Tòa án Mỹ xác nhận lỗi tăng tốc đột ngột ở xe Toyota là do lỗi phần điện

raklei

Xe container
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
5,295
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
114
thực ra nếu tranh luận nghiêm túc thì dễ thôi, cái chính là có mấy fan cuồng cứ thích toy nó phải có cái gì đấy nguy hiểm nên tự sáng tác thêm cho gay cấn.
vì e đọc mãi chỉ thấy tòa nó kết luận là toi phải chịu trách nhiệm về tai nạn, ko hề nói chân ga hay cái khỉ gì OKLAHOMA CITY — Toyota Motor is liable for a 2007 crash
mà một khi tai nạn xẩy ra thì xe đek nào chẩ phải chịu trách nhiệm, ko có thì sao có tai nạn đc
mấy bác có trí tuệ uyên bác thử trích lại cho e xem chỗ nào tòa nó kết luận xe toi bị lỗi chân ga hay lỗi tăng tốc đột ngột cái.
dựa vào kết luận của tòa án nhé đừng đọc cái bên luận tội họ đưa ra, mình có 2 tai để nghe mà.
mấy bác mà trích đc ra thì e xin lỗi các bác và thừa nhận đúng là lỗi chân ga, còn ko trích đc ra thì từ giờ đừng bi bô gì nữa nhá :P
 
Chỉnh sửa cuối:

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,625
Động cơ
598,020 Mã lực
Mời cụ đọc

An Oklahoma City jury has found that electronic defects in a Toyota Motor Corp. vehicle caused it to accelerate out of control and crash into a wall, killing a passenger and seriously injuring the driver.
Nguồn http://www.latimes.com/business/autos/la-fi-hy-toyota-sudden-acceleration-verdict-20131024,0,6974251.story#axzz2jVKEOSvG

Toyota Motor Corp. (7203) must pay $3 million in a lawsuit claiming a defect in a Camry caused the vehicle to suddenly accelerate, leading to an accident that left one woman dead and another injured, an Oklahoma jury said.
Nguồn http://www.bloomberg.com/news/2013-10-24/toyota-must-pay-3-million-for-oklahoma-crash-jury-says.html

Em hỏi thêm cụ thế nếu không phải lỗi tăng tốc đột ngột (do xe nhé) thì là cái khỉ gì làm toy phải chịu phạt 3 triệu $ ? Chịu trách nhiệm vì lái xe đạp ga à ?
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
30,974
Động cơ
900,086 Mã lực
Nếu người ta đánh giá cái xe này vô lăng vừa tay, nhiều đồng hồ, hay nhiều led, hay cả về hình dáng bên ngoài bắt mắt hơn cái xe khác,... nhưng bán không chạy thì chắc cũng chẳng sao, vì người đánh giá thích nhưng chưa chắc những người khác thích để họ mua!
Còn ở đây đúng là đang nói đến vấn đề an toàn. Chẳng thể nói người Mỹ họ không sợ chết và cái quan trọng cũng chẳng kém là các cơ quan quản lý giao thông của họ cũng rất khắt khe về các tiêu chuẩn an toàn. Nếu 1 cái xe thực sự bị họ coi là kém an toàn thì có thể coi là không thể có chỗ đứng chứ đừng nói đến doanh số cao ở nước Mỹ. Doanh số giứ ở mức cao không thay đổi phản ánh rất rõ đánh giá, cách nhìn của người Mỹ về vụ việc, không thể nói chẳng liên quan gì!
 
