[Funland] Tổ chức giao thông thế này liệu có ổn ko

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
12,468
Động cơ
661,901 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Với cả là khi Đường VD2 trên cao từ Times về Ngã tư Khổ nó mà xong thì đúng là con đường về nhà từ chỗ hồ Đại học Y đến đoạn vượt qua Ngã tư Khổ nó sẽ kéo dài thêm 1 tiếng đồng nữa. Vị chi là tính từ 17h đến 20h là về đến nhà. Mặc dù đứng ở hồ ĐH Y là thấy nhà mình xa xa roài.
Trong khi đường TC đã mở rộng bằng 3 lần đường trước kia cụ nhỉ?
 

Ngontaynho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-710679
Ngày cấp bằng
17/12/19
Số km
1,397
Động cơ
36,914 Mã lực
Tuổi
34
Trong khi đường TC đã mở rộng bằng 3 lần đường trước kia cụ nhỉ?
Chỗ Ngã tư Khổ đấy phải xén thêm 1 làn tối thiểu 7m - 13m mỗi bên. Đằng nào cũng tốn tiền đền bù thì làm tới luôn cho 10 -20 năm sau cả cái HN này họ nhớ tới mình cụ nhỉ. Lom da lom dom cuối cùng làm cái đường VD2 trên cao đẹp và mượt như thế vẫn cứ bị chửi vì nút thắt Ngã tư Khổ.

Thực sự là phải mạnh dạn, chịu đau. Chỗ nào đáng đau là cho đau 1 lần luôn. Đau xong sướng cả đời.
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
8,493
Động cơ
49,190 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Đoạn Trường Chinh giao Ngã Tư Sở mà phân luồng kiểu này càng vô vọng. Lưu lượng giao thông từ đường Trường Chinh và đường trên cao đổ xuống đã kinh khủng, giờ lại dồn thêm lưu lượng từ Nguyễn Trãi lên nữa.

Mấu chốt ở đây là cái đường trên cao mới làm là nhân tố chính gây tắc.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,048
Động cơ
204,133 Mã lực
Tuổi
44
Cái đề xuất có nhẽ là đột phá nhất, hơi hơi khó nghe tý, phải làm chi tiết tý nhưng dễ làm nhất là giải tỏa trắng góc chợ Ngã tư Sở để làm vòng xoay.
Giải tỏa chỗ ấy ít tốn kém (vì ít nhà dân nhất, lại tận dụng luôn việc gộp các con đường/ mặt sông lại với nhau thành một không gian/diện tích rộng hơn hẳn để làm vòng xoay 2 tầng, 3 tầng gì đó

Nhưng chưa/chẳng ai nghe, vì mới nghe đến việc vòng xoay không đúng ngã tư là đã giãy nảy lên rằng ý tưởng vớ vẩn


Chỗ Ngã tư Khổ đấy phải xén thêm 1 làn tối thiểu 7m - 13m mỗi bên. Đằng nào cũng tốn tiền đền bù thì làm tới luôn cho 10 -20 năm sau cả cái HN này họ nhớ tới mình cụ nhỉ. Lom da lom dom cuối cùng làm cái đường VD2 trên cao đẹp và mượt như thế vẫn cứ bị chửi vì nút thắt Ngã tư Khổ.

Thực sự là phải mạnh dạn, chịu đau. Chỗ nào đáng đau là cho đau 1 lần luôn. Đau xong sướng cả đời.
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
6,579
Động cơ
408,912 Mã lực
Cái đề xuất có nhẽ là đột phá nhất, hơi hơi khó nghe tý, phải làm chi tiết tý nhưng dễ làm nhất là giải tỏa trắng góc chợ Ngã tư Sở để làm vòng xoay.
Giải tỏa chỗ ấy ít tốn kém (vì ít nhà dân nhất, lại tận dụng luôn việc gộp các con đường/ mặt sông lại với nhau thành một không gian/diện tích rộng hơn hẳn để làm vòng xoay 2 tầng, 3 tầng gì đó

Nhưng chưa/chẳng ai nghe, vì mới nghe đến việc vòng xoay không đúng ngã tư là đã giãy nảy lên rằng ý tưởng vớ vẩn
Cháu thấy ý tưởng của cụ rất hay. Nếu làm thì tuyệt vời nhưng lại mất miếng đất xây nhà cao tầng của ai đó nên khó :D
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,691
Động cơ
626,293 Mã lực
Giá mà xén vào bên phải, rẽ phải rồi làm cầu vượt vòng lại Vũ Trọng Khánh thì mới ổn. Phương tiện đông quay đầu chỗ Vạn Phúc thì tắc ốm.
Có cái đường điện cao thế dọc Tố Hữu cụ ạ.
 

