- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 22,523
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Tề lỗ về khiêng đi roàiSao bảo lặn mất tăm rồi mà các cụ
Tề lỗ về khiêng đi roàiSao bảo lặn mất tăm rồi mà các cụ
Đăng kiểm hả kụ?Thớt này sống dai nhỉ? Dù sao cũng là nơi có sóng có gió để tranh luận . Qua đây em mới thấy rằng quán cà phê chính là nơi chém gió, chứ nơi khác thì dứt dạt ngay. Như thế này chẳng hạn
http://www.otofun.net/threads/671506-thay-boi-xem-tau-ngam?p=17917739#post17917739
Ps: Em là em chỉ thích tranh luận về kỹ thuật với dân kỹ thuật chứ chả thích tranh luận kỹ thuật với dân chính trị
Chấp Pháo làm gì cụ ơi. Đi phét lác lang thang nhiều thớt bị đập gạch cho tơi tả.Cảm ơn cụ, em nói có gì không phải, nhờ cụ khai sáng ạ.
không nói lý được rồi quay ra chơi đểu dẫn chứng cái hemChấp Pháo làm gì cụ ơi. Đi phét lác lang thang nhiều thớt bị đập gạch cho tơi tả.
Em cũng như anh, chả cần quan tâm tới công trình của bác Hòa đi đến đâu nhưng em ủng hộ từng bước đi của Bác í cho tới lúc này.Em thấy các kụ nhà ta không kụ nào nói ngay từ đầu là "cái tầu/cái thùng ấy dẫu có lặn và chạy được thì cũng chả giải quyết được cái gì, vì 1,2,3..v.v.."
Mà chỉ thấy khi bắt đầu thì "lặn thế éo nào được", "thở thế chỏa nào được", "lặn được nhưng kéo ra bể thì buộc xích vào cẩu đặng không nổi được thời giật thật lực còn kéo lên..."
Khi lặn nổi được thì "lặn nổi trong cái bể...", "lặn với nổi thì gọi là cái thiết bị lặn m ịa cho lành", "Mỹ, Nga họ làm từ hàng trăm năm..."
Bơi được rồi thì lại...
Em thì có suy nghĩ: không biết công trình của bác Hòa đi đến đâu, nhưng đến đâu thì kể từ giai đoạn này cũng đã đáng ghi nhận.
Đứng ở góc độ "Ngông" mà nói thì đúng là bác Hòa - ngông thực sự, nhưng em nghĩ Bác í còn khá hơn nhiều thằng ngông chốn sau bàn giấy cơCái thành công lớn nhất là PR được cho cái xưởng cơ khí và cá nhân bác Hòa.
Cái thất bại lớn nhất là đã tạo ra một sản phẩm không có tính ứng dụng thực tế.
Bác ấy thông minh hay không thông minh thì tùy vào việc bác ấy đã chế tạo cái tàu ngầm nhằm mục đích gì, nhưng cá nhân em thì thấy bác này ngông. Các cụ bàn tán làm gì cho nhức đầu, cái tàu này sẽ chỉ dừng lại ở mức thử nghiệm trong bể thôi, sẽ không có gì hơn đâu.
