- Biển số
- OF-96615
- Ngày cấp bằng
- 23/5/11
- Số km
- 5,895
- Động cơ
- 459,360 Mã lực
Lão đọc kỹ điều kiện bảo hành Klara chửa mờ đòi mua xe bằng credit card ???
VIN ra xe rồi, sao cụ vẫn lồng lộn thế
Lão đọc kỹ điều kiện bảo hành Klara chửa mờ đòi mua xe bằng credit card ???
Cụ ah.VIN ra xe rồi, sao cụ vẫn lồng lộn thế
Có ông seeder cuồng nào biết vụ này không lãoKlara tốt hơn Lead ở cái thương hoệu Việt là rõ rồi còn gì
Việc cái gì trong cái xe Klara được làm ở trên đất Việt thì chỉ có mỗi anh chủ nó biết rõ nhất thôi ợ
Bảo chúng nó đi tra Sơn đông Tế nam Me ca ních là cái gì từ lâu lắm rồi nhưng chửa thấy vị seeder nào mang kết quả về cụ ahCó ông seeder cuồng nào biết vụ này không lão
Ai đồng ý lão SVC lồng lộn, lộn lồng với VIN tô, Vin máy vote cái nhóeCụ ah.
Cụ nhầm địa chỉ rồi thì phải.
Đây chỉ mới thấy CỤ LỒNG LỘN
Chúc cuối tuần vui vẻ nha
Thôi cụ ah.Ai đồng ý lão SVC lồng lộn, lộn lồng với VIN tô, Vin máy vote cái nhóe
Em cuồng quá rước mệ nó một cái về chạy rồi thì vốt lão hay lão vịt nhểAi đồng ý lão SVC lồng lộn, lộn lồng với VIN tô, Vin máy vote cái nhóe
Thật không đấy lão, mai hay thứ hai lão qua cafe 68 Nguyễn Du cho em sờ thử một phát lão nhá!Em cuồng quá rước mệ nó một cái về chạy rồi thì vốt lão hay lão vịt nhể
Ý cụ là hậu Klara, làng Đông mai sẽ phát tài ???Tuyền nhựa, mở xưởng hàn nhựa thì .. May ra
Cụ tính hiệu XUẤT chứ Hiệu suất. Công xuất chứ CÔNG SUẤT đâu mà nó chẳng saiNhà cháu thử tính quãng đường đi được, thấy nó sai sai thế nào. Mời các cụ tham khảo ạ.
Các yếu tố về dòng phóng ổn định (F), hiệu xuất hệ thống điện (C) là giả định và không nhất thiết phải sai sự that.
Và coi như pin lithium phóng kiệt điện.
Xe chỉ chạy được khoảng 70km.
Về khả năng chịu nước thì chỉ cần bịt kín lỗ dây điện vào động cơ thì nó kín hoàn toàn ạ.
Cái này xe TQ họ nhúng cả xe ở triển lãm nhiều rồi ạ.
View attachment 2013726
Nguồn NHÀ NƯỚC .gov. cho chính thống cmn lunCông nhận xe điện đi yên tĩnh quá. Giữa cái phố xá ồn ào. Bỗng giật mình thấy cu con xe điện vù lên tạt đầu 1 cái. Tí nữa thì xơi vào nó. Quá nguy hiểm em thật
Cục pin của nó là bao nhiêu Ah củ nhỉ? Nếu cái cốp to, nếu nhét quả pin của xe tải to, hay xe công vào thì liệu có vừa không, và có đi được tầm 300km không? Món này em quan tâm nhất, vì xe cốp to chế thoải mái. Mua ngay option không pin, về ta chế cho quả pin khủng vàoĐơn giản lắm các mẹ ạ, cơ bản là bộ khung chắc chắn mối hàn đẹp. Hộp điều khiển điện để rất cao phía trước, dưới gầm thì rỗng tuếch chả có gì. Cục pin 61.2V của Bosch đẹp mà nhẹ tênh tháo ra cắm vào chỉ mất 2 phút. Thiết kế thế này với cái động cơ chống nước bảo sao nó ngâm nước thoải con gà mái!
