[Thảo luận] Tình huống này cần xử lý sao ạ

Zepeo

Xe tải
Biển số
OF-51324
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
265
Động cơ
457,590 Mã lực
Nơi ở
Số 3/55 Huỳnh Thúc Kháng, HN
Website
dichvu.alolo.vn
Thường thì cụ phải nhường hết rôi fmới được rẽ, vì mình xi nhan chính là đang XIN ĐƯỜNG mà. Người đi thẳng có quyền chưa cho cụ. Cụ đâm vào người ta là cụ vẫn chưa quan sảt hết. Cái chỗ khe hở mà cụ cho là 30cm thì có thể trước đó 1 -2 giây, nó còn là 50cm. Nếu cụ phanh lại thì ông già kia đi thoát.
Chỉ trừ trường hợp mình đã phanh hẳn lại mà họ vẫn đâm vào thì mới thuộc lỗi của họ.
Đó là kinh nghiệm của em, và hầu như em rất ít va chạm với 2b, kể cả đường rất đông.
Tai nạn giao thông chủ yếu xẩy ra là khi các phương tiện xâm phạm làn của nhau, trong các loại làn xe, đường thẳng bao giờ cũng là ưu tiên số 1. Sau đó mới tới rẽ phải, rẽ trái v.v...Ví dụ 2b tạt đầu 4b, đó là lỗi của 2b vì họ rẽ phải/trái qua đầu xe ta đang đi thẳng. Ở nước ngoài, 4b có thể đâm mà không phạm luật GT và được vô can.
Truờng hợp của cụ may là ông già ko sao và đưa họ 1 chút gọi là tinh thần như vậy là ổn rồi. Ông bạn em phanh dúi dụi còn bị 2b đâm vào sau. Ông này sợ quá còn xuống hỏi thăm 2b và may là cũng chỉ ngã ra mà ko sao. Ở VN, 2b cứ ngã ra thì 4b phải liên đới ạ !
Cụ nói thế không xuôi lắm.

Đồng ý với cụ là hướng đi thẳng luôn được ưu tiên. Nhưng ở đây cụ chủ đã có tín hiệu, ép chậm vào lề phải và còn cách lề đường có 30cm. Đồng thời, 2B lại vượt phải. Như thế cụ chủ không thể nào là có lỗi được.

Còn việc cụ chủ xử sự như vậy em nghĩ là hợp tình hợp lý. Chứ còn cái lý: va quệt thì thằng to đền thằng nhỏ thì phải cố gắng mà thay đổi chứ cụ, sao cứ cổ súy mãi được, cái gì đúng thì thôi chứ? Mai có ông nào 2B đi đâm uỳnh 1 phát vào đuôi xe của cụ, lăn ra, cụ xuống bồi thường cho ông ấy vì: xe em to quá, vướng đường anh à??? :">:">
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,431
Động cơ
-165,486 Mã lực
kinh nghiệm rút ra: cẩn thận 1 tý vẫn hơn, nhanh 1s chậm một tiếng - có khi 1 đời ... Trường hợp ko tránh khỏi: văn hoá của VN ta chưa đồng đều nên lịch sự có khi là tự sát ...
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nói thế không xuôi lắm.

Đồng ý với cụ là hướng đi thẳng luôn được ưu tiên. Nhưng ở đây cụ chủ đã có tín hiệu, ép chậm vào lề phải và còn cách lề đường có 30cm. Đồng thời, 2B lại vượt phải. Như thế cụ chủ không thể nào là có lỗi được.