muốn đập tan niềm tin của anh chắc phải 10 chai trong 1h nhểE vẫn bàn mà chả thấy nhức đầu, vì e k thấy có gì căng thẳng, nghĩ sao nói vậy, bầy tỏ quan điểm. Khi nào thấy có lập luận chính xác, đập tan niềm tin của em thì em thôi, không CÃI nữa
A cẩn thận ko là Đ/C Thăng mời a làm GD TT đăng kiểm tầu ngầm đấyCũng vì bác ấy thành công từng bước, mà cái sở QUA HỌC KHÔNG NGHỆ mới hoang mang mà nói "nếu Sở mà ủng hộ mà sau này dự án thất bại thì cũng không được; mà không ủng hộ nhưng nếu thành công thì cũng… không được
Cái vụ ko được TB cấp phép thì bác ý dự lâu rồi và tất nhiên bác ý có giải pháp khác rồi .Em mới đọc thì vụ này không được thử mà. Chờ mấy bác bộ đội ra tay thôi
Đừng mơ mộng quá. Xét về mặt công nghệ, cả máy in và "tầu ngầm Trường Sa" đều rất thô sơ, ngay cả khi so sánh với các sản phẩm của Việt Nam, như máy bay không người lái, tầu chiến, vệ tinh, robot tosy... Chỉ nên coi "tầu ngầm Trường Sa" là một sản phẩm cơ khí thô sơ, đang ở giai đoạn thử nghiệm, trên đường tiến tới chế tạo hoàn chỉnh một sản phẩm phục vụ kinh tế hoặc du lịch.Cái vụ ko được TB cấp phép thì bác ý dự lâu rồi và tất nhiên bác ý có giải pháp khác rồi .
@ 1 số cụ: của bác ý là chế tạo máy in chứ ko phải cái máy tuốt lúa nhé, cái máy in cần công nghệ như thế nào thì các cụ cũng biết rồi nên e ko nói đến nữa.
Ít nhất là bên cái thớt đấu thầu dự án nhé. Cụ bị cụ NNS và 1 số cụ ném cho tơi tả, rồi sang bên thủy lục ko quân nữa nhé. Cứ Nga Nga với chẳng Mẽo, Mẽo.không nói lý được rồi quay ra chơi đểu dẫn chứng cái hem
Mạn phép hỏi cụ là cụ đã đi biển chưa ? cụ hiểu gì về giao động có học của sóng biển ?Không cho thử ngoài biển là chuẩn.Biển có sóng, dòng chảy và thiếu phương tiện hỗ trợ,thả xuống là lặn luôn.Lúc ấy làm gì có phương tiện mà múc.
Cái bể nước lần trước không tạo ra được mô hình động giống như ngoài biển nên chủ yếu là để cười cho vui thôi.
Bác Hòa chắc trong bụng cũng thừa biết, tỉnh có cấp phép cũng chả dám mang ra mà thử. Tỉnh không cấp phép còn có cái mà chém. Cụ nào đã đi biển rồi chắc chả thèm comment nhiều....
Em nó rõ cái thớt đấu thầu có tình đưa sai để cho các cụ cãi lôn cho vui rồi mà Bên thủy lục không quân chổ nào ? ai ném đá ? Cụ dẫn chứng luôn cái, mà em nói trước bên đó không có cái gì em cố tình đưa sai đâu cụ cứ dẫn chứng thoải mái nhéÍt nhất là bên cái thớt đấu thầu dự án nhé. Cụ bị cụ NNS và 1 số cụ ném cho tơi tả, rồi sang bên thủy lục ko quân nữa nhé. Cứ Nga Nga với chẳng Mẽo, Mẽo.
Mi tu!em vẫn giữ quan điểm "em mà là CẤP CÓ THẨM QUYỀN em cấp phép luôn và ngay" cho ra ngô ra khoai. Tốn tài nguyên OF lắm rồi và sứt mẻ tình OFer
E là cụ nhầm lẫn gì đó chăng, ai lại so sản phẩm của 1(một) cá nhân dùng tiền túi để chế tạo với sản phẩm của 1 tổng công ty hay 1 tập đoàn dùng tiền chùa bao giờĐừng mơ mộng quá. Xét về mặt công nghệ, cả máy in và "tầu ngầm Trường Sa" đều rất thô sơ, ngay cả khi so sánh với các sản phẩm của Việt Nam, như máy bay không người lái, tầu chiến, vệ tinh, robot tosy... Chỉ nên coi "tầu ngầm Trường Sa" là một sản phẩm cơ khí thô sơ, đang ở giai đoạn thử nghiệm, trên đường tiến tới chế tạo hoàn chỉnh một sản phẩm phục vụ kinh tế hoặc du lịch.