Chuẩn như cụ nói, nó ở TQ đc nhà nước trợ giá nên giá rất rẻ, họ làm 1 2 tháng là mua đc con xe ( dân thành phố thì chỉ bằng 1 tháng lương ), rồi cho phép đóng bỉm ( xe xăng thành phố lớn rất khó để đăng ký ), rồi hệ thống trạm sạc phủ kín nên nó mới có cái doanh số thần thánh như thế chứ ở VN so với xe máy thì quá đắt, mà so với hạng A thì lại không có gì để cạnh tranh trong khi giá suýt soát, trong khi nó vẫn là 1 con ô tô, chi phí không khác gì 1 con xe 5c 7c thì mua xe xăng cho lành
Trước em cũng ngóng xem giá như bọn tàu đc ko để mua cho vợ đi đón con, nhưng nhìn cái giá gần 300 thì em lại đợi mua đc cái nhà toa toa rồi mới nghĩ đến cái xe thứ 2
Mà dịch vụ hội này lởm. Sáng đọc bài này em cũng vui hứng gọi điện hỏi về lái thử vì T7 lượn cũng quanh khu đó, gọi 2 cuộc ko ai nghe máy và cũng ko ai gọi lại. Với cái kiểu này thì chào thân ái và quyết thắng