Tôi nói thật: nếu không kiện Ford để buộc nó phải thu hồi thì 2 năm nữa thôi, sẽ thấy cái cảnh bị móc túi bởi Powershift đến tức hộc máu mà chết, chưa kể là tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào do đặc thù đường xá Việt Nam và lúc ấy thì tính mạng của mình chứ của thằng Ford nào ? Cùng lắm nó nói "rất lấy làm tiếc" và rút lui khỏi thị trường Việt Nam là xong !
Đó là lý do tại sao Ford nó có chấp nhận đền bù Cá nhân, thậm chí năn nỉ mà Tôi vẫn không đồng ý ( giờ nó chuyển sang hăm dọa Chủ xe - sẽ thông tin sau ). Phần thằng Ford thì nó sợ nó phải tốn cả hàng trăm đến hàng ngàn tỷ nếu phải thay hộp số, nên nó cả vú lấp miệng em được lúc nào hay lúc đấy ! Chứ cái lỗi rành rành ra đó mà. Nên Úc mới gọi là "hành vi vô lương tâm không thể chấp nhận".
Đặc biệt, nó được tư vấn bởi cái đội ngũ con buôn Việt Nam, lợi nhuận là trên hết chứ khách hàng là cái con mẹ gì đâu ( nó đang dụ ( phỉnh ) đổi xe đó ( chứ giờ bán Ai mua vì không những bị lỗi hộp số Powershift mà dịch vụ hậu mãi cắt cổ khách hàng, thiếu trách nhiệm ). Mà cũng bởi vì theo Tôi được chứng kiến là hộp số thế hệ mới vẫn bị hiện tượng rung giật nha, chưa chắc ngon đâu.
Hãy tìm hiểu kỹ hơn chút nè : Tại sao nó quyết không thừa nhận lỗi hộp số Powershift cho đến khi buộc thua kiện ? Một là chi phí tài chính quá lớn. Hai là nó đã biết lỗi từ lâu nên mới gia hạn bảo hành, và biết đâu đó, nó đã nhận tiền đền bù của Công ty sản xuất hộp số cung cấp cho nó và đã có thỏa thuận trước nên nó cố giấu ?
Tôi kiện để nó phải thu hồi là tốt cho Người tiêu dùng chứ không phải tốt cho Tôi đâu ( gây thù chuốc oán, ảnh hưởng công việc làm ăn ), trong khi nếu chịu thương lượng đền bù xe và một khoản nữa thì có khỏe Tôi không chứ hả ? Có nhiều tay như không não (ngu vl) nói Tôi PR ? PR cái con mẹ gì làm ăn mà đi kiện ( vô phúc đáo tụng đình ). Vả lại, thương hiệu Cá nhân của Tôi có từ lâu rồi chứ không phải vụ cỏn con Ford này. ( Tôi xem nó là vụ cỏn con đấy, làm cho vui, vì : hiện tại chứng minh cái sai rất dễ, nhưng Ford chứng minh cái đúng là khó hơn lên Trời ).
Tôi chọn cách hành động pháp lý kéo dài là cho Người tiêu dùng "mưa lâu thấm đất " mà thay đổi nhận thức, chứ làm đúng toà thụ lý nhanh xong chìm xuồng à ( có những thông tin bí mật không tiện nêu ra ). Đã không làm, người khác làm cho để ngộ ra còn ngồi đó thánh phán, thích không thích gì thì chả ảnh hưởng đến Tôi về Cá nhân cả. Và cũng buộc Ford hay các Doanh Nghiệp khác nếu muốn tồn tại thì nên làm ăn đàng hoàng chút đi, ha.
Ford phải trả giá cho sự lừa dối ( trước tiên là giảm doanh số và sau đó là uy tín thương hiệu ), hành vi vô lương tâm đối với Khách hàng !
Nhưng nếu muốn Ford thua kiện tập thể, thêm một chữ ký, trọng lượng của Pháp lý tăng thêm gấp 10 lần.
https://tintucvietnam.vn/vu-kien-ford-viet-nam-lieu-co-mot-phien-toa-nhu-tai-uc-33909