[Funland] Tổ chức giao thông thế này liệu có ổn ko

Jason Stathamx

Xe máy
Biển số
OF-506569
Ngày cấp bằng
24/4/17
Số km
68
Động cơ
180,814 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đường trên cao Vọng - Minh Khai liệu 2/9 này có thông được không cc nhỉ?
Em nghĩ là không bác ạ, dự kiến tiến độ là cuối năm. Hiện còn hai ba nhịp dầm trên đoạn Đại La chưa được đổ và các cánh dầm ở các đoạn khác. Chưa tính đến khâu hoàn thiện và hoàn trả mặt bằng bên dưới.
 

Jason Stathamx

Xe máy
Biển số
OF-506569
Ngày cấp bằng
24/4/17
Số km
68
Động cơ
180,814 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có thể tham khảo luôn đoạn ngã tư Vọng đang bị bịt để làm đường trên cao.
Sáng nào các cụ cũng chen nhau bò lên cầu vượt. :))
Hướng từ Trường Trinh sang Đại La quay đầu để rẽ vào Giải Phóng tắc từ 6h30 sáng bác ạ :(, xung đột kinh khủng đoạn đấy.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
6,111
Động cơ
382,794 Mã lực
Không còn đèn nữa , đi thẳng liên tục từ láng sang TC thì khỏi đi tắt rồi cụ ! TC sang Ng Trãi thì đi thẳng sang láng rồi quay đầu là ok . Tóm lại ở ngã tư là chỉ có đi thẳng .
Phương án này khả thi nếu số lượng phương tiện rẽ trái nhỏ, nhưng không khả thi khi số lượng rẽ trái lớn và chỗ quay đầu bên Láng hẹp chỉ có 2 làn.
Cụ không hình dung được số lượng phương tiện từ Trường Chinh rẽ Nguyễn Trãi buổi sáng đông khiếp đến mức nào, tương đương xe đi thẳng TC-Láng; nếu đi thẳng vào Láng rồi quay đầu thì tắc kẹt luôn đường Láng, trước cây xăng 100m.

Sáng tuyến TC-Láng và TC-Ng Trãi phục vụ các cụ bên Long Biên, Gia Lâm, Hưng Yên vào TP làm việc, cộng với dân cư các quận HBT, ĐĐ, TX, nên xe vô cùng đông.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
6,111
Động cơ
382,794 Mã lực
Hướng từ Trường Trinh sang Đại La quay đầu để rẽ vào Giải Phóng tắc từ 6h30 sáng bác ạ :(, xung đột kinh khủng đoạn đấy.
Chặn ngã tư Vọng thì tắc trung bình 6 tiếng mỗi ngày. TC quay đầu ĐL rẽ Giải phóng; và chiều GP-GP tranh dành từng cm để lên 2 làn cầu vượt; không lên kịp thì đến nút rẽ ĐL rồi oánh nhau ở nút quay đầu Đại La để về GP.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
6,111
Động cơ
382,794 Mã lực
Thực tế khách quan phải ghi nhận là lưu lượng xe máy, và ô tô đổ từ khu vực Khương Đình, Khương Trung, Bùi Xương Trạch, Định công đổ vào nút Vũ Tông Phan - Nguyễn Trãi ngay trước nút NTS là rất lớn giờ cao điểm 7:00-8:30. Những phương tiện này không thể lên cầu vượt (vì phải đi đoạn ngược chiều; và cầu vượt NT đi Tây Sơn thì cũng hàng dài 500m), toàn bộ đổ hết vào NTS đi thẳng hoặc rẽ trái là rất lớn.
Với phương án thí điểm các phương tiện này phải rẽ phải quay đầu ở Trường Chinh thì chắc chắn gây kẹt đường Trường Chinh bên dưới. Thời gian thí điểm là Hè học sinh nghỉ học thì có thể chưa rắc rối, nhưng vào tháng 9 thì phương án này có thể gây rối loạn và kẹt đường TC cả hai chiều.

Sẽ có rất đứa từ Nguyễn Trãi nó không chịu rẽ vào Trường Chinh đâu, mà cứ đòi đi thẳng cơ

Các phương tiện từ đường Nguyễn Trãi đến nút dưới gầm cầu phải rẽ phải liên tục về Trường Chinh và quay đầu tại điểm mở trên đường Trường Chinh cách nút khoảng 700m, sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải đi Tây Sơn.
 

