[Funland] Tình hình KD tại Royal City!

Trạng thái
Thớt đang đóng

oliu

Xe buýt
Biển số
OF-139665
Ngày cấp bằng
24/4/12
Số km
775
Động cơ
374,305 Mã lực
Nơi ở
Near Hilton Hanoi
Chợ này thì ngỏm từ lâu rồi, nhà mình phải thích chỗ nào nó bẩn bẩn mới đông, các trung tâm chợ ngày xưa như Thành Công, Chợ Mới, Cầu Giấy, Ngã Tư Sở, Long Biên ... vẫn đông và ồn ào lắm. Xây mới sạch sẽ người ta không thích vào mua hàng :D
Giống OF, chẳng ai thích vào Plaza, toàn ra chợ xổm họp với nhau :D
 

smarterp.vn

Xe tải
Biển số
OF-204374
Ngày cấp bằng
1/8/13
Số km
406
Động cơ
324,000 Mã lực
Và cũng đẩy vô số người vào bước đường cùng kụ nhỉ. Đó là điều em không thích.
Kinh doanh là phải tàn nhẫn, nhưng là tàn nhẫn với đối thủ thôi

Còn đối tác, khách hàng mà cạn tàu ráo máng - kiểu gì cũng không bền được :)
 

Hwngdelta

Xe điện
Biển số
OF-93406
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
2,604
Động cơ
419,353 Mã lực
Nơi ở
Bí mật!
Website
www.otofun.net
Chợ này thì ngỏm từ lâu rồi, nhà mình phải thích chỗ nào nó bẩn bẩn mới đông, các trung tâm chợ ngày xưa như Thành Công, Chợ Mới, Cầu Giấy, Ngã Tư Sở, Long Biên ... vẫn đông và ồn ào lắm. Xây mới sạch sẽ người ta không thích vào mua hàng :D
Vì các bà nội trợ chỉ thích vừa ngồi trên xe vừa mua hàng thôi, cứ phải gửi xe đi bộ là ghét!
 

Lavenders

Xe tăng
Biển số
OF-102361
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,389
Động cơ
410,500 Mã lực
Kinh doanh là phải tàn nhẫn, nhưng là tàn nhẫn với đối thủ thôi

Còn đối tác, khách hàng mà cạn tàu ráo máng - kiểu gì cũng không bền được :)
Hoàn toàn đồng ý với kụ.

Em thấy một số kụ trên of cứ cố gắng nói tốt về những nhược điểm không thể chỗi cãi, cái đó em không thấy fair cho lắm...không of lắm.
 

turnviet

Xe lăn
Biển số
OF-93492
Ngày cấp bằng
30/4/11
Số km
10,371
Động cơ
476,017 Mã lực
Nơi ở
Độ xe Carcam 15/29 Láng Hạ
Website
carcam.vn
Hoàn toàn đồng ý với kụ.

Em thấy một số kụ trên of cứ cố gắng nói tốt về những nhược điểm không thể chỗi cãi, cái đó em không thấy fair cho lắm...không of lắm.
Em vẫn thấy cái RC này hay cụ ạ, ít nhiều nó góp phần làm thêm và thay đổi cách mua sắm, tiêu dùng, giải trí của dân thủ đô
 

Accent1110

Xe tăng
Biển số
OF-77395
Ngày cấp bằng
9/11/10
Số km
1,444
Động cơ
433,682 Mã lực
Đến giờ e vẫn chưa biết royal ntn :((
 

Lavenders

Xe tăng
Biển số
OF-102361
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,389
Động cơ
410,500 Mã lực
Em vẫn thấy cái RC này hay cụ ạ, ít nhiều nó góp phần làm thêm và thay đổi cách mua sắm, tiêu dùng, giải trí của dân thủ đô
Về nguyên tắc thì nơi tập trung đông đúc là cơ hội khai thác thị trường của các nhà phân phối đây là điểm mạnh nhất của các TTTM bao giồm cả RC, khi người mua đi một nơi có thể mua được nhiều thứ mà không tốn thời gian chạy lòng vòng. Thu hút khách hàng bằng với mọi điều kiện tốt nhất là nhiệm vụ quan trọng bậc nhất của chủ đầu tư chứ không phải cho thuê xong là hết trách nhiệm.

Tuy nhiên, hiện nay, nếu chỉ đi mua sắm (không phải đi tham quan, chơi cho biết) thì khách hàng sẽ phải mất nhiều thời gian hơn, có thể giá cao hơn mua ở bên ngoài. Người tiêu dùng sẽ không lựa chọn cách tiêu dùng mất thời gian, tốn tiền và cũng không có đảm bảo nào về chết lượng hơn ở những nơi khác.

