- Biển số
- OF-153873
- Ngày cấp bằng
- 24/8/12
- Số km
- 904
- Động cơ
- 363,460 Mã lực
ơ thế nhiều bác nhận ra chiêu trò của nhà toi em rồi à, thế này thì khó nhỉ, thôi hi vọng vớt vát vài con gà lạ vậy
Vào hãng cái gì chả đắt hả bác! So với Mer thì còn rẻ hơn nhiều ( VD gặp gương Altis, Cam hãng tầm 15-20 triệu, của Mer tầm 60 -80 triệu; thay dầu xe Toy cỡ 3-400K, Mer thì 1,5-4,0 Triệu tuy chỉ được có cái thời gian dùng gấp đôi 8vạn km/1 lần thay) như vậy cũng thấy công bằng chứ có đắt lắm đâu. Xe Em toàn bảo dưỡng hãng, chả tham rẻ ra ngoài mà dùng đồ nhái!Chắc là bác thôi chứ em không phải nhá! Công nhận, xe Toy chất, nhất là động cơ, giá cao, phụ tùng thì cha của đắt, bảo dưỡng không có chiều sâu tuy nhìn ngoài rất bài bản và hoành tráng (bảo dưỡng 4 vạn con InV của em không hiểu thay kiểu gì mà chỉ hết có 3l ATF?).
Khổ là K5, Sonat, Mon vài vạch bày đầy ra đấy nhưng người ta không mua đấy chứ. Gà trước là chuột bạch rồi nên gà sau tự nó sợ, cứ lại lao vào Toy ! Bác chả cần lùa đâuơ thế nhiều bác nhận ra chiêu trò của nhà toi em rồi à, thế này thì khó nhỉ, thôi hi vọng vớt vát vài con gà lạ vậy
Chủ BMW nói so với BMW thì Toy ít hơn khoảng 3000 linh kiện nên còn gì đâu mà hỏngVào hãng cái gì chả đắt hả bác! So với Mer thì còn rẻ hơn nhiều ( VD gặp gương Altis, Cam hãng tầm 15-20 triệu, của Mer tầm 60 -80 triệu; thay dầu xe Toy cỡ 3-400K, Mer thì 1,5-4,0 Triệu tuy chỉ được có cái thời gian dùng gấp đôi 8vạn km/1 lần thay) như vậy cũng thấy công bằng chứ có đắt lắm đâu. Xe Em toàn bảo dưỡng hãng, chả tham rẻ ra ngoài cút mà dùng đồ nhái!
Được cái Toy cũng nhiệt đới hoá nhiều nên cũng chả thấy hỏng vặt gì như các dòng xe khác
Khổ là K5, Sonat, Mon vài vạch bày đầy ra đấy nhưng người ta không mua đấy chứ. Gà trước là chuột bạch rồi nên gà sau tự nó sợ, cứ lại lao vào Toy ! Bác chả cần lùa đâu
Ặc, gấu nhà cháu thì bảo mua Toy lại đắn đo mới khổ. Vừa bán xe giờ thuế trước bạ chả biết có thay đổi không neen lại đành chờ thêm, mấy hôm nay lạnh khổ quá-Ấy ấy, ko được, trước khi đi vợ bảo phải mua Toy cho lành nên vẫn cứ phải Toy thôi, mua xe khác về lại phải giải thích, mệt lắm!
Bác lại khập văn khiếng rồi! So thì so Lex với Mer chứ ai lại đem Toy đi so! Cứ so với tụi dở dở ương ương mit dai bọn em đây này, Toy chả hơn cái gì ngoại trừ cái giá các loại!Vào hãng cái gì chả đắt hả bác! So với Mer thì còn rẻ hơn nhiều ( VD gặp gương Altis, Cam hãng tầm 15-20 triệu, của Mer tầm 60 -80 triệu; thay dầu xe Toy cỡ 3-400K, Mer thì 1,5-4,0 Triệu tuy chỉ được có cái thời gian dùng gấp đôi 8vạn km/1 lần thay) như vậy cũng thấy công bằng chứ có đắt lắm đâu. Xe Em toàn bảo dưỡng hãng, chả tham rẻ ra ngoài cút mà dùng đồ nhái!