Bito9999

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-796154
Ngày cấp bằng
9/11/21
Số km
1,266
Động cơ
59,961 Mã lực
Từ ngày 18/6 dến 2/7, Sở GTVT Hà Nội sẽ thí điểm tổ chức phân luồng phương tiện tại một loạt nút giao sau khi tổ chức đếm lưu lượng phương tiện lưu thông để hạn chế tình trạng ùn tắc
Cụ thể, thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực nút giao Hoàng Minh Giám- Nguyễn Chánh- Trần Duy Hưng; nút giao Hoàng Minh Giám- Hoàng Ngân- Nguyễn Thị Thập; nút giao Tố Hữu- Vũ Trọng Khánh; nút giao Ngã Tư Sở.
Theo đó, tại nút giao Hoàng Minh Giám- Hoàng Ngân, tổ chức một chiều cho các phương tiện lưu thông trên đường Hoàng Ngân theo hướng và đoạn từ Nguyễn Xuân Linh đến Khuất Duy Tiến; Tổ chức một chiều cho các phương tiện giao thông trên dường Nguyễn Thị Thập theo hướng và đoạn từ Hoàng Minh Giám đến Nguyễn Xuân Linh.
Tại nút giao Hoàng Minh Giám- Nguyễn Chánh- Trần Duy Hưng tổ chức cấm phương tiện rẽ trái, quay đầu trên tuyến đường Trần Duy Hương theo hướng đi Đại lộ Thăng Long. Các phương tiện đi thẳng qua nút và quay đầu tại điểm quay đầu gần nút giao Trần Duy Hưng- Khuất Duy Tiến và điểm mở dải phân cách trên đường trần Duy Hưng (đối diện lối vào khách sạn Charmvit).
Còn tại nút giao Tố Hữu- Vũ Trọng Khánh tổ chức cấm các phương tiện rẽ trái từ đường Tố Hữu vào Vũ Trọng Khánh. Các phương tiện trên đường Tố Hữu đi thẳng và quay đầu tại điểm mở dải phân cách nút giao khoảng 300m theo phướng Tố Hữu đi Vạn Phúc.

Tại nút giao Ngã Tư Sở các phương tiện đi thẳng, rẽ trái dưới gầm cầu Ngã Tư Sở theo hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, đường Láng.
Các phương tiện từ đường Nguyễn Trãi đến nút dưới gầm cầu phải rẽ phải liên tục về Trường Chinh và quay đầu tại điểm mở trên đường Trường Chinh cách nút khoảng 700m, sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải đi Tây Sơn.
Chắc chắn sẽ ổn, luồng xe ko bị tắc lại ở ngã 4 nên sẽ rất ổn, giống ngã tư trường chimh -, giải phóng rất thông khi chặn ngã tư để làm cầu.
Và cách này nên mở rộng khắp nơi ở HN, nhưng chỗ quay đầu nên để xa 500m
 

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,916
Động cơ
271,967 Mã lực
Bản chất là giảm thêm được 30-45s ở đèn đi thẳng rẽ trái từ NT lên TS hoặc Láng. Ưu tiên chỗ này cho hướng thoát từ TC. Khoảng gần 1p này cũng quí đấy, nhưng chưa đủ giải toả lưu lượng quá lớn ở TC, đặc biệt khi khai thác tuyến vđ2, nghĩ thôi đã thấy ác mộng với 2 đầu tuyến rồi
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,431
Động cơ
0 Mã lực
Hướng từ Trường Trinh sang Đại La quay đầu để rẽ vào Giải Phóng tắc từ 6h30 sáng bác ạ :(, xung đột kinh khủng đoạn đấy.
Do đường trên cao chưa xong và đoạn quây tôn thi công chiếm nhiều đường nên vậy.
Em chỉ sợ mỗi chỗ thắt cổ chai lên cầu vượt.
Quay đầu thì mình đặt và chỉnh bao nhiêu cũng đc, thích thì làm riêng đoạn cho xe buýt.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tài mới

Xe tăng
Biển số
OF-82033
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
1,875
Động cơ
430,112 Mã lực
Trung của lão sư nó qui định luôn cấm rẽ trái là xong. Các chú thích đi như nào thì đi :D
 

dattuyet_sghn

Xe điện
Biển số
OF-498204
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
2,139
Động cơ
212,346 Mã lực
Tuổi
41
Với hạ tầng như này, lượng chung cư mọc lên như nấm, vô tội vạ (sắp tới thêm Cao Xã Lá thành vài chục tòa nữa :D ), lượng phương tiện cá nhân tăng nhanh từng ngày (đặc biệt ô tô cá nhân) , ý thức người tham gia giao thông hỗn loạn như hiện tại thì mấy cái giải pháp chắp vá, chống cháy ở trên chả có tác dụng gì.
 

