Hic, e về HP cũng tiếng rưỡi cao tốc rồi mà.
Cụ đúng là chiên gia trog lãnh vực này! Còn biết 1 shot giá bi nhiu nữaEm thấy anh em ban điều hành dự án chụp. Phải nói các cụ hạ long sướng nhất, đang 1 củ còn khó tìm giờ sang đồ sơn có 300
Lên giá 300k tàu nhanh lâu r cụ nhoé! Dầu tăng, điện nước tăng thì cái của nợ cũng phải lên giá theo chứHiii, đùa thôi nếu chạy 1h30 thì sướng phết bác hầy! Ve chắc phải cỡ 250k / lượt nhỉ?
P/s: nvht em giống cụ...cụ làm quả kính râm ấy.
1 lần vì có việc gấp mình đi từ đầu cao tốc phía HN tới nút xuống cuối ở đường ra Đồ Sơn Hải phòng đúng 40p. Đi xong nghĩ cũng kinhThiết kế 35.000 xe quy đổi ngày đêm cơ cụ ạ. Khổ nhất là cầu Thanh trì thôi, với một số cụ chân to thì em nghĩ ko đến 90' đâu. HN-HP chạy kịch tầm chưa đến 50'. 30km còn lại 20' là cao.
Nếu tính từ lúc vào cao tốc đến khi ra có 50' thôi mà cụ!Hic, e về HP cũng tiếng rưỡi cao tốc rồi mà.
Đâu có mật mà chẳng có cái vòi bạch tuộc thò vào! Kệ thôi, miễn là làm đc việc k bị dân chửiLiên danh nhà thầu bot cầu bạch đằng có cty anh Út đấy, các cụ đừng có chửi anh ấy nữa nhá.
E thấy cũng bt mà cụ êy1 lần vì có việc gấp mình đi từ đầu cao tốc phía HN tới nút xuống cuối ở đường ra Đồ Sơn Hải phòng đúng 40p. Đi xong nghĩ cũng kinh
Lên 3 lít dồi hả bác?Lên giá 300k tàu nhanh lâu r cụ nhoé! Dầu tăng, điện nước tăng thì cái của nợ cũng phải lên giá theo chứ
Cụ tào lao quá. Phiến diện. 5b cụ còn chê thì tiẻu chuẩn của cụ cao quá ạĐCM, đường 5B chất lượng như cứt, đi lắm lại tai nạn đầy ra thôi - một thanh niên thường xuyên đi 5B cho hay.
Nhưng em đánh giá cái cầu này được, một trong số những công trinh có hiệu quả, kết nối HP và QN anh em miền biển giao lưu cho dễ .
Ha ha! Cái j chứ giá tàu nhanh ĐS sẽ lên vùn vụt hơn cả sốt đất do các cụ ở HN xuống HL tranh thủ ra ĐS ăn ghẹ!tuyệt vời quá. Chúc mừng các bác dân Hải phòng và Quảng Ninh. Như vậy là tam giác kinh tế HN-HP-QN đã tốt nay còn tốt hơn.
Vâng tại cụ chưa được đi đường ngon hơn thôi.Cụ tào lao quá. Phiến diện. 5b cụ còn chê thì tiẻu chuẩn của cụ cao quá ạ
Ngành CN không khói thời 4.0 sẽ cất cánh từ đây! Để cho Bác Nông khỏi phải tâm tư nuôi con j trồng cây éo giề để thoát nghèoĐCM, đường 5B chất lượng như cứt, đi lắm lại tai nạn đầy ra thôi - một thanh niên thường xuyên đi 5B cho hay.
Nhưng em đánh giá cái cầu này được, một trong số những công trinh có hiệu quả, kết nối HP và QN anh em miền biển giao lưu cho dễ .
Nhất cụ. Cụ còn biết tránh nhợn thì cụ hay lượn lờ rồi. Nhưng cụ đừng so với thế giới làm gì. Chỉ nên so ở xứ vịt thôiVâng tại cụ chưa được đi đường ngon hơn thôi.
Với cái giá 190k/xe con thì đường siêu lởm, dân Vịt ta phải chịu thôi, được mỗi cái 3 làn nên tránh lợn nó dễ ko ức chế như cầu giẽ ninh bình
Ngon quá. kiểu j cung phải trải nghiệm.Cuối hè này các cụ đi biển Tuần Châu, TP Hạ Long, đi thăm Vịnh cực kỳ thuận tiện rồi, từ Hà Nội đi Hạ Long chỉ mất 1h30'! Cùng với cầu vượt biển Tân Vũ đi Cát Hải, Cát Bà thì Cầu Bạch Đằng nối giữa HP-QN điểm đầu tại Km 102 + 300 QL 18, thuộc phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh; điểm cuối tại Km 25 + 214 giao với đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, thuộc phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.h đã rút ngắn quãng đường di chuyển từ Hà Nội tới Quảng Ninh từ 180 km còn 130 km; Hạ Long đi Hải Phòng chỉ còn 25 km thay vì 75 km.
Và đây là thông tin của cụ Thuong NT :"
Cầu nối liền tuyến đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng-Hạ Long. Dự án đầu tư xây dựng cầu Bạch Đằng, đường dẫn và nút giao thông cuối tuyến có chiều dài 5,4 km, rộng 25 m, thiết kế bốn làn xe, vận tốc tối đa 100 km/giờ. Riêng cầu Bạch Đằng dài 3 km, kết cấu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, tĩnh không thông thuyền rộng 250 m, cao 48,4 m, chịu được động đất cấp 8. Cầu có ba trụ tháp, trụ tháp giữa cao 99,74 m, trụ tháp hai bên cao 94,5 m với bốn nhịp cầu dây văng."
E dự là cụ bán cái của cụ cho không còn phải các thêm tiền nữa đới! Khả năng trước khi thông cầu E tranh thủ tạt té xuống thăm các E ý, chứ cầu xong cái đấy của chị E sẽ tăng theo cấp số nhân ạLên 3 lít dồi hả bác?
Đúng là lạm phát từ cái âm hộ trở đi.
Tình hình có khi em cũng phải rao bán "cái của nợ" của em.
Khi ấy ĐS sẽ trở thành thiên đường sung sướng giống như Pataya thì bỏ mợNgành CN không khói thời 4.0 sẽ cất cánh từ đây! Để cho Bác Nông khỏi phải tâm tư nuôi con j trồng cây éo giề để thoát nghèo
Mịa, thì vẫn toàn là "phải các thêm tiền nữa đới" mà.E dự là cụ bán cái của cụ cho không còn phải các thêm tiền nữa đới! Khả năng trước khi thông cầu E tranh thủ tạt té xuống thăm các E ý, chứ cầu xong cái đấy của chị E sẽ tăng theo cấp số nhân ạ
Khi ấy ĐS sẽ trở thành thiên đường sung sướng giống như Pataya thì bỏ mợ
Nhà cháu có làm cái clip tổng hợp quá trình làm cái cầu này ở đây :Cầu này có cụ dvd đang làm TVGS mà...
Có cây cầu này, đi từ Hà Nội đến Quảng Ninh thì ngon lành cành đào !!
Vưng, ở VN thì hiện tại chấp nhận vậy cụ ợVâng tại cụ chưa được đi đường ngon hơn thôi.
Với cái giá 190k/xe con thì đường siêu lởm, dân Vịt ta phải chịu thôi, được mỗi cái 3 làn nên tránh lợn nó dễ ko ức chế như cầu giẽ ninh bình