- Biển số
- OF-365206
- Ngày cấp bằng
- 2/5/15
- Số km
- 312
- Động cơ
- 257,970 Mã lực
Làm cây cầu này quá hợp lý rồi, đi quảng ninh rút ngắn thời gian đi bao nhiêu, đi QL 10 như rùa bò quá mệt mỏi.
Sedan, em chạy từ HP về HN lúc 10h đêm, tuyền để suýt soát 150, cả hành trình phanh vài cái.Khi mới thông xe thì chạy được thôi cụ, giờ các mố cầu lún khá nhiều chạy 120-130 là đã phê lắm rồi. Công tác bù lún ở Việt nam quá kém
Khỏi phải xem ảnh, cụ qua đây xem cờ nhípCụ quăng cái ảnh lên cho các cụ ngắm xem lào!
Em thấy anh em ban điều hành dự án chụp. Phải nói các cụ hạ long sướng nhất, đang 1 củ còn khó tìm giờ sang đồ sơn có 300
Đây là ý kiến của đa số cử tri để oảng vs chú phỉng làm tuyến đường này phỏng cụTừ bi giờ em sang Đồ sơn đóng gạch, chỉ cần 3 lần nhấn ga là tới roài. Vui quá ơn Oảng, ơn chú phỉnh quá cơ.
E hóng tour du lịch 0 đồng! Từ MC dân xứ ta toả sang A Khựa trả thù dân tộc
Trả thù dân tộc khó lém cụ ợ, Chịch xong, đưa xèng nó phọt câu "cám ơn anh". Mịa tưởng trả thù cho dân tộc hóa ra Vệ lại Phang Vệ.
Lũ Ọp phơ mát rượi QN mong đợi từng ngày thông xe đới Lão ợ.Đây là ý kiến của đa số cử tri để oảng vs chú phỉng làm tuyến đường này phỏng cụ
thả cần xuống câu lên, làm quả séc in car điều hòa bật chế độ mờ sương thoải mái cụ ơiVòng vào mắt, chôn cmn chân trên đường trên cao ngắm bụi và gió
lợi ích nhóm cụ ơiEm thắc mắc là tại sao không chạy thẳng từ Hải Phòng ra CÁT bà ( đã có sẵn cầu vượt biển) rồi từ Cát Bà làm cầu nối vượt biển ( 6km) giữa đảo Cát Bà và đảo Tuần Châu nhỉ? Như thế Cát Bà sẽ rất phát triển.
Làm cầu từ Tuần Châu sang Cát Bà chủ yếu cho khách du lịch từ đầu HẠ Long sang Cát BÀ thôi cụ ơi ( trong đó chủ yếu là khách trung quốc), như vậy thì thằng Cát Bà được lợi nhiều hơn.lợi ích nhóm cụ ơi
chẳng phải ngẫu nhiên mà HP ko làm cầu vượt từ Cát Hải sang Cát Bà đâu ; cái nút cổ chai kia mà làm sẽ tốn rất nhiều thứ nên đưa bài toán bảo tổn và Sun vào khai thác ổn hơn
hơn nữa cái Tuần Châu của a Tuyển có vẹo gì đâu mà phải làm cầu sang; một đống bđs của a Tuyền nằm đấy để ko có khai thác được gì , bn thằng ôm hận với a Tuyền rồi
Mười năm tăng giá gấp 4 lần mà chẳng thấy cụ nào thắc mắc nhỉ, xăng tăng có vài trăm là các cụ rên la khiếp luôn.Lên giá 300k tàu nhanh lâu r cụ nhoé! Dầu tăng, điện nước tăng thì cái của nợ cũng phải lên giá theo chứ
Cát bà sắp tới sẽ trình di sản UNESCO mặc dù nằm trong quần thể vịnh Hạ Long cộng với việc thêm sân bay vân Đồn thì chắc chắn sẽ không xây cầu đâu cụ ơi - liên kết vùng thì có nhưng 2 ông đặc khu HP-QN trước là Đông Bắc này khó chịu nhau lắm , mặc dù hiện tại anh Thành HP đang rất có ưu thế về khả năng làm kinh tế , 2 a ở QN hiện chuẩn bị về hưu để đưa hạt giống lên - đất Đông bắc nó hơi đặc thùLàm cầu từ Tuần Châu sang Cát Bà chủ yếu cho khách du lịch từ đầu HẠ Long sang Cát BÀ thôi cụ ơi ( trong đó chủ yếu là khách trung quốc), như vậy thì thằng Cát Bà được lợi nhiều hơn.