Còn việc cụ chủ xử sự như vậy em nghĩ là hợp tình hợp lý. Chứ còn cái lý: va quệt thì thằng to đền thằng nhỏ thì phải cố gắng mà thay đổi chứ cụ, sao cứ cổ súy mãi được, cái gì đúng thì thôi chứ? Mai có ông nào 2B đi đâm uỳnh 1 phát vào đuôi xe của cụ, lăn ra, cụ xuống bồi thường cho ông ấy vì: xe em to quá, vướng đường anh à??? :">:">
Nói như cụ có một số điểm cần xem lại
* Gọi 2b vượt phải liệu có đúng? 2b đi luôn đi làn trong (sát vỉa hè), bảo họ vòng ra ngoài 4b vượt đâu có đơn giản. Nếu 2 chiếc 2b thì OK. Nếu cứ vin vào vượt là phải vượt bên trái (áp dụng cho cả 2b với 4b) thì ở HN và tp HCM phạt vô khối. Ở đây phải xét tới làn xe thuộc hạng xe nào. Nói như cụ, 1 xe 4b đi hơi chậm tí là các 2b, kể cả xe đạp cứ phải vòng ra ngoài để vượt?. Cực kỳ nguy hiểm luôn.
* Kể cả có tín hiệu rẽ phải, 2b đã vượt qua được cửa sau của 4b rồi, sau đó 4b mới ép vào, họ sẽ bị nguy hiểm. Trong trường hợp xe dài hơn thì độ nguy hiểm còn cao hơn.
* không phải ta cứ xi nhan là mọi xe đều phải nhường đường, có phải không cụ?. Động thái tạt vào lề là khá nhậy cảm và dễ gây va chạm, mong mọi người chú ý và không nên cứ có xi nhan là yên tâm tạt vào.
* Em luôn có thái độ nhường đường trong những trường hợp tương tự cụ chủ thới, chẳng lâu hơn bao nhiêu mà đỡ được rất nhiều va chạm có thể xẩy ra, hoặc chí ít là quả lườm của các 2b bị phanh dúi dụi .
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,692
Động cơ
630,573 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Nói như cụ có một số điểm cần xem lại
* Gọi 2b vượt phải liệu có đúng? 2b đi luôn đi làn trong (sát vỉa hè), bảo họ vòng ra ngoài 4b vượt đâu có đơn giản. Nếu 2 chiếc 2b thì OK. Nếu cứ vin vào vượt là phải vượt bên trái (áp dụng cho cả 2b với 4b) thì ở HN và tp HCM phạt vô khối. Ở đây phải xét tới làn xe thuộc hạng xe nào. Nói như cụ, 1 xe 4b đi hơi chậm tí là các 2b, kể cả xe đạp cứ phải vòng ra ngoài để vượt?. Cực kỳ nguy hiểm luôn.
* Kể cả có tín hiệu rẽ phải, 2b đã vượt qua được cửa sau của 4b rồi, sau đó 4b mới ép vào, họ sẽ bị nguy hiểm. Trong trường hợp xe dài hơn thì độ nguy hiểm còn cao hơn.
* không phải ta cứ xi nhan là mọi xe đều phải nhường đường, có phải không cụ?. Động thái tạt vào lề là khá nhậy cảm và dễ gây va chạm, mong mọi người chú ý và không nên cứ có xi nhan là yên tâm tạt vào.
* Em luôn có thái độ nhường đường trong những trường hợp tương tự cụ chủ thới, chẳng lâu hơn bao nhiêu mà đỡ được rất nhiều va chạm có thể xẩy ra, hoặc chí ít là quả lườm của các 2b bị phanh dúi dụi .
Không chỉ những khi tạt vào lề, khi mình đánh lái rẽ phải ở ngã 4 cũng nguy hiểm không kém.

Nhiều khi xe mình rẽ phải, đã qua ngã 4 được hơn 2/3 thân xe, đang vào số tăng ga là lại có anh 2b chạy thẳng cúp đầu cái vèo trước mũi xe. Thế là Uỳnh.

