- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,364
- Động cơ
- 376,388 Mã lực
vin đìCụ cho hỏi đây là au đì hay vin phát
vin đìCụ cho hỏi đây là au đì hay vin phát
Mịa đúng luôn cụ ơi. Em gửi ảnh cái xe wulling cho vợ mà vợ phán luôn con xe đồ chơi à.Đợt mua xe cho vợ, em dẫn đi xem Fadil, tý bị vợ đánh vì tội phân biệt đối xử
Để bật tăng lực chạy công an cụ ạ, bật 1 phát là max vòng tua ngay.Cái công tắc kia để ngắm bắn hay phóng tên lửa đấy cụ?
Hãng nó ko cho mấy saler với lái lòng vòng trên phố như mấy hãng tàu khác nhỉTý sặc cốc vối uống dở!
Mấy triệu dân cụ thấy 01 con xe chạy!
Cụ chạy dịch vụ thì phải, nên ngày nào cũng hết 100-150 km hay sao mà cần sạc nhiều thời gian như vậy?Em đang thấy nó ế lòi ra, sale suốt ngày pr ra rả nhức cả đầu, nào là xe vô địch thế giới 3 năm liền, nào là chạy 100 km hết 30k, rồi nhỏ gọn các thứ, suốt ngày so với i10, Fadil. Giá thì trên mây, sạc thì nửa ngày chó nó mua, em chờ nó về 150 mà nghe chừng cũng không khoái nắm cái món sạc nửa ngày.
Mới giảm 40tr đầu tháng 1/2024 rồi, giờ lăn bánh ở HN, HCM thì 224 --> 264 nhé, ở tỉnh thì trừ đi khoảng 20m còn khoảng 205 --> 245 nhéEm được mấy bà chị cùng cơ quan rủ đi chạy thử. Ưu điểm nhỏ gọn có thể luồn lách các kiểu, xe nhỏ nhưng không yếu như em nghĩ chở 5 người nhưng vẫn tăng lên được 60 -70 bình thường ( đc sale bảo anh cứ chạy lên 80 đi nhưng em ko dám). Nhược điểm: đắt bản cao nhất đâu đó lăn bánh 280 tr bản thấp nhất cũng gần 250tr; nhựa, nút bấm, như kiểu mấy cái xe đồ chơi của trẻ con ( hoàn thiện kém); đúng như bài review lái có cảm giác lúc nào cũng kiểu sắp lật ấy ( cái này có thể do nhìn xe hẹp ngang bánh nhỏ, lại cao nên ám ảnh). Tóm lại em khuyên bà chị ko nên mua. Giá nó tầm 150 nhà cụ nào có điều kiện mua để đi loanh quanh thì ổn chứ ra quốc lộ với cao tốc em khuyên không nên.
Thay pin thì ra hãng hay gara nào để thay chứ nhỉ, cụ thay được ở nhà thì chắc vẫn có thể mang đến hãng để xử lý màĐấy là so lúc mới, chứ pin em sợ là nó chai pin, rồi lỗi pin các kiểu ...thay thì đắt vì chắc pin đắt nhất trên cái xe đó, à mà có qui định nào pin ô tô điện vứt ở đâu chưa nhỉ, chứ ko quăng bãi rác thì ô nhiễm chết, nhỡ lại qui định ohis này nọ.
Vậy ạ, bà chị cơ quan em bay ngay 40 triệu sau một tuần ạ. Mua trước Tết dương ạ.Hãng cần có chính sách PR, marketing thế nào chứ giờ vẫn có người nghĩ dùng xe Wuling chạy cao tốc là dở rồi
Cụ chạy dịch vụ thì phải, nên ngày nào cũng hết 100-150 km hay sao mà cần sạc nhiều thời gian như vậy?
Mới giảm 40tr đầu tháng 1/2024 rồi, giờ lăn bánh ở HN, HCM thì 224 --> 264 nhé, ở tỉnh thì trừ đi khoảng 20m còn khoảng 205 --> 245 nhé
View attachment 8326665
E lấy để các cụ đừng coi thường tỉnh lẻ thôi.Những nhà như thế họ không đi con xe Tàu này đâu. Mà cả tp được mấy nhà như thế.
Vành đai giờ cũng là cao tốc rồiEm được mấy bà chị cùng cơ quan rủ đi chạy thử. Ưu điểm nhỏ gọn có thể luồn lách các kiểu, xe nhỏ nhưng không yếu như em nghĩ chở 5 người nhưng vẫn tăng lên được 60 -70 bình thường ( đc sale bảo anh cứ chạy lên 80 đi nhưng em ko dám). Nhược điểm: đắt bản cao nhất đâu đó lăn bánh 280 tr bản thấp nhất cũng gần 250tr; nhựa, nút bấm, như kiểu mấy cái xe đồ chơi của trẻ con ( hoàn thiện kém); đúng như bài review lái có cảm giác lúc nào cũng kiểu sắp lật ấy ( cái này có thể do nhìn xe hẹp ngang bánh nhỏ, lại cao nên ám ảnh). Tóm lại em khuyên bà chị ko nên mua. Giá nó tầm 150 nhà cụ nào có điều kiện mua để đi loanh quanh thì ổn chứ ra quốc lộ với cao tốc em khuyên không nên.
Đi phố rồi cụ để đâu ạ.Có phải bạ đâu để đó như xe máy được đâu.Hay để đâu người ta cũng đuổi hoặc lại mất tiền như gửi eto.Rồi có luồn lách để đi chợ được không ạ.Tóm lại cc phải luôn tâm niệm con này là eto và mọi chi phí phải bỏ ra là như eto, ko tiết kiệm được gì so với kia buổi sáng hay vios buổi chiều cả nhé.con xe được thiết kế để đi trong phố, đi chợ, lợi thế là nhỏ gọn, linh hoạt giá rẻ
thì các cụ lại lôi điểm yếu của nó đi cao tốc, đi xa, đi đua bơi, rồi chê. thì khác gì lấy dao gọt hoa quả đi mổ trâu
Với xe mới tầm 250tr quay đầu thì chả mua được em nào đi phố ưu việt như em này.