Grand plaza đó, bên Bic thoai... chủ đầu tư chỉ biết cho thuê, thu phí dịch vụ... mọi yếu tố ổn cả những vẫn lăn đùng ra chết vì họ không làm nhiệm vụ chính của mình.
 
Chỉnh sửa cuối:

bachhop

Xe máy
Biển số
OF-298240
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
98
Động cơ
310,640 Mã lực
Giống OF, chẳng ai thích vào Plaza, toàn ra chợ xổm họp với nhau :D
Plaza thì vắng như chùa bà đanh còn Chợ trời nói chung là đông vui :) :) :) Ngày em lượn nhiều nhất là trong đó.....Được thấy các cụ bán, thanh lý toàn những đồ linh tinh nhưng mà hay, mua thì ít mà đi giao lưu Cafe thì nhiều :)

Đến giờ e vẫn chưa biết royal ntn :((
Nhà em gần đây nhưng em cũng chưa biết :) :) Chờ anh nào dẫn đi chứ 1 mình vào tự kỷ lắm :(:-?
 

Phương

Xe buýt
Biển số
OF-50969
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
997
Động cơ
464,988 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Việc xây dựng các TTTM lớn ở VN theo cách của Vin là đi trước thời đại, nhìn thấy những mỏ vàng mà người bình thường không nhìn thấy hoặc thấy nhưng không đủ tiềm lực để biến nó thành hiện thực. TTTM Royal ngay từ ngày khai trương em đã dự đoán là nó sẽ vắng khách trong ít nhất là 2 năm tới. Không phải Vin không nhìn thấy điều đó mà là với tỉ lệ TTTM so với thu nhập bình quân đầu người của dân HN hiện nay đang khá cao, xây dựng một TTTM mới có nhiều điểm nhấn để thu hút khách từ các TTTM khác sang là mục đích của Vin, hay nói khác khách là cướp miếng ăn trên tay thằng khác.
Nhưng đó chỉ là kế hoạch ngắn hạn, còn dài hạn thì các cụ cứ nhìn sang Bangkok là biết kịch bản của Vin là như thế nào, để một TTTM lớn đông khách cần có các yếu tố sau: Hệ thống giao thông thuận tiện, thói quen tiêu dùng qua thẻ, thói quen ăn uống khách du lịch. Bangkok đã hội tụ đủ các yếu tố đó để các TTTM như Central World, Siam hay Paragon lúc nào cũng đông đúc. Ngày bình thường người dân đi làm thì luôn có khách du lịch, buổi tối sau giờ làm là thời gian relax, gặp gỡ bạn bè của HS,SV và dân công sở. Còn cuối tuần thì khỏi nói, đông ngẹt.
VN cũng sẽ phát triển theo chiều hướng này vì thói quen tiêu dùng cũng đang dần thay đổi: Các bạn trẻ thường ra ngoài ăn uống vào buổi tối sau giờ làm việc hơn là về nhà tự nấu ăn, thói quen mua sắm qua thẻ cũng tăng mạnh nhờ các chương trình KM tích điểm giảm giá qua thẻ tín dụng liên kết giữa ngân hàng và TTTM, hệ thống đường sắt, đường bộ trên cao cũng đang trong quá trình xây dựng. Như thế là cũng hội tụ được 3/4 yếu tố tạo lên sự thành công của Bangkok rồi.
Chỉ là vấn đề thời gian, khi tuyến đường sắt trên cao tuyến Cát Linh-Hà Đông hoàn thành, các TTTM dọc tuyến này sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Chưa kể tuyến đường trên cao từ Times City sang Royal. Thế nên việc TTTM giờ có vắng khách hay đìu hiu một chút thì nó cũng chỉ là vấn đề nhất thời. Ngoài Royal city thì Vin đang chuẩn bị thuổng luôn cả khu cao-xà-lá để xây tiếp khu đô thị gần 1 triệu m² , 10 năm nữa thôi, các cụ sẽ biết ai ngu, ai khôn :D
 

