Em thấy lắp cái tời điện vào đằng sau là hay nhất ạ.
1 ý kiến hay nhấy từ đầu tới giờ!Cụ đổi Land Cruiser mà đi cho khỏe, không thì có 1 cách đơn giản hơn đó là ... chuyển công tác sang chỗ khác
Xin các cụ cho em ý kiến về tình huống này: Ở cơ quan em có chỗ để xe nhưng dốc xuống dưới. Độ dốc cũng khá lớn. Khi gửi xe thì xuống dốc không vấn đề gì nhưng khi lấy xe thì em gặp khó khăn bởi vì đằng sau xe là dốc cao mà đằng trước ngay mũi xe lại có bờ tường chắn lại. Em gặp khó khăn khi lùi xe lên dốc mà đằng trước lại có chướng ngại vật mà chưa biết xử lý thế nào cho chuẩn. Em là lái mới nên mong các cụ dạy bảo kinh nghiệm, cảm ơn các cụ. Xe em là xe số sàn ạ.
Chuận không phải chịnh!!!Hòn chèn là chuẩn rồi. Mình tự bảo vệ tính mạng và tài sản của bản thân và người khác thôi.
từ ngày em lấy bằng toàn chạy mấy cái AT mà chưa gặp tình huống như bác nói bao giờKo nhầm đâu. Bỏ chân phanh ra thì xe đã lao vào tường rồi, chứ kịp nhấn ga đâu mà bò.
Chính xác đó cụ..e toàn lùi vào để khi ra cho dễ. Hehedù cơ quan bác hay bất kỳ đâu thì em khuyên bác gặp tình huống này lên lùi vào để khi ra cho dễ.nếu 1 ông nào đó căn chuẩn họ để xe đằng trước thì bác tiến ra đc nhưng chưa chắc bác đi lùi đã ra được vì lấy lái khó hơn.nếu họ để đủ bác lùi lên cua đc nhưng chưa chắc bác đã dám lùi lên nhưng tiến thì dễ hơn nhiều.
em vào đâu cũng quay đầu trước kể cả khó hơn vì biết đâu xe khác ra trước mình rộng cẳng.nhưng nhỡ họ k ra mà giờ chỗ đỗ hiếm k quay trước sau ra khổ lắm
ng ta vẽ chuồng cũng tính cả rồi đủ để xe bác vào ra rồi ( giả sử phía trước có vật cản ) ông vào sau đỗ bên cạnh lại liếm tý vạch,nếu lúc đó bác tiến ra đc nhưng chưa chắc lùi đã ra đc
Ai bảo cụ thế, em nghĩ thông thừong xe cụ mà cầu trước thì bao giờ cụ tiến lên dốc máy cũng khỏe hơn nhiềuCỤ này chắc mua bằng rồi. đề pa lên dốc hay lùi ngược dốc chả có gì khác nhau.