Thông thường đc bh 1 năm đấy ạ, cụ xem trên cam ghi ngày nào. X9 bh chính hãng màBảo hành mấy tháng hả cụ, em lắp tháng 3.2017
Thông thường đc bh 1 năm đấy ạ, cụ xem trên cam ghi ngày nào. X9 bh chính hãng màBảo hành mấy tháng hả cụ, em lắp tháng 3.2017
Thanks cụ. Mai em kiểm tra.Thông thường đc bh 1 năm đấy ạ, cụ xem trên cam ghi ngày nào. X9 bh chính hãng mà
Cụcos thể rút ra cắm lại cái sợi gps rôi lấy que chọc reset lại xem sao, con của em cung thi thoảng bị mất gpsThanks cụ. Mai em kiểm tra.
Ko biết cụ có trong hội Eco ko, có thì cụ hỏi cụ đỗ vượng. Đi ps khác hẳn đi biến mô, đi kiểu biến mô thì 100% là cà giựt
Mờ em đang thích Focus, cụ nào có FC bản 2.0S mà sợ lỗi hs, hoặc lỗi luôn cũng đc, bán rẻ cho em đê
Giờ Em mới biết là có kiểu đi hộp số PS. Cụ nói qua kiểu đi được ko. Em cũng đã từng đi số sàn và giờ đang đi AT biến mô ko biết kiểu đi hộp số PS nó như thế nào ???Ko biết cụ có trong hội Eco ko, có thì cụ hỏi cụ đỗ vượng. Đi ps khác hẳn đi biến mô, đi kiểu biến mô thì 100% là cà giựt
Mờ em đang thích Focus, cụ nào có FC bản 2.0S mà sợ lỗi hs, hoặc lỗi luôn cũng đc, bán rẻ cho em đê
Đó ko phải là lỗi cụ, nó giảm 1 số và ngắt côn ra chờ tua lên cao để lấy gia tốc, nhưng bị trễ rất khó chịu, cách chạy là dí ga cho về số, sau đó nới ga ra cho nó đóng côn rồi dí tiếp, nói thì dài nhưng làm mất 1s thôi, cụ chạy biến mô khi cần tăng tốc thì phải đạp quá nửa ga, ps thì ko cần, ít khi em phải đạp đến nửa gaGiờ Em mới biết là có kiểu đi hộp số PS. Cụ nói qua kiểu đi được ko. Em cũng đã từng đi số sàn và giờ đang đi AT biến mô ko biết kiểu đi hộp số PS nó như thế nào ???
Em đã có lần đi Ford có hộp số PS trên cao tốc Trung Lương, đang đi đạp ga để vượt thì máy rú nên và ko tăng tốc xong khoảng 3 giây thì lưng dính vào ghế. Hỏi ra Ông bạn chủ xe bảo là cái xe này thỉnh thoảng nó thế. Mãi sau này Em mới biết xe đó dùng hộp số PS và đang bị lỗi phần ly hợp trong hộp số.
Độ trễ thế thì nhiều quá Cụ nhỉ, nhưng khi côn nó bám thì phê kinh. Kiểu hộp số này theo Em quá nguy hiểm nhất là khi đi trong phố.Đó ko phải là lỗi cụ, nó giảm 1 số và ngắt côn ra chờ tua lên cao để lấy gia tốc, nhưng bị trễ rất khó chịu, cách chạy là dí ga cho về số, sau đó nới ga ra cho nó đóng côn rồi dí tiếp, nói thì dài nhưng làm mất 1s thôi, cụ chạy biến mô khi cần tăng tốc thì phải đạp quá nửa ga, ps thì ko cần, ít khi em phải đạp đến nửa ga
Cụ ko quen thôi, quen rồi chạy thích lắm, em chạy hầu như ko trễĐộ trễ thế thì nhiều quá Cụ nhỉ, nhưng khi côn nó bám thì phê kinh. Kiểu hộp số này theo Em quá nguy hiểm nhất là khi đi trong phố.
E cũng thấy nhiều cụ cứ kêu! Nhưng e chạy con Eco được 21k rồi. Đi quen chân ga phê lắm, trong phố cũng phê. Còn đường trường thì khỏi nói. Có hôm đi CVT lừ lừ chán quá.Cụ ko quen thôi, quen rồi chạy thích lắm, em chạy hầu như ko trễ
nếu hộp số lỗi thì hãng phải sửa, còn bác bảo triệu hội làm gì, sửa để làm gì. nó khác gì bác xây nhà cao tầng làm gì, sao k dựng mái nhà tranh mà ở. đi làm cần lương cao làm gìVâng, não cụ nhiều nếp nhăn, nhưng kích cỡ thì hơi nhỏ.