Chỉnh sửa cuối:

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,625
Động cơ
598,020 Mã lực
Em kéo áo cụ cool là vụ việc trên xảy ra năm 2009 với một chiếc camry 2005 ! Bác nên xem lại doanh số của toy vào giai đoạn recall hàng triệu xe đó rồi trao đổi tiếp với em về có liên quan hay không trong cách nhìn của người Mỹ :)
Cái mới của phiên tòa này theo em là
This is the first time where the electronics were the only issue. No mat, no pedals - electronics
Read more at http://www.philly.com/philly/business/consumer_news/20131025_ap_433729b6825945efb4b8afcfbc97edf5.html#mVVHJ5OlFglLiDDV.99
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
30,974
Động cơ
900,086 Mã lực
Em kéo áo cụ cool là vụ việc trên xảy ra năm 2009 với một chiếc camry 2005 ! Bác nên xem lại doanh số của toy vào giai đoạn recall hàng triệu xe đó rồi trao đổi tiếp với em về có liên quan hay không trong cách nhìn của người Mỹ :) Cái mới của phiên tòa này theo em là
Bác đang khẳng định doanh số không liên quan, nhưng dẫn chứng doanh số của Toy vào giai đoạn recall 2009 lại chứng minh rất liên quan,... Thế em mới viết chờ tiếp tháng 11 tới!!!
(Nếu viết đúng ý nghĩ của mình thì em muốn doanh số của Toy bị giảm để xem họ sẽ làm tiếp theo như thế nào - cách làm của họ trong năm 2009 ban đầu có hơi lúng túng nhưng sau đó phải nói rất cao tay, bảo ngồi xem để bắt chước thì khó vì khác tầm, nhưng cũng học được khối thứ!).
 
Chỉnh sửa cuối:

Deki

Xe máy
Biển số
OF-145031
Ngày cấp bằng
8/6/12
Số km
95
Động cơ
362,790 Mã lực
mấy bác có trí tuệ uyên bác thử trích lại cho e xem chỗ nào tòa nó kết luận xe toi bị lỗi chân ga hay lỗi tăng tốc đột ngột cái.
dựa vào kết luận của tòa án nhé đừng đọc cái bên luận tội họ đưa ra, mình có 2 tai để nghe mà.
mấy bác mà trích đc ra thì e xin lỗi các bác và thừa nhận đúng là lỗi chân ga, còn ko trích đc ra thì từ giờ đừng bi bô gì nữa nhá :P
Có cụ phía trên đưa dẫn chứng rồi cụ nhé. Đề nghị cụ làm đúng như mình hứa còn không thì bỏ cái nick raklei đi
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,625
Động cơ
598,020 Mã lực
Bác đang khẳng định doanh số không liên quan, nhưng dẫn chứng doanh số của Toy vào giai đoạn recall 2009 lại chứng minh rất liên quan,... Thế em mới viết chờ tiếp tháng 11 tới!!!
(Nếu viết đúng ý nghĩ của mình thì em muốn doanh số của Toy bị giảm để xem họ sẽ làm tiếp theo như thế nào - cách làm của họ trong năm 2009 ban đầu có hơi lúng túng nhưng sau đó phải nói rất cao tay, bảo ngồi xem để bắt chước thì khó vì khác tầm, nhưng cũng học được khối thứ!).
Bác đang hiểu sai ý em về doanh số, ý của em là doanh số cao hay thấp chỉ chứng tỏ cảm nhận của phần đông khách hàng hiện tại. Nó không trực tiếp chứng minh là xe không có lỗi trong quá khứ ! Em cũng đang chờ phản ứng của các nguyên đơn trong các vụ kiện khác và kết quả bán hàng tháng 11, 12 xem diễn biến thế nào vì đây là vụ đầu tiên tòa án xác định lỗi của toy :)
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,991
Động cơ
566,259 Mã lực
Lỗi tăng ga đột ngột của Toyota không có yếu tố điện tử

Cuộc điều tra chuyên sâu kéo dài hơn 10 tháng đưa ra kết luận hiện tượng tăng tốc đột ngột trên các mẫu xe Toyota chủ yếu xuất phát từ cơ học như thảm lót sàn không đúng quy cách, dính chân ga và lỗi đạp nhầm chân ga của tài xế.

