấy các báo đánh mạnh quá nên Ford phải đổi động cơ xe cho ông ấy.
Vụ này Tôi có biết !
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,536
Động cơ
550,847 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Chỉnh sửa cuối:

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Trời ơi là trời !!!

Các bác xem xe mới chạy 5.000km, đi bảo hành hộp số mà Ford đổ thừa con chuột nè, vừa xong luôn !!!

Rồi bây giờ nói chuột cắn ống nước mới bị chảy xuống nè trời...

Các bác sáng mắt ra chưa : Hộp số rung giật vô nước là tại con Chuột nha... Nói gì nữa đây???

Nước chảy ra mặt chuột !!! Mả cha con chuột...

Các bác xem thông tin tại đây :

https://www.facebook.com/cotuongvietnam.vn/posts/2053725361515182

 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-415205
Ngày cấp bằng
7/4/16
Số km
118
Động cơ
223,080 Mã lực
Tuổi
46
Ngóng xem kết quả thế nào
- cho mình hỏi tý: theo đề án cải cách thủ tục hành chính, rõ ràng và minh bạch của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thì thời gian tối đa là bao nhiêu ngày tòa án phải tiến hành xét xử tính từ ngày nhận được đơn kiện bà con nhỉ ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top