Được cái Toy cũng nhiệt đới hoá nhiều nên cũng chả thấy hỏng vặt gì như các dòng xe khác
Thấy bác kêu phụ tùng nó đắt thì em nói VD những thằng khác đắt vậy chứ em biết đâu là bác so với Mít.Bác lại khập văn khiếng rồi! So thì so Lex với Mer chứ ai lại đem Toy đi so! Cứ so với tụi dở dở ương ương mit dai bọn em đây này, Toy chả hơn cái gì ngoại trừ cái giá các loại!
Các bác đi Toy oai quá, ngang với BMW còn gìChủ BMW nói so với BMW thì Toy ít hơn khoảng 3000 linh kiện nên còn gì đâu mà hỏng
Vào hãng cái gì chả đắt hả bác! So với Mer thì còn rẻ hơn nhiều ( VD gặp gương Altis, Cam hãng tầm 15-20 triệu, của Mer tầm 60 -80 triệu; thay dầu xe Toy cỡ 3-400K, Mer thì 1,5-4,0 Triệu tuy chỉ được có cái thời gian dùng gấp đôi 8vạn km/1 lần thay) như vậy cũng thấy công bằng chứ có đắt lắm đâu. Xe Em toàn bảo dưỡng hãng, chả tham rẻ ra ngoài cút mà dùng đồ nhái!
Được cái Toy cũng nhiệt đới hoá nhiều nên cũng chả thấy hỏng vặt gì như các dòng xe khác
Khổ là K5, Sonat, Mon vài vạch bày đầy ra đấy nhưng người ta không mua đấy chứ. Gà trước là chuột bạch rồi nên gà sau tự nó sợ, cứ lại lao vào Toy ! Bác chả cần lùa đâu
-Em thấy bác cứ khen Mít tốt, chạy hay, đồ phụ tùng rẻ, thôi thì ở VN toàn ông dở hơi toàn so doanh số thế còn trên Thế giới trong mấy cái bảng đánh giá hàng top sao chả thấy con Mit nào thế nhỉ?Hì hí, bác so xe LD với nhau đi! Toàn hỏi trái khoáy thế ai mà giả nhời được! Mà thôi, em cu chuồn đây, nhường cho các bác anti Toy chém!
Bác ý đi mất rồi còn đâu-Em thấy bác cứ khen Mít tốt, chạy hay, đồ phụ tùng rẻ, thôi thì ở VN toàn ông dở hơi toàn so doanh số thế còn trên Thế giới trong mấy cái bảng đánh giá hàng top sao chả thấy con Mit nào thế nhỉ?
Vào hãng cái gì chả đắt hả bác! So với Mer thì còn rẻ hơn nhiều ( VD gặp gương Altis, Cam hãng tầm 15-20 triệu, của Mer tầm 60 -80 triệu; thay dầu xe Toy cỡ 3-400K, Mer thì 1,5-4,0 Triệu tuy chỉ được có cái thời gian dùng gấp đôi 8vạn km/1 lần thay) như vậy cũng thấy công bằng chứ có đắt lắm đâu. Xe Em toàn bảo dưỡng hãng, chả tham rẻ ra ngoài mà dùng đồ nhái!
