cháu đọc hết 2 trang thì hiểu là chưa đến kết quả cuối cùng, cụ nào có kq mới nhất update thêm ạ, lâu rồi khẩu ngữ box toy của OF chưa đổi, có khi sắp tới đổi thành "chân ga đã FIX ngon rồi"
Haiza, bác chủ tìm được cái thớt khá hay nhưng khg nói hết bài, làm e mừng hụt, tưởng là sắp được To đền. Cũng chỉ là 1 sự khơi lại chuyện cũ với tình tiết mới, nhưng chưa biết có được chấp nhận hay khg?
Phán quyết này mang tính địa phương, nơi xảy ra tai nạn. Nhưng các bác phải nên hiểu sâu là 1 bên đưa ra cáo buộc, còn 1 bên đưa ra phản bác. 2 bên cứ chơi nhau sòng phẳng. Cuối cùng tòa án liên bang mới kết luận. Bên Mẽo nó là vậy. Y chang nó cáo buộc VN bán phá giá tôm tép gì đó vào Mỹ và cuối cùng VN lại mướn LS Mỹ kháng án .
Cho nên các bác cứ bình tĩnh mà theo giỏi
Cái phần bác chủ trích dẫn thực sự là phần luận tội của luật sư phía nạn nhân. Tòa căn cứ lời buộc tội này để phán quyết. Nhưng LS của To đã phản bác, cho rằng lỗi do người lái.
Sự việc chưa đến hồi kết.
TRước đây ai cũng biết sự kiện này được giao cho Nasa điều tra. Sau 10 tháhg, họ đã kết luận khg tìm thấy nguyên nhân điện tử trong việc tăng tốc ngoài ý muốn. Cơ quan HTSA đã chốt vần đề theo hướng của Nasa vào tháng 2-2011.
Nay 1 nhóm chuyên gia được thuê để đào sâu ~ vấn đề mà theo họ Nasa còn bỏ sót For the Oklahoma trial, a new group of embedded systems experts was hired to dig deeper in hopes of picking up where NASA left off. Tuy nhiên chính bài báo này cũng thừa nhận, để kết tội chính xác, các chuyên gia này cần phải chi tiết hơn nữa ...cause the driver of a real car to lose control of the engine speed demands more detailed explanation from experts.
...
Kháh quan mà nói, về uy tín , cái nhóm chuyên gia này khg rõ thuộc tổ chức nào.? To có lợi thế là dựa vào Nasa và cả HTSA. Nếu nhóm chiên ra này lật được cờ, họ quá giỏi, khi đó Nasa và cũng có khi là NTSA nữa phải bẽ mặt xin lỗi bà con. To lại đền ốm . Các bác nghĩ coi có thể xảy ra tình huống này khg?
Ừ bác nhiều thông tin hay đó. à mà E có liên can gì dòng bôi đen đâu. E dịch sát lời link của bác found no electronic causes of unintended acceleration. Bác coi lại bài e nháCụ ơi, các expert witness trong vụ này thuộc Barr Group, một bọn chuyên tư vấn về lập trình nhúng cũng như các vấn đề an toàn, và chú lead nhóm này còn có cả patent về braking system. Bọn nó nghiên cứu hệ thống của Toyota trong vòng 18 tháng và ra dc cái report dài 800 trang nên chắc cũng làm ra chuyện đấy.
Kết quả của NASA khong hề nói rằng hệ thống của Toy không lỗi, mà họ chỉ nói rằng họ không tìm ra lỗi thôi cụ nhé.
Barr nói rằng kết quả của họ không mâu thuẫn với kết quả của NASA, mà họ chỉ tìm hiểu nhũng phần NASA chưa tìm hiểu thôi. Họ có nhiều thới gian hơn và dc truy xuất nhiều tài liệu hơn NASA.
-Em dự mấy ông kêu hỏng toàn những ông chạy như phá, nhà em có con In V đời 2009 chạy hơn 5 vạn đã thấy nó làm sao đâu, trong khi xe cq thì thay đôi lần rồi, nhưng mà mấy con đấy toàn từ đời 2007 và số km cũng phải gấp dăm lần xe em.Thế mà vẫn lỗi mới đau chứ ... phải chi công nghệ cao như Bim hay Mẹc thì còn chấp nhận đc ... đằng này chẹp chẹp ... cái con Ỉn của toy có mỗi cái chống cửa sau mà cư phải thay dài dài ... nhún thì có mỗi cái lò xo với cái ống dầu mà cũng cứ chảy hoài hoài ...
Có kết quả rồi các cụ nhé. Toyota đã thỏa hiệp và chịu trả tiềncháu đọc hết 2 trang thì hiểu là chưa đến kết quả cuối cùng, cụ nào có kq mới nhất update thêm ạ, lâu rồi khẩu ngữ box toy của OF chưa đổi, có khi sắp tới đổi thành "chân ga đã FIX ngon rồi"
Cụ có thể xem transcript của phiên tòa này ở đâyỪ bác nhiều thông tin hay đó. à mà E có liên can gì dòng bôi đen đâu. E dịch sát lời link của bác found no electronic causes of unintended acceleration. Bác coi lại bài e nhá
được cái ... logo Toy !Ở Việt Nam các cụ được gì
Bác hỏi câu này e cứng họng Thực ra khg thể đòi hỏi cái gọi là "nhân quyền" ở Us được tôn trọng như ở VN. Nên bác khg nên đòi hỏi gì nhiều hơn khi mà luật pháp Mỹ lỏng lẽo hơn VN nhiều.Ở Việt Nam các cụ được gì
quả này doanh số Toyota tụt giảm lao dốc thảm thiết đây, khách hàng lao sang mua các hãng khác hết. các cụ nào dự tính mua xe gì thì nhanh nhanh kẻo hếtTopic này em dự là lại hot
Đang nhấn hết cỡ mà nó vẫn tăng tốc thì sao dám bỏ chân phanh ra mà nhấn lại đây?(Nếu bạn đang nhấn phanh và xảy ra vấn đề tăng tốc ngoài ý muốn, bạn phải bỏ chân phanh ra xong nhấn lại thì hệ thống an toàn của Toy mới có tác dụng. Các cụ đi Toy nhớ bí quyết này để dùng khi cần nhé.) Vâng iem sẽ lưu ý điều này chỉ sợ lúc tăng tốc lại hoảng loạn không nhớ thôi.
Nghe nói K3 mới ra không biết thế nào, các cụ cho ý kiến để em còn quyếtquả này doanh số Toyota tụt giảm lao dốc thảm thiết đây, khách hàng lao sang mua các hãng khác hết. các cụ nào dự tính mua xe gì thì nhanh nhanh kẻo hết
Này thì tin cậy nhất nàyToy với lex đang tin cậy nhất năm 2013 kia kìa, lỗi nhiều kiểu này thì đã rớt
Các cụ chỉ tranh luận bằng niềm tin mà chẳng tranh luận bằng trí óc gì cả. Giá như dân mình ai cũng yêu nước như các cụ yêu Toi thì bây giờ biết đâu thang Hàn lại đang ngòi viết về anh em mình.đấy là cụ trích từ cái ông làm phần mềm đang kể lể liệt kê các lỗi do bên luận tội họ đặt ra, có phải tòa nó phán xe bị ngần ấy tội thì toy nó tèo lâu rồi