- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 7,388
- Động cơ
- 517,882 Mã lực
À bịt chỗ Tôn Thất Tùng nữa
Đúng rồi cụ. Nhưng chắc chưa bố trí được chỗ quay xe. Theo cháu cứ bắt đi vòng lên chỗ Royal City quay đầu là được vì số rẽ trái từ Láng vào Tây Sơn khá ít so với lưu lượng xư của toàn chỗ này.Đã thế thì cấm rẽ trái tất, vứt xanh đỏ thì giao thông mới thông suốt được
giờ vẫn cho từ Láng rẽ trái vào Tây sơn thì 2 chiều phải dừng chờ xanh đỏ, dồn tại các chỗ quay đầu
Đỉnh cao của cấm đường em nghĩ là Hồng Kong, Có đợt em ở Cửu Long, lên xe 20' mới qua được 1 cái ngã tư, xong đi vòng vèo toán loạn mất khoảng 1h, cuối cùng hoá ra cách ks nơi em ở tầm 10' đi bộ.Trung của lão sư nó qui định luôn cấm rẽ trái là xong. Các chú thích đi như nào thì đi
Hôm qua cũng nhiều cụ phi vào ngõ 310, ngõ này rất bé.thế là lại tắc tị trong ngõ.Nếu hay phải đi trục này thì cụ đi vào ngõ 264 Âu Cơ - Đê Quai - đường nước Phần Lan - ngõ 310 Nghi Tàm hoặc đi thẳng sang ngõ 76 An Dương.
310 mà 2 morning ngược chiều tránh nhau cộng với xe máy và hàng quán chợ dân sinh dọc ngõ cũng đủ vỡ mặt rồi, cụ nào đi xe to hơn morning k quen đường vào khéo k ra nổiHôm qua cũng nhiều cụ phi vào ngõ 310, ngõ này rất bé.thế là lại tắc tị trong ngõ.
Mấy thành phần này nên cho vào trại cải tạo 1 tuần. Giao thông tắc nghẽn cũng từ hội này mà ra.Các con nhà giời đi kiểu này thì bố ông giời cũng chịu không phân với chả hướng làn được.
Đi ngược thế này, cái cản trở ác nhất là là tốc độ lưu thông giảm đi về gần bằng không. Khác cho' giề đèn đỏ liên tục đâu
Thế không tắc mới lạ
View attachment 7190869
View attachment 7190870
View attachment 7190874
Hôm nay cháu đi qua ngã tư Sở và Hoàng Minh Giám - Trần Duy Hưng thì thấy vẫn còn đèn. Nếu không dùng giải phân cách ngăn lại và bỏ đèn đi thì thứ 2 vẫn tắc, thậm chí tắc hơn cũ vì những người vô ý thức thích chen lấn còn khá nhiều.Cứ phải chặn bịt hết mới được, chứ biển cấm mà không có bóng xxx GT thì bằng thừa, sáng em đi Tố Hữu có biển cấm và bỏ đèn xanh đỏ rẽ trái vào Mỗ Lao rồi nhưng ô tô nối đuôi rẽ hàng đàn luôn .
Nếu bịt hẳn theo hướng chỉ cho đường Láng và Trường Chinh đi thẳng và bỏ đèn thì đã không có cảnh này?
Sao lại làm nửa vời như vậy?
Người dân đi ngược chiều ngày đầu phân luồng lại giao thông
Hàng trăm người đi xe máy ngược chiều để sang phố Tây Sơn, nơi mới được thành phố đặt biển cấm, phân luồng lại giao thông.video.vnexpress.net
Phải bịt đường Nguyễn Trãi sang Tây Sơn lại vì tuyến này đi thẳng đã có cầu vượt. Các phương tiện muốn rẽ trái từ các hướng phải chịu khó đi vòng 1 đoạn thì mới mong có thể hết tắc.Nút Ngã Tư Sở theo cách phân luồng như thế chắc chắn tắc mạnh hơn. Theo em thà cứ để như cũ đi còn hơn.
Lượng phương tiện đi từ hướng cầu Vĩnh Tuy đến NTS đi rất "bon bon" nhanh, do đường VĐ 2 đoạn này đã gần như xong và đường rất rộng và thoáng, nên lượng xe dồn về Ngã Tư Sở càng nhanh....đến đây bị tắc lại, nếu chỉ cho các phương tiện đi thẳng sang đương Láng rẽ phải vào Tây Sơn rồi quay đầu chỗ Mipec Tây Sơn lộn ra đường Láng thì chắc chắn sẽ có 2 vấn đề:
1. Tắc bí dị chỗ rẽ phải từ Trường Chinh vào Tây Sơn. Muốn không tắc chỗ này thì đoạn cua rẽ phải này phải mở rộng to ra gấp 10 lần hiện tại.
2. Tắc bí dị chỗ cua quay đầu ở Ngã tư Mipec Tây Sơn, vì chỗ đó các xe quay đầu vừa sung đột với luồng xe đi thằng từ Nguyễn Trãi - Tây Sơn qua cầu vượt NTS, vừa rất khó quay đầu do khúc cua chỗ này rất hẹp, không có vòng xuyến tròn...
Tôi cũng đồng tình với PA này.Phải bịt đường Nguyễn Trãi sang Tây Sơn lại vì tuyến này đi thẳng đã có cầu vượt. Các phương tiện muốn rẽ trái từ các hướng phải chịu khó đi vòng 1 đoạn thì mới mong có thể hết tắc.
Cấm và bịt cưỡng bức nữa.Đã thế thì cấm rẽ trái tất, vứt xanh đỏ thì giao thông mới thông suốt được
giờ vẫn cho từ Láng rẽ trái vào Tây sơn thì 2 chiều phải dừng chờ xanh đỏ, dồn tại các chỗ quay đầu