Các chuyên gia không tìm thấy sự cố từ hệ thống kiểm soát bướm ga điện tử, như một số cáo buộc trước đây.
Bộ trưởng Giao thông Ray LaHood nói: "Chúng tôi đã lựa chọn những kỹ sư giỏi và thông minh nhất để nghiên cứu hệ thống điện tử trên xe Toyota. Không có nguyên nhân tăng tốc nào liên quan tới hệ thống này".
Cơ quan an toàn giao thông Mỹ NHTSA đã kêu gọi các nhà khoa học và kỹ sư từ Cơ quan hàng không vũ trụ NASA tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự cố tăng tốc. Những chuyên gia này đảm nhiệm các lĩnh vực như điều khiển điện tử, nhiễu điện từ cũng như kiểm định phần mềm.
Trong suốt quá trình triệu hồi xe, Toyota vẫn khẳng định lỗi không liên quan tới phần mềm.
"Chúng tôi tin rằng kết quả do những kỹ sư giỏi nhất nước Mỹ đưa ra sẽ một lần nữa củng cố tính an toàn trên xe Toyota và Lexus", giám đốc kiểm soát chất lượng Steve St. Angelo của Toyota nói với CNN.
NHTSA cho biết hai nguyên nhân chính dẫn tới việc triệu hồi hàng loạt ở Toyota là chân ga bị dính và thảm lót sàn sai quy cách, đè lên chân ga.
Tuy nhiên, cơ quan này còn liệt kê một nguy cơ khác. Đó là người lái thay vì đạp phanh thì lại nhấn chân ga. Và đó là nguyên nhân phổ biến trong các vụ tai nạn mà NHTSA điều tra.
"Tăng tốc đột ngột không chỉ có ở Toyota. Vài năm gần đây, hai phần ba số vụ liên quan tới hiện tượng này xảy ra trên các xe khác", Ron Medford, Phó giám đốc NHTSA phát biểu.
Còn David Champion, đứng đầu bộ phận test xe của tạp chí Consumer Reports thì nhận xét "Đây là tin vui cho những người sở hữu xe Toyota. Họ có thể thở phào nhẹ nhõm".
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,991
Động cơ
566,259 Mã lực
Lỗi tăng tốc ngoài tầm kiểm soát dẫn đến “ác mộng” thu hồi xe của Toyota rất có khả năng xuất phát từ chính người lái.


Một thông tin cực “hot” đến từ báo Wall Street Journal: sau khi xem xét, phân tích hộp đen ở những chiếc xe Toyota gặp tai nạn được cho là có liên quan đến lỗi tăng tốc đột ngột, Bộ Giao thông Vận tải Mỹ phát hiện van điều chỉnh đã mở và phanh chưa được gài tại thời điểm đâm xe.



Phát hiện này dẫn đến phỏng đoán những lái xe khi chạy quá tốc độ đã nhấn nhầm chân ga thay vì đạp phanh. Trước đó, các lái xe này đều phàn nàn họ đã phanh nhưng không thể làm xe dừng lại được trước khi tai nạn xảy ra Các dữ liệu từ hộp đen "giải mã" lỗi tăng tốc đột ngột của Toyota


Bộ Giao thông Vận tải Mỹ đã chính thức bác bỏ thông tin trên. Ông Mile Michels, phát ngôn viên của Toyota chỉ trích Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đã không thông báo phát hiện của họ tới hãng xe xứ sở anh đào. Đồng thời ông tuyên bố kết luận của Toyota cũng tương tự phỏng đoán trên.



Ông Mike cho biết từ tháng 3 vừa qua, Toyota đã tiến hành xem xét kỹ lưỡng gần 2000 xe liên quan đến sự cố tăng tốc đột ngột trong đó có quá trình phân tích thông tin từ hộp đen. Về kết quả, ông nhấn mạnh có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này như chân ga kẹt dính hoặc do các vật lạ trên xe. Tuy nhiên hầu hết đều do người lái đã nhấn sai bàn đạp chân ga thay vì bàn đạp phanh.
Hộp đen là thiết bị ghi dữ liệu hoạt động của ô tô, có chức năng ghi chép những thông tin chi tiết về thời gian, tốc độ xe, tốc độ động cơ, hoạt động chân ga…
Tính từ mùa thu năm ngoái, Toyota đã thu hồi hơn 8,5 triệu xe trên toàn cầu để khắc phục lỗi tăng tốc ngoài tầm kiểm soát, sàn xe làm kẹt chân ga và lỗi phanh trên xe Prius. Lỗi lớn nhất làm bùng nổ scandal thu hồi xe của Toyota chính là lỗi tăng tốc đột ngột. Hãng xe lớn nhất thế giới khắc phục lỗi này bằng cách lắp đặt chân ga và sàn xe mới.