TRong tương lai em tin là sẽ xây cầu, hoặc anh Lam sẽ kết hợp với anh Tuyển làm cáp treo từ Tuần Châu sang Cát Bà. Chứ bây giờ đi phà từ Hạ Long sang Cát Bà rất bất tiện. Kết nối giữa HẠ Long qua Tuần Châu sẽ có rất nhiều lợi ích đó cụ. Hạ Long đang ngày càng phát triển, chưa kể nếu Vân đồn thành đặc khu nữa thì sẽ có nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển khi đã có liên kết vùng thuận lợi.
e ra Móng Cái, CP... vưỡn có mà cụ x2 ĐS mà trẻ khỏe không ahĐS nó chuyên nghiệp rồi cụ ạ nên không so được. QN món này nó vẫn chặt chẽ lắm nên ít chỗ có và ít đồ ngon
Có dự án 7000 tỷ xây Cảng biển & KCN r cụ nhéthả cần xuống câu lên, làm quả séc in car điều hòa bật chế độ mờ sương thoải mái cụ ơi
cơ mà cái đoạn Đầm nhà Mạc hiện tại 2 bên QN và HP đang còn tranh cãi chưa ai chịu ai xem ông nào quản lý nên ko pt gì được
Bác tít như thế thì đường nào chẳng mất tiềnSedan, em chạy từ HP về HN lúc 10h đêm, tuyền để suýt soát 150, cả hành trình phanh vài cái.
Qua trạm soát vé bị dừng mất mấy phút kèm với mất 500k.
Tính tổng thời gian ra, mất thêm 500 mà chả nhanh hơn được mấy.
E cũng mong Ộp phơ QN-HP-HN bắt tay nhau tổ chức tour chịch ĐS, ngủ Cát Bà, chơi Vịnh HL. Chốt hạ Vân Đồn mà thích thì lại dồn ra MC xoã là đủ ngón nghề oăn chơiLũ Ọp phơ mát rượi QN mong đợi từng ngày thông xe đới Lão ợ.
Tin cũ rồi, anh Sungroup mới là CDT.Có dự án 7000 tỷ xây Cảng biển & KCN r cụ nhé
http://vneconomy.vn/dia-oc/quang-ninh-khoi-dong-du-an-cang-bien-khu-cong-nghiep-7000-ty-201611220935010.htm
Uầy, E chậm update thông tin ạTin cũ rồi, anh Sungroup mới là CDT.
Ước mơ xa tầm tayE vote cho ĐS sẽ trở thành Đặc khu kinh tế của cả nước với mũi nhọn là nghành CN k khói. Nơi các nàng kiều đứng đường & mang ngoại tệ về cho đât nước
E cũng nghĩ thếLàm bot thế này thì ko ai kêu cả.
Nếu minh bạch và chuẩn chỉ trong việc dự toán và số tiền thu.
Vậy là sắp đc bonbon trên đường rHôm rồi em chạy thử một đoạn cao tốc, từ Hạ Long về Bạch Đằng rồi quay lại đi quá sang Hoành Bồ rồi lại về đại lộ Đại Yên Tuần Châu, đường đẹp mướt chỉ chờ lệnh thông xe, thấy sang cái thằng người hẳn lên các cụ ah
Mình mới đi T12 năm 2017Khi mới thông xe thì chạy được thôi cụ, giờ các mố cầu lún khá nhiều chạy 120-130 là đã phê lắm rồi. Công tác bù lún ở Việt nam quá kém