- Biển số
- OF-47365
- Ngày cấp bằng
- 25/9/09
- Số km
- 1,501
- Động cơ
- 475,485 Mã lực
Em ngồi làm tách trà nóng đợi xem kết quả thôi ạTranh luận về có/không có lỗi tăng tốc đột ngột mà cứ chạy quanh lại quành về doanh số thì đúng là phục thật
Em ngồi làm tách trà nóng đợi xem kết quả thôi ạTranh luận về có/không có lỗi tăng tốc đột ngột mà cứ chạy quanh lại quành về doanh số thì đúng là phục thật
Nguồn http://www.latimes.com/business/autos/la-fi-hy-toyota-sudden-acceleration-verdict-20131024,0,6974251.story#axzz2jVKEOSvGAn Oklahoma City jury has found that electronic defects in a Toyota Motor Corp. vehicle caused it to accelerate out of control and crash into a wall, killing a passenger and seriously injuring the driver.
Nguồn http://www.bloomberg.com/news/2013-10-24/toyota-must-pay-3-million-for-oklahoma-crash-jury-says.htmlToyota Motor Corp. (7203) must pay $3 million in a lawsuit claiming a defect in a Camry caused the vehicle to suddenly accelerate, leading to an accident that left one woman dead and another injured, an Oklahoma jury said.
This is the first time where the electronics were the only issue. No mat, no pedals - electronics
Read more at http://www.philly.com/philly/business/consumer_news/20131025_ap_433729b6825945efb4b8afcfbc97edf5.html#mVVHJ5OlFglLiDDV.99
Bác đang khẳng định doanh số không liên quan, nhưng dẫn chứng doanh số của Toy vào giai đoạn recall 2009 lại chứng minh rất liên quan,... Thế em mới viết chờ tiếp tháng 11 tới!!!Em kéo áo cụ cool là vụ việc trên xảy ra năm 2009 với một chiếc camry 2005 ! Bác nên xem lại doanh số của toy vào giai đoạn recall hàng triệu xe đó rồi trao đổi tiếp với em về có liên quan hay không trong cách nhìn của người Mỹ Cái mới của phiên tòa này theo em là
Có cụ phía trên đưa dẫn chứng rồi cụ nhé. Đề nghị cụ làm đúng như mình hứa còn không thì bỏ cái nick raklei đimấy bác có trí tuệ uyên bác thử trích lại cho e xem chỗ nào tòa nó kết luận xe toi bị lỗi chân ga hay lỗi tăng tốc đột ngột cái.
dựa vào kết luận của tòa án nhé đừng đọc cái bên luận tội họ đưa ra, mình có 2 tai để nghe mà.
mấy bác mà trích đc ra thì e xin lỗi các bác và thừa nhận đúng là lỗi chân ga, còn ko trích đc ra thì từ giờ đừng bi bô gì nữa nhá
Bác đang hiểu sai ý em về doanh số, ý của em là doanh số cao hay thấp chỉ chứng tỏ cảm nhận của phần đông khách hàng hiện tại. Nó không trực tiếp chứng minh là xe không có lỗi trong quá khứ ! Em cũng đang chờ phản ứng của các nguyên đơn trong các vụ kiện khác và kết quả bán hàng tháng 11, 12 xem diễn biến thế nào vì đây là vụ đầu tiên tòa án xác định lỗi của toyBác đang khẳng định doanh số không liên quan, nhưng dẫn chứng doanh số của Toy vào giai đoạn recall 2009 lại chứng minh rất liên quan,... Thế em mới viết chờ tiếp tháng 11 tới!!!
(Nếu viết đúng ý nghĩ của mình thì em muốn doanh số của Toy bị giảm để xem họ sẽ làm tiếp theo như thế nào - cách làm của họ trong năm 2009 ban đầu có hơi lúng túng nhưng sau đó phải nói rất cao tay, bảo ngồi xem để bắt chước thì khó vì khác tầm, nhưng cũng học được khối thứ!).
Lỗi tăng ga đột ngột của Toyota không có yếu tố điện tử
Cuộc điều tra chuyên sâu kéo dài hơn 10 tháng đưa ra kết luận hiện tượng tăng tốc đột ngột trên các mẫu xe Toyota chủ yếu xuất phát từ cơ học như thảm lót sàn không đúng quy cách, dính chân ga và lỗi đạp nhầm chân ga của tài xế.
Các chuyên gia không tìm thấy sự cố từ hệ thống kiểm soát bướm ga điện tử, như một số cáo buộc trước đây.
Bộ trưởng Giao thông Ray LaHood nói: "Chúng tôi đã lựa chọn những kỹ sư giỏi và thông minh nhất để nghiên cứu hệ thống điện tử trên xe Toyota. Không có nguyên nhân tăng tốc nào liên quan tới hệ thống này".