sanghx

Xe tải
Biển số
OF-156069
Ngày cấp bằng
9/9/12
Số km
221
Động cơ
349,602 Mã lực
Việc xây dựng các TTTM lớn ở VN theo cách của Vin là đi trước thời đại, nhìn thấy những mỏ vàng mà người bình thường không nhìn thấy hoặc thấy nhưng không đủ tiềm lực để biến nó thành hiện thực. TTTM Royal ngay từ ngày khai trương em đã dự đoán là nó sẽ vắng khách trong ít nhất là 2 năm tới. Không phải Vin không nhìn thấy điều đó mà là với tỉ lệ TTTM so với thu nhập bình quân đầu người của dân HN hiện nay đang khá cao, xây dựng một TTTM mới có nhiều điểm nhấn để thu hút khách từ các TTTM khác sang là mục đích của Vin, hay nói khác khách là cướp miếng ăn trên tay thằng khác.
Nhưng đó chỉ là kế hoạch ngắn hạn, còn dài hạn thì các cụ cứ nhìn sang Bangkok là biết kịch bản của Vin là như thế nào, để một TTTM lớn đông khách cần có các yếu tố sau: Hệ thống giao thông thuận tiện, thói quen tiêu dùng qua thẻ, thói quen ăn uống khách du lịch. Bangkok đã hội tụ đủ các yếu tố đó để các TTTM như Central World, Siam hay Paragon lúc nào cũng đông đúc. Ngày bình thường người dân đi làm thì luôn có khách du lịch, buổi tối sau giờ làm là thời gian relax, gặp gỡ bạn bè của HS,SV và dân công sở. Còn cuối tuần thì khỏi nói, đông ngẹt.
VN cũng sẽ phát triển theo chiều hướng này vì thói quen tiêu dùng cũng đang dần thay đổi: Các bạn trẻ thường ra ngoài ăn uống vào buổi tối sau giờ làm việc hơn là về nhà tự nấu ăn, thói quen mua sắm qua thẻ cũng tăng mạnh nhờ các chương trình KM tích điểm giảm giá qua thẻ tín dụng liên kết giữa ngân hàng và TTTM, hệ thống đường sắt, đường bộ trên cao cũng đang trong quá trình xây dựng. Như thế là cũng hội tụ được 3/4 yếu tố tạo lên sự thành công của Bangkok rồi.
Chỉ là vấn đề thời gian, khi tuyến đường sắt trên cao tuyến Cát Linh-Hà Đông hoàn thành, các TTTM dọc tuyến này sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Chưa kể tuyến đường trên cao từ Times City sang Royal. Thế nên việc TTTM giờ có vắng khách hay đìu hiu một chút thì nó cũng chỉ là vấn đề nhất thời. Ngoài Royal city thì Vin đang chuẩn bị thuổng luôn cả khu cao-xà-lá để xây tiếp khu đô thị gần 1 triệu m² , 10 năm nữa thôi, các cụ sẽ biết ai ngu, ai khôn :D
NGhe cụ nói em vỡ đc nhiều điều thật. Công nhận nền tảng của Vin vững chắc nên tính hết các phương án trong dài hạn, đón đầu cơ hội :D
 

volume

Xe tăng
Biển số
OF-135280
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
1,191
Động cơ
381,135 Mã lực
Việc xây dựng các TTTM lớn ở VN theo cách của Vin là đi trước thời đại, ........, 10 năm nữa thôi, các cụ sẽ biết ai ngu, ai khôn :D
Em cũng hy vọng như cụ vào năm 2024 (mà theo kế hoạch của bộ CT thì 2020 là VN trở thành nước CNH đấy)
 

KiyomiPhone

Xe máy
Biển số
OF-300877
Ngày cấp bằng
6/12/13
Số km
54
Động cơ
307,720 Mã lực
Chẹp, em có bà trẻ cũng bán đồ quần áo trong này. Đang đình công để giảm giá thuê mặt bằng. Khó khăn thật!
 