Được cái Toy cũng nhiệt đới hoá nhiều nên cũng chả thấy hỏng vặt gì như các dòng xe khác
Chủ BMW nói so với BMW thì Toy ít hơn khoảng 3000 linh kiện nên còn gì đâu mà hỏng
Không còn thật, em mua Fortuner mà khất em qua Tết - giá rổ, hợp đồng ok hết rồi. Bên em tiền tươi chứ không vay mượn nên không thể nói làm cao được. Có chăng là chiêu trò của nhà Toy thì em chịu.Hình như Toyo không có xe thật các cụ ạ
Em vừa qua Vĩnh Phúc thấy hết xe
Xe thường xuyên hàng ngày e đi làm là Altis bác ạ! Chả thấy thưà thiếu lái ra sao, cao tốc PV-CG đi cua chỗ cầu giẽ 80 chả thấy văng veo gì (em chỉ đi 1 mình).Bác đang đi xe gì?.Độ an toàn nó ra sao?.Khung gầm,lốp đi cảm giác ntn?.Đi nhanh và cua có bị thiếu lái và trượt đuôi xe không?.Và quan trọng là bác biết cái xe có những cái gì và nó hỗ trợ lái xe ntn?.Cụ thử liệt kê những cái hỏng hóc xe của cụ qua các lần bảo dưỡng được không.Chứ con xe Mer còi còi của em thay nhiều thứ quá
1500km thay dầu
5000km thay dầu
1 vạn thay dầu thay lọc(Cứ 5000 thay dầu và 1 vạn thay thêm cả lọc dầu
2 vạn bảo dưỡng may ơ
3 vạn thay lọc tinh lọc thô
5 vạn bảo dưỡng may ơ
6 vạn thay lọc tinh lọc thô
8,5 vạn thay thụt trước,thay curoa
9 vạn thay rotuyn,thay lọc gió,lọc điều hòa,1 đôi lốp,bảo dưỡng may ơ
10 vạn thay lọc tinh lọc thô
11 vạn thay tiếp 1 đôi lốp nữa,thay ắc quy vì do bị tai nạn không chạy xe trong hơn 2 tháng làm ắc quy tèo
11,5 vạn vệ sinh dàn điều hòa,bảo dưỡng may ơ
12,5 vạn bảo dưỡng phanh,
Xe chạy đến giờ là 4 tuổi rưỡi và chạy 131.xxx KM.1 thùng dầu chạy khéo nhất được hơn 1000km mà vẫn còn 1 vạch dầu(xe chở ít nhất 12 người trở lên và chạy 2 giàn điều hòa).Xe cụ chạy bao km rồi
Nói các cụ là bây giờ đừng nên suy nghĩ là xe hỏng nọ hỏng kia.Các cụ cứ mua xe đi,đi 5 năm cũng chưa có vấn đề gì cả trừ những gì hãng bắt phải thay là đúng hạn thì thay thôi,còn hỏng thì trừ các cụ đi phá xe quá,chạy ẩu khi đường xấu hoặc tai nạn.Còn không thì chả xe nào nó hỏng trong kỳ bảo hành đâu thậm chí qua cả bảo hành....
Cụ so xe 16 chổ với xe du lịch làm gì!Bác đang đi xe gì?.Độ an toàn nó ra sao?.Khung gầm,lốp đi cảm giác ntn?.Đi nhanh và cua có bị thiếu lái và trượt đuôi xe không?.Và quan trọng là bác biết cái xe có những cái gì và nó hỗ trợ lái xe ntn?.Cụ thử liệt kê những cái hỏng hóc xe của cụ qua các lần bảo dưỡng được không.Chứ con xe Mer còi còi của em thay nhiều thứ quá
Xe chạy đến giờ là 4 tuổi rưỡi và chạy 131.xxx KM.1 thùng dầu chạy khéo nhất được hơn 1000km mà vẫn còn 1 vạch dầu(xe chở ít nhất 12 người trở lên và chạy 2 giàn điều hòa).Xe cụ chạy bao km rồi
Nói các cụ là bây giờ đừng nên suy nghĩ là xe hỏng nọ hỏng kia.Các cụ cứ mua xe đi,đi 5 năm cũng chưa có vấn đề gì cả trừ những gì hãng bắt phải thay là đúng hạn thì thay thôi,còn hỏng thì trừ các cụ đi phá xe quá,chạy ẩu khi đường xấu hoặc tai nạn.Còn không thì chả xe nào nó hỏng trong kỳ bảo hành đâu thậm chí qua cả bảo hành
Em nhớ lần trước có cụ nói là xe BMW tháo hết ra có khoảng 50 ngàn chi tiết còn Toy chỉ có 30 ngàn.Chênh nhau tận 20 ngàn chứ không phải 3 ngàn chi tiết đâu.Chứ dòng cao cấp của dòng Toy thì cũng đắt lòi so với Toy coi thì Toy còi cũng đủ chết rồi