Thảo luận Tò mò mổ bụng moi gan xem cái Clara 35 củ của VF có gì?

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,188
Động cơ
332,320 Mã lực
e thấy giá cao cấu tạo nó đơn giản thế 20 tr cũng đã đắt rồi.
 

Oteconde

Xe buýt
Biển số
OF-415808
Ngày cấp bằng
10/4/16
Số km
904
Động cơ
8,385 Mã lực
Tuổi
39
He he, em so sánh rất chất phác, em đél nói đến tiền nhé

Các con xe điện khác trên thị trường giá rẻ hơn hẳn Klara, tất nhiên, chất lượng kém hơn

Vậy sao Vin lại cho ra dòng xe điện giá cao chất lượng ổn hơn, riêng nó 1 dòng?
Cụ đi thử con Pega chưa ạ?
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,847
Động cơ
869,941 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Cụ đi thử con Pega chưa ạ?
Dạ, bạch Kụ, em đi thử con Pega nhái dòng Primavera của Vespa rồi, nó là thằng có cảm giác lái gần đạt xe máy tay ga nhất nhưng vẫn ko đầm và chắc bằng con Klara
 

1.25 ton

Xe điện
Biển số
OF-390227
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
3,964
Động cơ
523,853 Mã lực
Dù ai nói ngả, nói ngiêng
Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân.

Không mua, chờ đến khi nào em Klara về giá trị thực. Không mua, đến khi Vin cộng ba có. Không mua, đến khi seeder VLV hết chém gió.=))=))=))
 

dibo

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-379
Ngày cấp bằng
17/6/06
Số km
817
Động cơ
586,997 Mã lực
Dù ai nói ngả, nói ngiêng
Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân.

Không mua, chờ đến khi nào em Klara về giá trị thực. Không mua, đến khi Vin cộng ba có. Không mua, đến khi seeder VLV hết chém gió.=))=))=))
Nhận xét một cách khách quan là con xe điện Lâu Ra thực sự tốt và có thể gọi là tốt nhất trong phân khúc xe điện tại VN, kể cả so với con tương đương về giá cũng có bán tại VN là con NIU N1S (con xe này mặc dù china nhưng bán khắp thế giới và được review rất tốt). Các ảnh nên thích điều này, mua tặng bồ tặng vợ với hàm ý anh là Lâu Ra nhé, không chơi loại Nhanh Ra đâu. :>

Nhưng nó chỉ là phân khúc xe điện với ds khoảng gần 300 ngàn xe hàng năm (HN đâu đó chừng gần 10k xe/năm). Chính sách sx xe điện của VF cũng nắm bắt xu hướng trong tương lai. Cũng nói luôn là không có chuyện cấm xe máy truyền thống trong tương lai đâu nhé, cấm hay đào thải là do thị trường, do công nghệ, VF có là thánh mà đòi lobby cấm. Mà công nghệ là thứ kể cả trong trung hạn VF hay bất kỳ cty nào ở VN không phải là đối thủ của bọn như honda, yamaha, piagio, .. . Con xe điện Lâu Ra chỉ so sánh ở phân khúc xe 50cc truyền thống thôi, còn so với bọn như Vision, SH mode hay Janus ... hay tương đương là cực kỳ ngớ ngẩn, vì nó thua toàn tập.

https://electricmotorcycles.news/super-soco-ts1200r/
http://www.prormotors.lv/?lapa=mt4&grupa=26&subgrupa=64&id=416

Tuy nhiên, với chính sách này và sang năm ra hàng loạt mẫu xe điện bằng hình thức hợp tác thuê thiết kế (ví dụ sẽ có mẫu electric motobike với thiết kế của KTM Áo ? tương tự bọn Super Soco, Zero ) thì mình áng chừng đến 2020 sản lượng bán ổn định tầm 50k xe/năm là đã cực kỳ thành công rồi, chí ý cũng sẽ vượt mặt Piaggio vn về sản lượng hàng năm.