Nếu áp dụng kinh nghiệm của kụ Anhtho thì sẽ tránh được cái Uỳnh này nữa đấy.
 

soc1202

Xe tải
Biển số
OF-34551
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
280
Động cơ
477,810 Mã lực
Cụ xử thế là hợp tình hợp lý rồi. Lúc đấy đúng là ko nên tranh cãi đúng sai làm gì.
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,943
Động cơ
46,964 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Kụ sai lè lè ra rồi con gì, may mà cái bác U60 đấy dễ tính và bị cũng nhẹ đấy. Nếu không, kụ chả còn có thời gian lên OF mà kể nữa đâu.
 

catvang

Xe đạp
Biển số
OF-76994
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
38
Động cơ
420,480 Mã lực
Qua đây em thấy các cụ dạy khá phải, em cũng đã rút ra được 1 chút kinh nghiệm. Em thấy các cụ nói đều đúng cả, mình áp dụng vào từng trường hợp.
Cách của cụ cửu vạn cũng hay nhưng em không áp dụng được vì cái bản mặt của em nó hiền quá, không hợp (mặc dù em cũng không đến nỗi nhỏ: 1m76/80kg). Cụ nào đầu trọc trọc, người vâm vâm tí áp dụng sẽ rất hiệu quả. Mà em nghĩ trong trường hợp này mà tướng tá trông gấu gấu thì có khi không cần nói gì, chỉ cần lườm rồi lại lên xe đi ngay là đủ.

Ngoài lề 1 chút: Em thấy xxx ở mình nhiều chú nhỏ con, gầy còm trông không được oai lắm. Cũng thông cảm vì phần lớn là các chú là lính nghĩa vụ, đang đói theo nghĩa đen, ngực thì lép, eo thì như Cathie Jung, thắt lưng bị xuay gần 1 vòng. Vì thế nhiều xe 2b vi phạm hay cãi hoặc bắt nạt lại làm mất tính nghiêm minh của luật pháp. Các bác thử nghiệm lại mấy chiến sỹ nhảy lên lắp capo mà xem, toàn dáng gày gày thon thon, thấp thấp cả chứ gặp tay xxx to con bố thằng nào dám đâm.
 

Zepeo

Xe tải
Biển số
OF-51324
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
265
Động cơ
457,590 Mã lực
Nơi ở
Số 3/55 Huỳnh Thúc Kháng, HN
Website
dichvu.alolo.vn
Nói như cụ có một số điểm cần xem lại
* Gọi 2b vượt phải liệu có đúng? 2b đi luôn đi làn trong (sát vỉa hè), bảo họ vòng ra ngoài 4b vượt đâu có đơn giản. Nếu 2 chiếc 2b thì OK. Nếu cứ vin vào vượt là phải vượt bên trái (áp dụng cho cả 2b với 4b) thì ở HN và tp HCM phạt vô khối. Ở đây phải xét tới làn xe thuộc hạng xe nào. Nói như cụ, 1 xe 4b đi hơi chậm tí là các 2b, kể cả xe đạp cứ phải vòng ra ngoài để vượt?. Cực kỳ nguy hiểm luôn.
* Kể cả có tín hiệu rẽ phải, 2b đã vượt qua được cửa sau của 4b rồi, sau đó 4b mới ép vào, họ sẽ bị nguy hiểm. Trong trường hợp xe dài hơn thì độ nguy hiểm còn cao hơn.
* không phải ta cứ xi nhan là mọi xe đều phải nhường đường, có phải không cụ?. Động thái tạt vào lề là khá nhậy cảm và dễ gây va chạm, mong mọi người chú ý và không nên cứ có xi nhan là yên tâm tạt vào.
* Em luôn có thái độ nhường đường trong những trường hợp tương tự cụ chủ thới, chẳng lâu hơn bao nhiêu mà đỡ được rất nhiều va chạm có thể xẩy ra, hoặc chí ít là quả lườm của các 2b bị phanh dúi dụi .
Vầng, đúng như cụ nói. Em chỉ lăn tăn mỗi cái mục là cụ chủ còn cách mép đường 30cm thôi mà 2B vẫn leo bên phải, không lẽ lại đánh trái ra nhường (trong khi vẫn đang xi nhan phải). :x, vuốt cụ...