Cơ quan an toàn giao thông Mỹ NHTSA đã kêu gọi các nhà khoa học và kỹ sư từ Cơ quan hàng không vũ trụ NASA tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự cố tăng tốc. Những chuyên gia này đảm nhiệm các lĩnh vực như điều khiển điện tử, nhiễu điện từ cũng như kiểm định phần mềm.
Trong suốt quá trình triệu hồi xe, Toyota vẫn khẳng định lỗi không liên quan tới phần mềm.
"Chúng tôi tin rằng kết quả do những kỹ sư giỏi nhất nước Mỹ đưa ra sẽ một lần nữa củng cố tính an toàn trên xe Toyota và Lexus", giám đốc kiểm soát chất lượng Steve St. Angelo của Toyota nói với CNN.
NHTSA cho biết hai nguyên nhân chính dẫn tới việc triệu hồi hàng loạt ở Toyota là chân ga bị dính và thảm lót sàn sai quy cách, đè lên chân ga.
Tuy nhiên, cơ quan này còn liệt kê một nguy cơ khác. Đó là người lái thay vì đạp phanh thì lại nhấn chân ga. Và đó là nguyên nhân phổ biến trong các vụ tai nạn mà NHTSA điều tra.
"Tăng tốc đột ngột không chỉ có ở Toyota. Vài năm gần đây, hai phần ba số vụ liên quan tới hiện tượng này xảy ra trên các xe khác", Ron Medford, Phó giám đốc NHTSA phát biểu.
Còn David Champion, đứng đầu bộ phận test xe của tạp chí Consumer Reports thì nhận xét "Đây là tin vui cho những người sở hữu xe Toyota. Họ có thể thở phào nhẹ nhõm".
Cụ đang định đánh lạc hướng à. 2 cái cụ bảo ở trên là những nhận định năm 2010 hay 2011. Còn cái thread này đang đưa ra thông tin nóng hổi nhất tính đến thời điểm hiện tại, là ngày 24 tháng 10 năm 2013,Lỗi tăng tốc ngoài tầm kiểm soát dẫn đến “ác mộng” thu hồi xe của Toyota rất có khả năng xuất phát từ chính người lái.
Một thông tin cực “hot” đến từ báo Wall Street Journal: sau khi xem xét, phân tích hộp đen ở những chiếc xe Toyota gặp tai nạn được cho là có liên quan đến lỗi tăng tốc đột ngột, Bộ Giao thông Vận tải Mỹ phát hiện van điều chỉnh đã mở và phanh chưa được gài tại thời điểm đâm xe.
Phát hiện này dẫn đến phỏng đoán những lái xe khi chạy quá tốc độ đã nhấn nhầm chân ga thay vì đạp phanh. Trước đó, các lái xe này đều phàn nàn họ đã phanh nhưng không thể làm xe dừng lại được trước khi tai nạn xảy ra Các dữ liệu từ hộp đen "giải mã" lỗi tăng tốc đột ngột của Toyota
Bộ Giao thông Vận tải Mỹ đã chính thức bác bỏ thông tin trên. Ông Mile Michels, phát ngôn viên của Toyota chỉ trích Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đã không thông báo phát hiện của họ tới hãng xe xứ sở anh đào. Đồng thời ông tuyên bố kết luận của Toyota cũng tương tự phỏng đoán trên.
Ông Mike cho biết từ tháng 3 vừa qua, Toyota đã tiến hành xem xét kỹ lưỡng gần 2000 xe liên quan đến sự cố tăng tốc đột ngột trong đó có quá trình phân tích thông tin từ hộp đen. Về kết quả, ông nhấn mạnh có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này như chân ga kẹt dính hoặc do các vật lạ trên xe. Tuy nhiên hầu hết đều do người lái đã nhấn sai bàn đạp chân ga thay vì bàn đạp phanh.
Hộp đen là thiết bị ghi dữ liệu hoạt động của ô tô, có chức năng ghi chép những thông tin chi tiết về thời gian, tốc độ xe, tốc độ động cơ, hoạt động chân ga…
Tính từ mùa thu năm ngoái, Toyota đã thu hồi hơn 8,5 triệu xe trên toàn cầu để khắc phục lỗi tăng tốc ngoài tầm kiểm soát, sàn xe làm kẹt chân ga và lỗi phanh trên xe Prius. Lỗi lớn nhất làm bùng nổ scandal thu hồi xe của Toyota chính là lỗi tăng tốc đột ngột. Hãng xe lớn nhất thế giới khắc phục lỗi này bằng cách lắp đặt chân ga và sàn xe mới.
