Có cụ chê cốp nhỏ nhưng em thấy cái phần đựng ắc quy có thể tận dụng làm cốp. Các cụ tháo ắc quy, đèo ở sau, chế cái dây nối vào động cơ là dư ra khoảng không làm cốp thỏa mái
Muốn đi xa mua thêm cái máy phát điện cỡ 100cc đèo ở sau xe nữa.Có cụ chê cốp nhỏ nhưng em thấy cái phần đựng ắc quy có thể tận dụng làm cốp. Các cụ tháo ắc quy, đèo ở sau, chế cái dây nối vào động cơ là dư ra khoảng không làm cốp thỏa mái
Cụ chuẩn. Hoặc làm quả ắc quy xe tải là ổn cụ nhỉ. Bọc cho kỹ thì chống nước ngonMuốn đi xa mua thêm cái máy phát diện cỡ 100cc đèo ở sau xe nữa.
Cứ lên xe là cho máy phát điện chạy, vừa đi vừa nạp chẳng lo phải đi tìm ổ cắm hay chờ nạp.
Nhà có ở chung cư cũng chẳng lo nữa.
Quá tiện!!!
Chẳng cần phải ắc quy xe tải làm gì, chỉ cần cái máy phát điện chạy xăng ấy là quá đủ cho nó đi xa rồi.Cụ chuẩn. Hoặc làm quả ắc quy xe tải là ổn cụ nhỉ. Bọc cho kỹ thì chống nước ngon
Vấn đề là đang theo concept điện nên em chơi điện cụ ơi. Chơi xăng là em ứ chơiChẳng cần phải ắc quy xe tải làm gì, chỉ cần cái máy phát điện chạy xăng ấy là quá đủ cho nó đi xa rồi.
Cây xăng thì đâu chả có!
có định ốp vỏ bằng thông dầu cho nó không vậy ???
Em tính là làm cái moocs con con kéo sau Klara để chở accu cùng máy phát liêu ra đường có bị công an bắt không nhề ???Muốn đi xa mua thêm cái máy phát điện cỡ 100cc đèo ở sau xe nữa.
Cứ lên xe là cho máy phát điện chạy, vừa đi vừa nạp chẳng lo phải đi tìm ổ cắm hay chờ nạp.
Nhà có ở chung cư cũng chẳng lo nữa.
Quá tiện!!!
Em đang tính so với xe ga mà cụ, tháng 200K tiền xăng thì tiết kiệm quá chả phải nghĩ gì nữa cụ ạ. Em đi lead hoặc ablade ngày trung bình 20km, đi làm đón con, tắc đường ... ít nhất là 400K xăng 1 tháng cụ ạ. Còn nếu quen dùng xe số rồi thì chắc cũng chẳng bao giờ thích xe ga cũng như xe điện.Xe máy giờ 100km ăn 2 lít xăng thôi bạn ah, đi kinh thì tháng cũng 500 Km tức 10 lít xăng tức hơn 200k mỗi tháng tức 3 triệu/năm. Tiết kiệm đến 5 triệu/ năm thì chắc phải chạy Grab nhông nhông ngoài đường roài
Con này cho chạy em xuống tiền luôn, éo nói nhiều.Xe này quá hay mà cấm, ko cấp phép cho chạy, giá có 70 triệu @@. Đưa đón con đi học quá tiện cho những ngày mưa gió, lạnh
Xe điện động cơ lại đơn giản, nhưng cục pin bằng nửa tiền xe rồiKo phải bảo dưỡng động cơ nhưng cụ bảo dưỡng cái pin là mất nửa con xe luôn
Em nhầm 1vạn=1000km cụ ạCụ tính công thức nào vậy cụ? Em nhân 1000 với 70km thì chỉ đc 7 vạn thôi
em đồng ý với cụ ạ, hic hàng ngày dạo quanh đường phố Xì Gòn mà em ngạt thở với khói xe buýt, xe máy cũ. chưa kể tiếng động cơ xe xăng cũng khá là ồn ào.Nên chọn xe Hoda có chế độ idling stop và tiêu chuẩn khí thải euro 6 trở lên mới so được cụ ạ
thời điểm này chạy xe máy, những lúc tắc đường hoặc dừng đèn đỏ thì mới thấy giá trị của việc sử dụng xe máy điện.
Em kỳ vọng VinFast ra tiếp xe Bus chạy điện để dẹp cái đám xe Bus đang xì khói đen trên các ngả đường.
Pile (accu) nào tuổi thọ 10 năm ah cụ ???Em nhầm 1vạn=1000km cụ ạ
Con Klara này 35tr em nghĩ là ok, chứ 57tr thì chát
35tr cho 10 năm, 50.000 km, tiền điện 1000 lần sạc khoảng 1000kwh
Xe xăng tiền xe, 50.000km ~ 1000 lít, nhớt ... 60-70tr
Cứ cho là tiền bảo trì như nhau thì xe điện ~ 1/2 xe xăng
Em đang tính so với xe ga mà cụ, tháng 200K tiền xăng thì tiết kiệm quá chả phải nghĩ gì nữa cụ ạ. Em đi lead hoặc ablade ngày trung bình 20km, đi làm đón con, tắc đường ... ít nhất là 400K xăng 1 tháng cụ ạ. Còn nếu quen dùng xe số rồi thì chắc cũng chẳng bao giờ thích xe ga cũng như xe điện.
Sao biết dưới giá thành.?
Người ta thấy đẹp thì khen, thấy ngon thì giới thiệu. Sao các cụ cứ mở mồm ra là sết với ****.Lắm cụ seeding cho Vin ghê, thế này k thống lĩnh thị trường thì hơi phí nhỉ