Chứ còn to nhường bé là đúng rồi (ý em nói là đúng cả Luật lẫn cả về văn hóa GT), mà thế ra là đa phần các anh lái xe bít đều kém văn hóa các cụ nhể L-)
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhân việc này, em kể cho các cụ 1 chuyện rất nhỏ liên quan tới chiều dài của xe. Có hôm em đi sân bay bằng xe của Jet Star, loại 54 chỗ. Ngồi chờ xe chạy nói chuyện với anh tài. Em bảo, ừ cái xe này nó dài thế, em thấy ngợp, mà phố xá thì bé thế kia. Anh tài nói, vâng thì đi mãi cũng quen, mà mình cũng phải học thêm lên mới lái được cái xe này. Xong em hỏi: em lái xe bé, thì cứ hay áp dụng câu ' Đầu xuôi đuôi lọt', chẳng hiểu xe này thì thế nào ?. Anh tài nói: xe này mà áp dụng thế thì 2b, thậm chí cả 4b cũng dính hết. Mình qua cái đầu rồi, không để ý cái đuôi nó dài thế kia là va chạm ngay.
Nhiều cụ bị cọ với 2b khi bắt cua phải, bởi vì khi tới nửa cua thì lại láng đầu sang phải hơi quá và nếu có 2b đi bên trong thì coi như xong. Nhẹ thì xuớc sừơn xe, nặng thì chẳng biết nó tới đâu nữa. Chung quy, xe 4b bao giờ cũng dài hơn 2b nên nó mới thế. Các bác cứ để ý mà xem, xe buýt mà định ép 2b thì 2b không bao giờ có thể ngóc lên được. Chính thế Quang Thắng, trong vai Táo GT mới có đoạn: Này, lên hè này, lên hè này... trong Gặp nhau cuối năm cách đây 3 hay 4 năm gì đó.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vầng, đúng như cụ nói. Em chỉ lăn tăn mỗi cái mục là cụ chủ còn cách mép đường 30cm thôi mà 2B vẫn leo bên phải, không lẽ lại đánh trái ra nhường (trong khi vẫn đang xi nhan phải). :x, vuốt cụ...

Chứ còn to nhường bé là đúng rồi (ý em nói là đúng cả Luật lẫn cả về văn hóa GT), mà thế ra là đa phần các anh lái xe bít đều kém văn hóa các cụ nhể L-)
Nếu chỉ còn 30cm thì làm sao 2b lách lên được? Cụ thấy vô lý không?. Tình huống này có nghĩa là cụ 2b đã len lên được khoảng gần 1 mét rồi xe cụ chủ vẫn tiếp tục láng vào. Nếu là thanh niên thì có thể cảm nhận được tình huống nhanh và kịp phanh lại, nhưng đây là u60 kia mà? u60 đi được dream là may rồi, nhiều khi đang đi còn tự ngã nữa là. Mà cũng may cho cụ chủ, nếu là u20 thì nó lại bảo: "Ông ép tôi vào vỉa hè, bây giờ ông tính sao?", đằng sau lại mấy cậu tóc hailai hoặc skinness nữa thì ... mệt đấy ạ.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Cụ nói oan em quá, xe của bác 2b này hoàn toàn nằm sau đuôi xe em, em không ép ai cả, chẳng qua là em đi chậm quá nên các bác ý làm vèo 1 cái vượt phải em thôi.

Em mất có 100k làm gì mà phải tiếc, Cụ này đc 100k cũng đâu có sướng, chân đi cà nhắc 2 ngày thì còn khổ hơn.
Em chỉ mong học hỏi cách xử lý trong tình huống này thôi, làm sao để không gặp lại nữa.

Em đang phân vân có thể em xử lý chưa tốt là đi chậm quá
Tình huống này em gặp thường xuyên.

Về thái độ và cách cư xử nhu cụ chủ là ổn rồi, nhất là với người lớn tuổi.

Về đúng sai thì em cho là lỗi cả 2: một bên cố chen lên một cách thiếu hiểu biết về nguy hiểm giao thông, một bên hơi thiếu đề phòng. Đây cũng là tình huống mà ối 2b phải trả giá là chết không toàn thây khi chen vào khe hẹp giữa xe tải, container, xe bồn bê tông, xe buýt... khi nó đang vào cua, chuyển hướng.

