- Biển số
- OF-192662
- Ngày cấp bằng
- 5/5/13
- Số km
- 4,873
- Động cơ
- 332,291 Mã lực
e thấy giá cao cấu tạo nó đơn giản thế 20 tr cũng đã đắt rồi.
Cụ đi thử con Pega chưa ạ?He he, em so sánh rất chất phác, em đél nói đến tiền nhé
Các con xe điện khác trên thị trường giá rẻ hơn hẳn Klara, tất nhiên, chất lượng kém hơn
Vậy sao Vin lại cho ra dòng xe điện giá cao chất lượng ổn hơn, riêng nó 1 dòng?
Dạ, bạch Kụ, em đi thử con Pega nhái dòng Primavera của Vespa rồi, nó là thằng có cảm giác lái gần đạt xe máy tay ga nhất nhưng vẫn ko đầm và chắc bằng con KlaraCụ đi thử con Pega chưa ạ?
Cụ nói chuẩnXe tàu 10 tr cả ắc quy thì làm cái khung 10 tr chả ngon ngay ! Thêm 15 tr cục pin nữa vẫn vó chục củ đút túi !
Ngon nhề...ko biết bao giờ mới ra đc bản thương mại, bán ở VN vợi cụ nhể ?Thế hệ các cháu tương lại chắc đi được bản thương mại xe này
Nhận xét một cách khách quan là con xe điện Lâu Ra thực sự tốt và có thể gọi là tốt nhất trong phân khúc xe điện tại VN, kể cả so với con tương đương về giá cũng có bán tại VN là con NIU N1S (con xe này mặc dù china nhưng bán khắp thế giới và được review rất tốt). Các ảnh nên thích điều này, mua tặng bồ tặng vợ với hàm ý anh là Lâu Ra nhé, không chơi loại Nhanh Ra đâu.Dù ai nói ngả, nói ngiêng
Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân.
Không mua, chờ đến khi nào em Klara về giá trị thực. Không mua, đến khi Vin cộng ba có. Không mua, đến khi seeder VLV hết chém gió.
Đây là bản pin Li, rất hóng bản pin axit chì nặng nhất thế giới động cơ 800W.Klara chạy thử ở SG, từ 100% đến hết pin chạy được 68 km, chạy chế độ Eco. đạt 85% mức 80km. Người đi kha khá trong thành phố thôi thì đạt 1-1.5 ngày,
xem chạy Eco lúc cuối thì tốc độ toàn tầm 12-20km/h ... nghe anh thử xe nói lúc nhanh nhất lên 50km/h
Cự ly và tốc độ đạt được này khó mà có thể nói là ngang xe máy ga bình thường, mà nó đúng nghĩa là cái xe đạp điện
Dự 3 năm thay pin ko xa với thực tế đâu. Đặc biệt rất khó là lựa chọn cho người đi khá nhiều.