NHTSA cho biết đã nhận được khoảng 3000 đơn khiếu nại về lỗi tăng tốc của Toyota.
Ông Daniel Smith, một thành viên của NHTSA nhấn mạnh Viện Hàn lâm khoa học Mỹ đã xem xét lỗi tăng tốc đột ngột từ cuối tháng trước và vẫn chưa tìm thấy bất cứ nguyên nhân nào ngoài 2 lý do nằm ở thảm xe và chân ga.
 

Deki

Xe máy
Biển số
OF-145031
Ngày cấp bằng
8/6/12
Số km
95
Động cơ
362,790 Mã lực
Lỗi tăng ga đột ngột của Toyota không có yếu tố điện tử

Cuộc điều tra chuyên sâu kéo dài hơn 10 tháng đưa ra kết luận hiện tượng tăng tốc đột ngột trên các mẫu xe Toyota chủ yếu xuất phát từ cơ học như thảm lót sàn không đúng quy cách, dính chân ga và lỗi đạp nhầm chân ga của tài xế.

Các chuyên gia không tìm thấy sự cố từ hệ thống kiểm soát bướm ga điện tử, như một số cáo buộc trước đây.
Bộ trưởng Giao thông Ray LaHood nói: "Chúng tôi đã lựa chọn những kỹ sư giỏi và thông minh nhất để nghiên cứu hệ thống điện tử trên xe Toyota. Không có nguyên nhân tăng tốc nào liên quan tới hệ thống này".
Cơ quan an toàn giao thông Mỹ NHTSA đã kêu gọi các nhà khoa học và kỹ sư từ Cơ quan hàng không vũ trụ NASA tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự cố tăng tốc. Những chuyên gia này đảm nhiệm các lĩnh vực như điều khiển điện tử, nhiễu điện từ cũng như kiểm định phần mềm.
Trong suốt quá trình triệu hồi xe, Toyota vẫn khẳng định lỗi không liên quan tới phần mềm.
"Chúng tôi tin rằng kết quả do những kỹ sư giỏi nhất nước Mỹ đưa ra sẽ một lần nữa củng cố tính an toàn trên xe Toyota và Lexus", giám đốc kiểm soát chất lượng Steve St. Angelo của Toyota nói với CNN.
NHTSA cho biết hai nguyên nhân chính dẫn tới việc triệu hồi hàng loạt ở Toyota là chân ga bị dính và thảm lót sàn sai quy cách, đè lên chân ga.
Tuy nhiên, cơ quan này còn liệt kê một nguy cơ khác. Đó là người lái thay vì đạp phanh thì lại nhấn chân ga. Và đó là nguyên nhân phổ biến trong các vụ tai nạn mà NHTSA điều tra.
"Tăng tốc đột ngột không chỉ có ở Toyota. Vài năm gần đây, hai phần ba số vụ liên quan tới hiện tượng này xảy ra trên các xe khác", Ron Medford, Phó giám đốc NHTSA phát biểu.
Còn David Champion, đứng đầu bộ phận test xe của tạp chí Consumer Reports thì nhận xét "Đây là tin vui cho những người sở hữu xe Toyota. Họ có thể thở phào nhẹ nhõm".

Lỗi tăng tốc ngoài tầm kiểm soát dẫn đến “ác mộng” thu hồi xe của Toyota rất có khả năng xuất phát từ chính người lái.


Một thông tin cực “hot” đến từ báo Wall Street Journal: sau khi xem xét, phân tích hộp đen ở những chiếc xe Toyota gặp tai nạn được cho là có liên quan đến lỗi tăng tốc đột ngột, Bộ Giao thông Vận tải Mỹ phát hiện van điều chỉnh đã mở và phanh chưa được gài tại thời điểm đâm xe.



