Cái này chắc do hướng đường băng chăng.
Vòng thế này ăn thua gì cụ. Em có lần thấy nó lòng vòng mãi không hạ xong rồi thẳng quay đầu hướng về TQ nữa cơ, lần đầu tiên biết sợ khi mb hạ cánh.Bẩm cccm là hôm rồi đi máy bay ngồi cạnh cửa sổ nên chả có việc gì làm em mới bật gmap lên xem máy bay di chuyển thế nào thì kết quả là như thế này:
Trước còn có dự định chỉnh lại đường bay cho gần để tiết kiệm nhiên liệu mà sao thực tế máy bay bay vòng vèo thế các cụ nhỉ!
Cụ nào giải thích dùm em phát!
Có mỗi 1 hướng đường băng cho cất cánh hay hạ cánh thì chả bay thế. Bây giờ làm thêm đường băng mới hướng cất/hạ hướng ra phía đông thi đỡ vòng vèo được khối.
Đường bay nào cũng bay 2 hướng được. Tuy nhiên phụ thuộc hướng gió thì bên điều hành sẽ chọn hướng cất cánh để sao cho máy bay cất cánh ngược gió.Cái này chắc do hướng đường băng chăng.
Nhiều lần đi Nội Bài quan sát đường băng thì thấy chỉ có 1 đầu có vệt đen. Có lẽ ở đây chỉ xuống 1 chiều thôi.Đường bay nào cũng bay 2 hướng được. Tuy nhiên phụ thuộc hướng gió thì bên điều hành sẽ chọn hướng cất cánh để sao cho máy bay cất cánh ngược gió.
(định up cái ảnh mà forum mới chả biết up thế nào)
Về quy định thì 2 hướng như nhau, em ko upload được cái chart để các cụ xem (https://vau.aero/navdb/chart/VVNB.pdf)Nhiều lần đi Nội Bài quan sát đường băng thì thấy chỉ có 1 đầu có vệt đen. Có lẽ ở đây chỉ xuống 1 chiều thôi.
Gmap đc lưu sẵn trong điện thoại. Việc của điện thoại là nhận tín hiệu vệ tinh và đánh dấu lên bản đồ.Trên giời không có 4g cụ vào Gmap kiểu gì?
Xoay cmn cái đường băng theo đúng hướng phong thủy cho nó hanh thông cái nhuềCái này chắc do hướng đường băng chăng.
Họ thông minh hơn cụ tưởng.Quy định là quy định.
Thế thôi.
Cứ làm thế nào để khi đáp xong, tiếp viên nó gọi an ninh hàng không ra rước khỏi tàu bay thời làm
Cần gì thử, cái thiết bị dẫn đường trên ô tô, không sim, không sóng vẫn chỉ đường đâu ra đó.Để chế độ flight mode thì điện thoại nhận được tín hiệu gì và có đánh dấu được vị trí hiện tại trên Gmap được ko?
Cụ thử xem.
Đương nhiên nhacó thể né căn cứ quân sự đấy!
Cụ lại không nghe hết lời rao trên loa trong tào khi cất hạ cánh rồiHọ thông minh hơn cụ tưởng.
Chả thằng ngẫn nào lại đi bắt hành khách khi họ đã chuyển điện thoại qua Flight mode - Chế độ máy bay.
Hố, hố chuyển máy sang Flight mode, cắm tai nghe rồi chơi game suốt cả hành trình mà chẳng thấy tiếp viên hay an ninh hàng không nói lấy một nhời nào.Cụ lại không nghe hết lời rao trên loa trong tào khi cất hạ cánh rồi