Về kinh nghiệm thì em chia sẻ chút thôi: Em thường xuyên phải rẽ vào 1 vài chỗ hẹp và khuất, 2b chen chúc từ 4 hướng nên em hay làm là:
+ Xi nhan sớm và luôn quan sát gương cả hai bên, đặc biệt chú ý các phương tiện cùng chiều bên mình muốn tạt vào.
+ Bứt khoảng cách đuôi xe mình với các 2b bên hướng rẽ càng xa càng tốt trước khi ép vào.
+ Đã ép vào thì ép kín luôn, không để khe hở cho 2b có cơ hội chen lên. (với điều kiện là đã xi nhan từ xa và bứt xa 2b cùng chiều) ngập ngừng, ép không kín là 2b nhoi vào ngay.
+ Giảm tốc từ từ (không phanh đột ngột tránh 2b hôn mông) để 2b chậm lại phía sau mình hoặc tránh ra ngoài.
+ Trong lúc vào lối rẽ luôn canh chừng khe hở và 2b bên chiều rẽ.
+ Sẵn sàng chân phanh, vào cua bằng đà và khép cua đều ko để khe hở phía trong vòng cua.
+ Khi trót để khe hở cho 2b len vào rồi thì phải phanh lại cho họ đi qua trước.

Đó là cách làm của em, và ngày nào em cũng phải làm như vậy, các cụ khác có kinh nghiệm gì khác cho em học tập thêm với nhá.
 

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
971
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nói oan em quá, xe của bác 2b này hoàn toàn nằm sau đuôi xe em, em không ép ai cả, chẳng qua là em đi chậm quá nên các bác ý làm vèo 1 cái vượt phải em thôi.

Em mất có 100k làm gì mà phải tiếc, Cụ này đc 100k cũng đâu có sướng, chân đi cà nhắc 2 ngày thì còn khổ hơn.
Em chỉ mong học hỏi cách xử lý trong tình huống này thôi, làm sao để không gặp lại nữa.

Em đang phân vân có thể em xử lý chưa tốt là đi chậm quá
Cháu đi 2b đưa con đi học ghét nhất mấy mợ 4b đi chậm rì, lại còn ưỡn ẹo ra vào chẳng biết đằng nào mà vượt !
Nếu cụ đi chậm quá tốc độ chung, hoặc tốc độ cần thiết, là cụ đã cản trở giao thông rồi đấy ợ.
Cụ có bao giờ đi sau cái thằng 4B vừa buôn điện thoại vừa đi chậm không? Cú quá chứ còn gì!
Nhưng cụ xử thế là OK rồi!







 

Loong Phoong

Xe điện
Biển số
OF-39008
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
3,113
Động cơ
500,930 Mã lực
ra đường bác cứ nhẹ nhàng như thế là chuẩn rồi, ai cũng như bác thì văn hóa giao thông sẽ phát triển tốt đấy, heeeeeee
 

echkep

Xe tải
Biển số
OF-44870
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
448
Động cơ
467,730 Mã lực
Cháu lạy cụ
Xi nhan mang tính thông báo (Signal), chả có thằng nào tên là XIN ở đây cả.
Khi tôi đã có xi nhan rẽ, ông đi sau có trách nhiệm đi chậm lại nhường đường cho xe tôi.
kụ chủ cho nhà cháu hỏi tí nhé: kụ chủ học luật ở đâu đấy ạ?@-)
 

cuong1234

Xe đạp
Biển số
OF-78901
Ngày cấp bằng
26/11/10
Số km
29
Động cơ
418,090 Mã lực
Nơi ở
72mai dich ha noi.que yen bai nua nha
luat viet nam chan doi lam . cu xe to dung may dung thi van sai .chiu luonvan phai den , cac nuoc khac a co dam chet nhung xe minh ko sai cg chang sao ca .dang nay viet nam cu oto bi dam vao nguoi lai oto cg phai chiu thi chang hieu bh viet nam moi bat kip dc cac nuoc khac .chiu luon:-|
 