Phát hiện này dẫn đến phỏng đoán những lái xe khi chạy quá tốc độ đã nhấn nhầm chân ga thay vì đạp phanh. Trước đó, các lái xe này đều phàn nàn họ đã phanh nhưng không thể làm xe dừng lại được trước khi tai nạn xảy ra Các dữ liệu từ hộp đen "giải mã" lỗi tăng tốc đột ngột của Toyota


Bộ Giao thông Vận tải Mỹ đã chính thức bác bỏ thông tin trên. Ông Mile Michels, phát ngôn viên của Toyota chỉ trích Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đã không thông báo phát hiện của họ tới hãng xe xứ sở anh đào. Đồng thời ông tuyên bố kết luận của Toyota cũng tương tự phỏng đoán trên.



Ông Mike cho biết từ tháng 3 vừa qua, Toyota đã tiến hành xem xét kỹ lưỡng gần 2000 xe liên quan đến sự cố tăng tốc đột ngột trong đó có quá trình phân tích thông tin từ hộp đen. Về kết quả, ông nhấn mạnh có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này như chân ga kẹt dính hoặc do các vật lạ trên xe. Tuy nhiên hầu hết đều do người lái đã nhấn sai bàn đạp chân ga thay vì bàn đạp phanh.
Hộp đen là thiết bị ghi dữ liệu hoạt động của ô tô, có chức năng ghi chép những thông tin chi tiết về thời gian, tốc độ xe, tốc độ động cơ, hoạt động chân ga…
Tính từ mùa thu năm ngoái, Toyota đã thu hồi hơn 8,5 triệu xe trên toàn cầu để khắc phục lỗi tăng tốc ngoài tầm kiểm soát, sàn xe làm kẹt chân ga và lỗi phanh trên xe Prius. Lỗi lớn nhất làm bùng nổ scandal thu hồi xe của Toyota chính là lỗi tăng tốc đột ngột. Hãng xe lớn nhất thế giới khắc phục lỗi này bằng cách lắp đặt chân ga và sàn xe mới.

NHTSA cho biết đã nhận được khoảng 3000 đơn khiếu nại về lỗi tăng tốc của Toyota.
Ông Daniel Smith, một thành viên của NHTSA nhấn mạnh Viện Hàn lâm khoa học Mỹ đã xem xét lỗi tăng tốc đột ngột từ cuối tháng trước và vẫn chưa tìm thấy bất cứ nguyên nhân nào ngoài 2 lý do nằm ở thảm xe và chân ga.
Cụ đang định đánh lạc hướng à. 2 cái cụ bảo ở trên là những nhận định năm 2010 hay 2011. Còn cái thread này đang đưa ra thông tin nóng hổi nhất tính đến thời điểm hiện tại, là ngày 24 tháng 10 năm 2013,
Phiên tòa tại Oklahoma, Mỹ vừa đưa qua một phán quyết liên quan đến chiếc Toyota Camry 2005, họ cho rằng lỗi phần mềm gây ra việc tăng tốc đột ngột của chiếc xe này đã gây ra tai nạn khiến cho một người phụ nữ điều khiển xe bị thương và bạn của cô ta thiệt mạng

http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/toyota-bi-quy-trach-nhiem-ve-loi-tang-toc-dot-ngot-794486.htm
 

Deki

Xe máy
Biển số
OF-145031
Ngày cấp bằng
8/6/12
Số km
95
Động cơ
362,790 Mã lực
Không biết các cụ biết không, nhưng nếu đã là lỗi phần mềm thì nó sẽ tồn tại ở tất cả các xe cùng loại các cụ nhé. Nó chỉ chờ đúng thời điểm để phát tác thôi cụ ạ. Một ngày đẹp trời, xe đi gần một cái trạm phát sóng của Viettel. Do gần các trạm này thì cường độ sóng điện từ cao hơn => Cái xe có thể bị nhiễu và cái lỗi phần mềm này có thể sẽ phát tác...

