- Biển số
- OF-82047
- Ngày cấp bằng
- 5/1/11
- Số km
- 2,055
- Động cơ
- 429,933 Mã lực
Hạ Long quê em phát này ngon rồi. Đang vươn mình mạnh mẽ như Đà Nẵng ngày trước
90 phút chắc tính từ đầu cao tốc HP-HN cụ ạ? Nhưng như vậy cũng ngon rồi. Em lại hai năm liền vừa đi HL, không nhẽ năm nay lại đi tiếp để mừng cầu mới.Hà Nội - Hạ Long mà 90 phút thì em dự là trên lý thuyết. Đường này mà xong thì lượng xe QN-HN sẽ rất đông nên em nghĩ cứ phải tầm 2 tiếng.
Ok cụ! E lưu ý để thỉnh thoảng ra vân đồn rồi về Cửa ông, Cẩm Phả chơi còn biết lối để đi. Tks cụHình như không phải cụ ợ. cái đường bao biển này chỉ phục vụ cho HL, CP để cải thiện hạ tầng giao thông cũng như chỉnh trang (cơi nới) đô thị của 02 thành phố này thôi cụ.
1 vòng oăn chơi khép kín dành cho các cụ ọp! Nếu có trốn đi chơi mà bẩu A đang đi làm cũng méo bít đc đâu nhỉThông đường xong: Ăn sáng HN - Tắm biển QN - Chọi chym ĐS - Tối ngủ HN !
Cá nhân em tính : Thực bản chất kiểm toán thì Max 55-60% là tiền thật dùng cho việc xây cây cầu này !... Cụ nào làm thầu xác nhận em phát .Cuối hè này các cụ đi biển Tuần Châu, TP Hạ Long, đi thăm Vịnh cực kỳ thuận tiện rồi, từ Hà Nội đi Hạ Long chỉ mất 1h30'! Cùng với cầu vượt biển Tân Vũ đi Cát Hải, Cát Bà thì Cầu Bạch Đằng nối giữa HP-QN điểm đầu tại Km 102 + 300 QL 18, thuộc phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh; điểm cuối tại Km 25 + 214 giao với đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, thuộc phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.h đã rút ngắn quãng đường di chuyển từ Hà Nội tới Quảng Ninh từ 180 km còn 130 km; Hạ Long đi Hải Phòng chỉ còn 25 km thay vì 75 km.
Và đây là thông tin của cụ Thuong NT :"
Cầu nối liền tuyến đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng-Hạ Long. Dự án đầu tư xây dựng cầu Bạch Đằng, đường dẫn và nút giao thông cuối tuyến có chiều dài 5,4 km, rộng 25 m, thiết kế bốn làn xe, vận tốc tối đa 100 km/giờ. Riêng cầu Bạch Đằng dài 3 km, kết cấu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, tĩnh không thông thuyền rộng 250 m, cao 48,4 m, chịu được động đất cấp 8. Cầu có ba trụ tháp, trụ tháp giữa cao 99,74 m, trụ tháp hai bên cao 94,5 m với bốn nhịp cầu dây văng."
Ko phải ạ.có phải đoạn này là 1 phần cao tốc ven biển Ninh Bình-Hạ Long k cụ?
Quay sang bắt lỗi xe máy chèn vạch ạE ko hiểu XXX sao đỏ giờ sẽ làm ăn thế nào nhỉ?
Và ngược lại, Chỉ sau 1h30' Gấu của cụ được mật báo nó đã tóm sống được cụ đang chơi ở Ha Nong1 vòng oăn chơi khép kín dành cho các cụ ọp! Nếu có trốn đi chơi mà bẩu A đang đi làm cũng méo bít đc đâu nhỉ
E thấy đi 5B hơn hẳn các đg cao tốc khác như pháp vân cầu giẽ ninh bình, hà nội - lào cai, hà nội - thái nguyênĐCM, đường 5B chất lượng như cứt, đi lắm lại tai nạn đầy ra thôi - một thanh niên thường xuyên đi 5B cho hay.
Nhưng em đánh giá cái cầu này được, một trong số những công trinh có hiệu quả, kết nối HP và QN anh em miền biển giao lưu cho dễ .
Nghiêm túc, Em thấy trả phí đường này dù cao nhưng em thấy vui vẻ nhất Đường ngon, phẳng và đẹp.E thấy đi 5B hơn hẳn các đg cao tốc khác như pháp vân cầu giẽ ninh bình, hà nội - lào cai, hà nội - thái nguyên
E thật là dù đúng là những chỗ mố ấy mà đi >120km/h nguy cơ bay rất cao, dưng còn hơn chán vạn các cao tốc khácNgon gì cụ ơi, đoạn HP với đoạn gần HN gập nghềnh ấy chứ, nhất là mấy đoạn có mố cầu. Giờ sữa mãi rồi còn đỡ ít, trước có đoạn cầu Ba La đi 120km ko phanh phi lên xe nó bay như đi đua