gia doi

Xe điện
Biển số
OF-72158
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
2,651
Động cơ
451,570 Mã lực
Nơi ở
Trên trời
Kinh tế cứ buồn thế này thì sức tiêu thụ lấy đâu ra em thấy nhiều cửa hàng trong Roy ế lắm.:(
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,890
Động cơ
519,274 Mã lực
Việc xây dựng các TTTM lớn ở VN theo cách của Vin là đi trước thời đại, nhìn thấy những mỏ vàng mà người bình thường không nhìn thấy hoặc thấy nhưng không đủ tiềm lực để biến nó thành hiện thực. TTTM Royal ngay từ ngày khai trương em đã dự đoán là nó sẽ vắng khách trong ít nhất là 2 năm tới. Không phải Vin không nhìn thấy điều đó mà là với tỉ lệ TTTM so với thu nhập bình quân đầu người của dân HN hiện nay đang khá cao, xây dựng một TTTM mới có nhiều điểm nhấn để thu hút khách từ các TTTM khác sang là mục đích của Vin, hay nói khác khách là cướp miếng ăn trên tay thằng khác.
Nhưng đó chỉ là kế hoạch ngắn hạn, còn dài hạn thì các cụ cứ nhìn sang Bangkok là biết kịch bản của Vin là như thế nào, để một TTTM lớn đông khách cần có các yếu tố sau: Hệ thống giao thông thuận tiện, thói quen tiêu dùng qua thẻ, thói quen ăn uống khách du lịch. Bangkok đã hội tụ đủ các yếu tố đó để các TTTM như Central World, Siam hay Paragon lúc nào cũng đông đúc. Ngày bình thường người dân đi làm thì luôn có khách du lịch, buổi tối sau giờ làm là thời gian relax, gặp gỡ bạn bè của HS,SV và dân công sở. Còn cuối tuần thì khỏi nói, đông ngẹt.
VN cũng sẽ phát triển theo chiều hướng này vì thói quen tiêu dùng cũng đang dần thay đổi: Các bạn trẻ thường ra ngoài ăn uống vào buổi tối sau giờ làm việc hơn là về nhà tự nấu ăn, thói quen mua sắm qua thẻ cũng tăng mạnh nhờ các chương trình KM tích điểm giảm giá qua thẻ tín dụng liên kết giữa ngân hàng và TTTM, hệ thống đường sắt, đường bộ trên cao cũng đang trong quá trình xây dựng. Như thế là cũng hội tụ được 3/4 yếu tố tạo lên sự thành công của Bangkok rồi.
Chỉ là vấn đề thời gian, khi tuyến đường sắt trên cao tuyến Cát Linh-Hà Đông hoàn thành, các TTTM dọc tuyến này sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Chưa kể tuyến đường trên cao từ Times City sang Royal. Thế nên việc TTTM giờ có vắng khách hay đìu hiu một chút thì nó cũng chỉ là vấn đề nhất thời. Ngoài Royal city thì Vin đang chuẩn bị thuổng luôn cả khu cao-xà-lá để xây tiếp khu đô thị gần 1 triệu m² , 10 năm nữa thôi, các cụ sẽ biết ai ngu, ai khôn :D
Cụ phân tích hoàn toàn đúng, nhưng vấn đề là Vin có duy trì được dòng tiền để tồn tại qua mấy năm khó khăn trước mắt không. Nếu không có dòng tiền duy trì thì một doanh nghiệp sụp đổ nhanh lắm ạ.
 

Lavenders

Xe tăng
Biển số
OF-102361
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,389
Động cơ
410,500 Mã lực
Việc xây dựng các TTTM lớn ở VN theo cách của Vin là đi trước thời đại, nhìn thấy những mỏ vàng mà người bình thường không nhìn thấy hoặc thấy nhưng không đủ tiềm lực để biến nó thành hiện thực. TTTM Royal ngay từ ngày khai trương em đã dự đoán là nó sẽ vắng khách trong ít nhất là 2 năm tới. Không phải Vin không nhìn thấy điều đó mà là với tỉ lệ TTTM so với thu nhập bình quân đầu người của dân HN hiện nay đang khá cao, xây dựng một TTTM mới có nhiều điểm nhấn để thu hút khách từ các TTTM khác sang là mục đích của Vin, hay nói khác khách là cướp miếng ăn trên tay thằng khác.
Nhưng đó chỉ là kế hoạch ngắn hạn, còn dài hạn thì các cụ cứ nhìn sang Bangkok là biết kịch bản của Vin là như thế nào, để một TTTM lớn đông khách cần có các yếu tố sau: Hệ thống giao thông thuận tiện, thói quen tiêu dùng qua thẻ, thói quen ăn uống khách du lịch. Bangkok đã hội tụ đủ các yếu tố đó để các TTTM như Central World, Siam hay Paragon lúc nào cũng đông đúc. Ngày bình thường người dân đi làm thì luôn có khách du lịch, buổi tối sau giờ làm là thời gian relax, gặp gỡ bạn bè của HS,SV và dân công sở. Còn cuối tuần thì khỏi nói, đông ngẹt.
VN cũng sẽ phát triển theo chiều hướng này vì thói quen tiêu dùng cũng đang dần thay đổi: Các bạn trẻ thường ra ngoài ăn uống vào buổi tối sau giờ làm việc hơn là về nhà tự nấu ăn, thói quen mua sắm qua thẻ cũng tăng mạnh nhờ các chương trình KM tích điểm giảm giá qua thẻ tín dụng liên kết giữa ngân hàng và TTTM, hệ thống đường sắt, đường bộ trên cao cũng đang trong quá trình xây dựng. Như thế là cũng hội tụ được 3/4 yếu tố tạo lên sự thành công của Bangkok rồi.
Chỉ là vấn đề thời gian, khi tuyến đường sắt trên cao tuyến Cát Linh-Hà Đông hoàn thành, các TTTM dọc tuyến này sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Chưa kể tuyến đường trên cao từ Times City sang Royal. Thế nên việc TTTM giờ có vắng khách hay đìu hiu một chút thì nó cũng chỉ là vấn đề nhất thời. Ngoài Royal city thì Vin đang chuẩn bị thuổng luôn cả khu cao-xà-lá để xây tiếp khu đô thị gần 1 triệu m² , 10 năm nữa thôi, các cụ sẽ biết ai ngu, ai khôn :D
Chuẩn