otothanglong

Xe điện
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
4,562
Động cơ
494,100 Mã lực
Từ ngày 18/6 dến 2/7, Sở GTVT Hà Nội sẽ thí điểm tổ chức phân luồng phương tiện tại một loạt nút giao sau khi tổ chức đếm lưu lượng phương tiện lưu thông để hạn chế tình trạng ùn tắc
Cụ thể, thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực nút giao Hoàng Minh Giám- Nguyễn Chánh- Trần Duy Hưng; nút giao Hoàng Minh Giám- Hoàng Ngân- Nguyễn Thị Thập; nút giao Tố Hữu- Vũ Trọng Khánh; nút giao Ngã Tư Sở.
Theo đó, tại nút giao Hoàng Minh Giám- Hoàng Ngân, tổ chức một chiều cho các phương tiện lưu thông trên đường Hoàng Ngân theo hướng và đoạn từ Nguyễn Xuân Linh đến Khuất Duy Tiến; Tổ chức một chiều cho các phương tiện giao thông trên dường Nguyễn Thị Thập theo hướng và đoạn từ Hoàng Minh Giám đến Nguyễn Xuân Linh.
Tại nút giao Hoàng Minh Giám- Nguyễn Chánh- Trần Duy Hưng tổ chức cấm phương tiện rẽ trái, quay đầu trên tuyến đường Trần Duy Hương theo hướng đi Đại lộ Thăng Long. Các phương tiện đi thẳng qua nút và quay đầu tại điểm quay đầu gần nút giao Trần Duy Hưng- Khuất Duy Tiến và điểm mở dải phân cách trên đường trần Duy Hưng (đối diện lối vào khách sạn Charmvit).
Còn tại nút giao Tố Hữu- Vũ Trọng Khánh tổ chức cấm các phương tiện rẽ trái từ đường Tố Hữu vào Vũ Trọng Khánh. Các phương tiện trên đường Tố Hữu đi thẳng và quay đầu tại điểm mở dải phân cách nút giao khoảng 300m theo phướng Tố Hữu đi Vạn Phúc.

Tại nút giao Ngã Tư Sở các phương tiện đi thẳng, rẽ trái dưới gầm cầu Ngã Tư Sở theo hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, đường Láng.
Các phương tiện từ đường Nguyễn Trãi đến nút dưới gầm cầu phải rẽ phải liên tục về Trường Chinh và quay đầu tại điểm mở trên đường Trường Chinh cách nút khoảng 700m, sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải đi Tây Sơn.
Lại tắc ở những chỗ quay đầu, bài lẩn quẩn này còn lâu mới có lời giải, chung cư mọc vô tội vạ hạ tầng đường xá không quy hoạch tương xứng đồng bộ, giờ cứ loay hoay nhìn bộ ngành nào TS,TS,GS đông như ỉn con, thế mà tầm nhìn không bằng ông vá lốp đầu đường , bà bán quán nước đầu phố :)).
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,632
Động cơ
743,861 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Từ ngày 18/6 dến 2/7, Sở GTVT Hà Nội sẽ thí điểm tổ chức phân luồng phương tiện tại một loạt nút giao sau khi tổ chức đếm lưu lượng phương tiện lưu thông để hạn chế tình trạng ùn tắc
Cụ thể, thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực nút giao Hoàng Minh Giám- Nguyễn Chánh- Trần Duy Hưng; nút giao Hoàng Minh Giám- Hoàng Ngân- Nguyễn Thị Thập; nút giao Tố Hữu- Vũ Trọng Khánh; nút giao Ngã Tư Sở.
Theo đó, tại nút giao Hoàng Minh Giám- Hoàng Ngân, tổ chức một chiều cho các phương tiện lưu thông trên đường Hoàng Ngân theo hướng và đoạn từ Nguyễn Xuân Linh đến Khuất Duy Tiến; Tổ chức một chiều cho các phương tiện giao thông trên dường Nguyễn Thị Thập theo hướng và đoạn từ Hoàng Minh Giám đến Nguyễn Xuân Linh.
Tại nút giao Hoàng Minh Giám- Nguyễn Chánh- Trần Duy Hưng tổ chức cấm phương tiện rẽ trái, quay đầu trên tuyến đường Trần Duy Hương theo hướng đi Đại lộ Thăng Long. Các phương tiện đi thẳng qua nút và quay đầu tại điểm quay đầu gần nút giao Trần Duy Hưng- Khuất Duy Tiến và điểm mở dải phân cách trên đường trần Duy Hưng (đối diện lối vào khách sạn Charmvit).
Còn tại nút giao Tố Hữu- Vũ Trọng Khánh tổ chức cấm các phương tiện rẽ trái từ đường Tố Hữu vào Vũ Trọng Khánh. Các phương tiện trên đường Tố Hữu đi thẳng và quay đầu tại điểm mở dải phân cách nút giao khoảng 300m theo phướng Tố Hữu đi Vạn Phúc.