Hẳn là sau vụ kiện này Ford sẽ thiết kế 1 hộp số select shift để triệu hồi cho toàn bộ xe ford ở vn
thì có ai phủ nhận lỗi đâu,,, vấn đề nhiều cụ chưa biết cách sử dụng nhưng thấy người khác báo đo là lôi thì ào lên kêu lỗi,,, năm ngoái khi mà cái lôi ly hợp no rộ từ Úc, thái, indo,,, 1 số cụ hùa gió thành bão ghê lắm kêu la đủ kiểu,,, em hẹn ra my đình để chiêm nghiệm vì xe em chưa co hiện tượng đó,,, lên xe các cụ ý em đi mấy vòng mỹ đình( chủ xe ngôi ghê phụ) bảo " ơ sao nó lại k bị" rồi đảo lái thì lại có hiện tượng đó,,,Em thấy nhiều bác rành về kỹ thuật, tự sửa, tự độ, rồi tự nghĩ ra cách điều khiển xe, cách rà ga để hạn chế lỗi của xe (mà cũng có thể xe nhiều cụ là may mắn chưa đến lúc bị lỗi thôi). Nhưng bản chất lỗi thì nó vẫn ở đó, và với phương tiện giao thông thì an toàn bao giờ cũng cần đặt lên trên cái nỗi sung sướng, nỗi "phê" của các cụ khi đi. Trong 10 con xe có khoảng 3 con bị lỗi đã là nghiêm trọng rồi các cụ ạ. Đừng nói là vì xe các cụ không vấn đề, đừng vì các cụ thích cảm giác phê từ hộp số mà không đồng ý cho người khác ý kiến khi xe họ bị lỗi.
Bị lỗi thì phải sửa từ cái căn bản, chứ không phải bảo hành thay lại đồ cũ xong đi vài tháng lại hỏng y như thế thì chẳng có giá trị gì.
Em nghĩ là dù xe các ae không (chưa) bị lỗi nhưng ở nước ngoài đã phát hiện lỗi và được xử lý thì ở VN Ford cũng bắt buộc phải làm điều tương tự chứ không phải mỗi việc là update cái phần mềm. Bác thử nghĩ mình mua xe đắt gấp đôi nước ngoài mà bị đối xử thế có tức không.thì có ai phủ nhận lỗi đâu,,, vấn đề nhiều cụ chưa biết cách sử dụng nhưng thấy người khác báo đo là lôi thì ào lên kêu lỗi,,, năm ngoái khi mà cái lôi ly hợp no rộ từ Úc, thái, indo,,, 1 số cụ hùa gió thành bão ghê lắm kêu la đủ kiểu,,, em hẹn ra my đình để chiêm nghiệm vì xe em chưa co hiện tượng đó,,, lên xe các cụ ý em đi mấy vòng mỹ đình( chủ xe ngôi ghê phụ) bảo " ơ sao nó lại k bị" rồi đảo lái thì lại có hiện tượng đó,,,
em đi eco moi đc 5 vạn xe đời đầu chưa có hiện tượng lỗi giật, tuy nhiên em ủng hộ chủ thớt theo đuổi vụ này đến cùng,,,
Em nghĩ là dù xe các ae không (chưa) bị lỗi nhưng ở nước ngoài đã phát hiện lỗi và được xử lý thì ở VN Ford cũng bắt buộc phải làm điều tương tự chứ không phải mỗi việc là update cái phần mềm. Bác thử nghĩ mình mua xe đắt gấp đôi nước ngoài mà bị đối xử thế có tức không.
Đến lúc xe đến kỳ lỗi thật (chứ không phải do người lái) thì làm thế nào? Nước ngoài đã phát hiện thì hiển nhiên xe ở VN cũng dính thôi; thế mà dân VN mình bị phân biệt đối xử, vấn đề đáng phải kiện Ford là cái đấy. Tức là cái dịch vụ và thái độ đối xử với người tiêu dùng Việt.
Tôi ạ cụ. Cụ ngồi im được không. Lỗi trượt côn nằm trong nhóm lỗi không tăng tốc được, nguy hiểm ngang lỗi không giảm tốc độ được. Nó là lỗi loại A trong phương tiện giao thông vì liên quan đến an toàn tính mạng. Hãng xe nào dính lỗi này thường phải triệu hồi luôn và ngay. Các lỗi khác mà dân ta tưởng quan trọng ví dụ như không khởi động đươc, hỏng động cơ...thì các hãng xe không coi là quan trọng vì không liên quan đến an toàn, kéo đến đại lý sửa là xong.Chắc cụ chưa đọc post của em ở trên, đời trước có 2 lỗi, 1 là chảy dầu do lỗi phớt, 2 là côn hay bị quá nhiệt, 2 lỗi này đời sau đã được sửa. Xứ khác của cụ cụ thể là Úc.
Lỗi trượt côn thì chỉ gây khó chịu thôi chứ ảnh hưởng sao được tính mạng ạ
E cũng chiến đấu theo kiểu này về S đạp ga đầm hơnĐi lên dốc(nhất là mấy cái cầu vượt trong nội đô) các cụ chuyển cần số sang S đi thích hơn(ko bấm +-).
Tôi không hiểu ông này lắm. Đây là cái thớt về vụ kiện xe, ông vào đây thể hiện hiểu biết về kỹ thuật làm gì? Thể hiện à? Trên kia có thớt về kỹ thuật đấy. Tôi cũng chỉ cào bàn phím ủng hộ cụ chủ thớt thôi, nhưng thấy 2 - 3 ông nhãm xxx quá. Hilux 2018 sắp về rồi, cũng đẹp mê ly, ranger sắp không làm bố đời được nữa rồi.Vâng, não cụ nhiều nếp nhăn, nhưng kích cỡ thì hơi nhỏ.
Hẳn là sau vụ kiện này Ford sẽ thiết kế 1 hộp số select shift để triệu hồi cho toàn bộ xe ford ở vn