Mazda3CB

Xe tăng
Biển số
OF-65243
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
1,264
Động cơ
448,300 Mã lực
Nơi ở
sun, sand, sea,sex
Có lần em đi từ Phố Huế rẽ phải sang Lý Thường Kiệt, em ép sát phải từ lúc chờ đèn đỏ rồi. Thế mà lúc em đi đến giữa tâm đường để rẽ sang LTK , xe em 1/3 vào LTK rồi mà còn bị 1 thằng wave RS nó từ đâu lách lên tạt đầu để đi thẳng.... ôi... bó tay luôn, may mà đi rất chậm.
Theo ngu ý của em, đi ở HN cứ đi chậm 1 tí đặc biết lúc cua, rẽ. Nhanh chậm chỉ 5-10 phút cho cả quãng đường thôi. Tính thừa thời gian khi cbi đi đâu 1 chút là vẹn cả nhiều bề ạ
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,659
Động cơ
527,507 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Hồi còn đi học thầy giáo lx dặn đi dặn lại là "Mình đi 4b thì luôn phải nhớ giữ an toàn cho người tham gia giao thông và cho chính bản thân mình - mình đi 4b thì va nhẹ 1 cái là 2b nó tèo rồi nên phải nhớ đảm bảo an toàn cho họ"
Hết ạ
 

xanha78

Xe buýt
Biển số
OF-28509
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
746
Động cơ
490,390 Mã lực
Cụ chủ xử lý tình huống thế là ổn roài! Hợp tình hợp lý!
Cái chỗ khe hở mà cụ cho là 30cm thì có thể trước đó 1 -2 giây, nó còn là 50cm. Nếu cụ phanh lại thì ông già kia đi thoát.
Chỉ trừ trường hợp mình đã phanh hẳn lại mà họ vẫn đâm vào thì mới thuộc lỗi của họ.
Xin thưa với cụ E vào bùng binh Cầu Giấy xe E dừng lại nhường hẳn cho nó vì nó trong xuyến nó đang đi thằng đằng trước phanh lại nó dùng bô xe của nó quệt vào xe E mà nó còn quay lại làu bàu ức léo chịu được vừa bị xước xe vừa bị chửi!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chủ xử lý tình huống thế là ổn roài! Hợp tình hợp lý!

Xin thưa với cụ E vào bùng binh Cầu Giấy xe E dừng lại nhường hẳn cho nó vì nó trong xuyến nó đang đi thằng đằng trước phanh lại nó dùng bô xe của nó quệt vào xe E mà nó còn quay lại làu bàu ức léo chịu được vừa bị xước xe vừa bị chửi!
Thế là cụ gặp thằng 'dở hơi biết bơi rồi'. Mình đã dừng lại mà nó va vào mà lại có quyền chửi?. Em cũng 1 lần như thế. Chỗ cạnh Vincom, đuờng đang tắc, xe thì phải đứng im, có đúng một khoảng hẹp cỡ 0.5 m thì một cu chở bồ cố lách qua, cái đầu gối hay bàn chân gì đó của con bé va vào mũi xe em, con bé nhăn mặt (chắc đau) đấm thằng nhõi. Rồi cũng phải đi thôi. Em đang dừng hẳn cơ mà, chẳ lẽ nó đâm vào cột điện thì nhà đèn phải đền nó?
 

Wakeup

Xe điện
Biển số
OF-33666
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,342
Động cơ
510,363 Mã lực
Nơi ở
Where Rain & Tears are the same
Thầy dậy lái xe của em thì luôn yêu cầu khi rẽ trái/phải đều phải bắt chết bên định rẽ (không có bất cứ khoảng trống cho bất cứ xe 2B hoặc 4B len lên cả). Để đi được ntn thì phải có mắt quan sát, cảm giác xe tốt để khi vào cua thì xe của mình tạo với vỉa hè/góc phố,... là góc chết để không xe nào chui vào được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top