Chỉ với 1 con Lâu Ra thì khó có thể phán nó là thất bại hay hóa zồng ngay lập tức được. ngay lập tức bảo nó thành công nên tăng giá thì khác mẹ gì bọn dlv đang ra rả hằng ngày là chúng ta đang trên đường xây dựng thành công cnxh ở VN. Vậy nó có tăng giá không, chắc chắn sau hơn 600 tiếng nữa nó sẽ tăng theo kịch bản chương trình KM bán hàng, bộ đếm ngược thời gian trên trang chủ vf nó nhảy từ khi giới thiệu xe ở công viên thống nhất rồi các bố ạ.

Nhưng có một điều là tốc độ tiêu thụ trên thị trường/so sánh với target bán hàng sẽ quyết định tất cả. Nếu tăng lên mà bán chậm lại (điều này là chắc chắn bởi bất kỳ sản phẩm nào mới giới thiệu bao giờ cũng có sản lượng bán ban đầu có xu hướng cao hơn) thì anh sẽ phải khởi động 1 chương trình km bán hàng mới thôi. Và làm thế nào vừa đảm bảo việc phát triển doanh số, vừa không để khách mua đợt 1 tế mả nhà anh lên mới là quan trọng. Và mình dự chương trình km đợt 2 sẽ là tặng phí trước bạ, phí đăng ký, trả góp 0% ngay tại quầy. \:D/

Túm lại cái quần là các anh nhanh tay mua Lâu Ra tặng gái đi, mà không tặng được để đi cũng được, ẻm nào hỏi anh đi xe gì đón em, miềng có thể ưỡn ngực lên giọng:

"LÂU RA em ơi" :-"
 
Chỉnh sửa cuối:

091090098

Xe điện
Biển số
OF-62619
Ngày cấp bằng
23/4/10
Số km
3,948
Động cơ
478,960 Mã lực
Nơi ở
Oppa Hoan Kiem style
Klara chạy thử ở SG, từ 100% đến hết pin chạy được 68 km, chạy chế độ Eco. đạt 85% mức 80km. Người đi kha khá trong thành phố thôi thì đạt 1-1.5 ngày,
xem chạy Eco lúc cuối thì tốc độ toàn tầm 12-20km/h ... nghe anh thử xe nói lúc nhanh nhất lên 50km/h.
Anh này cũng chỉ đi làm 1 mình kèm cái cặp thôi, chứ không đèo 2 nhiều. Nếu đèo 2, đảm bảo hôm thử dắt bộ về nhà.

Cự ly và tốc độ đạt được này với tải trọng chỉ là 1 người khó mà có thể nói là ngang xe máy ga bình thường, mà nó đúng nghĩa là cái xe đạp điện

Dự 3 năm thay pin ko xa với thực tế đâu. Đặc biệt rất khó là lựa chọn cho người đi khá nhiều.

 
Chỉnh sửa cuối:

airi

Xe hơi
Biển số
OF-598646
Ngày cấp bằng
12/11/18
Số km
117
Động cơ
129,769 Mã lực
Tuổi
44
Klara chạy thử ở SG, từ 100% đến hết pin chạy được 68 km, chạy chế độ Eco. đạt 85% mức 80km. Người đi kha khá trong thành phố thôi thì đạt 1-1.5 ngày,
xem chạy Eco lúc cuối thì tốc độ toàn tầm 12-20km/h ... nghe anh thử xe nói lúc nhanh nhất lên 50km/h

Cự ly và tốc độ đạt được này khó mà có thể nói là ngang xe máy ga bình thường, mà nó đúng nghĩa là cái xe đạp điện

Dự 3 năm thay pin ko xa với thực tế đâu. Đặc biệt rất khó là lựa chọn cho người đi khá nhiều.

Đây là bản pin Li, rất hóng bản pin axit chì nặng nhất thế giới động cơ 800W.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top