Tại nút giao Ngã Tư Sở các phương tiện đi thẳng, rẽ trái dưới gầm cầu Ngã Tư Sở theo hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, đường Láng.
Các phương tiện từ đường Nguyễn Trãi đến nút dưới gầm cầu phải rẽ phải liên tục về Trường Chinh và quay đầu tại điểm mở trên đường Trường Chinh cách nút khoảng 700m, sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải đi Tây Sơn.
Em thấy ngay bất cập là sự xung đột giữa xe ô tô đi từ Láng sang Trường Chinh để lên đường trên cao với các phương tiện đi từ Nguyễn Trãi rẽ vào TC rồi quay đầu để đi Láng.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,966
Động cơ
541,405 Mã lực
Sẽ có rất đứa từ Nguyễn Trãi nó không chịu rẽ vào Trường Chinh đâu, mà cứ đòi đi thẳng cơ



Các phương tiện từ đường Nguyễn Trãi đến nút dưới gầm cầu phải rẽ phải liên tục về Trường Chinh và quay đầu tại điểm mở trên đường Trường Chinh cách nút khoảng 700m, sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải đi Tây Sơn.
Một vòng mất 1,5km ????
 

Nguoihanoi1

Xe đạp
Biển số
OF-798746
Ngày cấp bằng
28/11/21
Số km
28
Động cơ
15,916 Mã lực
Tuổi
38
Rồi lại tắc thôi cụ ah
 

vuanhanghi

Xe điện
Biển số
OF-92082
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
2,989
Động cơ
444,986 Mã lực
Em nghĩ không cải thiện được nhiều.
Bản chất tắc nhiều nhất là ùn theo hướng Trường Chinh đi Láng, nếu giờ bịt theo phương án trên thì thay vì ùn chỗ đèn đỏ thì sẽ ùn ở 2 chỗ quay đầu trên đường Trường Chinh (cho các phương tiện đi thẳng từ NGuyễn trãi sang Tây Sơn) và chỗ quay ở Láng (cho phương tiện đi Trường CHinh rẽ về Nguyễn Trãi)
 

bspvietnam

Xe tăng
Biển số
OF-495217
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
1,969
Động cơ
233,355 Mã lực
Giải pháp tình thế:
Tất cả các ngã tư hay tắc, làm phân cách cứng, phân làm Oto, xe máy. đặt camera phạt nguội, giao cho CA xã, phường phạt, thu được bao nhiêu tiền, cho hết ngân sách xã chi tiêu. Hoặc các phường cử CA, DQTV ra các ngã tư chụp ảnh vi phạm, gửi về CA địa phương có xe.để tiến hành phạt nguội.
Phân làn phương tiện sẽ giám đáng kể TẮC, chỉ ÙN thôi.
 

thanhtra3vi

Xe tăng
Biển số
OF-508827
Ngày cấp bằng
8/5/17
Số km
1,060
Động cơ
210,714 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Website
3aetsco.com.vn
Em nghĩ không cải thiện được nhiều.
Bản chất tắc nhiều nhất là ùn theo hướng Trường Chinh đi Láng, nếu giờ bịt theo phương án trên thì thay vì ùn chỗ đèn đỏ thì sẽ ùn ở 2 chỗ quay đầu trên đường Trường Chinh (cho các phương tiện đi thẳng từ NGuyễn trãi sang Tây Sơn) và chỗ quay ở Láng (cho phương tiện đi Trường CHinh rẽ về Nguyễn Trãi)
E cũng nghĩ vậy, dự là chỗ quay đầu Nguyễn Trãi - Trường Chinh này sẽ là cái điểm đen ùn tắc, vì lượng xe quay đầu quá lớn???
 

Payroll

Xe điện
Biển số
OF-51431
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
3,123
Động cơ
437,294 Mã lực
Nơi ở
Hắc mộc nhai
Giá xăng thì tăng, các đầy tớ bắt ông chủ đi thêm 1.5km trong khi đường tắc. IQ quá cao
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top