NHTSA cho biết đã nhận được khoảng 3000 đơn khiếu nại về lỗi tăng tốc của Toyota.
Ông Daniel Smith, một thành viên của NHTSA nhấn mạnh Viện Hàn lâm khoa học Mỹ đã xem xét lỗi tăng tốc đột ngột từ cuối tháng trước và vẫn chưa tìm thấy bất cứ nguyên nhân nào ngoài 2 lý do nằm ở thảm xe và chân ga.
Cá nhân e đã dính lỗi này cụ ạ, hồi mới tập lái e đi cái Matis SE 0.8, gặp thằng cu xe máy tạt đầu, thay vì đạp phanh, e dí ga hết cỡ luôn, nhưng xe không chồm, vì rất may tay e đã kéo cần số về mo, thằng nhóc đi xe máy mặt xanh lét, mặt e tái... dại. Vợ thằng cu bạn lái Sentra vừa nhầm chân ga tông nát đuôi em Cam 2.5 (e đã post trên OS vài tuần trước). Bà xã e cũng chơi móp đầu xe Tiida bên tài vì nhầm chân ga khi vào gara.Các bác cứ bình tĩnh đã . Vẫn chua có kết luận cuối cùng
Toy đàm phán với nguyên đơn để không phải tổ chức phiên tòa tiếp theo về bồi thường (dự kiến vào thứ 6 ngày 25/10) nên em hiểu là vụ UA này kết luận xong rồi cụ ạ !Các bác cứ bình tĩnh đã . Vẫn chua có kết luận cuối cùng
-Kụ làm iem cũng thấy lo lo. Xe ở nước ngoài bị lỗi thôi chứ xe ở Vn mình có bị lỗi không ạ???Không biết các cụ biết không, nhưng nếu đã là lỗi phần mềm thì nó sẽ tồn tại ở tất cả các xe cùng loại các cụ nhé. Nó chỉ chờ đúng thời điểm để phát tác thôi cụ ạ. Một ngày đẹp trời, xe đi gần một cái trạm phát sóng của Viettel. Do gần các trạm này thì cường độ sóng điện từ cao hơn => Cái xe có thể bị nhiễu và cái lỗi phần mềm này có thể sẽ phát tác...
Giống như con vi khuẩn bệnh lao, nó tồn tại trong rất nhiều người nhưng không gây ra vấn đề gì cả vì cơ thể mình khỏe mạnh. Nếu một ngày, cơ thể có vấn đề gì đấy, con vi khuẩn này sẽ phát tác thành bệnh lao...
Cụ ơi, em chưa chê Toi ở cái thread nào khác ngoài cái này nên chắc không phải nhận biệt danh AntiToi cụ nhỉ.Cái chính em còm từ trước rồi bác ạ! Giờ thấy chèo cũng nhạt thật, có xúc muối đổ cũng chả mặn được !
Éo thấy ai vừa cay cú thiển cận vừa rỗi hơi như mấy bác anti đâu! Trình chả có, đi cop nhặt về bươi móc làm cái gì! Giỏi thì Tây nó tìm ra từ lâu và tòa Mỹ nó tuyên rồi, chả chờ mấy ông ngồi vỉa hè chém gió
Bao giờ có kết luận hẵng hay!
On Friday, Judge Patricia Parrish announced the parties had reached a deal that eliminated the need for the second stage of the trial over punitive damages. The terms of the settlement were not disclosed, but Toyota agreed not to appeal the jury's decision, said Jere Beasley, an attorney for the plaintiffs.
"You can rest assured they did not want to go to the punitive phase," Beasley said.
Cái này cũng còn tùy cụ ạ. Như chuyên gia trong vụ xử này nói rằng một vấn đề xảy ra với con Camry này lại không xảy ra với con Corolla rẻ tiền hơn vì con Corolla đó có bộ điều khiển được cung cấp bởi hãng Delphi (Khác với con Camry có bộ điều khiển được cung cấp bởi Denso) và được sản xuất với sự hợp tác của hãng GM.-Kụ làm iem cũng thấy lo lo. Xe ở nước ngoài bị lỗi thôi chứ xe ở Vn mình có bị lỗi không ạ???
And finally, Toyota didn't perform run time stack monitoring. This, by the way, is in the cheaper 2005 Corolla that was supplied to Toyota by an American supplier named Delphi, which is different than Denso, the Japanese supplier. So Denso is supplying 2005 Camrys and it doesn't do any run time stack check monitoring, but Delphi is supplying 2005 Corollas because at the time of partnership of the Corolla being manufactured with GM in California. Delphi supplies that and Delphi one, although it has many defects as well, the stack overflow is not a possibility in that particular design, as I understand