À, mẹ nào có ý định mở xưởng sửa chữa xe này như em thì tạch đi nhá, chả có gì để sửa đâu(chưa cân từng thứ một xem tại sao tổng nó lại đến 95kg)
Nguồn: Fb Phuong Nham
Đầu nào không biếtHàng đầu thế giới, chính xác bao nhiêu thì không rõ.
Đầu Bụi đầu B... cũng là Đầu mờĐầu nào không biết
Xe điện đi êm nhẹ hơn xe máy xăng nhiều. Ưu điểm lớn nhất của xe điện là ít phải bảo dưỡng. Thằng máy xăng là cứ định kỳ phải thay dầu chứ mấy thằng xe điện thì không. Về tầm xe em nghĩ không ngại lắm vì mấy mợ đi xe lead cũng chỉ chạy loanh quanh tầm xa nhất là 30km, thường thì chỉ đi 10, 15km là nhiều. Tuy nhiên thằng Klara này thua đứt chiếc lead ở cái cốp rộng. Đối với các mợ cái này cự quan trọng, lead đánh bẹp nhiều thằng xe khác vì cái này. Chắc thằng thiết kế chưa biết điều này là lợi điểm nên không chú ý, chứ em thấy phần đuôi xe klara còn nhiều không gian có thể tận dùng vào cốp được.Em chưa hiểu xe Klara tốt hơn (là sự lựa chọn tốt hơn cho người sử dụng) xe Lead chỗ nào.
Chiều T5 vừa rồi em lượn qua đấy ngó để khoe mà chả thấy lão nàoThật không đấy lão, mai hay thứ hai lão qua cafe 68 Nguyễn Du cho em sờ thử một phát lão nhá!
Em lại thấy sạc thế là ổn vì còn mang ra ngoài sạc nữa chứ có cố định ở xe đâu.Xe điện đi êm nhẹ hơn xe máy xăng nhiều. Ưu điểm lớn nhất của xe điện là ít phải bảo dưỡng. Thằng máy xăng là cứ định kỳ phải thay dầu chứ mấy thằng xe điện thì không. Về tầm xe em nghĩ không ngại lắm vì mấy mợ đi xe lead cũng chỉ chạy loanh quanh tầm xa nhất là 30km, thường thì chỉ đi 10, 15km là nhiều. Tuy nhiên thằng Klara này thua đứt chiếc lead ở cái cốp rộng. Đối với các mợ cái này cự quan trọng, lead đánh bẹp nhiều thằng xe khác vì cái này. Chắc thằng thiết kế chưa biết điều này là lợi điểm nên không chú ý, chứ em thấy phần đuôi xe klara còn nhiều không gian có thể tận dùng vào cốp được.
- Yếu điểm lớn nhất của xe điện là pin, cái này ông vin cũng chẳng có cách gì hơn vì nhập từ nước ngoài về. Chứ về động cơ nhiều cụ chê chứ động cơ điện ăn đứt động cơ xăng mặc dù công suất có thể nhỏ hơn. Động cơ điện đơn giản, moment lớn ngay từ vòng quay thấp nên không phải qua truyền động, hộp số nhiều, gắn thẳng vào bánh nên cực khó hỏng mà lại không phải bảo dưỡng.
- Riêng đối với thiết kế xe Klara em thấy điểm chán nhất là bộ sạc. Cái bộ sạc rời bên ngoài cắm như sạc tàu, không chuyên nghiệp tý nào cả. Cái kết nối pin vào xe cũng dùng dây cắm thủ công rất chán. Mỗi lần sạc điện lại mở cốp như cái xe đạp điện. Đáng ra nên thiết kế bộ sạc tích hợp luôn trong xe (Không gian còn nhiều mà, rồi kéo phích cắm ra, hoặc là dùng cái lỗ cắm như ô tô ngay trên vỏ xe thì tính tiêu chuẩn, chuyên nghiệp sẽ rất cao.
Bỏ ra ngoài nhỡ mất thì sao ???Em lại thấy sạc thế là ổn vì còn mang ra ngoài sạc nữa chứ có cố định ở xe đâu.