Giống như con vi khuẩn bệnh lao, nó tồn tại trong rất nhiều người nhưng không gây ra vấn đề gì cả vì cơ thể mình khỏe mạnh. Nếu một ngày, cơ thể có vấn đề gì đấy, con vi khuẩn này sẽ phát tác thành bệnh lao...
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,032
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Các bác cứ bình tĩnh đã . Vẫn chua có kết luận cuối cùng
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,991
Động cơ
566,259 Mã lực
Các bác cứ bình tĩnh đã . Vẫn chua có kết luận cuối cùng
Cá nhân e đã dính lỗi này cụ ạ, hồi mới tập lái e đi cái Matis SE 0.8, gặp thằng cu xe máy tạt đầu, thay vì đạp phanh, e dí ga hết cỡ luôn, nhưng xe không chồm, vì rất may tay e đã kéo cần số về mo, thằng nhóc đi xe máy mặt xanh lét, mặt e tái... dại. Vợ thằng cu bạn lái Sentra vừa nhầm chân ga tông nát đuôi em Cam 2.5 (e đã post trên OS vài tuần trước). Bà xã e cũng chơi móp đầu xe Tiida bên tài vì nhầm chân ga khi vào gara.
Qua đây e thấy, tăng hay giảm tốc, toàn do người lái cả :)).
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,440
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Các cụ chơi Toy là dở rồi! Em cứ chạy con Ford Festa là yên tâm!
Thỉnh thoảng có chảy dầu hộp số em vào hãng sửa phát xong lại chạy phe phé :D
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,625
Động cơ
598,020 Mã lực
Các bác cứ bình tĩnh đã . Vẫn chua có kết luận cuối cùng
Toy đàm phán với nguyên đơn để không phải tổ chức phiên tòa tiếp theo về bồi thường (dự kiến vào thứ 6 ngày 25/10) nên em hiểu là vụ UA này kết luận xong rồi cụ ạ !

@Isu_zu : nếu cụ chịu khó đọc phần trả lời của Michael Barr thì cụ sẽ hiểu thêm về căn cứ phán xử của tòa
http://www.eetimes.com/document.asp?doc_id=1319936
@hoa quả: bác comment nhạt lắm !
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,440
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cái chính em còm từ trước rồi bác ạ! Giờ thấy chèo cũng nhạt thật, có xúc muối đổ cũng chả mặn được !
Éo thấy ai vừa cay cú thiển cận vừa rỗi hơi như mấy bác anti đâu! Trình chả có, đi cop nhặt về bươi móc làm cái gì! Giỏi thì Tây nó tìm ra từ lâu và tòa Mỹ nó tuyên rồi, chả chờ mấy ông ngồi vỉa hè chém gió3:-O
Bao giờ có kết luận hẵng hay!
 

toyota78

Xe buýt
Biển số
OF-167993
Ngày cấp bằng
22/11/12
Số km
956
Động cơ
354,710 Mã lực
Không biết các cụ biết không, nhưng nếu đã là lỗi phần mềm thì nó sẽ tồn tại ở tất cả các xe cùng loại các cụ nhé. Nó chỉ chờ đúng thời điểm để phát tác thôi cụ ạ. Một ngày đẹp trời, xe đi gần một cái trạm phát sóng của Viettel. Do gần các trạm này thì cường độ sóng điện từ cao hơn => Cái xe có thể bị nhiễu và cái lỗi phần mềm này có thể sẽ phát tác...

Giống như con vi khuẩn bệnh lao, nó tồn tại trong rất nhiều người nhưng không gây ra vấn đề gì cả vì cơ thể mình khỏe mạnh. Nếu một ngày, cơ thể có vấn đề gì đấy, con vi khuẩn này sẽ phát tác thành bệnh lao...
-Kụ làm iem cũng thấy lo lo. Xe ở nước ngoài bị lỗi thôi chứ xe ở Vn mình có bị lỗi không ạ???
 