Ngại nhất là nước ta tụt hậu, có lẽ phát triển chậm hơn họ đến 20 năm, em cũng hy vọng là đổi mới thật nhanh để rút ngắn thời gian bắt kịp các nước khác trong khu vực. Nhưng quan trọng bây giờ là làm sao tồn tại được tới khi Hà nội được như bangkok bây giờ ? Lại quay lại là con gà có trước hay quả trứng có trước !

Một điểm nhỏ trong phân tích của bác là ta không thể nhằm vài khách du lịch được... xét về độ phát triển, hiện đại, hàng hóa chất lượng tốt giá rẻ thì VN sẽ khó có thể có được ( trừ phi..... thay đổi ....), Khách du lịch sang ta chủ yếu là thăm quan danh lam thắng cảnh, mua đồ thủ công mỹ nghệ... chả ai sang ta chui vào mấy cái TTTM để mua quần áo, tivi ..túi hàng hiệu mang về như người VN đi các nước khác cả. Em thấy nguồn khác nội địa mới là chính.
 
Chỉnh sửa cuối:

Xe để sửa

Xe hơi
Biển số
OF-86563
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
160
Động cơ
410,350 Mã lực
Em đang định đầu tư vào đây, nghe mấy cụ kêu lỗ mà kinh
 

Moonlotus

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-152192
Ngày cấp bằng
9/8/12
Số km
2,211
Động cơ
377,470 Mã lực
NGhe cụ nói em vỡ đc nhiều điều thật. Công nhận nền tảng của Vin vững chắc nên tính hết các phương án trong dài hạn, đón đầu cơ hội :D

Em thấy cái nhận xét về cái tuyến đường sắt trên cao đi vào hoạt động , nó sẽ tăng lợi ích cho các TTTM ở đây là thiếu logic .


Đường sắt trên cao hoạt động , nó chỉ làm cho Hà Đông gần Hà Nội hơn mà thôi.
Còn vào TTTM muốn mua được hàng thì cần phải có TIỀN . và thêm nữa những người có TIỀN họ không rảnh chơi , Họ cần thời gian nhàn rỗi để thư giãn hoặc đi du lịch ( họ kết hợp mua luôn cho chắc ăn hàng đảm bảo chất lượng )
Một số quốc gia ĐNA có mùa giảm giá rất nhiều .

1: Đồ nội thất trong Royal.
Theo kiểu suy nghĩ của người VN . Đồ nội thất trong TTTM toàn hàng nhập nước ngoài toàn mặt hàng ( gỗ ép ) giá lại rất đắt nên không chơi , ăn chắc mặc bền có TIỀN ra Đồng Kị. Tiền ít thì ra Đê La Thành.

Thế thì toàn bộ hệ thống ( nội thất ở Royal ) cả năm bán được vài bộ.

2: Quần áo , nước hoa , mỹ phẩm ( TTTM nào cũng có ) , nhưng chẳng hay em vào muốn mua thỏi son của SSD em lại gửi xe rồi đi bộ cả một quãng dài mới mua được thỏi son , sau đó em đi với con đường đông và tắc ?
Tại sao em không tìm đại lý khác của hãng tại Hà Nội ( em tiện mua hơn, đễ đỡ mất công cho em ?)

3: Khu nhà hàng ăn ( em không biết các CỤ ra sao ) nhưng bọn em mà rủ nhau đi ăn , ngồi cũng lâu lắm ạ
Nhưng Ở Royal không có nhà hàng nào có "Phòng Riêng " cho một nhóm đến đó ăn uống ...
Nên vậy ở trong Royal chỉ phù hợp ăn uống nhẹ , cho một vui chơi với gia đình, không đi cùng nhóm bạn vào đó được ...
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top