KTran

Xe đạp
Biển số
OF-524323
Ngày cấp bằng
31/7/17
Số km
29
Động cơ
174,219 Mã lực
Vậy là điểm tắc sẽ được di chuyển lên ngã ba láng-yên lãng và ngã tư láng-lê văn lương :D
 
Biển số
OF-515233
Ngày cấp bằng
10/6/17
Số km
339
Động cơ
181,025 Mã lực
Tại nút giao Ngã Tư Sở các phương tiện đi thẳng, rẽ trái dưới gầm cầu Ngã Tư Sở theo hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, đường Láng.
Các phương tiện từ đường Nguyễn Trãi đến nút dưới gầm cầu phải rẽ phải liên tục về Trường Chinh và quay đầu tại điểm mở trên đường Trường Chinh cách nút khoảng 700m, sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải đi Tây Sơn.
Không biết đầu em đang có vấn đề hay sao. Cái đoạn trên có cụ nào thấy viết khó hiểu không ah?
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,076
Động cơ
81,467 Mã lực
Không thí điểm luôn việc xe máy được đứng trước và rẽ trái trước ô tô ở các nút giao thì vẫn tắc lòi thôi.
Khi xe ô tô được đi thẳng thì cấm xe máy rẽ thì mới nâng cao năng lực thông qua nút được, chứ bây giờ mỗi lần đèn xanh ô tô đi thẳng bị xe máy rẽ trái cắt ngang mặt nên chỉ 2-3 lượt xe qua thì vẫn tắc thôi.
Đài Loan người ta đã thực hiện rất thành công mà mình ko áp dụng toàn áp dụng những cái tự nghĩ ra
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,814
Động cơ
9,557 Mã lực
Tại nút giao Ngã Tư Sở các phương tiện đi thẳng, rẽ trái dưới gầm cầu Ngã Tư Sở theo hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, đường Láng.
Các phương tiện từ đường Nguyễn Trãi đến nút dưới gầm cầu phải rẽ phải liên tục về Trường Chinh và quay đầu tại điểm mở trên đường Trường Chinh cách nút khoảng 700m, sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải đi Tây Sơn.
Đọc chỗ này em thấy làm sao ấy nhỉ: rẽ vào Láng có thể theo 2 cách: rẽ trái trực tiếp hoặc rẽ phải vào TC rồi quay đầu đi thẳng vào Láng???
 

minhhuyen

Xe tải
Biển số
OF-392
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
491
Động cơ
570,487 Mã lực
Tại nút giao Ngã Tư Sở các phương tiện đi thẳng, rẽ trái dưới gầm cầu Ngã Tư Sở theo hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, đường Láng:
- Các phương tiện từ đường Nguyễn Trãi đến nút dưới gầm cầu phải rẽ phải liên tục về Trường Chinh và quay đầu tại điểm mở trên đường Trường Chinh cách nút khoảng 700m, sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải đi Tây Sơn.
Em chỉnh lại chấm phảy cho cụ dễ đọc:)
 

m58668

Xe điện
Biển số
OF-94086
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
3,720
Động cơ
13,448 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Hướng Nguyễn Trãi - Tây Sơn còn vấn đề nữa là cái bến xe buýt gần cầu vượt. Ba ông xe buýt xếp hàng cắt làn phi lên cầu nên cũng gây ùn ác. Nên đẩy hẳn lên để ko cho buýt qua cầu vượt hoặc kéo lùi xuống lấy làm cho buýt tạt lên.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
24,981
Động cơ
753,325 Mã lực
Bịt ngã tư thì tắc chỗ quay đầu, đâu cũng vào đấy cả. =))
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
21,087
Động cơ
2,448,448 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Yên sờ tâm là các rân chơi sẽ phi qua dải phân cách, đi ngược chiều nhiệt tình nhất có thể ở tất cả các đoạn đường đã nêu. Gì chứ k phải bốc đầu thì xe máy chấp hết các loại vỉa bar toa và đu ngược chiều nó là di sản :))
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,814
Động cơ
9,557 Mã lực
Tại nút giao Ngã Tư Sở các phương tiện đi thẳng, rẽ trái dưới gầm cầu Ngã Tư Sở theo hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, đường Láng:
- Các phương tiện từ đường Nguyễn Trãi đến nút dưới gầm cầu phải rẽ phải liên tục về Trường Chinh và quay đầu tại điểm mở trên đường Trường Chinh cách nút khoảng 700m, sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải đi Tây Sơn.
Em chỉnh lại chấm phảy cho cụ dễ đọc:)
À, tức là ai muốn rẽ vào Láng thì phải đi như trên. Thế này là xa hơn 1,4km.
 

VCHDHN

Xe lăn
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
10,917
Động cơ
471,692 Mã lực
Lại rộn ràng y như dạo bịt 1 số ngã lại bắt quay đầu đoạn khác. Thôi thì cứ làm cho có việc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top