Deki

Xe máy
Biển số
OF-145031
Ngày cấp bằng
8/6/12
Số km
95
Động cơ
362,790 Mã lực
Cái chính em còm từ trước rồi bác ạ! Giờ thấy chèo cũng nhạt thật, có xúc muối đổ cũng chả mặn được !
Éo thấy ai vừa cay cú thiển cận vừa rỗi hơi như mấy bác anti đâu! Trình chả có, đi cop nhặt về bươi móc làm cái gì! Giỏi thì Tây nó tìm ra từ lâu và tòa Mỹ nó tuyên rồi, chả chờ mấy ông ngồi vỉa hè chém gió3:-O
Bao giờ có kết luận hẵng hay!
Cụ ơi, em chưa chê Toi ở cái thread nào khác ngoài cái này nên chắc không phải nhận biệt danh AntiToi cụ nhỉ.

Với lại em chia sẻ thêm với cụ rằng em nghiên cứu cái vụ này kỹ lắm, em đọc kỹ cả 286 trang của transcript cũng như một số bài báo liên quan của vụ này vì vấn đề kỹ thuật của vụ này nó gắn với nghề của em cụ ạ. Cụ không đọc được tiếng Anh trực tiếp thì đừng chém bừa với em làm gì. Còn nếu cụ đọc được thì khi viết cụ đưa dẫn chứng tiếng Anh ra nhé.

Em khẳng định lại là phần lớn các vấn đề về chất lượng của Toy mà nhân chứng và luật sư bên nguyên đưa ra, bên Toy không có phản ứng gì đâu ạ. Phản ứng chủ yếu là theo hướng dù có lỗi đi nữa thì cũng không gây ra tai nạn chết người như vậy được.

Cụ mà hứng thì để mỗi hôm em viết lại bằng tiếng Việt một đoạn giải trình của chuyên gia cũng như các phản bác của phía Toy cho cụ tham khảo.

Và cụ không phải chờ gì nữa vì kết quả của vụ này là như vậy rồi cụ ạ. Hôm thứ 5, tòa chỉ mới bắt Toi đền bù thiệt hại 3 triệu $ (gọi là compensatory damages) và dự định ngày hôm sau sẽ quyết định việc trừng phạt (punitive damages) do Toy đã coi thường an toàn của người khác (Toyota's actions were in "reckless disregard" of others) vào hôm thứ 6. Tuy nhiên, Toy đã quyết định không kháng cáo và thương lượng đền bù với nguyên đơn để tránh vòng xử để quyết định việc trừng phạt này (Biết đâu đc Toi lại sợ phải triệu hồi)

On Friday, Judge Patricia Parrish announced the parties had reached a deal that eliminated the need for the second stage of the trial over punitive damages. The terms of the settlement were not disclosed, but Toyota agreed not to appeal the jury's decision, said Jere Beasley, an attorney for the plaintiffs.
"You can rest assured they did not want to go to the punitive phase," Beasley said.
 

Deki

Xe máy
Biển số
OF-145031
Ngày cấp bằng
8/6/12
Số km
95
Động cơ
362,790 Mã lực
-Kụ làm iem cũng thấy lo lo. Xe ở nước ngoài bị lỗi thôi chứ xe ở Vn mình có bị lỗi không ạ???
Cái này cũng còn tùy cụ ạ. Như chuyên gia trong vụ xử này nói rằng một vấn đề xảy ra với con Camry này lại không xảy ra với con Corolla rẻ tiền hơn vì con Corolla đó có bộ điều khiển được cung cấp bởi hãng Delphi (Khác với con Camry có bộ điều khiển được cung cấp bởi Denso) và được sản xuất với sự hợp tác của hãng GM.

And finally, Toyota didn't perform run time stack monitoring. This, by the way, is in the cheaper 2005 Corolla that was supplied to Toyota by an American supplier named Delphi, which is different than Denso, the Japanese supplier. So Denso is supplying 2005 Camrys and it doesn't do any run time stack check monitoring, but Delphi is supplying 2005 Corollas because at the time of partnership of the Corolla being manufactured with GM in California. Delphi supplies that and Delphi one, although it has many defects as well, the stack overflow is not a possibility in that particular design, as I understand
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top